วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

มันมีแบบนี้ด้วยหรือ

 
 
ผมคนบ้านนอกแบบค่อนข้างห่างไกลความศิวิไล เพื่อนๆเขาไปเรียนต่อในเมืองมีการงานทำกัน ส่วนผมเป็นเกตรกรแต่ก็มีความสุขตามประสา ด้วยวัย40 เมีย38 มีลูกชายคนเดียว 16ปีแล้วส่งเรียนในเมือง ผมกับเมียจึงอยู่กันลำพัง บางครั้งก็เบื่อเหงาเหมือนกัน เรื่องเซ็กก็มีบ้างแต่ก็งั้นๆคงเพราะชินชาอยู่กันมาเกือบ20ปีแล้วทำงานหนักค่ำลงก็มักจะนอนเร็ว ตื่นแต่เช้า มีแต่งานเต็มไปหมด ถ้าวันไหนว่างก็อาศัยหนังโป๊เป็นเครื่องปลุกเร้าอารมณ์ก็มีรสชาดขึ้นหน่อย แต่นานไปก็เบื่อ ความจริงมองดูเมียก็ยังดูดีนะ ผิวขาว หุ่นยังดีไม่อ้วน หน้าอกก็อวบขาว แต่เพราะเห็นกันจนชินขนาดเมียแก้ผ้าอาบน้ำยังรู้สึกเฉยๆ   แล้ววันนึงชีวิตก็เปลี่ยนไป  เรื่องเป็นแบบนี้เพื่อนสมัยเรียนด้วยกันตอนประถมเขาเรียนต่อทำงานและมีครอบครัวอยู่กรุงเทพ พอดีเจอกันทักทายพูดคุยถึงเรื่องเก่าๆแล้วติดลมจึงชวนเพื่อนมาต่อที่บ้าน มีการดื่มกันเล็กน้อยโดยเมียทำกับแกล้มให้ เราคุยกันจนดึก เมียน่ะเข้านอนตั้งแต่สามทุ่ม เพื่อนก็คุยเรื่องต่างๆมากมายและก็วกมาเรื่องในมุ้งถามว่าเรื่องเซ็กเป็นไงบ้างยังปึ๋งปั๋งหรือป่าวเราก็ตอบตามจริงว่าอายุเริ่มมากมันก็ถดถอยเป็นธรรมดา และอยู่กันมานานแล้วก็ชินชาพอสมควร เพื่อนก็เริ่มเล่ายาวเลยว่าสมัยนี้เขามีการปรุงแต่งรสรักไม่ให้จืดชืด มันมีหลายแบบ เช่นการแลกเปลี่ยนคู่นอนกันตามความสมัครใจ หรือให้ชายอีกคนมาร่วมเพิ่มรสชาด ผมได้ฟังเพื่อนเล่ายอมรับว่าตี่นเต้นมาก เคยได้รับรู้เรื่องราวตามหนังสือโป๊แต่ไม่คิดว่าจะมีเรื่องจริงอีกอย่างดูหนังโป๊ที่มีผู้ชายสองคนก็ไม่เข้าใจรู้สึกรำคราญด้วยซ้ำ แต่กลับคิดว่าถ้าผู้หญิงเป็นเมียเรากลับรู้สึกตื่นเต้นอย่างประหลาด ยิ่งเพื่อนเอาโน๊ตบุคมาเปิดเรื่องราวให้อ่านเปิดภาพให้ดูยิ่งกระตุ้นอารมณ์เพศให้ลุกโชนแบบไม่เคยเป็นมาก่อน จนเพื่อนบอกว่าว่างๆจะมาหาอีกจะพาเมียมาด้วยพูดพร้อมอมยิ้มแบบมีเลศนัย คืนนั้นหลังแยกกันเข้านอนผมกดเมียแบบไม่ยั้งมันทั้งแข็งทั้งแรงกระหน่ำเมียจนครางปากคอสั่นน้ำเนืองนองทั้งผมและเมียหายใจหอบเหนื่อยแต่สุขล้นเต็มปรี่เหมือนอะไรที่มันหลงลืมไปแสนนานแต่มันกลับหาเจอแบบถูกที่ถูกเวลาจริงๆ   ตื่นเช้าเพื่อนทักทายพร้อมอมยิ้มเหมือนรู้ทันก่อนขอตัวกลับยืนยันว่าว่างจะพาเมียมาเที่ยวพร้อมให้เบอร์โทรไว้ด้วย




