วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

งานใหม่กิ๊กใหม่

 
 
ผมเปลี่ยนงานมาสักพักล่ะ ประมาณ 4-5เดือน ซึ่งที่ทำงานใหม่เป็นบริษัทเล็กๆ แต่มีสาวนน่ารักๆ จบใหม่เพียบเลยเราก้อไม่เคยคิดอะไรกับน้องๆ นะไม่เคยทำตัวหื่นใส่เพราะผมก้อมีเมียมีลูกแล้ว แต่เมื่อสัก 2 เดือนก่อนมีน้องเข้ามาใหม่ดูเป็นเด็ก แรงหน่อยเพราะเห็นเธอชอบ
พูดหยอดเด็กผู้ชายหน้าตาดีในออฟฟิศ บ่อยๆ น้องคนนี้ขอบอกว่าขาวโอโม่มาก หน้าตาใช้ได้ สูงประมาณ 163 หนักประมาณ 55 เรียกว่าอวบกำลังดี แนวผมเลย
แต่ถ้าคนชอบแนวบางกรอบก้อคงไม่โดน

น้องเข้ามาก้อไม่ค่อยได้คุยกันกับผมหรอกครับเพราะอยู่กันคนล่ะทีมแล้วก้ออายุผมกับน้องก้อห่างกันน่ารอบนึงได้ ผม 36ล่ะ น้องพึง 24เอง
แต่ช่วงสองสัปห์ดาก่อน น้องต้องมีงานที่ต้องให้ผมช่วยเหลืออยู่บ่อยๆ ผมก้อเต็มใจช่วยเพราะว่างๆ อยู่และได้คุยกับน้องก้อรู้ว่าน้องน่ารักดี น้องมานั่งข้างๆ นี่กลิ่นตัวหอมมาก
เพราะน้องเป็นคนชอนแต่งตัวและใช้เครื่องสำอางค์ยี่ห้อดีๆ ได้ยินน้องคุยกับเพื่อนๆ ในออฟฟิศ
น้องใส่กระโปงสั้นแบบเลยเข่ามาทำงานทุกวีนเวลานั่งข้างผม ก้อแบบเหลือบมองอยู่บ่อย่ๆ เรียกว่าขาวจนมองเห็นเส้นเลือดเลยทีเดียว

แต่เนื่องจากน้องมาให้ผมช่วยงานบ่อยเกินมั้งหัวหน้าน้องสังเกตเห็นเลย บอกน้องว่าให้ผมสอนแล้วเราลองทำเองดีไหมๆ จะได้ไม่รบกวนผมบ่อยซึ่งช่วงบ่ายวันนั้น
ก็เล่นเอาน้องซึมๆ ไปเหมือนกัน วันถัดมาตอนเช้าตอนเจอน้องเขาอยู่คนเดียวผมเลยปลอบน้องเขาว่าไม่เป็นไรนะพี่เต็มใจช่วยไม่ต้องเกรงใจ แต่ผมก้อจะสอนน้องใช้โปรแกรมน้องจะได้ทำเองได้ จะได้ไม่ถูกหัวหน้าว่าอีก น้องเขาก้อขอบคุณเป็นการใหญ่
ตอนที่ผมกำลังจะเดินผละ จากน้องไปไม่รู้คิดยังไงตอนนั้นผม ดันบอกน้องไปว่าถ้ายังไม่สบายใจวันนี้ไปทานข้างเที่ยงกับพี่นะเดี๋ยวพี่เลี้ยงปลอบใจเอง
น้องเขาก้อตอบกลับมาทันควันว่าได้ค่ะ ผมยังคิดเลยทำไมง่ายจังว่ะ 555 แต่ตอนนั้นก้อคิดว่าน้องคงไม่ได้คิดอะไรหรอก แค่มีคนเลี้ยงข้าวฟรี ใครๆ ก้อคงไป
ส่วนเรื่องจะมีใครในออฟฟิศนินทาผมไม่สนใจเพราะปกติผมไปทานข้าวเที่ยงคนเดียวอยู่แล้ว คนอื่นในทีมผมส่วนมากจะกินกันใกล้ๆ ออฟฟิศขี้เกียจออกไป
ผมไปกินข้าวกับน้องคงไม่มีใครทันสังเกตุ

