วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

วางแผนให้คนขับรถเย็ดแฟน

 

 
เรื่องมีอยู่ว่า เป็นคนคนหนึ่งที่ติดตามผลงานต่างๆในเวบมานาน ผมรู้สึกชอบแนวโชว์เล็กๆน้อยไม่ประเจิดประเจ้อ ตามสถานที่ต่างๆ ชอบให้แฟนใส่กางเกงหรือกระโปรสั้นไปตามที่ต่างๆ ให้คนอื่นมองแต่โดยที่เธอก็ไม่รู้ไม่เห็นในความคิดอยากโชว์ของผมนะครับ ผมอยากให้ใส่ชุดไหนก็ใส่ แต่จะมีไม่เอาบ้างก็ชุดที่มันโป้มากๆ จะปฏิเสธเลย ผมก็เห็นด้วยครับผมชอบให้ลุ้นมากกว่า โชว์ไปเลยมันไม่ตื่นเต้น 555 ผมจะรู้สึกตื่นเต้นมากๆและมีอารมณ์เมื่อคนอื่นมองแฟน หรือแอบมองผมก็คิดว่ามันก็ได้แค่มองแหละ บางทีก็ให้ใส่กางเกง jj ขาสั้น ขาบานๆมาช่วยล้างรถน่ะครับ ก้มไปก็เห็นตูด เห็นกางเกงใน จนมาคราวนี้ผมนึกวางแผนว่าจะให้คนขับรถมาเย็ดแฟนผม โดยที่ทั้งสองนั้นไม่รู้ตัวว่าอยู่ในแผนนี้ ต้องเล่าย้อนกลับไปก่อนว่าผมกับแฟนแต่งงานกันได้ 3 ปีครับ แฟนผมมีการศึกษาสูง ทำงานที่ต้องออกไปต่างจังหวัดบ่อย ก็จะมีน้องคนขับรถ 1 คนอายุประมาณ 20 ปลายๆซึ่งผมก็รู้จักคุ้นเคยดีเพราะผมก็ติดรถต่างจังหวัดกับแฟนบ่อยๆ ไปเป็นเพื่อนน่ะครับ ไปเที่ยวที่ต่างๆ น้องคนนี้เขาก็ขับรถให้ตลอด ก็คุ้นเคยกันครับ จนผมคิดว่าถ้ามันเกิดเย็ดแฟนผมจะเป็นไงน้า แค่คิดผมก็ตื่นเต้น เสียว ท้องใส้ปั่นป่วนเลยครัย ตื่นเต้นมากจริงๆ เลยวางแผนว่าถ้าไปใต้ครั้งนี้ จะวางแผนให้คนขับรถเย็ดแฟน ว่าแล้วในวันจริงเราไปประจวบกันถึงก็เย็นๆแล้วเพราะออกมาช้าเลยเข้าโรงแรมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อที่จะแวะไปหาน้องที่รู้จักกันที่อยู่ประจวบ(แต่คนนี้ตัวประกอบครับไม่ได้อยู่ในแผน หุหุ) ห้องที่ไปพักนี้จะมีวิวเป็นภูเขาครับบรรยากาศดีทีเดียว ส่วนห้องน้ำจะอยู่ทางด้านหน้าของห้อง เปิดปะดูเข้าไปจะเห็นห้องน้ำอยู่ทางขวามือ และเห็นเตียงนอนอยู่ข้างหน้า ถัดไปก็เป็นวิวครับ เมื่ออาบน้ำเสร็จผมก็จัดแจงชุดให้ใส่ โดยใส่ชุดเดรสสั้นๆครับสั้นประมาณ ครึ่งหน้าขา ชายกระโปรงก็บานๆ ถ้าก้มนี่เห็นก้นเลยทีเดียว พอแต่งตัวเสร็จก็ออกไปหาร้านกินกัน ผมไปกินแถวซิคาด้า ไปนั่งชิล กินเบียร์ ฟังเพลง ส่วนแฟนผมก็สั่งคอกเทลมากิน ก็ก็บอกกับน้องที่นัดกันมาหาว่าไม่ได้เจอนานนะ วันนี้พี่ขอเมา คนขับรถมามาร่วมวงกินด้วยนะครับ ระหว่างกินผมก็พยายามให้แฟนกินเข้าไปเยอะๆครับ กะจะมอมนะแหละ แล้วผมก็กินเยอะๆ เพื่อจะทำให้เนียนว่าเมา จนกินไปได้ซักพัก เรากินเบียร์กัน 3 คน หมดไป 1ลัง พอดี ส่วนแฟนผมก็กินไป 4 แก้ว ออกอาการเมาแล้วครับพูดเยอะเชียว