วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เมียผม เธอมีความสุขที่ได้นั่งดูผมเย็ดกับเพื่อนของเธอ

  
 

สวัสดีครับ ผมชื่อใหญ่
ผมอยากแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับตัวเอง อาจจะไม่ลงรายละเอียดลึกเพราะพิมพ์ไม่เก่ง
ผมเคยสวิงตั้งแต่เรียนช่วงมหาลัย ลองมาแล้วเกือบทุกรูปแบบ เอาไว้ว่างๆจะเขียนเล่าให้ฟัง เพราะวันนี้อยากมาโฟกัสที่เรื่อง "เมียชอบให้ผมเย็ดกับเพื่อนของเธอ"

เมียผมอายุ 27-28 เป็นสาวอ๊อฟฟิตทำงานเก่ง ฉลาด ขาวหมวย อวบ สะโพกใหญ่มากๆ และกลุ่มเพื่อนๆของเมียผม ก็สุดแซ่บส์ทุกคนไม่ต่างกัน มีทั้งโสด พึ่งโสด มีผัวแล้ว มีลูกแล้ว ผมได้ฝาดหีของพวกเธอมาเกือบหมด เพราะด้วยความเอื้อเฟื้อจากเมียผม

อัฟเดปพิมพ์เพิ่ม 8 มีนาคม
เมียผมค้นพบตัวเองว่า ชอบดูผมเย็ดกับเพื่อนของเธอด้วยความบังเอิญ และน้อง A คือสาวสวยที่จุดประกายความรู้สึกนี้ให้เมียผม
คืนวันนึง เพื่อนของเมียชื่อ น้องเอ มีธุระต้องมารอแฟนของเธอ เมียผมจึงชวนมารอที่บ้าน น้องเอเป็นคนผอมแต่สูง นมเป็นกระเปาะ ผิวนวลแบบสาวไทย ผมยาวสลวย เอวเล็กมากๆ แต่สะโพกผายและใหญ่เกินหุ่นของเธอ เราทั้งสามคนหนังดูทีวี จิบสปายเย็นๆ ค่าเวลารอแฟนของน้องเอไปพรางๆ ซึ่งความรู้สึกตอนนั้นของเราทั้งสามคน ไม่ได้คิดถึงเรื่องอย่างว่ากันเลยสักนิด เราทั้งสามคนนั่งเรียงกัน ที่ห้องรับแขกโซฟายาวทรงตัว L ตาก็ดูทีวีไป ปากก็จิบสปายและพูดคุยเรื่องงานกันไปเรื่อยเปื่อย พอช่วงดึก เมียผมก็เริ่มง่วง จึงมานอนหนุนตักผม และหยอกล้อกันเบาๆ ตามประสาผัวเมีย อาจจะด้วยความเมาของน้องเอ เพราะนั่งจิบสปายกันหลายชั่วโมง น้องเอก็แซวผมกับเมียไปเรื่อย หนักเข้าก็ท้าให้เมียผมลูบควยโชว์(ลูบข้างนอกเกงกาง) เพื่อจะได้เห็นลำควยว่าจะใหญ่ยาว ขนาดไหน ตอนนี้บทสนทนาเราสามคนมีแต่เรื่องเย็ดกัน เย็ดกันบ่อยมั้ย ผัวทำการบ้านรึเปล่า ลีลาเด็ดกันบ้างมั้ย แรกๆ ก็ต่างฝ่ายต่างตอบไป โดยไม่คิดอะไรเพราะคิดว่า น้องเอคงคุยสนุกๆ ไม่คิดอะไรกับเรา

ประโยคที่พีคที่ทำให้สถานการณ์เปลี่ยนคือ เมียของผมพูดขึ้นมาว่า "ขยับมานั่งข้างๆ พี่ใหญ่มั้ยหละ จะได้เห็นชัดๆว่าควยผัวกูใหญ่สมชื่อมั้ย"
น้องเอตอบสวนกลับขึ้นมาทันทีว่า "กูขอลูบควยพี่ใหญ่ได้มั้ย มันพองๆเหมือนจะแข็งแล้ว"

น้องเอขยับมานั่งข้างผม พร้อมลูบควยผมที่เป้ากางเกงทันที สองสาวหัวเราะกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ตอนนี้ผมเริ่มนั่งไม่ติด และประเมินสถาณการณ์แล้วว่า ถ้าเรารุกน้องเอมากๆ น้องเอจะเล่นด้วยมั้ย จะโวยวายหรือเปล่า เพราะการลูบควยเราเล่นใช่ว่าน้องเอจะอยากเย็ดผม และผมก็ไม่รู้ว่า เมียของผมคิดอะไรอยู่ คือเอาจริงๆ ทั้งคู่อาจจะไม่คิดอะไรก็ได้ ถ้าเรารุกมากๆ นอกจากเมียจะโวยวายผมแล้ว เมียผมอาจมีปัญหากับน้องเอก็เป็นได้ ดังนั้นผมต้องตะล่อมทั้งคู่ไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะแกล้งนวดหลังให้เมียก่อน  พอนวดให้เมียเสร็จค่อยเสนอนวดให้น้องเอต่อ