ตัดมาตอนทานข้าวผมเลือกร้านที่มันใกลออฟฟิศหน่อยร้านก็เป็นร้านธรรมดานะครับไม่ได้ติดแอร์ไม่ได้หรูแค่เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวธรรมดาแต่เป็นร้านที่ดังมากถ้าเอ่ยชื่อร้านทุกคนใน กทม คงรู้จัก 55
ตอนกินเราก้อคุยสัพเพเหระ เรื่องส่วนตัวบ้างเรื่องงานบ้างเราพยายามทำตัวเป็นพี่ชายที่แสนดี ไม่เคยหื่นใส่น้องเลยสำหรับสับห์ดาแรกที่น้องมาทานข้าวกับผม อาจจะมีแค่เหลือบมองขามองนมน้องบ้างเวลาก้ม แต่ก้อไม่รู้ว่าน้องรู้ตัวหรือป่าว
สัปห์ดาต่อมาเราก้อยังทานข้าวด้วยกันทุกวันเราสนิทจนเปิดใจมากขึ้น อย่างที่บอกว่าปกติน้องก้อดูเป็นคนแรงๆ เปิดเผยแต่กับผมเธอคงเห็นว่าแก่กว่าเยอะเลยดูเรียบร้อยแต่หลังจากสนิทกันไม่ใช่ล่ะ ผมถามเธอว่ามีแฟนไหมเธอบอกตอนเรียนนะมีนะเช่าหออยู่กับแฟนเลย แต่พอทำงานแฟนก้อทิ้งเธอไปมีมีใหม่ที่ทำงานออฟฟิศเดียวกันเธอเลย งงอยู่ช่วงนึงเหือนกันว่า โดนทิ้งกันง่ายๆ อย่างนี้เลยเหรอ ตอนนี้ยังไม่อยากมีใคร ผมก้อถามต่อแล้วตอนอยู่กับแฟนเอากันทุกวันไหมแต่ผมก้อถามเธอเพราะว่าอยากรู้วัยรุ่นสมัยน้องเขากับผมใช้ชีวิตต่างกันไหมน้องเขา ก็บอกหราาาาาาาาาาา ค่ะ
ผมก้อได้แต่หัวเราะ 5555
แต่น้องเขาก้อยอมบอกนะ ว่าแรกๆ นี่แฟนจัดทุกวัน ทุกเวลาที่อยู่ห้องเลยแหละมีมาห่างๆ ตอนปีสุดท้ายที่ใกล้จบเพราะต้องยุ่งกับการทำโปรเจ็คจบ
ผมก้อแย็บน้องเขาไปอีกว่า แล้วทุกวันนี้ล่ะ ไม่คิดถึงเหรอ น้องก้อบอกไปคิดถึงมันทำไมคนอย่างนั้น อย่าได้เจออีกเลย
ผมเลยบอกว่าไม่ใช่คิดถึงแฟนเก่านะ หมายถึงคิดถึง sex
น้องบอก ง้อววววววววววว พี่คิดไรกับหนุป่าวนี่ผมก้อบอก ป่าว (เสียงสูง)
จากนั้นน้องพูดต่อว่าอย่างหนูเนี่ยถึงไม่ได้สวยมาก แต่ก้อไม่เคยขาดนะคะ 5555
ผมเลยบอกขนาดนั้นเชียว น้องก็หัวเราะแล้วก้อบอกว่าพูดเล่นนะพี่ ถึงหนูไม่ได้เป็นกุลสตรีไทย แต่หนูก้อไม่ได้ให้ใครเอาง่ายๆ นะคะ