เสียงดังขึ้น 555 ผมก็รู้แฟนผมเมาแล้ว ผมเห็นอาการแล้วเลยแกล้งบอกว่า พี่ไม่ไหวแล้วว่ะ สงสัยจะเมาแล้วไม่ได้กินนาน แฟนพี่ก็เมา กลับกันดีกว่า น้องมันก็เลยไปเอารถมา ผมก็ประคองแฟน เพราะเดินไม่ค่อยไหวแล้ว ขากลับผมก็นั่งประกบโดยแฟนผมหลับครับ สงสัยจะเมาแรง เลยไปส่งน้องอีกคนก่อน แล้วก็กลับที่พัก พอกลับที่พักผมนี่ตื่นๆเต้นมากๆ เพราะสิ่งที่วางแผนไว้กำลังดำเนินไปตามทางของมัน พอถึงปุ๊บ ผมก็เขย่าแฟนว่าถึงแล้วตื่นๆ แฟนผมก็ไม่ขยับผมเลยต้องประคองลงมาจากรถ ผมทำทีว่าเดินไม่ค่อยไหวเพราะเมามาก เลยเรียกน้องคนขับรถให้มาช่วยหิ้วปีกแฟนผมอีกข้าง เพราะผมอยากให้น้องคนขับรถได้สัมผัสกลิ่น สัมผัสร่างกายแฟนผม ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะรู้สึกยังไงมันก็กึ่มๆอาจจะแอลกอฮอลงไข่บ้าง แต่ผมนี่โครตตื่นเต้นเลย คิดในใจก็เสียวมากๆ พอถึงหน้าห้องก็ให้มันไขประตู กับมันก็หิ้วแฟนผมมาที่เตียง ทันใดนั้นผมก็แกล้งทำว่าจะอ๊วกแล้วไม่ไหวแล้วจะรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ เลยรีบเหวียงแฟนลงไปที่นอนเพื่อกะว่าจะให้กระโปรงของชุดเดรสเปิดจนเห็นกกน ของแฟนผม โดยผมรีบวิ่งจะเข้าห้องน้ำไปอ็วกตอนจะวิ่งมาผมชำเลืองไปที่แฟน เห็นกระโปรงแฟนผมเปิดขึ้นมาถึงหน้าท้อง ผมนี่โครตเสียวเลย ตื่นเต้น แล้วน้องคนขับรถมันก็ยังอยู่ ผมเข้าห้องน้ำไป น้องมันก็เข้ามาถามว่าพี่เป็นไรมั๊ย ให้ผมช่วยมั๊ย ผมก็ล้วงคออ๊วกทำเป็นเมาจะนอนพักในห้องน้ำก่อน เผื่ออ๊วกจะได้ทัน ผมก็เลยบอกมันว่าปล่อยพี่นอนนี่แหละ ออกไปล็อคประตูให้ด้วยส่วนจะตูห้องน้ำ ก็แง้มไว้ไม่ได้เปิดไฟห้องน้ำ ก็แหล้งหลับ มันก็เรียกผม ผมไม่ตอบให้มันคิดว่าผมหลับแล้วมันก็ออกไป แง้มประตูไว้นิดเดียว ซักพักผมก็ลุกขึ้นไปแอบมองประตูห้องน้ำที่แง้มไว้ ภาพที่เห็นคือ คนขับรถกำลังยืนจ้องมองร่างกายแฟนผมอยู่ปลายเตียง น่าจะมองกางเกงในทะลุเห็นหมอย เห็นหีเป็นแน่เพราะผมให้ใส่กางเกงในบางๆ เห็นมันยืนจ้องมองอยู่ซักพักมันก็ก้มลงไปมองใกล้ๆ อีกมือของมันก็ลูบควยของมันอยู่นอกกางเกงหน้ามันนี่ห่างจะกหีแฟรผมประมาฟุตนึงได้ แล้วมันก็ทำทีมาปลุกแฟนผม ว่าพี่ๆ ผมจะไปแล้วนะแฟนผมก็หลับไม่รู้เรื่องเลย แล้ววินาทีที่รอคอยก็มาถึง มันทำท่าทางเลิกลั๊ก มองมาที่ห้องน้ำซึ่งก็ไม่เห็นผม มันก็จ้องมองที่แฟนแล้วก็เปิดชุดเดรสแฟนผมขึ้น แล้วก็ดึงกกน.ลงมาที่หน้าขา
