วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

วางแผนไว้ในใจ

 
 
   เมียบอกแอ๋วเพื่อนที่ทำงานชวนไปเที่ยวเชียงคานวันอาทิตย์แอ๋วไปกับแฟนส่วนเมียก็ไปกับผมรถคนละคันแอ่วกับเมียผมสนิทกันมากอายุ40กว่าพอกันแอ๋วกับผมก็คุยกันบ่อยแต่สามีเธอเราเคยเจอกันสองสามครั้งเคยคุยกันนิดหน่อย ระยะทางไปเชียงคานไปกลับก็ประมาณ400โลเรานัดกันเจ็ดโมงเช้าที่ร้านกาแฟ เรานั่งดื่มกาแฟคุยกันเฮฮาพอสมควร ผมเลยเสนอว่าการเดินทางจะสนุกขึ้นถ้าเมียผมนั่งรถไปกับแฟนแอ๋ว แล้วแอ๋วไปกับผมแล้วไปทานข้าวเที่ยงที่เชียงคานและคนขับรถต้องบริการแขกพิเศษอย่างดีที่สุดอย่าให้บกพร่องเราจะถามความพึงพอใจกันภายหลัง ทุกคนก็ขำว่าคิดได้ไง ผมคะงั้นคะงอว่าเอาน่าลองดูผมว่าโอเคนะ ทุกคนก็โอเคและดูตื่นเต้นกันดี แฟนผมไปก่อนผมทิ้งเวลาซัก15นาทีถึงออกเดินทางในใจก็คิดว่าไม่แน่สามีแอ๋วอาจจะรู้เรื่องสวิงก็เป็นได้ แต่แอ๋วคงจะไม่รู้แน่ แฟนผมก็ได้รับรู้เรื่องสวิงจากผมบ้าง ผมออกเดินทางขับรถไปเรื่อยๆไม่รีบร้อนคุยกับแอ๋วไปจิปาถะดูอาการแอ๋วก็มีเขินอายบ้าง ผมเริ่มถามว่าไม่ได้เดินทางกับคนอื่นสองต่อสองนานแค่ใหนแอ๋วยิ้มเขินๆว่าปกติไม่เคยซักที ผมบอกว่าผมชอบนะแบบนี้ผมตื่นเต้นดีแต่คงแค่เราส่วนคนอื่นเขาก็นึกว่าเราเป็นสามีภรรยากันคุรว่าไหม แอ๋วยิ่งอายหน้าแดงแต่ไม่ตอบผมรุกต่อ คนเรานี่ถ้ารู้จักปรุงแต่งบ้างเล็กๆน้อยก็ทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นนะนี่ถ้าแอ๋วไปกับแฟนผมก็ไปกับแฟนผมการเดินทางมันธรรมดาเหมือนทุกๆครั้งคุณว่าจริงไหม แอ๋วยิ้มไม่ตอบอีกผมเลยว่าคุณแค่พยักหน้าก็ได้ถ้าเห็นด้วยแอ๋วชอบใจหัวเราะร่วนเลย ผมว่าแอ๋วเราจะแวะทานมื้อเช้ากันนะแอ๋วชอบแบบใหนบอกผมได้นะเพราะผมต้องบริการอย่างดีเพราะแฟนแอ๋วก็คงบริการแฟนผมอย่างดีเหมือนกัน เราทานอาหารเช้ากันที่อุดร ระหว่างข้ามถนนก็มีการจูงไม้จูงมือกันบ้างถูกเนื้อต้องตัวกันบ้างเล็กน้อยไม่ถึงกับน่าเกลียดเพราะผมทราบว่าต้องให้เกียรติแอ๋วด้วยระหว่างเดินทางผมก็แอบสังเกตุแอ๋วสำรวจสรีระเธอด้วยสายตาก็เป็นผู้หญิงขาวอวบแต่ไม่ถึงกับอ้วนแอ๋วกับสามีไม่มีลูกด้วยกันเธอเคยแท้งครั้งหนึ่งแล้วก็ไม่ตั้งครรภ์อีกเลยที่ทราบเพราะแฟนผมเคยเล่าให้ฟัง ส่วนหน้าตาก็พอดูได้ แต่ดูจะเป็นรองแฟนผมหน่อยแฟนผมได้คมเข้มแต่แฟนผมลูกสองความอวบก็ใกล้เคียงกัน เราเดินทางกันต่อระหว่างทางผมก็ชวนว่าถ้าเราได้ไปเที่ยวแบบพักค้างคืนกันบ้างคงดีนะลองชวนแฟนคุณดูเผื่อมีเวลาว่างตรงกัน ระหว่างเดินทางผมก็ยอมรับนะว่าผมรู้สึกดีมากและคิดว่าแอ๋วก็คงคิดไม่ต่างกัน เราถึงเชียงคานเที่ยงกว่าเมียผมถึงก่อนแล้วเราจึงทานมื้อเที่ยงด้วยกัน แล้วเดินเล่นแถวนั้นซึ่งก็ไม่มีอะไรมากผมไดถือโอกาสพูดคุยกับแฟนแอ๋วมากขึ้นผมประเมินในใจว่าโอเคนะใช้ได้ผมแค่พูดทีเล่นทีจริงเหมือนเดิมว่าแค่เปลี่ยนแปลงอะไรเล็กๆน้อยก็ทำให้ตื่นเต้นกว่าธรรมดาเยอะเลย ผมมั่นใจว่าเราสี่คนน่าจะพอเข้าใจอะไร อะไรพอสมควรนะซึ่งมันทำให้ผมหัวใจพองโตทีเดียว
    ถึงตอนกลับผมตามใจสาวๆว่าจะกลับรถคันไหนก็ตามใจเพราะผมคิดว่าแฟนผมคงกลับกับผมแอ๋วก็คงกลับกับแฟน ผมนั่งรอในรถเขาเดินกันมาสามคนแต่แล้วคนที่เปิดรถผมกลับเป็นแอ๋วซึ่งผิดคาดไม่รู้ว่าเป็นความคิดของใครแอ๋วขึ้นรถมาแล้วผมจึงออกรถก่อนผมขับรถเร็วขึ้นหน่อยเพราะอยากพาแอ๋วไปทานกาแฟที่เซ็นทรัลอุดรก่อนกลับบ้านระหว่างทางก็คุยกันเรื่องครอบครัวว่าสุขดีหรือบกพร่องประการได ได้ความว่าการไม่มีลูกด้วยกันทำให้ชีวิตเหมือนขาดอะไรบางอย่างไปจนกลัวสามีจะแอบไปมีคนอื่นผมก็ว่าคงไม่เป็นนะอยู่ที่แอ๋วด้วยต้องหาวิธีมัดใจให้แน่นหนา เราแวะเซ็นทรัลดื่มกาแฟกันประมาณหนึ่งชั่วโมงจึงกลับถึงบ้านหกโมงเย็นพอดี ผมรับแฟนกลับแต่ยังไม่ถามอะไรมากกะว่าเอาไว้ถามตอนนอนเลยเผื่อจะมีอะไรดีๆ  
   ผมว่าทั้งหมดเป็นการเริ่มต้นที่ดีหรือผมอาจจะคิดไปคนเดียว แต่ผมคงจะสานต่อแน่นอนดูซิว่าจะไปถึงใหน

  เขัานอนคืนนั้นผมถามแฟนเพราะสงสัยว่าตอนกลับความคิดใครให้แอ๋วกลับรถผมแฟนบอกเป็นความคิดแฟนแอ๋วแกบอกแอ๋วว่ามาคันไหนก็กลับคันนั้นนะ ผมว่าคงเป็นเพราะเขาอยากให้คุณกลับกับเขามากกว่าแฟนผมว่าไม่เกี่ยวหรอกผมว่าไม่เชื่อก็ตามใจ ความจริงแล้วแฟนผมกับแฟนแอ๋วเขาได้คุยกันบ่อยนะเพราแฟนผมมีร้านเสริมสวยเธอทำเพราะชอบเวลาวันหยุดหรือยามว่างจะมีเพื่อนๆที่ทำงานมาทำสีผม สระผม ยืดผมและแฟนแอ๋วก็มาทำผมอยู่หลายครั้งตอนแกมายืดผมซึ่งใช้เวลานานมากผมไม่กล้าเขัาไปคุยมากกลัวเขาว่าหวงเมีย55 ผมถามเมียเรื่องที่นั่งรถไปกับแฟนแอ๋วว่าเขามีทีท่ายังไงแฟนว่าคุณนี่คิดแต่เรื่องลามกตลอด ผมว่าไม่ได้ลามกแค่ปรับเปลี่ยนมุมมอง ปรุงแต่งเล็กๆน้อยๆแต่ถ้าเซ็กคุณแย่ลงคงต้องปรับใหญ่โปรดเตรียมตัว ผมหยอดหนักเลยแฟนค้อนแล้วบ่นก็ลามกอยู่ดีแล้วคืนนั้นเราก็ร่วมรักกันอย่างร้อนแรงเพราะผมคอยหยอดเชื้อไฟให้มันโหมกระพือตลอด
