วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อย่าทรมานแม่เลยลูก

 
 
เราอายุสี่สิบสองแล้ว เลิกกับสามีมาได้ห้าปีแล้ว เราอยู่กับลูกชายสองคนลูกชายเราอายุสิบแปดแล้วรูปร่างสูงใหญ่เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัยด้วยจึงมีสาว ๆ มาติดพันหลายคน บางทีลูกชายก็พาเพื่อนสาวมาเที่ยวที่บ้าน หรือสาว ๆ มาหาที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งเป็นวันหยุดเรากับลุกชายอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน วันนั้นอากาศคลึ้ม ฝนตกปรอย ๆ ทั้งวัน หลังจากทานข้าวกลางวันเสร็จ เราไม่รู้จะทำอะไรจึงขึ้นไปนอนอ่านหนังสือเล่นที่ห้องนอนแล้วก็เผลอหลับไปตื่นขึ้นมากำลังจะเดินลงไปข้างล่างพอเดินมาถึงบันไดก็ต้องหยุดชะงักเพราะได้ยินเสียงร้องครวญครางดังมาจากห้องรับแขกข้างล่าง เป็นเสียงร้องครวญครางของผู้หญิงกับเสียงลูกชายเรา เราจึงค่อย ๆ ย่องลงบันไดไปแอบดูภาพที่เห็นทำให้เราสะดุุ้งตกใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากติ๋มเพื่อนที่ทำงานเรานั่งพิงอยู่บนโซฟากระโปรงถกมากองอยู่ที่เอวโดยมีลูกชายเรากำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีอยู่อย่างเมามัน ติ๋มหลับตาร้องครวญครางส่ายหัวอยู่ไปมาคงจะเสียวมาก โอยต้นน้าเสียวหีจังเลย ต้นเลียหีเก่งจัง ไม่ได้โดนเลียหีมานานแล้ว ถึงใจน้าดีจัง หีน้าติ๋มอวบอูมน่าเลียที่สุดเลยน้ำหีน้าติ๋มอร่อยจัง อร่อยก็ดูดกินให้หมดเลยซิจ๊ะ อูยดูดแตดน้าด้วยน้าเสียวนะ อยากให้น้าติ๋มเสียวมาก ๆ ไง ไม่ชอบเหรอ ชอบซิจ๊ะ อูย อูย น้าจะทนไม่ไหวแล้วนะ น้า จะออกแล้ว น้าทน ไม่ไหวจะออกแล้วนะ น้า น้า ออก ออก ออกแล้วอูยส์เสียวแทบขาดใจ ต้นเก่งจังเลย ทำให้น้าเสียวแทบขาดใจเลย แล้วลูกชายเราก็ลุกขึ้นมาจูบปากติ๋ม น้าติ๋มเสร็จแล้ว ผมยังไม่เสร็จเลยทรมานจัง น้าช่วยผมหน่อยนะ  แล้วลูกชายเราก็ยืนขึ้นรูดกางเกงกีฬาออกงัดควยออกมา เราเพิ่งเคยเห็นควยของลูกชายเราตอนโตเป็นหนุ่มครั้งแรก โอว ทำไมมันถึงทั้งยาวทั้งใหญ่อย่างนั้น ติ๋มพอเห็นควยลูกชายเราตกใจ โอวควยต้นทำไมมันใหญ่จังติ๋มเอามือลูบควยลูกชายเราสองสามครั้งแล้วจัดการดูดอมควยให้ลูกชายเราทันที ติ๋มดูดควยให้ลูกชายเราสักพักลูกชายเราก็ยังไม่ยอมเสร็จ ติ๋มจึงเอาควยอกจากปาก ต้นอึดดีจังน้าดูดให้ตั้งนานยังไม่ยอมเสร็จอีกน้าเมื่อยปากไปหมดแล้ว ตอนนี้น้าเริ่มมีอารมณ์อีกแล้วต้นเย็ดหีน้าดีกว่า ว่าแล้วติ๋มก็นั่งถ่างขาพิงโซฟาลูกชายเราจัดการจับสองข่าของติ๋มพาดกับท่อนแขนค่อย ๆ เอาควยจ่อที่ปากรูหีของติ๋ม เบา ๆ นะต้นควยต้นใหญ่คับแน่นหีน้าไปหมดแล้วน้าไม่ได้โดนผัวเย็ดมานานแล้วนาน