วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

คุณเล็ก 1

 

ปกติช่วงวันหยุดยาวพวกเทศกาลถ้าไม่ติดอะไร เล็กจะกลับไปค้างบ้านต่างจังหวัด กับที่บ้านประจำเล็กเป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคกลางที่บ้านของพ่อและแม่ทำธุรกิจพวกโรงงานแปรรูปผลไม้แห้งส่งออกไปขายที่จีน,ฮ่องกงก็จัดว่าพอมีฐานะเหมือนกัน ตัวโรงงานของคุณเล็กจะอยู่นอกตัวเมืองไปอีกอำเภอ โรงงานมีพื้นที่ก็ราวร้อยกว่าไร่  ครั้งนี้ตั้งใจจะมาพักผ่อนยาวหน่อยและพ่อแม่ของเล็กก็ไปเที่ยวต่างประเทศ ทุกคนฝากให้ให้พวกเราช่วยมาดูแลโรงงานตอนที่ไม่มีใครอยู่หน่อย  กลายเป็นหน้าที่ของผมและเล็กต้องไปเฝ้าที่โรงงานอยู่คนเดียว  
เล็กขอให้ผมขับรถไปด้วยเพราะเธอขับรถทางไกลไม่เก่ง เกือบสองร้อยโล ผมอาสาขับให้ พวกเราออกจากกรุงเทพตอนเช้าเสาร์ ไปถึงโน้นก็เกือบเก้าโมง ขับไปแบบสบายๆตอนแรกผมเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วย กะว่าจะไปพักประมาณอาทิตย์หนึ่งได้
พอขับรถไปถึงที่นั้นผมเอากระเป๋าขึ้นไปเก็บบนบ้านของพวกเราที่พ่อแม่เล็กสร้างแยกออกมาให้ คือพวกเค้าสร้างบ้านหลังหนึ่งแยกจากโรงงานเพื่ออยู่อาศัย  ส่วนคนงานจะอยู่ด้านหลังโรงงานไปอีกโดยเฉพาะคนที่อยู่มานาน ทางพ่อแม่ของคุณเล็กมีสร้างบ้านพักเป็นบ้านไม้ให้อยู่เป็นหลังๆให้ประมาณ 3-4 ห้องได้  ส่วนพวกคนงานที่ทำงานไม่นานหรือเป็นคนพม่าจะอยู่บ้านพักคนงานอีกด้านของโรงงาน
ตัวผมเคยเดินสำรวจโรงงาน ก็มีพวกคนงานทั้งหญิงและชายมีพวกคนเก่าแก่ที่อยู่มานานในรุ่นพ่อเล็กก็หลายคน ผมเรียกพวกนั้นว่าลุงทุกคน ในโรงงานก็มีจ้างคนพม่าด้วยเอาไว้ทำงานที่คนงานไทยไม่ชอบทำ ทางครอบครัวเล็กเคยชวนผมมาทำงานที่นี่แต่ไม่เอาดีกว่า ชอบแสงสีในกรุงเทพมากกว่า อีกอย่างผมชอบทำงานสบายๆตากแอร์มากกว่าให้มาทนร้อนคงไม่ไหว
ตอนนี้ไม่มีคนอยู่เลย ทางพ่อแม่เล็กไปเที่ยวต่างประเทศกันหมดพวกคนงานก็เหลือไม่กี่คน เพราะลากลับบ้านเกิดกัน ที่ผมพอจำหน้าได้มีพวกคนรุ่นลุงที่ชื่อ ลุงเติมเป็นคนเก่าแก่ของทีนี้
ลุงเติมมาช่วยขนกระเป๋าให้พวกเราขึ้นไปเก็บในบ้าน
“โอ้โห้ท่าทางจะมาพักหลายวันเลยนะครับ คุณเล็ก”
“ใช่จ้ะกะว่าอยู่ซักอาทิตย์” เล็กตอบ ลุงเติมยิ้มๆ
“เดี้ยวผมเตรียมต้อนรับเต็มที่เลยครับ ไม่ได้เจอคุณเล็กเป็นเดือนแล้ว”
