วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2565

พี่น้องท้องชนกัน

 

 
ผมชื่อเอ อยู่ทางภาคอีสานตอนบน ผมมีอะไรกับน้องสาวตั้งแต่อยู่ ป.5
ตอนนั้นเป็นยุควีซีดีอยู่ครับ ผมมีน้องสาวคนอายุห่างกันปีเดียวชื่อน้องแนน
เราอยู่ด้วยกันกับป้าพ่อแม่ทำงานส่งเงินมาให้ ป้าไม่อยู่บ้าน ไปขายไก่ตั้งแต่บ่ายถึงห้าโมง
ผมมักจะเล่นขายของกับเพื่อนน้องแนน ชื่อน้องแววประจำตั้งแต่เด็ก
วันหนึ่งผมไปเที่ยวบ้านเพื่อนผู้ชาย เพื่อนเปิดหนังเอ็กซ์ให้ดู ผมเลยยืมมาด้วย
แนนก็เข้ามาถามการบ้านผมประจำ วันนั้นเราเลยเปิดดูด้วยกันและก็ชวนน้องทำตามแผ่น
เราดูดปากกันก่อน มือผมก็ไปเองเลย อุ่มหีน้องแนนมันนุ่มมาก ขยุ้มบ้างเขี่ยแตดบ้าง
แนนนอนหลับตาหายใจช้า แนนหีขาวมาก แตดแหลม ผมไม่รอที่จะเลียหีน้อง
น้ำของแนนแฉะตั้งแต่ดูหนังจบ ผมเลียไปได้หน่อยก็รู้สึกเค็มๆ แต่ก็ดูดแตดน้องแนน
แนนเริ้มหายใจแรง คราง อ้า อ้า เบาๆ ผมค่อยเขถิบตัวขึ้น ตาก็มองปลายควยจ่อหีน้อง
ควยผมค่อยๆ ไถหีน้องดังแจ๊ะๆ พอมันเข้าได้ครึ่งควย แนนร้องออกมาซะดัง ว่าเจ็บพี่เอ!!
ผมเลยรีบไปดูดปากน้อง เห็นน้องแนนเคลิ้มเลยกดไปเต็มควย แนนน้ำตาปริกอดผมแน่น
หีแนนตอดดูดควยผมตุบๆ มือแนนเริ่มคลายออก ผมยังดูดปากแล้วค่อยซอย
ผมเสียวมาก สาวได้ 4-5 ที น้ำก็แตก หีของแนนก็ขมิบ เราหมดเรี่ยวแรงพร้อมกัน
จากนั้นหีน้องแนนหายระบม เราก็เอากันทุกวันทั้งในห้องผมและห้องน้ำ
แต่ที่เด็ดกว่านั้นก็คือ บ้านผมเป็นบ้านสวนหลังบ้านมีคลองไหลผ่าน และขุดสระเล็กๆ ไว้
ผมกับแนนมักจะไปเล่นกันบ่อย มีต้นไม้เยอะ น้ำไม่ลึก เราจะเล่นน้ำและเย็ดกันข้างสระด้วย
พอปิดเทอมเพื่อนน้องแนนชื่อน้องแววมาเที่ยว ก็คิดในใจว่ามารมาขัดจนได้
แต่อีกใจก็นึกขึ้นมาอยากลองของใหม่ดูบ้าง เลยบอกแนนชวนแววไปเล่นน้ำที่สระด้วยกัน
แววมักจะโดนแซวอยู่แล้วว่าเป็นแฟนผมตั้งแต่เด็ก จึงไม่ยากที่เราจะวิ่งไปที่สระและถอดเสื้อผ้า
ใจผมเต้นแรงมาก เมื่อแววถอดออกหมด หีของแววอูมใหญ่กว่าของแนนอีกเธอมีเชื้อสายเวียดนาม
แววจึงขาวมาก แนนกับแวววิ่งลงน้ำไปแล้ว มีผมที่ยังอึ้งและควยแข็งอยู่ ก่อนบอกเล่นไล่จับกันนะ
ผมรีบวิ่งลงไปไล่กอดแนนน้องสาวผมก่อนทำให้แววดู ก่อนที่จะผละกระโจนไปกอดนางมารน้อย
ผมไม่ได้ไล่จับแต่มันคือไล่ปล้ำดีๆ นี่เอง พอกอดได้ผมก็หอมแก้ม เหมือนเริ่มบทรักเลย
เนื้อรัดเนื้อ มันเป็นอะไรที่สุดๆ ทั้งหอมทั้งไซ้ แววคงไม่ทันตั้งตัวเลยยืนอยู่เฉยๆ สนองความใคร่
ผมกอดอยู่ด้านหลังเธอ ค่อยเคลื่อนตัวแววมาถึงหาดทรายข้างสระ เรานอนลงในท่าตะแครง
ผมไม่สนใจอะไรในตอนนั้น ทั้งหอมทั้งไซ้ ก่อนจะยื่นหน้าไปดูดปากเธอ เธอก็ไม่ขัดขืนเลย
น่าจะอารมณ์พาไปจนเคลิ้ม ระหว่างที่เราดูดปากกันผมก็จับมือเธอให้มาบีบควยผม ผมก็ล้วงหี
เขี่ยแตด เธอครางอึมๆ ในลำคอ จนอารมณ์ผมฟุ้งเต็มที่ เอาควยยัดหีเธอในท่าตะแครงด้านหลัง
แต่ผมไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้ร้องคราวนี้ เพราะดูดปากไว้ ผมแช่ควยไว้ในหีเธอแล้วค่อยสาว
เนิบๆ แววผลักผมออกหายใจครางอ้า อ้า นมแววกำลังขึ้นหัวสวยผมชอบมาก บีบพอดีมือ
แววเริ่มคลายเจ็บ ผมก็เร่งและหีแววก็ขมิบเหมือนแนน เรานอนกอดกันหมดแรงทั้งคู่
ผมเริ่มชายตาไปดูยัยแนน ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย นั่งขัดสมาธิดูผมกับแววเย็ดกัน
จากนั้นผมกับแววก็ลุกขึ้น ผมเป็นคนใส่เสื้อผ้าให้แวว ตอนใส่กางเกงผมจุ๊บหีแววไปทีนึง
ก่อนที่ผมจะไปถามน้องว่ารู้สึกยังที่ผมไปเย็ดแวว ยัยแนนบอกว่าอยากให้แววสนุกด้วย
เลยบอกแววว่าเราสองคนพี่น้องเอากันแล้ว เป็นซะงั้น แบบนี้เลยทำให้แววอยากลองกับผม
ตั้งแต่นั้นมาเราสามคนก็เอากันโดยมาอาบน้ำทำอารมณ์ก่อน ก่อนจะไปต่อกันในห้องผม
ผมกับแววเย็ดกันจนถึง ป6 แววก็ได้ย้ายไปเรียนที่กรุงเทพฯ เศร้านิดหน่อย
แต่แนนน้องสาวผมก็อร่อยและรู้งาน แซ่บได้ใจผมทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น