วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 83



 

มาแล้วครับทุกท่านงานเยอะหาเวลาแทบไม่มี มาต่อกันดีกว่าครับครั้งก่อนค้างไว้ว่าสองพี่น้องเค้าแท๊กทีมกันอาบน้ำเสร็จก็พากันขึ้นเตียง ผมกับไอ้เก่งลงมาลุ้นเอา

ที่ขอบเตียงเลยก็ว่าได้ครับ ไม่นานครับ ทั้งเปิ้ล และ อ้อย ก็ผลัดกันปลดผ้าขนหนูให้กันครับบ ผ้าขนหนูสองตัวหลุดออกครับแล้ว ขนาดผมเพิ่งเย็ดไปไม่นาน

ควยก็ดันเริ่มแข็งอีก และผมเชื่อเลยว่าไอ้เก่งก็คงเหมือนกัน เพราะทั้งเนินหีของ สองศรีพี่น้องมันช่างน่าลงลิ้นเสียยิ่งกะไร ทั้งตูดที่ดูน่าตีน่ากระแทกควย ทั้งนมที่น่าดูด

ที่สำคัญ ตอนนี้ผมให้ความสนใจไปที่ อีอ้อย น้องเมีย เป็นอย่างมากครับ เพราะคนอะไร แลดูน่าเย็ดไปทั้งตัวว ตูดก็ขาว นมก็เต่งตรึง คงเพราะ นางยังให้นมลูกอยู

บอกตรงๆ ช่วงแรกผมนี้อิจฉาไอ้เก่งอยู่เหมือนกัน  แต่ตอนนี้ไม่อิจแล้วครับบ เพราะอีอ้อยเองก็เริ่มอ้าหีให้ผมเย็ดแหละ ตอนนี้เปิ้ลเริ่มขยับเข้าหาอ้อยครับ เปิ้ลเริ่ม

ไซร้ซอกคอครับบ สลับกับมือก็เริ่มจับไปที่นมอ้อย อ้อนเองก็ดูแบบ เขอะๆเขิลๆ แบบเหมือนทำอะไรไม่ถูก ยิ่งคนที่พยายามเล้าโลมก็พี่สาวตัวเอง ไม่นานครับ สอง

สาวก็ล้มตัวลงไปนอนทั้งคู่โดยที่เปิ้ลก็ยังเป็นคนเดินเครื่องเหมือนเดิม ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เครื่องของอ้อยก็คงเริ่มติดแล้วเหมือนกัน เพราะเสียงครางก็เริ่ม ซีดดดด

เริ่มม อื้อ อ้าาาาา เหมือนกัน ตอนนี้เปิ้ลเริ่มไร้ลิ้นลงมาถึงหน้าท้องแล้วครับ แล้วนางก็ใช้ลิ้น เลียตรงรอบๆสะดือ เล่นเอา อ้อยยร้องออกมา อูยย เสียวววววอ่าาา แล้ว

เปิ้ลก็ลากลิ้นมาที่หีครับ แล้วนางก็จับขา อ้อย แบะออกจากกัน ผมนี้มองเห็นถนัดตาเลยครับบ หีอ้อยย ถ้าเปรียบเทียบเฉพาะหี ต้องบอกว่า แคมหีของออ้อยดูดีกว่า

ไม่ดำจนมากเกินไป เม็ดแตดก็ดูสวย แคมก็ยังไม่ปลิ้นเท่าไหร่ คงเป็นเพราะ อ้อยกับไอ้เก่งเย็ดกันน้อยย เพราะไอ้เก่งแหละที่ควยใหญ่เกิน อ้อยก็เลยกลัวเจ็บผิดกลับ

เมียรักของผม ควยใหญ่ควยเล็กนาง ปล่อยให้เสียบให้เย็ดได้ ยิ่งใหญ่ยิ่งมันส์ ตอนนี้เปิ้ลเริ่มเลียหีแล้วครับบ เล่นเอา อ้อยบิดตัวไปมาเลยครับบ อูยยยย เปิ้ลลลลล

เสียวววว ไม่ต้องบอกเลยครับ ว่าผู้หญิง เลียหีให้กัน มันจะฟินไปถึงไหนน อูยยย เปิ้ลลลล เสียวววว อ้อย ร้องง ครางงง มืออ้อยย เริ่มขย้ำที่นอนนน ซักแป๊บบพอ