ไอ้เราเองก็มองสายตามันออกเวลามองแฟนผม ลุงมันชอบมองขาอ่อนเล็ก โดนเฉพาะเวลาที่แฟนใส่ขาสั้นเข้าใจว่าพวกนี้ อดอยากมานาน เพราะบางคนก็ยังไม่มีเมียด้วยซ้ำ
จนตอนบ่ายๆ ไอ้ลุงเติมก็มาตามให้ไปทานข้าวกันพวกนั้นจัดอาหารอย่างดี คนทำกับข้าวชื่อป้าหน่อย เป็นแม่ครัวของทีนี้ผมยอมรับว่าป้าหน่อยทำอาหารอร่อยจริง ๆ ผมทานจนอิ่มมาก จนง่วงขอตัวไปงีบแป้บๆ ซักชั่วโมง ผมตื่นขึ้นมาลงมาชั้นล่างของบ้าน ได้ยินเสียงคุณเล็กว่ายน้ำในสระที่อยู่ข้างๆบ้าน
ทีนี้มีสระน้ำขนาดเล็กให้พอว่ายได้อยู่มิน่าเล็กบอกให้ผมเตรียมชุดว่ายน้ำมาด้วย เป็นสระในร่มอยู่ข้างตัวบ้านมีต้นไม้ล้อมสระ คนข้างนอกมองไม่เห็นเวลาว่ายน้ำ ผมเห็นเล็กว่ายน้ำในสระ เพราะดูจากชั้นสองของตัวบ้าน
ทีนี้ผมดันเห็นคนแอบซุ่มอยู่ตรงแนวต้นไม้ ลุงเติมกำลังแอบดูข้างต้นไม้ไม่ได้ดูแค่นั้น แอบเอามือชักว่าวในกางเกงไปด้วย ตัวเล็กเองไม่รู้มีคนแอบดู โอ้โห้แบบนี้ น่าสนใจวะ ผมคิดแผนการทำไงดีกับเล็กผมเริ่มทริปวันหยุดที่โรงงานเล็กตามแผนอุบาทในหัวสมองเลยดีกว่า
ผมแอบย่องไปทางหลังบ้านเดินไปทางแนวต้นไม้ที่ลุงเติมแอบดูแฟนผมอยู่ ผมเดินไปจนใกล้ถึงมันได้ยินเสียงมันพูดกับตัวเอง
“ขาวเหลือเกินคุณหนูเล็ก น่ากินทั้งตัวเลย ขอลุงเก็บมาชักว่าวเถอะ” ได้ยินแบบนี้ก็อารมณ์ขึ้นเหมือนกัน
ผมย่องจนใกล้มันลุงคงไม่รู้ตัวละ แอบดูเมียผมซะเพลินเลย
“ทำไรลุง”
ลุงเติมตกใจหันมาทางผม มันรีบยกมือไหว้ บอกขอโทษครับใหญ่เลย มันขอโทษผมหลายคำและทำท่าจะเดินหนี ผมรีบจับมือมัน
“เดี้ยวก่อนลุงเติมจะรีบไปไหน คุยกันก่อน”
“ผมขอโทษจริงๆครับจะไม่ทำอีกแล้ว” มันคงกลัวผมไปฟ้องเล็กเรื่องนี้
“เฮ้ยไม่ได้โกรธขนาดนั้น มาคุยกันก่อน” ผมรีบจูงมือมัน พาไปหาที่เงียบๆคุยกันห่างจากสระหน่อย กลัวแฟนได้ยิน
ผมคุยกับลุงเติมอยู่นานเลยจนเราสองคนปรับความเข้าใจกันใหม่ลงตัว เรื่องก็คือว่าผมเล่าให้ฟังว่าเป็นสามีที่ชอบดูภรรยาโดนคนอื่นเย็ด ตัวคุณเล็กเองก็ยอมรับได้กับเรื่องนี้ ตอนนั้นผมกับเล็กเข้าสู่การสวิงได้สองปีกว่าแล้วตอนแรกมันก็ไม่เชื่อ จนผมต้องเปิดภาพถ่ายจากมือถือตัวเองให้มันดูเป็นภาพที่เวลาผมพาเล็กไปออกสวิง ลุงเติมเห็นก็ตกใจมาก มีภาพเล็กกอดจูบ,ดูดควยและโดนเย็ดกับชายหนุ่มแปลกหน้าหลายคนที่ผมถ่ายเก็บไว้  สุดท้ายหลังจากคุยเปิดใจมันก็เชื่อเรื่องนี้จริงๆ
“แล้วคุณยอมรับเรื่องนี้ได้รึครับ”มันถามผม
