วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2565

สังข์เพชร 1

 

ผมกำเนิดเกิดมาผิดแผกจากคนอื่นคือมีหอยสังข์ครอบกาย โหรฯได้ทำนายว่าผมเป็นกาลีบ้านกาลีเมืองนำความฉิบหายมาสู่บ้านเมือง ด้วยเสด็จพ่อทรงหูเบาเชื่อคนชั่วสั่งให้ทำลายหอยสังข์ นั่นจึงทำให้เสด็จแม่จันเทวีพาอุ้มหนีออกจากพระราชวัง ถูกพวกคนชั่วตามล่าทั้งแม่ทั้งลูกแต่รอดมาได้

เราสองแม่ลูกมาอยู่อาศัย ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง คิดว่าน่าจะรอดพ้นจากผู้ตามล่า ผมมีกายทิพย์ไม่ต้องแดกอาหารก็อยู่ได้ แถมยังเนรมิตชุดสวมใส่ได้อีกด้วย หอยสังข์เปรียบเสมือนบ้าน ผมนั่งนอนๆอยู่ในนี้สบายเลย

ผมไม่ใช่เด็กขี้เกียจพอแม่ออกไปทำงานผมก็ออกมาช่วยทำความสะอาดบ้าน ปัด กวาดเช็ดถูหุงหาอาหารให้เสร็จสรรพและช่วยไล่ไก่ของชาวบ้านที่มาจิกกินข้าวเปลือกที่แม่ตากเอาไว้ แรกๆแค่ไล่ไปเฉยๆ แต่แม่งมาทุกวันจึงจับถอนขนซะเลย แม่คงแปลกใจเป็นแน่ว่าทำไมในสำรับมีไก่อบฟาง

ผมปฏิบัติอย่างนี้ทุกครั้งที่แม่ไม่อยู่จนมาวันหนึ่งแม่กลับมาผมเกือบหลบเข้าหอยสังข์ไม่ทัน เสียงแม่จันเทวีร่ำไห้อ้อนวอนให้ผมออกมา ผมก็อยากออกไปนะแต่มีเหตุผลอย่างหนึ่งที่ยังไม่กล้าออกมาพบแม่

ผมออกมาแอบช่วยแม่เช่นเคย “เพล้ง!!..” ขณะที่กำลังหุงข้าวรีบวิ่งแจ้นมาดูหอยสังข์พบว่าแม่จันเทวีตีหอยสังข์แตกกระจาย หอยสังข์ที่เปรียบเสมือนบ้านผูกพันกันมาได้แต่ร้องไห้ตัดพ้อว่าทำบ้านสังข์ทำไม แม่ร้องไห้โอบกอดขอโทษบอกว่าต้องการให้ผมอยู่กับท่านข้างนอกแบบนี้จึงได้ทำลงไป

ผมเสียใจได้ไม่นานและไม่ได้โกรธอะไรแม่.. เราอยู่แบบแม่ลูกเปิดเผยเสมอมา แม่ทำงานนอกบ้านผมดูแลบ้าน ว่างๆเล่นกับเด็กๆละแวกนี้ ผมเป็นเด็กขี้เงี่ยนตัวแค่นี้ควยใช้งานได้แล้ว ในเวลา1วันต้องแอบชักว่าวอย่างน้อย1ครั้ง ไม่รู้ว่าเคราะห์ร้ายหรือเคราะห์ดีขณะชักว่าวอยู่ในบ้านแม่จันเทวีกลับมาแบบไม่รู้เนื้อตัวต่างคนต่างผงะตกใจ “สังข์กำลังทำอะไรเนี่ย!” ผมรีบสวมใส่กางเกง

เราต่างนั่งหน้าเข้าหากันผมได้แต่ก้มหน้า “เหตุใดสังข์ลูกแม่ถึงได้ทำนิสัยแก่แดดเยี่ยงนี้” แม่จันเทวีเอ่ยถามอย่างเคร่งขรึม “ลูกมีความอยากในกามราคะล้นยิ่งไม่สามารถทานทนได้ ..นี่แหละเป็นเหตุผลที่ลูกไม่ยอมออกมาจากหอยสังข์ กลัวแม่จันเทวีรับไม่ได้”