   หลังจากนั้นผมได้คุยไลน์กับแฟนแอ๋วผมพยายามจะเน้นทริปที่ไปเชียงคานอยากทราบความรู้สึกเขาว่าเป็นอย่างไร เมื่อได้คำตอบประมาณว่าก็ตื่นเต้นดีผมก็รุกหนักไปอีก ผมว่าเราอยู่กับแฟนมานานถึงจะรักกันเหมือนเดิมแต่ความชินชาก็เป็นเรื่องธรรมดาการปรุงแต่งจึงให้ผลที่ดีนี่ขนาดเราทำแค่นี้ยังรู้สึกตื่นเต้นมีชีวิตชีวาขึ้นเลย เราคงต้องหาเวลาว่างตรงกันอีกหน่อยแล้ว แฟนแอ๋วชอบใจมากเลย หลังจากนั้นเราก็หาเวลาทานอาหารเย็นด้วยกันแม้บางครั้งจะไม่ครบสี่คน ความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดีความสนิทสนมมากขึ้นการพูดหยอกล้อถูกเนื้อต้องตัวกันดูเป็นธรรมดาและกล้าแสดงออกกันมากขึ้นแต่ก็อยู่ในขอบเขต ทั้งนี้เพราะเราไม่ชอบดื่มเหมือนกันดื่มได้ก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น
   แต่ความจริงลึกๆก็คือผมทำไปงั้นๆเองมิได้ต้องการอะไรมากเพราะแนวที่ผมชอบจริงๆคือ อยากเห็นเมียโดน  คนชอบแนวนี้คงเข้าใจแต่ทั้งหมดแค่เริ่มต้นและหาโอกาสและสามารถปรับเปลี่ยนก็น่าจะได้และผมก็คิดว่าทริปต่อไปจะเอาไงดี หนึ่งไปเที่ยวค้างคืนโดยพักห้องติดกัน  สอง พักกันคนละที่โดยการหาวิธีแลกแฟนกัน  สามนั่งรถแบบครั้งแลกแต่ต่างคนต่างไปหนึ่งคืน แต่บอกแล้วแนวผมคืออยากเห็นเมียโดนและอยากได้เดี่ยวที่ดูดีอายุซัก 30-40 ทั้งนี้เพื่อเมียโดยเฉพาะแต่ในเมื่อโอกาสมาแบบนี้ก็คว้าไว้ก่อน


 ผมใช้เวลาคิดว่าครั้งนี้จะจัดการเรื่องราวแบบใหนดีแล้วผมก็เอาแบบง่ายๆแล้วกันคือเราจะไปค้างคืนที่ขอนแก่นแวะทานข้าวที่เขื่อนอุบลรัตน์แล้วเข้าไปนอนในเมืองขอนแก่นหนึ่งคืน ผมวางโปรแกรมไว้แบบนี้ 7โมงเช้าพบกันร้านกาแฟร้านเดิมเหมือนเดิมแอ๋วจะไปกับผมแฟนผมไปกับแฟนแอ๋วเราจะแวะทานข้าวเขื่อนอุบลรัตน์ก่อนออกเดินทางเข้าเมืองขอนแก่นซึ่งตอนนี้แอ๋วจะไปกับแฟนผมก็ไปกับแฟนผมต่างคนต่างหาที่พักเองแล้วทุ่มตรงนัดทานข้าวกันอาจมีดื่มกันนิดหน่อยเพราะแต่ละคนไม่ถนัดเรื่องดื่มเหมือนกันซึ่งเป็นการพอดีจริงๆและคิดว่าเสร็จจากทานข้าวเราจะไปเดินเล่นย่อยอาหารที่พลาซ่าสักพักและประมาณสี่ทุ่มจะกลับไปนอน แต่แฟนผมจะไปกับสามีแอ๋วและแอ๋วจะไปที่พักกับผมและเจอกันตอนอาหารเช้าวันรุ่งขึ้น ตอนกลับบ้านแฟนใครแฟนมันคือจบทริป