“ได้ยิ่งกว่าได้อีกผมโครตชอบมาก เวลาที่เห็นคนเย็ดกับแฟน”
“ผมไม่โกรธลุงนะกลับตื่นเต้นอีก ที่รู้ว่าลุงแอบดูแฟนผมว่ายน้ำ ขอถามหน่อยว่าทำไมละ”
ผมพึ่งมารู้ตอนนี้มันบอกว่า มันแอบดูแฟนผมหลายครั้งแล้ว เวลาที่แฟนกลับมาค้างทีนี้เพราะว่าเล็กเป็นคนผิวขาวและหมวยมาก ที่สำคัญคือ ผู้หญิงในโรงงานไม่มีใครที่ผิวดีเท่าคุณเล็กเลย มีแต่สาวแก่แล้วและผิวก็คล้ำๆดำๆ  พวกคนงานผู้ชายในโรงงานชอบแอบดูคุณเล็กกันไม่ว่าตอนว่ายน้ำหรือเวลาเธอมาคุมงานตอนโซนโรงงานพวกนั้นชอบแอบดูแล้วเก็บไปชักว่าวกันในห้องน้ำ
ผมก็ถามมันเลย
“สนใจเห็นคุณเล็กแบบใกล้ชิดไหม”
มันทำหน้าตกใจที่ผมถาม
“ก็อยากครับแต่คงเป็นไปไม่ได้”
“เอางี้ถ้าลุงรับปากและทำตามข้อตกลง ผมจะให้โอกาสลุงเอง”
ผมก็คุยเรื่องข้อตกลงกันหลายอย่างจนมันเข้าใจเรื่องที่สามีชอบแอบดูภรรยาแล้วผมให้มันรับปากหลายเรื่องแบบสาบานกันเลย จากนั้นพวกเราก็เลยวางแผนให้มันมาหาที่บ้านตอนดึกๆซักสามทุ่มได้ ผมจะช่วยให้
ก่อนหน้าที่ลุงเติมจะมาผมกับเล็กกำลังนั่งดื่มกันที่โซฟาในห้องรับแขกชั้นล่างของบ้าน มีแค่เบียร์เท่านั้นเราเปิด VDOนั่งดูกันอยู่ เป็นหนังเรท R ของเกาหลีก็พอมีฉากอย่างว่าอยู่บ้าง ผมบอกให้เล็กใส่ชุดนอน sexy สีดำตัวโปรดของผม
ซักสามทุ่มได้ลุงเติมมาเคาะประตูบ้านตามที่เตียมกัน ผมเป็นคนไปเปิดประตูให้มัน เล็กก็ตกใจเพราะเธอใส่ชุดนอนซีทรูอยู่เล็กรีบหยิบเสื้อคลุมมาใส่ ตอนที่มันเดินมาที่ห้องรับแขก
“ลุงเติมมาทำไม ดึกๆแบบนี้” เล็กถาม
“สามีคุณเล็กเรียกให้มาครับ”
ผมต้องเป็นคนบอกภรรยาว่ารู้ว่าลุงเติมทำลาบเนื้ออร่อย ก็เลยให้มันมาช่วยเตรียมกับแกล้มให้หน่อย ดึกๆแบบนี้พวกร้านค้าคงปิดหมดละ สุดท้ายเธอก็เข้าใจผมบอกให้มันเข้าครัวหลังบ้านไปทำกับแกล้มที่เตรียมมา
พอเล็กหายงงพวกเราก็มานั่งดื่มกันต่อ ผมเป็นคนเริ่มยุให้เล็กถอดเสื้อคลุมออก ตอนแรกเธอไม่ยอม
“บ้าหรอมีคนงานอยู่ในบ้านนะ”
“เอาน่าถือว่าทำบุญ ลุงเติมก็อายุมากกว่าเราด้วย คงไม่มีอะไรมั้ง” ผมกล่อมอีกสารพัดจนเธอใจอ่อน ยอมถอดชุดคลุมออก และผมยังบอกให้เธอไปครัวช่วยมันเตรียมกับแกล้มหน่อยเพราะมันคงไม่รู้ว่าอุปกรณ์ในครัวแต่ละอย่างอยู่ตรงไหน อันนี้เล็กเห็นด้วยเพราะเธอเป็นคนซื้อของพวกนี้เอง และห่วงของด้วย ก็เลยเดินไปครัว