“โถ..ลูกของแม่ อายุเพียงเท่านี้..เวรกรรมอะไรนักหนา” แม่โอบกอดอย่างเข้าใจผม

“แม่จะช่วยลูกได้อย่างไรบ้างนะ” แม่จันเทวีเอ่ยด้วยท่าทีสงสาร ผมได้ยินนึกสิ่งหนึ่งขึ้นได้
“แม่ช่วยได้แน่นอนถ้าท่านแม่เต็มใจช่วยจริง”
“เพื่อบรรเทาทุกข์ของลูกแม่ย่อมช่วยอยู่แล้วแต่คิดไม่ออกว่าจะช่วยลูกอย่างไร” ผมยิ้มแป้นแล้วกระซิบบอก.. “ให้ลูกเย็ดหีไง” ..

.. “ว๊ายยย..มิได้ เราเป็นแม่ลูกกัน” แม่เอ่ยด้วยน้ำเสียงตะกุกตะกักหน้าแดงระเรื่อย ..

เมื่อแม่จันเทวีปฏิเสธผมไม่ได้ต่อความใดๆซึ่งผมสามารถชักว่าวแบบนี้ได้ทุกวันท่านแม่อนุญาต เหมือนว่าท่านแม่แอบดูอยู่หลายวันต่อมาแม่จันเทวีเข้ามาหาในขณะที่ผมกำรูดแท่ง นางมองแท่งควยตาลุกวาว
“เคยรับปากว่าจะช่วย แม่ก็ยังยืนยันว่าจะช่วย..ด้วยวิธีของแม่” นางขยับเข้าหาจับจ้องแท่งควยจับสัมผัสกำรูด

โคตรเสียวกว่าที่ตนเองทำมากมายยิ่งนัก ผมเลยแซวว่าเคยทำให้เสด็จพ่อบ่อยเหรอทำซะคล่องเชียว นางส่ายหน้า “ไม่เคย.. แม่เห็นสิ่งที่ลูกกระทำจึงได้เลียนแบบ” ..

..แม่จันเทวีช่วยเหลือชักว่าวให้อย่างนี้ทุกวันจากวันละครั้ง เป็นเช้าก่อนทำงาน กลับมาจากทำงาน และก่อนนอน ผมใจเตลิดคิดลึกกับรูปกายอันงดงามของท่านแม่ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด อวบอึ๋มขาวจั๊วะดีเหลือเกิน ผมเริ่มมีความคิดแปลกใหม่
“ลองใช้ปากบ้างสิแม่”
“ทำยังไง ..แม่ไม่เคยใช้?”
 “ไม่เคยใช้ปากดูดเลียควยเสด็จพ่อเลยเหรอ” แม่จันเทวีส่ายหน้า.. ปากเรียวกระจับสวยน่าเสียดายถ้าไม่ใช้งาน

“ลองดูเถอะฮะลองอะไรใหม่ๆบ้าง ..นะฮะแม่จันเทวี” ผมแอ่นควยเพื่อหวังให้แม่ใช้ปาก

นางจับจ้องควยครู่หนึ่ง อ้าปากงับอมดูด ..โคตรสุดยอด ..แท่งควยอยู่ในปากอันงดงามกระตุ้นความเงี่ยนได้เป็นอย่างดี ดูดๆและดูดๆ ผมทนไม่ไหวกระฉูดน้ำควยใส่ปากแม่จันเทวีเลยทีเดียว

นับจากนั้นทุกๆวันใช้ปากสลับกับมือจากที่อมดูดเฉยๆค่อยพลิกแพลงลิ้นตวัดภายใน จับเลียจากโคนยันหัวบาน จนถึงขนาดอมกระโปกกันเลยทีเดียวนับวันยิ่งชำนาญ เวลาน้ำกระฉูดแม่กลืนลงคอไปอย่างไม่ลังเล ผมเองอดใจไม่ไหวจับปทุมถันคลึง แรกๆแม่หวงห้ามพอโดนบ่อยก็ปล่อยเลยตามเลย

ผมมีความสุขมากรักแม่จันเทวีมาก.. เวลาผ่านไปเป็นเดือนขณะกลับมาจากเล่นกับเพื่อนเห็นเกือกรู้ได้เลยว่าแม่อยู่ในบ้าน กะจะทำให้ตกใจเล่นๆ ย่องๆเข้าไปด้านใน ..
 “อูยย อ้าาา ซี๊ดดด” ได้ยินเสียงครวญครางน่าสนใจมาก ท่านแม่กำลังทำการใด?