    ระหว่างเดินทางไปเขื่อนใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงขับเรื่อยๆไม่แวะที่ไหนเลย ผมหยอกล้อแอ๋วแบบคนสนิทกันว่าวันนี้ไม่เหมือนคราวที่แล้วนะมันจะตื่นเต้นกว่ามาก แอ๋วงงว่าทำไมเหรอ ผมบอกไม่รู้ซิผมก็รู้สึกตื่นเต้นนะ แอ๋วขำตื่นเต้นทำไม ก็ผมแอบมองแอ๋วเวลาเผลอแอ๋วก็น่ารักดี เกิดอะไรขึ้นมาชมกันแบบนี้แอ๋วทำงง แต่แอ๋วอาจงงจริงเพราะสาวๆไม่ทราบแผนการเลยถ้าแอ๋วทราบว่าคืนนี้แอ๋วจะต้องนอนกับผมบรรยากาศในรถอาจดูเครียดกว่านี้ อ๋อก็แค่พูดความจริงที่เห็นผมพยายามสร้างความมั่นใจและคุ้นเคยแบบลึกๆให้ ผมอยู่กับแฟนมาเกือบ20ปีทุกอย่างก็ดีแต่20ปีทำให้เราคุ้นเคยกันมากเกิน แอ๋วว่าอ้าวเกืนยังไง ผมหัวเราะแล้วบอกว่าที่จะพูดอย่ามองเป็นเรื่องเลวร้ายนะบอกก่อนคือจะยกตัวอย่างให้ฟังนิดหน่อยอย่างเช่นแฟนผมอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่หน้าโต๊เครื่องแป้งผ้าเช็ดตัวหลวมจนหน้าอกหลุดมาครึ่งเต้าผมมองแล้วก็เฉยๆเข้าใจยัง แอ๋วว่าเหรอ  ก็ใช่ไงแต่ถ้าเป็นคนอื่นผมคงตื่นเต้นมาก55แอ๋วหัวเราะก็แน่ละ  อีกอย่างนะผมนอนบนเตียงกับแฟนคุยกันนิดหน่อยแล้วแฟนก็หลับปุ๋ยเลยแต่ถ้าคนนอนบนเตียงเป็นคนอื่นรับรองแฟนผมนอนไม่หลับทั้งคืน55 แอ๋วว่าบ้าคนอื่นจะมานอนได้ไงหัวเราะคิดได้ไง ก็ผมจะบอกว่าเราสนิทกันจนชินชาถ้ามีการปรุงแต่งบ้างคงดีเน๊าะ  แอ๋วเงียบไม่ตอบแอ๋วต้องเข้าใจความหมายบ้างแล้ว ผมพูดต่อแค่แอ๋วมากับผมผมก็ตื่นเต้นนะ แอ๋วก้มหน้าเล่นโทรศัพย์หลบตา ผมรู้สึกว่าผมจะพูดเยอะไปก็เลยชวนคุยเรื่องอื่น
    ผมมาถึงเขื่อนสิบโมงกว่ามองหาแฟนผมยังไม่มาเราเลยเดินเล่นรออีกคันจะมาสิบโมงสี่สิบแฟนแอ๋วมาถึงเราเดินเล่นกันพักใหญ่จึงแวะมาทานอาหารกันก็คุยกันออกรสชาดดีส่วนผมจะหยอดแต่เรื่องแนวปรุงแต่งเพื่อบอกความในสาวๆให้เตรียมต้วซึ่งก็น่าจะได้ผลพอสมควร