ได้ที่ได้ทางง เปิ้ล ก็ขยับมานอนนลง อ้อยยเองก็เหมือนรู้ว่าต้องทำไงง ขยับตัว คร่อมหีที่หน้าเปิ้ล ส่วยหน้าก็หันไปทางหีของ เปิ้ลล อูยยยย หีทำไมพี่เยินจัง อ้อย

เผลอพูดถามออกมา เปิ้ลเลยรีบตอบบ ก็ถามผัวเมิงดูซิ ควยมันเล็กซะที่ไหน ซักพักหีเมิงก็เหมือนกันแหละพี่ทีนเค้าชอบ หีแบบนี้แหละ แล้วอ้อยก็ชำเลืองมามองผม

ผมก็ยิ้มให้นางครับบ บอกตรงๆ เปิ้ลเข้าใจผมที่สุด เพราะผมมีความต้องการแบบนี้ ยิ่งเปิ้ลร่านควย หียิ่งโดนเย็ดด ยิ่งโดนเย็ดหียิ่งบาน ที่สำคัญตอนนี้ผมคิดถึง น้อง

เมียแล้วด้วยซิ คงหีบานเหมือนกันแน่ ตอนนี้เปิ้ลลก็เริ่มเลียหีให้อ้อยต่อ ส่วนอ้อยย ก็เริ่มลงลิ้นให้พี่สาวว ทั้งคู่อยูในท่า 69 ที่คุ้นเคยย อยู่ดีไอ้เก่งก็ถามม กูเข้าไปได้

ยังหว่ะ ควยแข็งแล้วหว่ะ แต่เชื่อไหม ทั้งเปิ้ลอ้อยก็ไม่ตอบรับคำมัน จนผมมองหน้ากันกับไอ้เก่งงง แล้วก็พยักหน้าให้กัน เป็นเอาว่ารู้กันแหละครับ ผมกับไอ้เก่งแก้

ผ้าอย่างเร็วว ควยตั้งเด้ ชี้นำทางไปหารูเสียวเลยทีเดียว ผมเริ่มขยับขึ้นเตียง ที่สำคัญไปกว่านั้นอีก ผมทั้งคู่ไม่ได้เข้าไปหาหีตัวเดียวกันครับบ ผมเข้าไปหาอ้อยย

ส่วนไอ้เก่งก็เข้าไปหาเปิ้ลล ตอนนี้ผมกับไอ้เก่งอยู่คนล่ะฝั่งกัน ซึ่งทั้งเปิ้ลและอ้อยก็ยังอยู่ในท่าเลียหีให้กันอยู่ ผมเริ่มขยับควยไปหาอ้อยที่กำลังเลีบหีให้เปิ้ลอยู่ แล้ว

ก็เอามือ จับรวบผมของอ้อยยที่ตอนนี้ดูไม่เป็นทรงเลยครับบ พอจับเสร็จ อ้อยก็หันมาสบตา และ จ้องควยผม แล้วก็เริ่มจับควย ผมมทันที ดูดควยพีทีนะอ้อยย อ้อย

อ้าปากงับทันทีครับบ แล้วก็เริ่มม ทั้งดูดดด ทั้งงเลียย เหมือนกับบว่า เป็นของที่อยากได้มานาน ส่วนไอ้เก่งนะหรอ ตอนนี้เปิ้ลล อ้าปากให้มันเอาควยใส่เฉยย ผมว่า

ปากเมียผมคงทำให้ไอ้เก่งงง ติดใจเลยครับบบ ผมเห็นมันดันเข้าดันออก ดูไม่ถนอมปากเปิ้ลซักเท่าไหร่ ส่วนผมก็เพลินเลยครับบ ปากนุ่มๆของ อ้อยย แลดูช่างน่า

รักน่าเอ็นดูทีเดียว ผมจับหัวอ้อยย ให้นิ่งๆบ้าง แล้วผมก็เริ่มมซอยยควยเข้าปากของ อ้อยย ไม่ได้ลึกอะไรเท่าไหร่ ก็อย่างที่รู้กันแหละครับบ ของผมไม่ใหญ่ แต่เท่านี้

ผมก็ว่าอ้อยคงชอบบ ผมกระเด้าเข้าออกที่ปากของอ้อยย ซักแป๊บบพอเป็น ออเดิฟ ให้นางน้ำเดินน แล้วผมก็เอาควยออก น้ำนี้เลอะเต็มปาก อ้อยยเลยครับบบ นางคง