สิ่งที่ได้เห็นนั่นคือเรือนร่างอันงดงามไร้อาภรณ์กำลังช่วยตนเอง มือนึงจับปทุมถัน มือนึงจับแยงหีอูม ผมนี่ควยลูกโด่อารมณ์งุ่นง่านฉับพลัน ..เป็นเพราะผมแน่ๆที่ทำให้แม่อัดอั้นในอารมณ์ ..ดูไปลูบเป้าไป หีอูมสวยมากทนไม่ไหวแล้ว ถอดชุดสวมใส่เดินโทงๆเข้าไปด้านใน..

“อุ๊ยย! ว๊ายยย! ลูกสังข์กลับมาเมื่อไหร่..อ๊ายยย.. ไม่.อย่า..อย่าจ๊ะสังข์ ..ไม่ถูกต้องนี่แม่นะ..ลูกสังข์ อูยยย”
ผมไม่ฟังทาบทับจับสองปทุมถันคลึงไปมาใบหน้านาบฟอนเฟ้นทรวงอก ..ไซ้ซอกคอ ..แม่ต่อต้านด้วยเสียงมือที่ผลักเหมือนคนไม่มีแรง

ซุกไซ้ไล่ลงมาจากท้องน้อยถึงเนินสวาทก้มฉกเลียเม้มร่องสวาทอย่างเมามันส์
“อ๊ายยย อย่า สังข์อย่า เสด็จพ่อไม่เคยทำเยี่ยงนี้นะศักดิ์ศรีบุรุษเพศไม่ทำเยี่ยงนี่ อูยยย อ้าาา..”
 ..อะไรกัน? หีสวยขนาดนี้เสด็จพ่อไม่เคยเลียหรือเนี่ย น่าเสียดายโคตร

ปากบอกว่าอย่าแต่ร่างกายส่ายสับกระตุกเฮือกเวลาที่ถูกลิ้นเลีย ..อารมณ์สุกงอมสุดๆจับแท่งควยจ่อเสียบพรวดเข้าไป
“สวบบบบบบบบ”
แท่งควยค่อยๆมุดเข้าไป เป็นความรู้สึกที่มีความเสียวสุขมาก
“อูยย หี.. หีแม่อร่อยมาก อูยย มันส์อะไรเยี่ยงนี่ อูยย”

แม่มีสีหน้าเสียวสุขอย่างเห็นได้ชัด ..หลับตาอยู่ตลอดไม่ต่อต้านใดๆแล้ว ควยจึงเริ่มทำงานกระทุ้งตามจังหวะ
“โอววว อูยยย อ้าาาาาา..”
เสียงแม่จันเทวีครางต่อเนื่อง ผมร่ำเรียกแม่จ๋าๆเป็นระยะ ก้มลงหวังประกบปากต่อปากแต่นางเมินหลบ นางคงกระดากใจ

ผมทำการขย่มอย่างต่อเนื่อง ตั๊บๆๆ ผ่านไปครู่หนึ่งทนไม่ไหวแล้ว
“แม่จ๋า อูยยย  ทนไม่ไหวแล้ว ..ป ป ปรี๊ดดดด..”
น้ำควยออกมาจากลำแท่งพุ่งปรี๊ดใส่ในหีแม่จันเทวี นางครางซี๊ดเสียงลากยาวก่อนสงบนิ่งไป

แม่ไม่สบตาท่าทีโกรธ ผมออดอ้อนขอโทษแบบสำนึกผิด นางจึงบอกว่าอย่าทำอย่างนี้อีก ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น