ๆ โดนควยที อูยมันคับแน่นหีดีจัง หีน้าฟิตดีจังรัดควยผมดีจังเลย ต้นค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในรูหีจนมิด โอยควยต้นชนปากมดลูกน้าเลยเสียวจัง ต้นค่อย ๆชักควยออกมาจนเกือบสุดแล้วค่อย ๆ ดันเข้าไปใหม่ตอนแรกช้า ๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้น เร็วขึ้น ติ๋มคงเสียวมากเราเห็นน้ำหีขอติ๋มออกมาชะโลมควยบลูกชายเราจนเป็นม้ันเยิ้มเลย ต้นจ๋าควยต้นใหญ่คับแน่นหีน้าดีจังเลยน้าชอบควยต้นจัง หีน้าติ๋มก็เย็ดมันดีจัง ต้นชอบไหมล่ะ ชอบครับ โอยต้นจ๋าบีบนมให้น้าด้วย โอยมันทั้งหีเสียวทั้งนม ตอนหนึ่งต้นอัดควยเข้าไปจนสุดแล้วบดกับเนินหีเป็นวงกลมติ๋มคงเสียวมาก ร้อง ออกมาเสียวดังเลย โอ้ยต้นจ๋าน้าเสียวมดลูกจังเลย  ต้นจ๋าน้าจะไม่ไหว แล้วนะ เย็ดน้าแรง ๆ เลย เร็ว ๆ เลยต้น ต้นจึงซอย เร็วขึ้น เร็วขึ้น โอยมันหีอะไรอย่างนี้ เสียว เสียว ต้นจ๋าน้าจะไม่ไหวแล้วนะ น้าจะออกแล้ว จะออกแล้ว ออก ออกแล้ว โอย น้าออกแล้ว ครั้งสุดท้ายต้นชักควยออกมาเกือบสุดแล้วอัดควยเข้าไปจนมิดพร้อมกับกอดติ๋มแน่นทั้งคู่เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว แต่เราซิยังไม่เสร็จ กลับเข้าห้องนอน จัดการใช้นิ้วช่วยตัวเองแต่ตอนนั้นมันคิดถึงควยอันใหญ๋ยาวของลูกชายกำลังกระแทกรูหีเราอยู่โอยมันเสียวสุด ๆ เลยลูกแม่




หลังจากเราช่วยตัวเองจนเสร็จสมอารมณ์หมายแล้วก็กลับเดินลงมาข้างล่างอีกครั้งโดยทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ตอนนั้นลูกชายเรากับติ๋มนั่งดูทีวีอยู่บนโซฟาด้วยกัน พอเห็นเราลงมาลูกชายก็ลุกเดินออกไปปล่อยให้เราอยู่กับติ๋มสองคน ติ๋มมาถึงนานหรือยัง มาถึงสักพักหนึ่งแล้วเห็นค้นบอกว่าเพื่อนหลับอยู่เลยไม่อยากรบกวนแล้วเราก็คุยกันเรื่องสัพเพเหระ กันไป สักพักติ๋มขอตัวเข้าห้องน้ำ เราหันไปมองตรงที่ติ๋นนั่งอยู่ปรากฎว่ามีรอยเปียกเป็นวงกว้างคงเป็นรอยเปียกจากน้ำที่ติ๋มกับลูกชายเราเย็ดกัน ตอนนั้นไม่รู้เป็นไงเรารู้สึกเสียวจี๊ดขึ้นมาที่หว่างขาทันทีจนต้อวนั่งบีบขาแน่น พอดีติ๋มเดินกลับออกมาคงสังเกตุความผิดปกติของเรา จึงถามเราว่าเป็นอะไรหรือเพื่อนหน้าแดงเชียว ไม่เป็นไรหรอกพอติ๋มจะลงนั่งเราเลยบอกติ๋มว่าระวังนะอย่านั่งตรงนั้นมันเปียกไม่รู้มันเปียกอะไรทำไมมันเหนียว ๆ ก็ไม่รู้ ติ๋มมองครงจุดนั้นแล้วสะดุ้งนิดหนึ่งแล้วอ้อมมาอีกฝั่งมานั่งติดกับเรา พอดีลูกชายเราเดินผ่านมาเราจึงถามลูกชายว่าลูกทำอะไรหกบนโซฟาหรือเปล่าทำไม่เช็ดทำความสะอาดละเป็นลำมองเห็นได้ลูกปล่อยให้น้าติ๋มนั่งทับจนกระโปรงเลอะไปหมดแล้ว ไปเอาผ้ามาเช็ดทำความสะอาดทีลูก