วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 81

 
 

สวัสดีครับ ผมทีนเจ้าเก่า กับ เมียคนเดิม เพิ่มเติม ก็อีอ้อย น้องเมีย ครับ ก็โทษทีที่หายไปนาน ยังไงก็ขอบคุณแฟนพันธ์แท้ที่ติดตามกันมาครับ ส่วนใครที่ไม่ชอบ

ก็ผ่านได้เลยครับ ไม่ว่าอะไรกันครับ เอาเป็นว่าเอาที่ท่านสะดวกกันแล้วกันครับบ  เป็นไงบ้างครับ สงกรานต์ไปเที่ยวไหนกันมาบ้าง ส่วนผมกับเปิ้ลก็ไปเรื่อยๆครับ

สนุกชื่นช่ำกันเลยทีเดียว


เอาเป็นว่ามาต่อจากที่เล่าค้างไว้ก็แล้วกัน หลังจากที่อีอ้อยน้องเมียของผมเริ่มเข้ามาร่วมสนุกกันครั้งชนิดที่นางยังสองจิตสองใจอยู่ แต่สุดท้ายอีนางอ้อยก็อ้าหี

ให้ผมเย็ดมันโชว์ผัวมันไปตามระเบียบ จากตอนนั้นที่เราทำภารกิจเสร็จสิ้น เราก็อาบน้ำนอนกัน จนเช้าเลยแหละครับบ ผมตื่นขึ้นมา ก็ไม่เห็นทั้งเปิ้ล อ้อย และ

ไอ้เก่ง ก็เลยลุกเดินเข้าห้องน้ำฉี่เรียบร้อยก็เดินออกมา กะว่าจะหากาแฟกิน พอเดินมาก็เหลือบไปเห็น อ้อย อยู่ในห้องกำลังให้นมลูกอยู่ ผมเลยเดินเข้าไปหา พอ

อ้อยเห็นผมก็รีบหันหนีครับ นางคงอายที่เปิดนมให้ลูกดูดอยู่ ผมเลยถามนาง เออ อ้อยย  สองคนนั้นหายไปไหนกัน อ้อยก็ตอบบ อ่อ เค้าออกไปหาซื้ออะไรมากินนะ

ว่าแต่พี่หิวยัง เออ ก็หิวแล้วล่ะ มีกาแฟไหม ผมถามต่อ อยู่ตรงนั้นนะพี่ แล้วนางก็ชี้ไปที่กาแฟ ผมก็เดินตามนิ้วนางไป หยิบกาแฟเสร็จ ก็ชงใส่แก้วเรียบร้อย แล้วผม

ก็มานั่งใกล้ๆ กับที่อ้อยนั่งอยู่ เค้าไปนานกันยัง อ้อยก็ตอบ แต่ก็คอยหลบสายตาตลอด เพิงไปไม่นาน เห็นบอกว่ามีตลาดหรื่อร้านค้าแหละไม่รู้เหมือนกัน เออ กาแฟ

หอมดี ผมหาเรื่องคุยกับอ้อย ผมว่านางคงทำตัวไม่ค่อยถูกเท่าไหร่ เพราะเมื่อคืนผมเพิ่งจะเย็ดนางไป นางเลยไม่รู้จะยังไงดี ผมชวนคุยอยู่สักพักใหญ่เหมือนกัน

คุยไปเรื่อยเปื่อย จนไม่รู้อ้อยคิดอะไรขึ้นมา อยู่ดีๆ นางก็ถามขึ้นมาเฉย เรื่องเมื่อคืนนะพี่ หนูไม่รู้ ทำตัวไม่ถูกเลย  ผมเลยตอบไป เฮ้ยย ทำตัวเหมือนเดิมแหละ

จะทำไม่ถูกได้ไง อ้าวพี่ หนูไม่คิดเลยว่าจะทำแบบนั้นไปได้ยังไง ผมเลยบอกอ้อยไป ไม่ต้องคิดไรเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างเรา เป็นความสมัครใจ ทั้งพี่อ้อย

พี่เองก็ด้วย ส่วนไอ้เก่ง พี่ก็ไม่ได้ว่าอะไรมันเลย ดีซะอีก เปิ้ลก็พอใจ แต่อ้อยล่ะ คิดไง ผมเลยถามต่อ นางเลยตอบ โหพี่ จนป่านนี้แล้ว ยังจะถามอีก เออน่าผม

พูดต่อ  เราก็อยู่ แบบ สี่คนผัวเมียซิ ดีไหม นางหันมาผมเลยครับ ตอนนี้ หน้าตานางคล้ายกับพี่สาวมาก ผมนี้แทบหลงนางเลยทีเดียว บ้าแล้วพี่ นางหันมา และ

ว่าผม ด้วยหน้าตาดูเอาจริงเอาจังง  เออ คนอื่นเค้าไม่รู้หรอกมีแค่เรา กลางวันเราก็ปกติ กลางคืนก็ทำแบบ เมื่อคืนไง ดีไหมมมม ผมแกล้งหยอกนางง นางตอบมา