จนวันศุกร์ที่ผ่านมาตอนทานข้าวเที่ยงกันผมก้อชวนเธอว่าเย็นนี้ว่างไหมไปดื่มเบียร์เป็นเพื่อนพี่หน่อย
เธอก้อไม่ได้เด็กๆ แล้วเธอคงเข้าใจว่าผมถามเย็ดเธออ้อมๆ ถ้าเธอตอบตกลงนี่แสดงว่าเธอคงยอมผมล่ะ
ซึ่งเธอก้อตอบตกลงจริงๆ ผมพาเธอไปนั่งร้านเบียร์ร้านประจำผมผมหา มุมที่หลบสายตาหน่อยและเวลานั่งนี่ผมก้อนั่งข้างเดียวกับเธอเลย
หลังจากกินเบียร์ผ่านไปคนล่ะแก้วสองแก้ว ผมก้อเริ่มเอามือไปลองแตะๆ จับไหล่เธอบ้างลองเผลอวางมือบนหน้าขาน้องบ้าง ซึ่งน้องก้อไม่ได้ว่าอะไรมาก แค่แซวว่า เมาแล้วมือปลาหมึกนะพี่ ที่ออฟฟิศเห็นเรียบร้อยๆ น่าไว้ใจเลยมาด้วย แล้วน้องก้อขำ
ผมก้อเริ่มมากขึ้นโดยเอามือซ้ายโอบเอวน้องแล้วก้อนั่งกินเบียร์ฟังเพลงกันไป
มือข้างขวาก้อลูบหน้าขาน้องไป จนผมคิดว่าคงได้ที่แล้วล่ะเลยโน้มตัวไปจูบปากน้องน้องก้อจูบกลับแแปบนึงแต่เนื่องจากกลัวคนอื่นจะเห็นน้องเลยดันตัวผมออกแล้วขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ผมเลยจัดการสั่งเก็บตังค์พอน้องกลับมาจะได้ออกไปเลยเพราะตอนนี้ผม ปวดไข่มากน้ำอยากออกเต็มทีล่ะ
หลังจากน้องออกจากห้องน้ำ นผมก้อชวนน้องออกจากร้านทีแรกว่า จะแวะหาม่านรูด แต่น้องบอกว่าไปกินต่อที่คอนโดน้องนะผมเลยแวะเซเว่นจัดการ ซื้่อเบียร์แล้วตรงดิ่งไปห้อน้องทันที

พอเข้าห้องผมไม่สนล่ะเบียร์ผมตรงเข้าไปกอดน้องจูบน้องแล้วก้อถอดเสื้อน้องอย่างรวดเร็วเนื่องจากปวดไข่มาจากร้านแล้วผมเลยขอน้องว่ารอบนี้ขอพี่เสียบเลยนะ น้องก้อบอกเอาเลยน้องก้อหงี่เต็มที่เหมือนกัน ผมเลยจัดการเอาควยยัดหีน้องซึ่งต้องบอกว่าสวย มากๆ ขนาดเย็ดกับแฟนสมัยเรียนทุกวันแตดนั้งยังแดงอยู่เลย
ตอนควยผมเข้าไปรู้สึกว่ามันตอดดีมาก ผมใส่ท่าเบสิคอย่างเดียวเลยแต่น้องก้อเด้งสวนตลอดเลย ผมสอยอยู่แค่ 3 นาทีก้อเสร็จน้องเสร็จไปก่อนแปบนึงล่ะ ผมถอดถุงยางและก้อว่าจะชักใส่ตัวน้องแต่น้องบอกเอามานี่เธอดึงควยผมไปดูดน้ำ จนเกลี้ยงเลย ฟินมาก

จากนั้นก้อนอนกอดกันท่ามกลางความเงียบแล้วก้อต่อกันอีกสองยก ก่อนผมขอตัวน้องกลับบ้าน
น้องยังแซวว่าได้หนูแล้วทิ้งเลยเหรอ ผมก้อบอกต้องกลับบ้านจ๊ะ หนูก้อรู้นี่ว่าพี่มีเมียแล้ว น้องก้อบอกแค่แซวเล่นค่ะ
หนูอยากมีพี่เป็นพี่ชายอย่างนี้แหละ ไปเรื่อยๆ พี่ดูอบอุ่นดี แล้วไม่ได้หลอกฟันหนูด้วย หนูเลยยอมเพราะว่าหนูก้อเงี่ยนเหมือนกัน
แต่น้องก้อยังไม่อยากมีแฟนแบบเป็นตัวเป็นตน และก้อจะให้เปลี่ยนบ่อยๆ ก้อกลัวโรค มาเจอผมเธอก้อบอกว่าพึ่งเคยโดนผมนี่แหละที่เลียหีเธอซึ่งเธอบอกว่ามันสุดยอดมาก แต่ก่อนแฟนเธอไม่เคยทำให้เลย ทั้งที่เธอกินน้ำให้แฟนอมให้แฟนเธอตลอด

บางทีคนเราเรื่องอย่างนี้อยู่ดีๆ มันก้อได้มาเองแบบ งง เหมือนกันนะ น้องคนนี้ผมคงเก็บกินยาวๆ 555 นานๆ เด็กขาวๆ หมวยๆ จะหลุดมาถึง
หนุ่มใหญ่อย่างผม 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น