มีจังหวะนึงเมียผมเดินเข้าห้องน้ำ ซึ่งเข้าไปนานมาก (มาทราบทีหลังว่า เธอจงใจไปนานๆ เพราะกลัวน้องเอเกรงใจ ถ้าเมียผมนั่งอยู่ด้วย) จังหวะนี้แหละครับ ผมเอื้อมมือซ้ายล้วงเข้าไปในคอเสื้อแล้วคลึงนมของน้องเอเบาๆ ส่วนมือขวาก็ล่วงลงกางเกงขาสั้น(กางเกรงขาสั้น ทรงกระโปรงจะบานๆ)พร้อมกับไซร้ที่ซอกคอน้องเอเบาๆ น้องค่อยๆแยกขาออกเองโดยที่ผมไม่ต้องออกแรง พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า "ข้างในเลยได้มั้ย"
ผมค่อยๆ ใช้มือขวาปลดซิบกางเกงแล้วลวงทะลุกางเกงในของเธอทันที ซึ่งไม่ผิดหลังเลยครับ ทั้งแฉะและลื่นนิ้วมากๆ นิ้วชี้และนิ้งกลางของผมทำหน้าที่คลึงเม็ดของน้องไปเรื่อยๆ โดยที่ยังไม่ถอดเสื้อผ้าสักชิ้น

เมียผมเดินออกมาห้องน้ำด้วยท่าทางปกติ เหมือนไม่ตกใจอะไร พร้อมกับมาช่วยถอดกางเกงและกางเกงในของน้องเอ สถานการณ์ตอนนี้เปรียบเสมือนผมกับเมียผม ช่วยกันรุมน้องเอ โดนที่เมียผมจะเป็นฝ่ายช่วยเล้าโลม ช่วยคลึง และนั่งดูผมกับน้องเอนัวเนียกันเป็นส่วนใหญ่
ผมเรื่มทนไม่ไหว รูดซิบกางเกงตัวเองลง เพื่อจะเอาควยไปให้น้องเอดูด ลีลาการดูดควยน้องเอยังไม่ค่อยดีมากและน้องเองก็พูดเองว่า ตอนเย็ดกับแฟน น้องก็ไม่ค่อยชอบดูดควย แต่ชอบให้แฟนเสียหี

เราทั้งสามคน ยังนัวเนียกันอยู่ในโซฟาห้องรับแขกเหมือนเดิม ผมจับน้องเอแยกขาอยากกว้างๆ นั่งคุกเข่าลงที่ปลายโซฟาและเอาลิ้นตวัดลงรูหีของเธอ เมียผมก็ช่วยเลียที่หัวนมของเธอและช่วยบี้เม็ดของน้องเอที่ในขณะที่ผมเลียไปด้วย ผมลงเลียจนรู้สึกว่า ทั้งน้ำหีและน้ำลายของผมมันผสมและไหลลงผ่านรูตูด จนเปียก เลอะโซฟาหนังสีเทาอย่างชัดเจน(เหมือนในหนัง AV ที่เคยดูเลย)

เมียผมจับควยผมออกมาชักและดูดควยผมแป๊บนึง แล้วสะกิดที่เอวของผมพร้อมดึงเอาควยผมไปจ่อที่รูหีของเพื่อนเธอ หีของน้องเอ อูม บาน แคมใหญ่ สีแคมออกไปทางคล้ำๆ แต่ไม่ดำ ภายในรูสีแดง  ขนหนาดำ แต่ไม่รก หีหอมและสะอาดมากๆ รูอ้าขยายใหญ่และน้ำฉ่ำเต็มรูหีเธอมากในตอนนี้ ผมชะงัดชั่วคราวพร้อมพูดเบาๆ ขึ้นมาว่า "บ้านเราไม่มีถุงยางนะ" แฟนผมไม่ตอบอะไร แต่จับเอาควยผมของผมไปถูขึ้น ถูลงที่หีของเพื่อนเธอ มีบางจังหวะที่แกล้งเอาหัวควยของผมดันเข้าไปในโพรงหีแล้วรีบดึงออกเหมือนจะทรมานเพื่อนของเธอให้อยากควยมาก สัมผัสที่หัวควยเข้าไปในรูหีน้องเอทั้งอุ่นและลื่น ใจผมอยากจะดันควยเข้ารูหีน้องเอให้มิดด้าม แต่ก็เกรงใจทั้งเมียและเพื่อนเมีย เพราะไม่มีถุงยาง