ระหว่างที่ลูกชายทำความสะอาดโซฟาอยู่เราสังเกตุดูติ๋มกับลูกชายแอบมองตากันแบบเขิน ๆ เรากับติ๋มนั่งคุยกันสักพักฝนก็หยุดตกติ๋มจึงขอตัวกลับบ้าน ตอนเย็นเราอาบน้ำก่อนลงมาทานข้าวมันนึกถึงภาพที่เห็นลูกชายกับติ๋มเย็ดกันตอนกลางวัน เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกจนทนไม่ไหวช่วยตัวเองจขนเสร็จไปอีกครั้ง อาบน้ำเสร็จเราลงมานั่งดูทีวีกับลูกชายตอนนั้นลูกชายใส่เสื้อกล้ามและกางเกงกืฬา ลูกชายคงไม่ได้ใส่กางเกงในเวลาลูกชายเดินจึงมองเห็นควบของลูกชายแกว่งไปมาในกางเกงค่อนข้างชัดเจน ลูกชายมานั่งดูทีวีข้าง ๆ เรา เราอดชำเลืองมองควยลูกชายไม่ได้ มองไปมองมามันเกิดอารมณ์อีกแล้ว มันเสียวจี๊ด ๆที่หว่างขาจนเราต้องนั่งหนีบขาแน่น ลูกชายคงสังเกตุ เห็นควาผิดปกติของเราลูกชายจึงถามเราว่าแม่เป็นอะไรหรือเปล่าทำไมหน้าแม่มันแดง ๆล่ะ แม่ไม่เป็นอะไรหรอกลูก นั่งแอบมองควยลูชายไปนึกถึงภาพเมื่อตอนกลางวันที่ติ๋มถูกเย็ดตรงนี้โอยทนไม่ไหวแล้ว ต้นเมือตอนกลางวันต้นทำอะไรกับน้าติ๋มตรงนี้ ต้นทำท่าตกใจบอกแม่มาซิลูก แม่เห็นอะไรล่ะ แม่เห็นลูกกับน้าติ๋มเย็ดกันนะซฺิ ครับแม่่ แม่เห็นแล้วมีอารมณ์มันทรมานแม่เหลือเกินตอนนี้แม่เริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว แม่แก่แล้วลูกรังเกียจแม่หรือเปล่าถ้าลูกสงสารแม่อย่าทรมานแม่เลยช่วยทำให้แม่เหมือนทำกับน้าติ๋มเมื่อตอนกลางวันหน่อยได้ไหมลูก แม่ยังไม่แก่เลยแม่ยังสวยและน่าเย็ดอยู่เลย แม่รู้ไหมเพื่อนผมหลายคนยังอิจฉาผมเลยที่มีแม่ยังสวยอยู่มันบอกว่าถ้ามันมีแม่ที่ยังสวย แบบแม่มันจับเย็ดไปนานแล้ว มันยังยุให้ผมเย็ดกับแม่เลย แล้วทำไมลูกไม่เย็ดกับแม่ล่ะแต่่ไปเย็ดกับน้าติ๋ม ผมกลัวแม่ว่านะซิ ถ้าแม่รู้ลูกอยากเย็ดกับแม่ แม่ยอมให้ลูกเย็ดนานแล้ว มาลูกตอนนี้แม่มีอารมณ์จะทนไม่ไหวแล้ว ลูกช่วยเลียหีให้แม่ที ตอนนั้นเราหน้ามืดเต็มที่แล้วจึงถกชุดนอนขึ้นมากองที่เอวลูกชายรู้งานจัดการก้มหน้าลงเลียหีเราทันที ทันทีที่ลูกชายเห็นหีเราลูกชายถึงกับร้องอุทานออกมา โอวหีแม่อวบอูมน่าเลียน่าเย็ดที่สุดเลยแอบ จินตนาการว่าได้เลียหีและเย็ดกับแม่มาแล้ว วันนี้ได้เจอของจริงแล้วขอทำให้หายอยากหน่อยนะแม่ ตามสบายเลยลูกแม่ ก็ว่าแล้วไม่ได้เจอของจริงมานานแล้ว เห็นลูกเย็ดกับน้าติ๋มวันนี้แล้วมันทรมานแม่เหลือเกินเย็ดแม่ให้หายอยากหน่อยลูกว่าแล้ว ลูกชายก็จัดการทั้งดูดท้งเลียหีเราจนเราเสร็จคาลิ้นลูกในเวลาไม่นานนัก โอวลูกแม่เลียหีเก่งจังแม่เสียวสุด ๆ เลยลูก เราเสร็จแล้วแต่ลูกชายยังไม่เสร็จลูกชายจึงลุกขึ้นมาจับสองขาเราพาดกับท่อนแขนเอาควยใส่ในรูหีเราทันที เราห่างเหินควยของจริงมานานแล้วพอมาเจอควยของลกชายที่มันทั้งใหญ่ทั้งยาวมันจึงคับตื้อรูหีไปหมด