คราวนี้รูดซิปกางเกงมันลงครับ ควักควยมันออกมาขนาดประมาณ 7 นิ้วได้มั้งครับสาวขัดจรวดแล้วก็มองแฟนผมไปด้วย ได้ยินเสียงมันพูดออกมาว่า "พี่...ข้างในแม่งโครตขาวเลยขอว่าวหน่อยนะ" พอมันว่าวไปได้ซักพักสงสัยจะเงี่ยนมากขึ้นเพราะความเงียนบังตา มันเลยค่อยๆดึงกางเกงในแฟนผมออกหมดแล้วก็อ้าขา ตอนนี้มันเห็นหีของแฟนผมหมดแล้ว เพิ่งโกนขนมาได้ 2อาทิตย์ น่าจะเห็นชัดมาก ส่วนตัวผมนี้ใจเต้นตึกตักเลยโคตรเสียวแอบดูมันทำกับแฟนผม จากนั้นมันก็สาวควยมันอยู่ซักพักแล้วก็ก้มลงมาเลียหีแฟนผม โอ๊ยโครตเสียวเลยมันเลียเหมือนกระหายเลยครับ แฟนผมก็นอนนิ่งอยู่เพราะโดนแอลกอฮอไปเงียบแล้ว มันคงเห็นว่าแฟนผมไม่กระดุกกระดิกอะไร ก็เลียหีใหญ่เลยซํกพัก มันถอดกางเกงมันออก แล้วก็ขึ้นไปบนเตียง แหกขาแฟนผมออก ผมก็คิดเฮ้ยมึงจะทำแล้วใช้มั๊ย ใจผมนี่โคตรเต้นแรงเลยครับ ท้องใส้ปั่นป่วน มันลากแฟนผมมาที่ขอบเตียง โดยให้ช่วงขาแฟนผมเลยเตียงมา ตอนนี้มันก็ยกขาทั้ง 2 ข้างขึ้นครับตอนนี้มันพร้อมที่จะเสียบควยมันเข้าหีแฟนผมแล้ว หีแฟนผมก็เปิดนิดๆ รูตูดก็พร้อม มันก็ค่อยๆ เอาควยยัดเขาไปครับ โอ๊ย เสียว มันค่อยๆเอาเข้าครับ เอาน้ำลายมันลูบหัวควยก่อน แล้วมันก็ยัดเข้าไปครับ มันแช่ไว้ซักพักในท่าที่แฟนผมขาชี้ฟ้าอยู่ขอบเตียง ส่วนมันยืนอยู่ชิดขอบเตียงมือมันจับที่ข้อเท้าของแฟนผมอยู่ ซักพักมันก็โยกครับ ผมนี่ตื่นเต้นมากเพิ่งจะเห็นคนอื่นเอากับแฟนครั้งแรกผมก็แอบ งัดควยผมออกมาชักว่าวตาม ในมุมที่ผมมองไปที่เตียงนี้จะเห็นส่วนข้างล่างพอดีครับ เห็นควยมันซอยเข้าซอยออก ส่วนหีแฟนผมก็หุบเข้าหุบออกตามจังหวะการซอยโครตเสียวโครตตื่นเต้นบอกเลยครับ ซํกพักเท่านั้นแหละ มันก็เหมือนใกล้จะเสร็จครับ อาจจะเพราะตื่นเต้นหรือไงไม่ทราบ มันก็รีบงัดออกมาจากหีแฟนผม แล้วก็แตกที่หน้าท้องแฟนผมครับ เออยังดีที่ไม่แต่ข้างใน 555 จากนั้นมันก็รีบเอากระดาษมาเช็ดทำความสะอาดน้ำเงี่ยนของมัน แล้วก็รีบใส่กางเกงแล้วงรีบออกไปเลยครับ ปล่อยให้แฟนผมนอนที่เตียงหีอ้าโป๋อยู่ผมก็รีบลุกขึ้นไป เย็ดหีแฟนในทันที่ครับ คิดถึงเรื่องเมื่อกี้แล้วแปป๊บเดียวก็แตกครับไหลนองเลย แล้วผมก็นอนข้างๆแฟนด้วยความเพลีย พอตื่นขึ้นมาแฟนผมก็มาถามว่า นี่มาทำอะไรเนี่ย ผมก็บอกว่าก็ลักหลับลองดูไง เหอะๆๆ เปลี่ยนบรรยากาศ แฟนผมก็บอกว่า บ้าจริงๆ แล้วเราก็ลุกอาบน้ำแต่งตัวกันครับ ออกจากห้องไปเจอคนขับรถ มันก็ทำตัวปกติครับยิ้มทักทาย ผมก็ยิ้มทักทายมัน มันคงไม่คิดว่าเมื่อวานผมจะดูมันอยู่ ไม่อยากให้มันรู้ครับเดี๋ยวมันจะยุ่งวุ่นวายกว่าเดิมจะมาขอเย็ดอีก พอนึกถึงเรื่องเมื่อคืนแล้วก็เงี่ยนครับ คิดอยู่ว่าครั้งหน้าจะเอาแผนแบบไหนดีน้า.... จบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น