หลังจากเพื่อนกลับไปกรุงเทพ แล้วผมก็หมกมุ่นแต่เรื่องมีเซ็กกับเมียคิกถึงเรื่องสวิงทีไรมันมีอารมณ์ทุกครั้ง ท่อนก็แข็งเขม็งทุกครั้งที่เอาเมีย จนเมียแปลกใจถามว่าเพื่อนให้กินยาอะไรหรือป่าว  ผมก็ตอบว่าทำไมรู้ล่ะ เมียว่าก็เอาบ่อยมากแถมยังรุนแรงจนจะรับไม่ไหว ผมบอกเมียว่าไม่ได้กินยาแค่ปรุงแต่งเท่านั้นเมียยิ่ง งงผมเลยเล่าเรื่องราวสวิงให้เมียฟัง เมียว่าจะบ้าเหรอคิดอะไรบ้าๆอย่างนั้นเราอายุมากแล้วนะไม่ใช่เด็กวัยรุ่น ผมบอกว่าเพราะอายุมากแล้วนี่แหละจึงต้องปรุงแต่งบ้าง คิดดูผัวนอนกอดเมียจับนม จับหอยเมียยังเฉยๆแต่ถ้าเป็นคนอื่นเมียคิดดูเมียจะเป็นไง ยิ่งถ้าเมียโดนของคนอื่นใหญ่ๆด้วยแล้วจะเป็นไง เมียเลยด่าผมใหญ่ว่าบ้าไปแล้วความคิดแบบนี้เกิขึ้นตั้งแต่เมื่อไร ผมเห็นเธอโวยวายมากจึงบอกว่าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรแค่คิดเฉยๆก็ได้ แต่ท่อนผมแข็งตั้งแต่เริ่มพูดกับเมียแล้ว ผมลูบไล้เต้าเมียบีบคลึงและลากมือต่ำลงยังหว่างขา เมียหนีบขาแน่นไม่ยอมให้สัมผัส ผมพยายามแทรกมือลงไปจนดาย พอปลายนิ้วสัมผัสร่องหลืมเท่านั้นแหละผมตื่นเต้นมากเพราะมันแฉะฉ่ำลื่นแถมแคมและเม็ดละมุดแข็งเขม็งสู้มือดีจัง ผมแยงนิ้วแทรกลงไปขยับเข้าออกช้าๆ เมียสูดปากสั่นเทิ้มทำให้ผมอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปไกล เราเริ่มด้วยท่า69เมียดูดท่อนแรงเน้นมาก ผมเลียแคมและเม็ดละมุดที่ฉ่ำเยิ้ม จนถึงเวลาผมกดท่อนลงไปช่องหอยเมียมันแน่นลื่นตอดรัดแบบไม่ค่อยจะเป็นแบบนี้บ่อยนักมันต้องเนื่องจากเรื่องราวสวิงที่เธอรับรู้แน่นอนผมกระหยิ่มในใจเริ่มบุกทลวง บดขยี้รุนแรงเมียก็เด้งรับไม่มียอมกันปากเธอก็ครางไม่มีหยุด จนผมฉีดน้ำรักเอ่อเนืองนองผมนอนซบคาอกเมียเราทั้งสองเหงื่อโทรมกาย มันเป็นความร้อนแรงในรอบหลายปีเลยทีเดียวผมยอมรับว่าเรื่องสวิงปลุกเซ็กผมให้ตื่นขึ้นมาอย่างน่าประทับใจนี่ขนาดแค่คิดเท่านั้นยังขนาดนี้ แต่ภาระกิจผมยังไม่สำเร็จเพราะเมียยังไม่เคยตอบรับจริงจังสักครั้งระหว่าสองสามเดือนนี้ผมจะพูดเสมอเวลามีเซ็กกับเมีย และแล้วคำแรกที่หลุดจากปากเมียขณะเธอมีอารมณ์เต็มที่คือ ทำไมของผัวดูเล็กจัง  ผมเข้าใจว่าเมียผมยังปากแข็งเฉยๆแค่รอโอกาสเหมาะเท่านั้น ตอนหลังเมียเริ่มดูหนังรุม2/1แบบตั้งใจแล้ว แต่การเดินทางยังไม่จบถ้าไม่ได้ลองของจริงผมคงติดค้างไปตลอด และผมยังติดต่อกับเพื่อนเสมอ รอเพื่อนว่างเราจะไกล้ความจริงเข้าไปอีกถึงไม่สำเร็จก็ไกล้เคียงความจริงมากละคราวนี้