เราออกจากเขื่อนเที่ยงกว่าใช้เวลาเข้าเมืองประมาณชั่วโมงเดียวผมชำเรืองมองแฟนก็อดเสียววาบในใจเพราะคืนนี้เมียจะได้ลิ้มรสท่อนใหม่คิดแค่นี้ท่อนเอ็นก็แข็งจนร้อนผ่าว ผมเข้าพักที่ บีทู อาบน้ำเสร็จก็จัดเมียไปหนึ่งดอกเนันๆระหว่างเมียกำลังฟินก็กระซิบเรื่องเมียอาจโดนควยอื่นรู้ตัวป่าวเมียก็มีอารมณ์ร่วมตอบโต้อย่างถึงพริงถึงขิงเราผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างเมามันจนที่สุดก็แตกกระจายเนืองนองสะใจม่อยหลับกันไป
     ทุ่มกว่าเรานั่งทานอาหารกันมีเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยคุยกันสนุกมากสองแง่สามง่ามแทบจะบอกสาวๆเลยว่าคืนนี้เจอของใหม่แน่หมดเบียร์ไปสามขวดสาวๆมึนแน่ผมน่ะพอได้แค่ขวดเดียวมากกว่านี้เมาแน่ออกจากร้านสี่ทุ่มหมดเวลาเดินย่อยอาหารแล้วกลับที่พักเลยแล้วกันผมบอกแฟนแอ๋วว่าไปส่งแฟนผมแล้วกันผมจะไปส่งแอ่ว ผมก็พาแอ๋วมา ที่ห้องแอ๋วก็งงๆเขินๆแต่คงเพราะมึนนิดหน่อยทุกอย่างก็ไม่ยากเย็น ถึงห้องผมจู่โจมทันทีโอบกอดจากด้านหลังแอ๋วขัดขืนเล็กน้อยก่อนจะเริ่มอ่อนตามเเเเริ่มกอดตอบเราจูบแรกลิ้นกันอย่างเมามันและเสื้อผ้าก็หลุดลุ่ยเหสือแต่ตัวล่อนจ้อนหวยตัวงามอวบอูมน่าฟัดเพราะความอวบของรูปร่างผมใช้นิ้วปลุกเร้าผสมกับการแลกลิ้นนุ่มจนได้ที่โคกงามฉ่ำเยิ้มยั่วยวนผมกดท่อนช้าๆค่อยๆแทรกร่องหลืบแน่นกระชับจนมิดหายแอ๋วครางกระเสร่าหลับตาพริ้มก่อนผมจะเริ่มเกมส์บุกดุดันหนักเน้น สลับดูดเฟ้นสองเต้าขาวผ่องแอ๋วเริ่มเด้งรับยามกระแทกตามจังหวะก่อนผมจะหมดความอดทนอย่างน่าเสียดาย
    เรานอนพักก่อนแอ๋วจะเข้าไปอาบน้ำแล้วผมก็ตามเข้าไปอาบด้วยมีอากวรเขินอายเล็กน้อยก่อนจะยอมอาบด้วยโดยดี เกมส์ที่สองเริ่มขึ้นคราวนี้มีการใช้ลิ้นและสลับกันด้วยท่า69ครั้งที่สองเราใช้เวลานานจนผมไม่ไหวทำท่าจะอ่อนตัวเกมส์จึงจบลง ตอนเช้าหลังอาบน้ำเราเอากันอีกครั้งซึ่งดุเดือดไม่เบา หลังจากนั้นเราจึงทานข้าวเช้าด้วยกันก่อนเดินทางกลับโดยแฟนผมกลับกับผม ระหว่างทางผมสังเกตุแฟนมีอาการเขินๆผมเข้าใจดีเลยชวนคุยเรื่องอื่นไปเรื่อยๆเพราะเรื่องแบบนี้มันต้องคุยตอนอีกอารมณ์หนึ่ง คืนนี้เราคงได้คุยกันที่อยากรู้คือเมียโดนกี่ที หนักแค่ใหน และรู้สึกอย่างไรความจริงจะปรากฏเมี่อถึงเวลาของมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น