วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

สงสัยแม่

 
 
อันนี้เป็นเรื่องจริงๆ ผมมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับแม่มาตั้งแต่ตอนเรียนม.1  เรื่องเเรกที่ทำให้สงสัยคือผมกับแม่อยู่ด้วยกันสองคนในอพาร์ตเมนท์ส่วนพ่อไปทำงานที่ราชบุรีเตียงผมกับเเม่จะแยกกันเเล้วมีตู้เสื้อผ้าไม้ขั้นตรงกลาง แต่กั้นได้เเค่ครึ่งเตียงอีกครึ่งยังมองเห็นเตียง มีอยู่วันนึงแม่ผมออกไปตลาดกลับมาประมาณทุ่มกว่าๆ พร้อมกับน้าสองคนขับแทกซี่ที่อยู่ในอพาร์ตเมนท์เดียวกัน กลับมาพร้อมกับของกินพวกหมูกะทะกับพวกเหล้าเบียร์ กินกันยันดึกซึ่งผมก็เผลอหลับไปตื่นเช้ามาอีกทีก็เห็นน้าสองคนนอน
อยุ่ที่เตียงแม่เเละเเม่ก็นอนอยู่บนเตียง ซึ่งภาพที่ผมเห็นคือแม่นอนหันหน้าเข้ากอดกับน้าคนนึงส่วนอีกคนนอนห่มผ้าธรรมดา แม่ผมใส่เสื้อกล้ามตัวเล็กๆไม่ใส่เสื้อในนมก็ล้นๆออกมาลืมบอกไปว่าแม่ผมออกค่อนข้างจะอวบๆอ้วนๆหน่อย นมก็จะใหญ่แทบยานเลยใหญ่มากๆ ส่วนน้าสองคนก็ใส่เสื้อเเต่ช่วงล่างเหลือเเต่กางเกงใน ผมก็กลับลงไปนอนต่อที่เตียงสักพักน้าผู้ชายคนนึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แม่ผมก็ตามเข้าไปแต่ไม่รุ้ทำไรกัน เเล้วก็ออกมาปลุกอีกน้าอีกคนนึงให้ตื่นเเล้วก็กลับและยังมีเหตุการณ์เเบบนี้อีกหลายครั้งโดยส่วนใหญ่เป็นคนขับเเทกซี่ในอพาร์ทเมนต์
ครั้งที่สองที่เห็นคือ ตอนนั้นต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเลยขอติดรถญาติๆที่รู้จักกันไปด้วยซึ่งผมเรียกเขาว่าลุง โดยมีผมเเม่เเละลุง3คน เเม่นั่งข้างหน้ากับลุงส่วนผมนั่งหลัง
ระหว่างเดินทางผมก็หลับบนรถแต่ก็ตื่นขึ้นมาพร้อมเห็นเเม่กำลังเอาหน้าไปซูกที่กางเกงของลุงเเล้วเเม่ก็ทำหัวขึ้นๆลงๆแล้วเเม่ก็พูดขึ้นว่า "เอานะพี่แก้ง่วง" เเล้วเเม่ผมก็ทำต่อมือลุงอีกข้างก็ล้วงนมเเม่ผมทำไปสักพักแม่ก็หยุดทำมานั่งเเบบเดิม สักพักนึงลุงก็ทำท่าเหมือนกวักมือเรียกเเม่ผมให้ทำเเบบเดิมอีกแม่ผมก็ทำให้และก็หยุดทำ
พอถึงบ้านทีต่างจังหวัดลุงกับเเม่ก็ทำตัวปกติ
ครั้งที่สาม คือผมอยู่ปวช. ผมกลับมาจากเรียนก็เห็นญาตินี่แหละคับแต่เป็นญาติฝั่งทางพ่อมาหาที่อพาร์ทเมนต์ซึ่งอยู่กับแม่สองคนดูท่าทางน้าที่มาหาแม่สภาพเหมือนคนพึ่งอาบน้ำเสร็จ ส่วนเเม่ก็อยู่ในชุดเสื้อกล้ามไม่ใส่เสื้อใน นมนี่ล้นออกมาเต็มๆ ผมก็คิดในใจว่าญาติมาหาน่าจะเเต่งตัวดีๆหน่อย  และอีกครั้งที่เห็นชัดๆเลยคือตอนกลับบุญบั้งไปที่บ้านต่างจังหวัด ตอนั้นผมกำลังซักผ้าอยู่ข้างบ้านเลยเพราะมาหลายวันเสื้อผ้าไม่พอ สักพักได้ยินเสียงเหมือนมีมอไซต์มาจอดหน้าบ้านเเล้วแม่ผมนอนดูทีวีอยู่ในบ้าน ซึ่งบ้านต่างจังหวัดจะเป็นห้องโถงใหญ่รอบห้องมีหน้าต่าง พอผมมองเข้าไปก็เจอน้าคนนึงอยู่ดีๆแกเดินปรี่เข้าไปหาแม่ผม แม่ผมก็หันมามองเเล้วน้าแกก็ลงไปกอดแม่ผมที่นอนอยู่เหมือนทักทายกัน เเต่ที่ผิดสังเกตุที่ว่ามือลุงไม่ได้กอดที่ท้องเเต่กอดที่นมแม่ผม ทั้งบีบทั้งคลึงนม มือก็คลึงปากก็คุยกันเหมือนผัวเมียหยอกล้อกันอ่ะคับ
สักพักน้าก็เเกล้งแม่ผมจับแม่ผมถ่างขาออกแม่ผมก็เหมือนจะขัดขืนแต่ก็ไม่ขัด สักพักแม่ผมก็เปิดผ้าถุงให้เเล้วก็แหวกกางเกงในออกข้างๆ น้าคนนั้นก็ลงไปเลียแปปเดียว
เหมือนคนหยอกล้อกันอ่ะคับเเล้วน้าแกก็กลับไป
ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความทรงจำในวัยเด็กทั้งหมคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น