เมียผมจัดแจงให้น้องเอขึ้นขี่ตักผมและนั่งหันหน้าเข้าหากัน จับควยผมจ่อที่รูหีน้องเออีกครั้งและบอกให้นั่งลงทับควยผมช้าๆ พอกดได้ครึ่งลำควยของผม ผมแทงสวนและกดสะโพกน้องเอลงอย่างแรง ทำให้ลำควยผมแทงลงรูหีจนมิดด้ามและปลายควยผม ชนมดลูกเธอดังกึ๊ก เมียผมถอยออกมานั่งดูกำลังเย็ดกับน้องเอ โดยที่เธอนั่งเขี่ยเม็ดตัวเองไปด้วย ส่วนผมตอนนี้จับน้องเอโยกในท่าเดิม เสียงน้ำหีดังแจ๊ะๆ ก่อเป็นฟองน้ำสีขาวเหมือนครีมและไหลย้อนเปื้อนโซฟาไปหมด น้องเอ คอยย้ำถามผมเป็นระยะว่า "อย่าแตกในนะๆ" เพราะเธอไม่ได้กินยาคุมกับแฟน

ผมจับน้องเอเย็ดสารพัดท่า ไม่ว่าท่าไหนแทงสะดวกรูหีมากๆ ทั้งหลวมทั้งลื่น ทั้งอุ่นควยสุดๆ ยิ่งเวลาซอยเข้าออกเร็วๆ แคมอูมๆ ใหญ่ๆ ที่คาบควยผมอยู่เป็นภาพที่น่าดูชวนให้น้ำแตกมาก ผมนอนหงายลงที่โซฟาและน้องเอขึ้นขย่มควยผมไม่ถึง 5 นาที (น่าอายมาก) จังหวะที่น้องเอเร่งจังหวะเพราะใกล้เสร้จหีน้องเอตอดรัดผมตุ๊บๆ ผมทนไม่ไหวเปลี่ยนน้ำควยฉีดเข้ารูหีเพื่อนเมียไปเต็มๆ 2-3 ปรื๊ด น้องเอร้องว๊ายออกมาด้วยความตกใจรีบลุกขึ้นจากตัว พร้อมกับเอามือมาตีที่หน้าอกมา 2 ที แต่มันไม่ทันการซะแล้วครับ ผมฉีดน้ำควยเข้ารูหีไปแล้วส่วนนึง และจังหวะที่ลุกขึ้นมาก็น้ำแตกต่อเลอะหน้าหีเพียบเลย ผมไม่เคยน้ำแตกเยอะขนาดนี้มาก่อน คงเกิดจากอารมณ์ที่เงี่ยนสุดๆ

เมียผมตกใจนิดๆ ที่ผมแอบน้ำแตกใส่หีเพื่อนของเธอ พร้อมกับมองค้อนมาที่ผม (ปกติเย็ดกับเมียจะแตกนอก รึไม่ก็แตกในปาก) เหมือนอาการที่น้อยใจ
ผมลุกขึ้นเดินไปหาเมีย จะต่อรอบสองกับเธอ เมียผมบอกว่าไม่เป็นไร อยากนั่งดูผมเย็ดกับเพื่อนของเธอต่อ เดี๋ยวเธอจะตกเบ็ดเอง ผมจะต่อรองสองกับน้องเอ เพราะแตกไวไปหน่อย (5 นาทีแตก) แต่น้องเอไม่สบายใจที่ผมแอบแตกในใส่หีเธอ ประกอบกับในจังหวะที่เธอควบผมอยู่ข้างบน เธอเสร็จพอดี เธอจึงขอพักหีก่อน ...
น้องเอ ถือเป็นหีแรกของเพื่อนเมีย ที่สังเวยต่อควยของผม หลังจากนั้น น้องเอจะวนเวียนแอบมาให้ผมเย็ดบ่อยๆ (โดยเมียผมรู้เห็นตลอด ไม่แอบ) เมียผมบอกว่าเธอรู้สึกตื่นเต้น เงี่ยน และภูมิใจ เวลาเพื่อนเธอคนนี้ถามถึงผม ขอมาเย็ดกับผม(แฟนน้องเอไม่รู้) แต่พักหลังๆ น้องเอเริ่มมาเล่นที่บ้านของเราบ่อย สร้างความสงสัยให้กับแฟนของน้องเอ และแฟนของเอบ่นว่า หีเธอหลวมมากๆ ทั้งๆ ที่ไม่ค่อยได้เย็ด (อยู่ไกลกัน)

เรื่องราวทั้งหมด แค่เรื่มต้นนะครับ เมียผม เธอพาเพื่อนๆ ของเธอมาให้ผมเย็ดเย้ดเรื่อยๆ ไม่ว่าจะน้องบี น้องซี น้องอี น้องจี มาเรื่อยๆ แบบไม่ขาดสาย ที่แปลกที่สุดคือ น้องทุกคน ไม่รู้เลยว่า ผมไล่เย็ดทีละคน จนกว่าจะครบแก๊งค์แล้ว (แต่ความก็มาแตกทีหลัง)


ขอตัวทำงานต่อนะครับ เดี๋ยวมาเสริมมีสมาชิกท่านใด ที่เคยมีประสบการณ์แบบผม คล้ายๆผม เมียไม่ชอบเย็ด แต่ชอบนั่งดู มาแชร์กันได้นะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น