วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ครั้งแรกยังจำได้ดี

 


 เรื่องนี้เรื่องจริงประสบการณ์จริงเป็นสิ่งที่ลบยากมากในหัวผมไล่ย้อนไปสมัยอายุ 19 ตอนนั้นผมไม่เคยลองไม่เคยรู้อะไรมากอะไรเลย ด้วยตอนนั้นเป็นเด็กที่มีปัญหาทางบ้านเลยมาอยู่กับครอบครัวของเพื่อนผม ซึ่งเพื่อนมันก็ใจดีนะให้อยู่ อาจจะมีปัญหาอะไรกันบ้างแต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสิ่งที่จะเล่าคือครั้งแรกของผมสมัยนั้นผมไม่ค่อยสนใจเรื่องพรรคนี้สักเท่าไหร่ ชอบเล่นเกมส์ ชอบไปดูแสงสีตอนกลางคืน แต่ไม่มีเงินเที่ยวนะครับ บุญก็ได้แค่มอง 55  จากเด็กที่ดูแต่เว็บโป๊บ้าง รูปโป๊บ้างก็เริ่มเข้าสู่วัยรุ่น เพื่อนผมมันเป็นประเภทชอบคุยจีบหญิงไปทั่ว อิจฉามันนะแบบเจ้าสเน่ห์มีเงินไปเที่ยวจีบหญิงไเรื่อย ส่วนตัวผมต้องอาศัยอยู่บ้านเขาไปวันๆงานก็ทำกับพี่ชายมัน
มีอยู่ช่วงนึงที่ผมต้องอยู่บ้านบ่อยมากไม่มีไรทำ นั่งเล่นคอมไปเรื่อยๆ บ้านมันนี้มีน้องสาวที่หมวยอยู่พอสมควร อายุ 14 ขวบชื่อ กิ๊ฟ ความจริงแล้วผมเคยเห็นเธอตั้งแต่เด็กแล้วแทบจะไม่ได้คุยกันซักเท่าไหร่ เดินผ่านไปมาก็ได้แค่มองหน้ากัน มันเริ่มตรงที่ผม ไปช่วยเค้าล้างจานนี้หล่ะ ผมไปบอกว่า ถ้าเห็นพี่ว่าก็เรียกให้ทำได้เลยไม่ต้องเกรงใจ เค้าก็ยิ้ม เราช่วยกันล้างจนเสร็จทำงานบ้านช่วยกัน ก็มานั่งดูหนัง บ้านนี้ชอบเช่าแผ่นหนังมาดูกันตลอดและชอบเปิดแอร์ดูกันด้วย  
ก็เลยเอาผ้าห่มมาห่มแล้วดูหนังไปเรื่อยๆ จังหวะที่ขยับเพราะแอร์หนาว กิ๊ฟขยับตัวไปมามือจะคว้าขอบผ้าห่มมาห่มตัว ก็ดันจับผิดมาจับโดนท้องน้อยผม ซึ่งมันเฉียดมากที่จะโดนควย เธอบอกขอโทด แล้วห่มนอนผมเลยเอาบ้างแต่เปลี่ยนเป็นทำเป็นไปจับผ้าห่มแต่ไปจับที่หีเลย แล้วบอกขอโทษบ้าง  เธอเงียบอาจจะอยากด่าผมก็ได้แต่มีแม่เค้าและน้าเค้านอนอยู่ด้วย เผอิญเราสองคนนอนห่มผ้ากันข้างล่างครับ ทำอะไรก็เหมือนไพรเวทในสายตาผู้ใหญ่
หลังจากนั้นเย็นๆ ผมก็รดน้ำต้นไม้อยู่ข้างบ้าน ซึ่งต้นไม้เยอะมากบังวิสัยทัศน์ในบ้านหมด กิ๊ฟมาจากไหนไม่รู้มาจากข้างหลังผมแล้วคว้าหมับที่เป้ากางเกงแล้งคลึง บอกผมนี่แหน่ะหายกันนะ แหมทำกันขนาดนี้เลย เธอมาเก็บผ้าที่ตากไว้แล้วเดินเข้าบ้านไป