ผมได้แต่แอบดูเธอจากห้องรับแขกตอนแรกไฟตรงครัวก็ไม่ได้เปิดเท่าไร ไอ้เติมมันคงไม่รู้เปิดตรงไหน พอเล็กเข้าครัวเธอเป็นคนเปิดไฟห้องเอง ทำให้เห็นเนื้อตัวขาวภายใต้ชุดนอนซีทรูบางๆตัวเล็กเองก็คงไม่เขินละ เธอคงทำใจ ถือว่าทำบุญให้คนเก่าแก่ของที่นี่ซักหน่อย
ซักพักได้ผมดูอาการทั้งคู่เริ่มพูดคุยกัน จนไม่มีอาการเกร็งกันแล้วไอ้เติมส่งสายตาดูเรือนร่างของเล็กแบบไม่เกรงใจละ เธอเองก็ไม่ได้เขินมันแล้ว
“ผมเคยทำขายตอนหนุ่มๆครับพอมีฝีมืออยู่”
เล็กคงพอใจกับฝีมือของมันเพราะเธอก็ชอบเรื่องทำอาหาร ซักพักทั้งสองคน ยกกับแกล้มในห้องรับแขกไอ้เติมทำท่าจะกลับไป เพราะ แรกๆ ผมบอกว่าจะให้มันได้เห็นเล็กในชุดนอนบางๆซึ่งมันก็ได้ดูเต็มตาแล้ว
“เดี้ยวๆรอก่อน อย่าพึ่งกลับ” ผมบอก ไอ้เติมมันทำหน้างงๆ เล็กก็งงไปด้วย
ผมเดินไปหยิบวิสกี้ของดีที่เก็บไว้นานๆ จะได้โอกาสกินที เพราะจะกินเบียร์บ่อยมากกว่า
“ไหนๆก็มีกับแกล้มอร่อยละ เปิดวิสกี้กินด้วยดีกว่า”
“ลุงเติมช่วยผสมให้หน่อยได้ไหมเห็นว่าเคยทำบาร์เหล้าด้วยนิ” ผมถามมัน
“ได้ครับเดี้ยวผมผสมโซดาให้” มันบอก
แต่ที่มันไม่รู้คือผมไม่ได้เตรียมโซดาไว้ให้ในบ้าน สุดท้ายมันเดินมาบอกว่า ไม่มีโซดาในตู้เย็นเลย
“งั้นก็กินเพียวๆละกัน เอาลุงมานั่งเป็นเพื่อนดื่มด้วย ถือว่าฉลองวันหยุดกัน”
           ไอ้เติมมันก็เลยนั่งด้วยในห้องรับแขกแต่มันไม่กล้านั่งบนโซฟา มันก็นั่งพื้นแทน ส่วนผมกับเล็กนั่งโซฟา
           ผมเป็นคนริมวิสกี้ให้แฟนดื่มเอง เล็กดื่มเหล้าไม่แข็งเท่าไรแรกๆ พวกเราก็คุยกันเล่นๆ พอกินไปซักพัก ไอ้เติมเริ่มเงียบลงมันเอาแต่มองแฟนผมในชุดนอนซีทรู จนผ่านยี่สิบนาทีได้ ผมป้อนให้เธอกินไปหลายอึกละแบบเพียวๆจนหน้าแดงไปหมด ตัวเล็กเริ่มไม่ได้สนใจลุงเติมแล้วเพราะมันนั่งห่างจากเธอแบบในมุมเงียบๆของห้อง
           “ลุงเติมละ กลับไปแล้วหรอ” เล็กถามตอนนี้เธอเมาแล้วละ ไม่เห็นไอ้เติมแล้ว ทั้งที่จริงๆ มันนั่งอยู่ตรงซอกมุมห้องแบบเงียบๆ
           “อืมๆ” ผมตอบแบบนี้ เธอก็เอาหน้าซบผมคงเมาละ
           ผมส่งสัญญาณมือให้ไอ้เติม ทำตัวเงียบอย่าส่งเสียง มันพยักหน้า
           ผมเดินไปเปลี่ยนแผ่นหนังในเครื่องเอาโน้ตบุ้กมาต่อกับจอทีวีแทนผมเอาคลิปที่ถ่ายของเล็กกับชายเดี่ยวตอนที่ไปสวิงตามโรงแรมมาเปิดแทน
           เล็กลืมตาขึ้นมาเห็น “แหม เฮียชอบดูเมียตัวเองโดนเอาอีกละ” เธอพูดเอาใจผม