คำเดียว ชิ…. แล้วนางก็หันตัวเอาไอ้ตัวเล็กไปนอน คงดูดนมแม่จนพอใจเลยหลับปุ๋ยย เลยย นะ ขอลุงดูดมั้งได้ไหมมม แหมๆๆๆ พี่ทีนน เดี่ยวสองคนเค้าก็กลับมา

แล้วว ตอนนี้ ผมรีบเข้าไปใกล้อ้อยเลยครับบ รู้สึกเหงี่ยนเลยทีเดียว พอดีมองนมนางอยู่นาน เฮ้ยยย พี่ทีน อย่านะ ขอพี่นะ เมื่อคืนยังไม่พอเลยนะ ผมกระซิบที่ข้างหู

อีอ้อยบิดตัวหนีเล็กน้อยย ปล่อยหนูเลยพี่ ลูกหนูเพิ่งหลับเดี่ยวก็ตื่นพอดี ผมไม่พูดตอบบ แล้วรีบดึงมืออ้อยทันทีครับ ไปไหนหล่ะพี่ เออ ไปอีกห้องซิ นางทำท่า

จะไม่ไป แต่ก็สุดท้ายผมก็ดึงมาได้ ผมดึงมาที่เตียงที่นางโดนเย็ดเมื่อคืน มานี่มา เอ็งเป็นเมียพี่แล้วนะเว้ย แล้วผมก็รีบแก้ผ้า ผมออก ทันที ตอนนี้แล้วก็รีบถอดเสื้อ

ให้อ้อยย อ้อยมานี่มาพี่อยากเย็ดแล้วว ผมรีบแก้ผ้าให้อ้อยย ตอนนี้ดูเหมือนเสื้อของอีอ้อยก็ดูหลุดง่าย กางเกงขาสั้นตัวน้อยก็หลุดจากเอว อ้อยเร็วตามกันมา

ตอนนี้เหลือแค่ เกงในตัวน้อยเท่านั้น สีดำ ผมรีบให้นางนอนลง แหมพี่เนี้ย จะอะไรขนาดนี้เนี้ยย พี่เปิ้ลกลับจะทำไง ผมนี้รีบถามนางเลยครับบ กลัวพี่อ้อยมากกว่า

กลัวผัวเห็นหรือไงเนี้ยย เก่งนะหรอ ไม่กลัวมันหรอก แหมนอกใจเรา ตั้งนานแล้วด้วยย เออน่ามันเป็นความต้องการของพี่ กะ พี่เปิ้ลเองแหละ อย่าไปว่ามันเลยย

อีกอย่างตอนนั้น อ้อย ท้องไง ผมพูดไป ดึงเกงในอีอ้อยจนหมดตัว เนินหีขาวมากเลยนะ พี่ขอเลียหีหน่อยนะ แล้วผมก็จับ นางอ้าขาออก เท่านั้นแหละ อีอ้อยย ร้อง

อ้าาา เลยทีเดียวครับบ เม็ดหีมัน ผมเม้มใส่อย่างสนุกปาก จนนางร้อยยย อูยยย พี่ทีนนนนน อ้อยยย เสียววววว ผมตวัดลิ้นใส่เม็ดหี ร่องหี ของอ้อย แล้วก็ดูดเม็ดหี

เม็ดแตด จน เหมือนกับบ อ้อยตัวกระตุก เกร็งๆ ยิ่งกระตุก นางยิ่งหุบขา ผมรู้เลยอากาารนี้ นางเสร็จ คาปากคาลิ้นผม อูยยย เสียววมากเลยยย พอก่อนพี่ หนูไม่ไหวว

อูยยย ซีดดดดด เป็นไงบ้างลิ้นพี่เก่งไหมมม แตกคาปากพี่เลยนะ ตาพี่ทีนนี้หื่นหว่ะ อ้อยทำเป็นว่าผมม มานี้มาา ขอพี่ดูดปากเอ็งหน่อยยย แล้วผมก็ขยับปาก ขึ้นไป

อีอ้อยย ก็เผยอปากรอรับบ น้ำหียังเลอะปากผมอยู่เลยยย ผมดูดปากนางอร่อยมากครับบ ตวัดลิ้นไปๆมา เหมือนผัวเมียข้าวใหม่ปลามันกันเลยทีเดียวว ปากเอ็งหวาน

ดีจัง อ้อยย พี่ชอบหว่ะ แล้วผมก็ดูดต่อ มือก็ทั้งจับนม แต่บีบไม่ได้เดี่ยวน้ำนมแตก ก็จับไปเรื่อยแหละครับ ทั้งตูดทั้งหี ขยี้หีบ้าง ยิ่งขยี้นางยิ่งบี้ปากใส่ แถมมีครางอู้อี่

ในลำคออีก ทนไม่ไหวดูดควยพี่ที ผมบอกอ้อยยย อ้อยย เริ่มตัวอ่อนเชื่อฟังเป็นเด็กพูดง่ายย ผมนอนหงายย แล้วนางก็เริ่มม หันไปหาควยของผมม พี่อาบน้ำยังเนี้ย