 แล้วเพื่อนก็โทรมาหาบอกจะมาเช้าวันเสาร์มากับเมียค้างคืนเดียวกลับวันอาทิตย์เพื่อนบอกให้เตรียมสถานที่ไว้ตามที่เพื่อนบอก ผมตื่นเต้นมาก บอกเมียว่าเพื่อนกับเมียมาเที่ยวค้างคืนนึง ดูเมียแล้วเหมือนไม่ค่อยเต็มใจนักคงกังวลบ้างตามประสาผู้หญิง แม้แต่ผมก็บอกอาการตัวเองไม่ถูก  ถึงวันเสาร์ 9โมงกว่าๆเพื่อนมาถึงเตรียมของกินมามากมายผมแอบมองเมียเพื่อก็ดูดีนะ ขาว ค่อนข้างท้วม สูงประมาณ 160 คุยเก่งแต่เมียผมดูจะอ่อนวัยกว่า เมียเพื่นน่าจะ40นิดๆ กลางวันกินข้าว เสร็จสักพักอากาศร้อนผมเลยชวนเล่นน้ำในบ่อหลังบ้านทีแรกเมียผมไม่ยอมเล่นด้วย ผมกับเพื่อนต้องไปอุ้มมาเลย ได้บรรยากาสมากเลยได้เห็นทั้งเมียเพื่อนเมียเราตอนเปียกน้ำเสื้อผ้าแนบเนื้อ เสียดายมีชุดชั้นใน ไม่งั้นน่ามองกว่านี้อีก ได้เห็นสายตาเพื่อนที่มองเมียเรามันก็เสียวแล้ว
   ประมาณทุ่มกว่าผมนั่งดื่มกับเพื่อนดื่มกันเล็กน้อยรอเวลาเมียอาบน้ำเพราะเพื่อนให้เตรียมที่ไว้แอบดู เป็นเมียเพื่อนอาบก่อนผมกับเพื่อนก็แอบดูได้อารมณ์มากเมียเพื่อนขาวมากนมอวบใหญ่ตามประสาคนอวบมีหน้าท้องด้วย แต่ก็ไม่ถึงกับน่าเกลียด เราดูเงียบๆไม่มีเสียงพูดคุยเลยผมน่ะแข็งไปหมดแต่ความจริงแล้วดูเมียเพื่อนแต่จิตใจข้ามเลยไปตอนเมียผมอาบแล้วมันตื่นเต้นกว่าตอนนี้อีก  แล้วก็เป็นเมียผมเข้ามาอาบคอผมแห้งผากกลืนน้ำลายยากลำบากหน้าร้อนผ่าว แล้วภาพตรงหน้าก็คือเมียผมเปลือยกาย อล่างฉ่าง นมยังชูชัน หุ่นยังเนี๊ยบซึ่งผมก็พึ่งเห็นจะๆ ถึงผิวจะไม่ขาวมากแต่ก็เนียนไปทั้งตัว เพื่อนมองตาไม่กระพริบเลย เราตกลงว่าตอนดึกผมจะนอนกับเมียเพื่อนส่วนเพื่อนจะนอนกับเมียผม พอถึงตอนนั้นคือเกือบเที่ยงคืนผมกลับอยากนอนกับเมียมากกว่าแต่ไม่กล้าบอกเพื่อนจึงจำใจต้องนอนห้องเมียเพื่อน เข้าไปในห้องสังเกตุเมียเพื่อนยังไม่หลับผมเข้าไปนั่งใกล้ๆในใจกลับคิดถึงแต่เมียคิดว่าเมียจะโดนคนอื่นเอาแล้วหรือนี่ เมียเพื่อนก็เป็นงานเพราะเคยผ่านการออกรอบมาแล้ว ผมยอมรับว่าตื่นเต้นมากเมียเพื่อนก็สุดยอดมากแน่นไปหมดทั้งตัวเราทั้งดูดทั้งเลียกันจนชุ่มฉ่ำก่อนที่ผมจะเสียบท่อนเข้าไปบดขยี้หนักหน่วงเธอก็ต่อสู้แบบถึงพริกถึงขิง บางจังหวะเธอก็ขึ้นขย่มเสียเอง ตอนที่ผมกำลังเข้าทางด้านหลังเพื่อนก็เข้ามายื่นควยยัดปากเมียผมก็ไม่รู้เพื่อนเข้ามาตอนไหน เราผลัดกันเอาเสร็จไปคนละสองรอบ ยอมรับว่ามันมากจนลืมเมียเลย   ตอนเช้าเพื่อนรีบกลับแต่เช้าเลยแทบไม่ได้คุยกัน หลังเพื่อนกลับแล้วผมไม่กล้าถามเมียเรื่องเมื่อคืน อยากเอาเมียแต่ไม่กล้าขอ  ต่อมาจึงรู้เพราะเพื่อนโทรมาบอกว่าเมียมึงไม่ยอมขอร้องเพราะยังทำใจไม่ได้ แล้วจะมาอีก  ผมจึงพยายามคุยกับเมียบอกถึงเรื่องคืนนั้นที่ผมกับเพื่อนช่วยกันรุมเมียเพื่อนเมียก็ค้อนแล้วค้อนอีก ผมเข้าประชิดตัวล้วงเข้าในหว่างขาปรากฎว่าแฉะมากมายผมก็เลยกดซะหนักเลย ไม่ลืมกระซิบว่าผมต้องใช้หนี้เพื่อนด้วยคงเข้าใจนะที่รัก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น