           ซักพักผมถอดกางเกงนอนของตัวเองออกและนั่งข้างๆเล็ก เอามือลูบตามตัวเธอเพื่อปลุกอารมณ์ตอนนั้นเล็กก็เริ่มเมาจริงๆไปด้วย บวกกับผมปรับไฟห้องรับแขกเหลือแค่โคมไฟทำให้เธอคิดว่าลุงเติมกลับไปแล้วจริงๆ
           ผมเริ่มชวนเล็กให้สนใจในคลิปหนังของตัวเองที่โดนชายเดี่ยวเย็ดอยู่ผมจูบปากเธอแล้วไซส์ซอกคอจนเธอเริ่มมีอาการตอบมา
           “อยากวิวเวบแคมหน่อย” ผมบอกเล็กเป็นอันรู้กันของคู่เรา สำหรับคนที่ชอบโชว์เมีย จะมีกลุ่มเวบแคมที่เปิดกล้องวิวให้แลกดูกันผมเล่นแบบนี้กับแฟนมาหลายครั้ง แต่ที่เล็กขอไว้คือ เค้ายอมวิวกับชายเดี่ยวได้ แต่ขอผ้าปิดตาให้เธอหน่อยเธอกลัวภาพหลุดไปเหมือนกัน ผมเตรียมผ้าปิดตาไว้ละ เอาสวมให้เธอที่นี้เล็กไม่เห็นไอ้ลุงเติมแน่ๆ ผมส่งซิกให้มันเริ่มชักว่าวได้
           เล็กทำตัวเหมือนรู้หน้าที่ดีเธอลงมาคุกเข่า ต่อหน้าผม ตอนนี้เปิดหาคนวิวกล้องได้ละ มันชื่อไอ้เชิดผมเล่นวิวกับมันมาหลายครั้งจนสนิทกัน มีคุยนอกรอบตลอด ตัวเองก็ยังไม่เคยมาสวิงกับเล็กด้วยมันเองก็เงี่ยนมาก คนนี้วิวกันหลายครั้ง มันชอบชักว่าวไปดูไป ผมบอกให้เธอหันหน้าไปทางกล้องเวบแคมที่ต่อกับเครื่องโน๊ตบุ้กเธอเป็นฝ่ายรับคำสั่งของคนอีกฝั่งแทน
           “ค่อยๆถอดชุดและช่วยตัวเองหน่อยจะชักว่าวไปด้วย” มันสั่งแฟนผมทางเวบแคม
           เล็กทำตามที่มันขอเธอคุกเข่าตรงหน้าคอม ส่วนผมยืนดูเล็ก และไอ้เติม มันแอบดูเงียบๆมันเริ่มกำดอชักไปด้วย เธอเริ่มปลดสายเดี่ยวของชุดนอนที่เกาะหัวไหล่ลง ตอนนี้ชุดนอนลงมากองที่เอวแทนเผยให้เห็นหน้าอกที่ขาวสวยไปด้วย ไอ้เติมมันมองอยากตื่นเต้น สำหรับมันเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าอกสาวๆแบบนี้หลังจากที่เลิกกับเมียมันมาเป็นสิบปีแล้ว
           “โอ้โห หน้าอกสวยฉิบหาย” มันคิดในใจกูโชดดีมากที่ได้เห็น ไอ้พวกคนงานคนอื่น แม่งอดเห็นของโครตดีแบบนี้วะ
           เล็กเริ่มช่วยตัวเองให้ไอ้เชิดดูเธอเล่นหัวนมตัวเองและทำยั่วมันไปด้วย เอานิ้วมาดูดปากตัวเอง ถึงแม้เธอโดนผ้าปิดตาแต่ก็รู้ว่าผู้ชายชอบวิวกล้องยังไง เล็กเริ่มมีอารมณ์ตามไปด้วย เธอครางเบาๆ
           ไอ้เชิดปล่อยให้เธอทำเรื่อยๆ จนได้ที่มันบอกให้เธอไปที่โซฟาและให้หันหน้ามาทางกล้องเวบแคม ผมเป็นคนช่วยพาเล็กไปนั่งที่โซฟาให้และจัดกล้องให้จ่อๆกับเรือนร่างเธอ