ใช้น้ำลายเยอะ เห็นแบบนี้ มันช่างดูเหมือนกับนางอ้อนควยเลยทีเดียว ผมเริ่มดึงมือ อ้อยออกจากเปิ้ลครับบ พออ้อยออกมาผมก็ให้อ้อยมาคร่อมตัวผม ประมาณว่า

ผมอยากเลียหีให้อ้อยแหละครับบ อ้อยยจ้ามานี่มา ผมจับนางให้เข้าท่าทาง อ้อยก็คงรู้ ไม่ดีกว่าพี่ หีหนู เลอะเทอะแล้วว ผมรีบตอบบ เลอะยิ้งดีมานี้มา ผมรีบดึงเอว

นางมาเลยครับบ แล้วนางก็หันไปมอง ไอ้เก่งก็เปิ้ลล เมิงเก่งง เบาๆกะพี่กูหน่อยซิ แรงเกินนะเมิงง ผมรีบตีตูดนางเลยครับบ เฮ้ยย ปล่อยเค้าไป พี่เปิ้ลเค้าชอบ ไม่ไหว

เค้าก็คงบอกแล้วหล่ะ ไปดูดควยพี่ไป อ้อยย ก็หันไปหาควยคับบ แล้วก็ดูดเลียต่อ ส่วนผมก็เอาหน้าซุกหีซิครับ ทั้งดูดทั้งเม้นหีทั้งแตดทั้งแคม ผมดูดปลิ้นไปปลิ้นมา

เลยครับบ บางทีก็ห่อลิ้นแหย่รูหีเล่น อ้อยยก็ร้องซีดดด ร้องเสียววว บางทีก็เกร็งตูดเกร็งเอววว ไปทั่ววว เล่นจนหมดมุกที่จะเลียหีแล้วครับ แต่ผมก็ยังดูดอยู่ครับ กะว่า

จะดูดจนกว่า อ้อย จะร้องขอควยหรือดึงหีออกจากปากกันเลยทีเดียวว ส่วนไอ้เก่งตอนนี้ไม่ต้องพูดถึง มันเริ่มกระแทกหีให้เปิ้ลแล้วครับบ หน้าเปิ้ล บ่งบอกถึงความสุข

เลยทีเดียว ตอนนี้ไอ้เก่งกะเปิ้ลอยู่ในท่าหมาครับบ ไอ้เก่งกระแทกเสียงดังป๊าบๆ เปิ้ลร้องรับทุกครั้งที่มันดันควย อูยยย ผัววขาาา เสียววหี จังงง เปิ้ลลล ร้องง ส่วนไอ้

เก่งก็กระแทกดันควย มือก็โน้มมาบีบนม เป็นไงอีเปิ้่ลลล ควยกูเป็นไงง มันส์หีมึงไหม ควยกูสะใจเมิงยังง ไอ้เก่งเริ่ม หยาบมากขึ้น เพราะในใจมันรู้ว่าเปิ้ลชอบแบบไหน

แรงๆ เต็มหีเลยจ๊ะ ผัวจ้าาาาา เปิ้ลลร้องเรียกไอ้เก่ง  ควยผัวแข็งดีจังง คับหีมากเลยยยย อูยยย เสียววหว่ะ อีอ้อยย เมิงไม่ชอบควยใหญ่หรอหว่ะ เปิ้ลเริ่มมพูดถาม

ส่วนอ้อย ก็หันมามองง ไม่ชอบบบ ควยไอ้เก่งแม่งง เย็ดเจ็บหี ผมคิดในใจซักักเถอะ ควยใหญ่ๆอย่างไอ้เก่ง ก็คงชิดซ้ายย รอไปก่อน อีอ้อยเอ้ยย พี่ทีนหนูเสียวหี

ไปหมดแล้วว อยากแล้วล่ะ ผมเลยแก้ลงถามอ้อยย อยากอะไรล่ะ แหมพี่นี้แล้วอ้อยก็รีบลุกหันหน้าคร่อมตัว เอาหีมาจ่อที่ควยผมแล้วอีกมือก็จับควยผมตั้งไว้แล้ว

ก็นั่งกดควยผมเข้าไป อูยยยย เสียวววจัง อ้อยร้องง ผมปล่อยให้อ้อยยขยับตัวซักแป๊บนางก็เริ่มขยับไปมาจากนั้นก็เริ่มขย่มหีใส่ควยเป็นการใหญ่ เสียงดังตับๆๆๆๆ