หลังจากนั้นเราก็ผลัดกันจับไปมาหลายต่อหลายครั้งในเวลาที่ไม่มีคน บางทีผมก็จับแล้วคลึงเอานิ้วแหย่เข้าไปนอกกางเกงบ้าง ผ่านไปหลายวันผมก็เลยยึกอยากลองอะไรใหม่ๆ พอเธอมา แล้วก็มาฟอร์มเดิมด้วยมาจับควยเหมือนเดิม ผมเลยบอกให้ลองแบบนี้ดีไหม ผมเลยลงไปคุกเข่าแล้วถอดกางเกงขาสั้นที่กิ๊ฟใส่อยู่แต่ไม่ได้ถอดกางเกงในนะครับ คือถ้ามันถึงด่านสุดท้ายกลัวเธอรับไม่ได้ เลยเลียกางเกงในเธอก่อนพอให้เอาลิ้นดุนๆให้เสียวบ้าง ปรากฏว่ากิ๊ฟ  งง ครับ พูดอะไรไม่ออกผมก็เลียไปเรื่อยๆ ท่ามกลางความเงียบ แต่ต้องรีบเดี๋ยวคนในบ้านสงสัยกัน ผมเลียแล้วรู้สึกได้เลยว่าแคมหีมันแข็งและถ่างออก เลยเข้าใจว่า กิ๊ฟเริ่มเงี่ยน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เยอะ เลยลดลิ้นลงมาแล้ว ถามว่าเป็นไงบ้าง เธอถามว่าทำอะไรเนี่ย แล้วก็เดินหนีออกไปแบบสงสัย  ผมคิดในใจจะเป็นอะไรไหมว่ะ
มาช่วงเย็นๆผมกำลังเล่นคอมอยู่ กิ๊ฟ เห็นช่วงคนในบ้านหายไปทำนู้นทำนี้กัน เดินมานั่งใกล้ๆผมแล้วถามว่า เล่นเกมส์อะไร สนุกไหม ถามเรื่อยเปี่อย ผมเลยถามกลับไปว่า  
ถามตรงๆเมื่อกี๊รู้สึกยังไง
เธอเงียบ แล้วบอกว่ามันรู้สึกแปลกๆ อยากทำอีก  คราวหลังทำให้อีกได้ไหม
ผมบอกไม่แฟร์เลย ผมบอกทีผมเริ่มทำให้ก่อนทำไมไม่ทำให้ผมบ้างหล่ะ เธอบอกว่าจะให้ทำอะไร
ผมเลยบอกว่า อยากอมจู๋เราไหม   พูดให้เพราะเข้าไว้
แหวะ เธอตอบพร้อมแลบลิ้น
ผมเล่นพูดอีกรอบ แลกกันไง
เธอบอกตอนนี้ก็ได้นะแม่ไปเต้นอารบิก ส่วนน้าไปซื้อกับข้าว เพื่อนผมยังไม่กลับจากมหาลัย
ผมเลยเริ่มคุกเข่าถอดกางเกง เลียเกงในเหมือนเดิมเลียไปซักพัก ก็แหวกกางเกงในเลียร่องหี ใช้ลิ้นตวัดรัวๆ หีแข็งและเธอเสียวมาก ผมบอกเป็นไง
เธอมองด้วยสายตายิ้มๆ
ผมเลยถามจะลองอมไหม เธอพยักหน้า
เลยควักควยออกมาแล้วเธอก็มอง ซักพัก เธอบอกทำไมมันใหญ่จัง
ผมบอกก็มันแข็งหน่ะ น่ากลัวหรอ เธอบอกว่าใช่
ผมบอกให้เอาลิ้นแตะๆเอา เธอทำตาม แล้วก็เริ่มไม่ทำตามผมแล้ว หลังจากเลียก็อมดูดๆ ๆ จนผมเสัยวมาก ใช้ฟันกัดขอบหัวอีก ผมบอกอย่าใช้ฟันกัดซิ เธออมไปยิ้มไป พยักหน้า
ผมเลยบอกให้นอนกลางพื้นบ้านแล้วสลับตัว 69 ผลัดช่วยกันทำ ทำไปซักพัก เสียงน้ากิ๊ฟก็มาบอกให้ไปช่วยทำกับข้าวเลยผละออกกันมา
ครั้งนั้นเป็นการเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมด หลังจากนี้เป็นการเริ่มลักลอบได้เสียกันเลย
มีทั้งคนอยู่ในบ้าน ผมนั่งเล่นคอมแต่กิ๊ฟอมควยผมอยู่ใต้โต๊ะ นัดอมควยหลังจากหลับกันหมดบ้านแล้ว  เลียหีขณะน้าและแม่นอนกลางวัน  เข้าไปในห้องน้ำใช้ควยจะแยงหีแต่ทำไม่ได้ หียังเล็กอยู่ แล้วแก้ผ้าเอ้าดอร์อยู่ข้างบ้านรวมถึง เพื่อนสาวของเพื่อนผมมาเห็นกิ๊ฟกำลังอมควยผมอยู่
เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังหากคุณชอบ


  ผมเริ่มรู่แล้วว่าจะพูดจะทำอะไรกับกิ๊บก็ได้แล้วตอนนี้ สิ่งที่ผมหวังก็แค่อยากได้เห็นหีขาวๆกลิ่นหีหอมๆติดกลิ่นเยี่ยวแห้งนิดๆ คงเคยได้กลิ่นนี้กันบ้างใช่ไหมครับ มันเป็นกลิ่นที่ไม่ได้หอมแต่มันดึงดูดมากๆเลย   เวลาเราผ่านหรือมีจังหวะเจอกันภายในบ้านผมและกิ๊ฟต่างก็ผลัดกันจับเหมือนทักทายแล้วเดินผ่านไปตลอดถ้าเวลาไหนคนในบ้านหายหมดก็จะมาครอเครียบริเวณหีกับควยนั้นแหละครับ บอกตรงๆตอนนั้นไม่ได้คิดถึงเรื่องเย็ดเลยอารมณ์คือเห่อหีเห่อควยมากกว่า จูบยังไม่ทำกันเลยมีจับนมคลึงๆบ้าง จนมีอยู่วันนึง
  ผมเล่นคอมอยู่กิ๊ฟนึกอะไรไม่รู้มานั่งข้างๆรบเร้าจะให้ผมเลียหีให้ได้ผมบอกเล่นเกมส์แปปเข้าใจเลยตอนนั้นไม่มีคนในบ้าน โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ กิ๊ฟก้อนั่งดูนั่งรอ สงสัยเธอทนไม่ไหวมุดลงไปใต้ะโต๊ะคอมรูดซิปแล้วจับควยผมมาดูดเล่นอย่างหิว ขอบอกว่าหิวจริงๆน้ำลงน้ำลายนี้เยิ้มเต็มควย เห็นก็รู้ว่าคงอร่อยมากผมก็นั่งเกร็งนั่งเล่นเกมไปแหมแต่ช่วงนี้ว่าย่าจะผ่อนคลายแล้วนะผมเป็นคนที่มีเซ้นอยู่คืดว่าแม่กิ๊ฟต้องกลับมาแน่เลยหันไปมองรอบบ้าน
  พอหันไปปึ้บเจอเลย เจอแป้งครับ แป้งเป็นเพื่อนข้างบ้าน แป้งเนี่ยมันชอบเพื่อนผมและมันชอบมาบ้านนี้ประจำ เข้าออกบ้านแบบผีซาดาโกะ(เดินช้าๆเงียบๆ)ผมชอบแซวแป้งมันบ่อยๆ แต่ที่ผมเห็นคือมันมองผมแบบแอบมองครึ่งหน้าเอ่อครึ่งตัวเหมาะกว่า เห็นชัดมากจะเอ๋กันแบบไม่มีคำอุทาน แป้งพอรู้ว่าผมเห็นมันก็เบือนหน้าหนีแล้วเหมือนจะไปนัางรอหน้าบ้าน. ส่วนกิ้ฟยังอมควยไม่รู้ชะตากรรมครั่งนี้รู้สึกจะเน้นหัวและรูควยเหลือเกิน เลียไปจนผมทนไม่ไหวน่ำแตกใส่ปากกิ้ฟตกใจครับไม่เคยเห็นผู้ชายน้ำแตกตาถลนตะลึง อมมันอยู่อย่างน้่นแล้วพอตั้งสติได้ก็วิ่งเข้าห้องน้ำไปบ้วนทิ้งล้างปากส่วนผมก้อใส่กางเกงแล้วเข้าห้องน้ำต่อ พอออกมากิ๊ฟถามใหญ่เลยมันคืออะไรเผลอกลืนไปหน่อยจะเป็นไรไหม ผมก็บอกไปพร้อมปลอบว่าไม่เป็นไรหรอกตอนนี้ในหัวผมคือกุจะคยอะไรกับยัยแป้งว่ะถ้าเอาเรื่องนี้ไปฟ้องวันสิ้นโลกเลยทีเดียว


ถ้าว่างเดี๋ยวมาต่อครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น