เออ ยังเลยย ดูดไปเหอะ ของผัวเองแหละ ดูดเลยย นางก็ลงไปเหมือนทำเป็นดมกลิ่น แล้วก็อ้าปากอมควยผมเข้าไปทันทีเลยครับบ แล้วก็เริ่มดึงเข้าดึงออก ลีลาดี

เหมือนกันนะ ผมชมนางง นางก็เลยตีต้นขาผมไปที อ้อยย เอาหีมาให้พี่มา พี่จะดูดหีอีก อ้อยก็เชื่อฟังง ค่อยขยับมาจนเป็นท่า 69 อูยยย เสียวนะพี่ทีนน อย่าแกล้ง

กันซิ ผมเม้มหีดูดกลีบนางง อย่างเมามันส์ นางก็เอาาคืนผมด้วยย ดูดควยผมซะแทบแตก จนผมต้องตีก้นอีอ้อยไป ป๊าบหนึ่งง หยุดดดด เดี่ยวก็แตกพอดี นางรีบบอก

ก็พี่แกล้งหนูนี่ จะฉี่แตกใส่หน้าเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ดูดซะขนาดนั้นนนน มานี้เลยตัวดีหันมาผมบอก อ้อยย ก็หันน เย็ดกันเถอะ เอาหีใส่ควยพี่ที แล้วนางก็ยิ้มม มันช่างเป็น

รอยยิ้มที่แสนจะยั่วซะไม่มีเลยครับบ นางจับควยผมตั้งแล้วก็เอาหีมาจอแล้วก็ค่อยๆ กดทับลงมา จนสุดท้ายก็เข้าไปสุดแหละ ผมเห็นอ้อยทำหน้าแบบ ทั้งมีความสุข

และก็เสียวสะท้านไปทั้งตัว ก็เข้าใจได้แหละครับ เรื่องนี้ยังใหม่สำหรับนางง ที่โดนพี่เขยตัวเองเย็ดอยู่ที่สำคัญนางเป็นคนโยกเอวอยู่ตอนนี้ น้ำหีเยอะมาก เยอะขนาด

เสียวดัง แจะ แจะ เวลาโยกขย่มม อูยย เสียววจังพี่ทีนนนน ชอบบไหมอ้อยย ชอบบควยพี่ไหมม นางขยี้บี้หีนางอย่างเมามันส์ เสียววว สุดๆๆ เลยยย พี่ก็เสียววว อย่า

ขยี้นักเดี่ยวก็เสร็จกันพอดี  พอนางได้ยินน นางก็ผ่อนเอวว ช้าลงหน่อยยย เป็นไงบ้างงผมดึงตัวนางลงมากอดแล้วเป็นคนกระแทกควยเย็ดเองงงง แล้วก็ดูดปากก ไป

ด้วยยย พอดูดปากเสร็จจ ก็มองหน้านางงง อ้อยยยย ชอบไหมมม นางพยักหน้าาา อูยยย หนูเสียวววมากเลยยย เสร็จพร้อมกันไหมผมถามมม นางพยักหน้าาา แต่

รอก่อนนะพี่ยังไม่อยากจะเสร็จจจ เสร็จเถอะพี่ เดี่ยวพี่เปิ้ลลมา อายเค้าา มาตอนนี้ก็ดีซิ พี่จะชวนไอ้เก่ง มาช่วยเย็ดอ้อยไง มันเย็ดหีเมียพี่มานานแล้วว พี่จะเอาคืนมัน

โหพี่มาลงที่หนูเนี้ยนะ ไม่เอาอ่ะ โดนทีล่ะควยหนูก็ไม่ไหวล่ะ ไม่รู้พี่เปิ้ลทนได้ไงตั้งสองคน ผมคิดใจ แหมถ้าอ้อยรูว่า สองคนสำหรับเปิ้ลคือน้อยไป นางคงเหว่อ

แน่นอนนน เออน่าพี่เปิ้ลเค้าเก่งง เดี่ยวอ้อยก็เก่ง ตอนนี้ก็ สอวผัวแล้วววว หูยยยยย แแรงง อ่าาาา มาหาว่าเค้าสองผัววว แล้วผมก็ดึงหน้านางมาจุ๊บไปที ขณะที่ควย

ผมยังทำงานอย่างดี ไม่ไหวแล้วพี่ทีนนน แตกกันเถอะ หนูเสียวววจนจะฉี่แตกแล้วววว อูยยยย เอาาจ้าา ตามใจเมียพี่เลยยย เน้นๆ กันเถอะจนสุดท้ายยย ทั้งผมแล้ว

อ้อยย ก็เสร็จครับ ที่สำคัญผมแตกคาหีนางเลยครับบ พอสบายตัวกันแล้วว ผมก็อาบน้ำ อ้อยก็ไปอาบเหมือนกันน แล้วไม่นาน เปิ้ล กะ ไอ้เก่งก็กลับมาครับบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น