ไม่แพ้พี่สาวทีโดนควยกระแทกอยู่ อูยยยยย เร่งอีกผัวจ๋าาาา หีเมียชอบบบ เร็ววอีกกก ยิ่งเปิ้ลเร่งไอ้เก่ง แต่เหมือนกับบ ไปเร่งเอวให้อีอ้อยด้วยยย อ้อยเริ่มบดขยี้ควย

ผมอย่างเร็วและเต็มแล้วก็บีบนมตัวเองงง อูยยยย โอ๊ยยยย เสียวว ไม่ไหวๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้วววว พี่ทีนนนนนนนนน สิ้นเสียงงง อีอ้อยยยย โผเข้ากอดผมแน่นเลยยย

อูยยยย เสียวหีเหลือเกินพี่ทีนนนน ผมเลยถามเสร็จหรอ จ๊ะ ไม่ไหวววว เสียววมากกกก ไม่ไหวแล้วววว ผมกอดนางไว้แน่น ควยยังคาหีอยู ผมขยับเข้าออกบ้างแต่

ไม่ได้รุนแรงอะไร อ้อยย รีบบอก อย่าเพิ่งพี่ หนูเสียววว หยุดก่อนนน นางคงถึงง แบบสุดๆ เลยทีเดียวว ขอหนูพักก่อนได้ไหม ผมเอื้อมมือทั้งสองข้างงบีบก้นของ

ตัวนางสั่นๆ เลยทีเดียววว อูยยยยย หัวใจเต้นแรงมากกกก นางกระซิบที่ข้างหู หนูไม่เคยยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลยพี่ ผมตอบนาง จ้าาาาา ชอบไหมล่ะ เดี่ยวต่ออักไหว

ไหมให้พักก่อน ผมบอกนางง แล้วก็จับนางมาจุ๊บบปากกก แล้ววก็พลิกตัวนางงให้ลงไปนอนอีกข้างหนึ่ง  อ้อยย ดูดควยพี่ได้ป่าว ตอนนี้ นางรีบส่ายหัวเลยครับ

ไม่ไหว ขอพักแป๊บบบนะ ผมเลยลุกขยับตัวไปหาเปิ้ลกับเก่งง ตอนนี้ทั้งคู่ อยูในท่า เปิ้ลนอนอ้าหี ส่วนไอ้เก่งจับขาสองข้างกระแทกหีอยู่ ผมเห็นแบบนั้นก็เลยอ้อมตัว

ขึ้นไปเอาควยไปแถวๆหน้าของเปิ้ลลล เปิ้ลจ้าาา ดูดควยพี่ที อ้อยเสร็จคาควยพี่ นางไม่ไหวล่ะ เปิ้ลลหันมา รอตั้งนานนนน นึกว่าจะได้แค่ควยเดียววันนี้ ไอ้เก่งรีบพูด

เออดี เอาควยยัดปากไปหน่อยยย จะได้หายปากดีซักหน่อยยย เปิ้ลรีบคว้าควยผมทันที แล้วก็อ้าปากงับ ทั้งดูดทั้งเลียยย ทั้งๆทีควยผมชุ่มไปด้วยน้ำควยปนน้ำเหงี่ยน

ของอ้อยย ที่แตกซะเต็มที่เลยทีเดียววนางเลียย ทั้งดูดทั้งอม จนผมต้องบอกพอก่อนนน มาไอ้เก่งขอกูเย็ดหีอีร่านนี้ซักที อูยยยผัวจ้าา ว่าเมียร่านนอีก ทำไงได้ล่ะ

ก็ร่านขนาดนี้ มานี้มาให้เย็ดซะผมรีบจับควยไปจอหีแล้วแทงทีเดียวเลยครับบ ส่วนไอ้เก่งก็อ้อมไปส่งควยมันเข้าปากเปิ้ลลอีกทีเรียกว่าสลับควยสลับที่เย็ดด ผมเย็ดหี

ไปบี้เม็ดหีให้เปิ้ลด้วยย นางดูชอบเลยทีเดียวว แต่ที่แน่ๆ มันหลวมมากก ไอ้เก่งง เมิงเย็ดซะหีหลวมเลยนะเมิงง ควยกูเปิ้ลจะรู้สึกอะไรไหมหว่ะ


เหมือนจัง พิมม่ะไหวล่ะ

ไว้มาต่อครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น