           “อยากเห็นเล็กถอดหมดและช่วยตัวเองให้ดูหน่อยเอาแบบช่วยจนเสร็จ ทำให้ดูด้วย” ไอ้เชิดพูดผ่านเวบแคม ทั้งผมและไอ้เติมก็มองตาแบบรู้กันอยากเห็นเหมือนกัน
           เล็กค่อยๆถอดชุดนอนออก ตอนนี้เธอเปลือยเปล่าทั้งตัวทั้งผมและไอ้เติมควยแข็งทั้งคู่ โดยเฉพาะไอ้เติม มันได้เห็นทั้งนมและหี่ของเธอ เล็กเริ่มช่วยตัวเองเธออ้าขาออกให้ไอ้เชิดเห็นหี่ชัดๆ และเริ่มให้นิ้วตัวเองเขี่ยตรงมันแตดไปด้วย เล็กทำไปด้วยร้องครางไปด้วยจนพวกเราเห็นอาการว่าเธอใกล้เสร็จละ
           “ให้สามี น้ำแตกใส่หน้าท้องให้ดูด้วย”ไอ้เชิดบอก
           ผมได้โอกาส ทนไม่ไหวแล้วชักว่าวจนขอราดใส่หน้าท้องเล็ก ตอนที่เธอช่วยตัวเองไปด้วยส่วนไอ้เติมมันทำหน้าจะขอแตกบ้าง ทั้งผมและไอ้เชิดรู้ว่า มีไอ้เติมอยู่ในห้องด้วยผมจึงบอกแฟนว่า พี่ยังมีน้ำแตกอีกรอบ เล็กพยักหน้าตอบ
           ไอ้เติมจุงแอบเดินมายืนหน้าเธอและมันแตกน้ำอสุจิใส่หน้าท้องเล็กเพราะเธอคิดว่าเป็นผมที่แตกอีกรอบ เล็กจึงแอ่นตัวรับน้ำให้
           ไอ้เชิดได้ใจ มันขอสั่งต่อให้เธอเอามืออีกข้างลูบน้ำอสุจิตามหน้าท้องไปทั่วหน้าอกและตามตัวให้มันดูพร้อมกับช่วยตัวเองไปด้วย
           “ค่ะ” เธอบอก และทำตามเล็กทำแบบยั่วยวนมาก จนในที่สุด เธอมีอาการกระตุกตัวและแสดงอาการถึงจุดจนเสร็จ
           “เสร็จแล้วค่ะ”และไอ้เชิดก็แตกตามไปด้วย ผมรอดูอาการเล็กแตกจนสงบ บอกให้เธอนั่งพักก่อน และยังมีผ้าปิดตาอยู่  ผมส่งซิกให้ไอ้เติมรีบออกไปจากห้องรับแขกมันเดินกลับไปประตูและปิดเบาๆ ไม่ให้เธอรู้ ส่วนไอ้เชิดก็ปิดกล้องไปด้วยจากนั้นผมก็เอาผ้าปิดตาออก
           “พอใจไหมคืนนี้” เธอถาม ผมบอกพอใจมาเลยและพาเล็กขึ้นไปห้องนอน ปล่อยให้เธอหลับไปจนเช้า
           ผมแอบไปพบลุงเติมตอนเช้าถามันว่าเป็นยังไง
           “คุณเล็กสุดยอดและสวยมากครับเมื่อคืนผมกลับมาที่ห้อง ยังฝันถึงและชักว่าวต่อไปอีกสองน้ำ”
           “ขอบคุณมากที่ให้เห็นของดีครับ”
           สุดท้ายผมกับมันก็ทำข้อตกลงกันให้มันมาช่วยทำอาหารให้ตอนกลางคืน ถ้าผมมาค้างที่โรงงานและจะหาโอกาศให้มันได้ดูแบบนี้อีกส่วนเล็ก คืนนั้น เธอได้โชว์หวิวโดนไม่รู้ว่ามีคนได้ดูที่เป็นคนงานของที่นี้ด้วย
           ทั้งผม,ไอ้เชิดและลุงเติมได้ช่วยกันวางแผนเพื่อให้เล็กได้เจอในตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น