เบา ๆก่อนต้นลูกแม่ควยลูกมันคับแน่นหีแม่เหลือเกินเราต้องอ้าขาเต็มที่เลยจึงค่อยยังชั่วหน่อย โอวหีแม่ฟิตรัดควยผมดีจัง ต้นค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในรูหีจนมิดหัวควยชนกับมดลูกเราพอดีต้นแช่ควยสักพักก็ค่อย ๆ ดึงออกมา อูยส์ มันคับแน่นหีแม่ดีอะไรอย่างนี้  ต้นชักควยออกมาจนเกือบสุดแล้วก็ดันกลับเข้าไปใหม่ สลับกันตอนแรกก็ช้า ๆ ตอนนี้น้ำหีเราเริ่มออกมาชะโลมควยต้นจนลื่นดีแล้ว ต้นก็เริ่มเร็วขึ้นสลับกับบดคว้านรูหีเราไปมา มันทำให้เราเสียวหีมากยิ่งขึ้น แม่จ๋าหีแม่เย็ดมันจังเลย ลูกชอบไหมล่ะลู้ของน้าติ๋มได้ หีแม่ทั้งอูมทั้งใหญ่เย็ดมันกว่าหีน้าติ๋มอีก จริงหรือเปล่า งั้นต่อไปห้ามไปเย้ดกับน้าติ๋มอีกนะลูกต้องเย้ดกับแม่คนเดียวแม่หวงนะ ครับผมจะเย็ดหีแม่เพียวคนเดียว ดีจังเลยลูกแม่ แม่ครับผมเสียวหัวควยจะทนไม่ไหวแล้วนะ ทนอีกหน่อยนะลูกแม่ก็เสียวแล้ว เย็ดแม่แรง ๆ เลยลูกเวลาแม่น้ำจะออกแม่ชอบให้เย็ดแรง ๆ ลูกชายจึงกระหน่ำเย็ดเราอย่าางหนักโอยมันหีจังเลย ลูกแม่อย่าหยุดนะลูกเย็ดแม่ แรง ๆ กระแทกแรง ๆให้หีแม่แหก ไปเลยลูก แแรง ๆ ลูกป โอว ไม่ไหวแล้ว แม่ไม่ไหวแล้ว แม่ ออก แล้ว อม่ออก ออกแล้ว แม่ออกแล้ว โอยตรั้งสุดท้ายลูกชายกระแทกอัดควยเข้ามาในรูหีเราจนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้าไปกระทบกับปากมดลูกเราอย่างรุนแรง โอวมันเสียวแทบขาดใจ เรานอนกอดกันสักพักก็ลุกขึ้นไปนอนโดยลูชายขอมานอนห้องเดียวกับเราเลย ลูกชายเราโดนศึกหนักตอนกลางวันกับติ๋มตอนค่ำกับเราอีก พอนอนคุยกันสักพักลูกชายก็หลับเลย เราตื่นมาประมาณตีสามเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกจึงใช้นิ้วช่วยตัวเองแก้ขัดแต่มันสู้ของจริงไม่ได้  ลูกชายยังนอนหลับอยู่ข้าง ๆ จึงลองใช้มือและปากปลุกอารมณ์ลูกชายดูสักพักควยลูกชายก็แข็งขึ้นมาโดยที่ยังหลับอยู่เราจึงใช้ปากดูดควยลูกชายจนมันแข็งเต็มที่ ลูกจ๋าแม่ทนไม่ไหวแล้วเราจัดการขึ้นคร่อมเอาควยลูกชายใส่ในรูหีเราทันที ค่อย ๆ ขยับช้า ๆ ในตอนแรกพอน้ำหีเราออกมาชะโลมควยลูกชายเราจนลื่นดีแล้วคราวนี้เราจัดการขย่มตามใจเราเลย โอยลูกจ๋าแม่เสียวหีจังเลย ทำไมมันทั้งเสียวทั้งมันะไรอย่างนี้ โอยแม่เสียวจังเลย แม่เสียว จะทนไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วแม่ออก ออกแล้วโอย เราเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว จึงชักหีออกมาจากควยลูกชายโดยที่ลูกชายยังคงนอนหลับและควยลูกชายยังคงตั้งแข็งตั้งโด้อยู่อย่างนั้น      





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น