วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ตามใจสามี

 
 
สามีอายุ 62 แล้ว เราเพิ่ง 45 มีลูกสองคน คนโตเป็นผู้หญิง แต่งงานแล้วแยกบ้านไปอยู่ต่างหากกับสามี ที่บ้านจึงเหลือเรา สามี และลูกชาย สามคน สามีไม่สามารถให้ความสุขกัยเราได้ สามีรู้ว่าเรายังมีความต้องการอยู่ สามีสงสารเรา อนุญาตให้เราไปเย็ดกับคนที่ถูกใจได้ เราอยากทำเหมือนกัน แต่กลัวมีปัญหาเหมือนกับเพื่อนเราคือเพื่อนเราไปเย็ดกับเด็กหนุ่ม แล้วถูกเด็กหนุ่มแอบถ่ายรูปแล้วแบล็คเมย์เพื่อนเรารีดไถเพื่อนเรา กว่าเรื่องจะจบได้เพื่อนเสียเงินไปมากพอสมควร เวลาเรามีอารมณ์เราก็อาศัยช่วยตัวเองโดยใช้ควยปลอมที่สามีซื้อมาให้ก็พอแก้ขัดไปได้ มีอยู่คืนหนึ่งเราลุกมาเข้าห้องน้ำตอนดึก เดินผ่านหน้าห้องลูกชายได้ยินเสียงร้องครวญครางของลูกชายบางครั้งลูกชายก็ครวญครางเรียกชื่อเราออกมา ด้วยความอยากรู้ เราจึงเปิดประตูออกไปนอกบ้าน เอาเก้าอี้มาวางต่อขาแอบมองดูทางช่องหน้าต่างข้างห้องลูกชาย ภาพที่เห็นคือลูกชายนั่งพิงหัวเตียงกำลังช่วยตัวเองอยู่อย่างเมามัน ตาจ้องดูทีวีที่ปลายเตียงในจอทีวีสาวใหญ่อวบขาว นมใหญ่กำลังใช้ควยปลอมช่วยตัวเองส่ายหัวไปมาอย่างมีอารมณ์ตลอดเวลา ตอนแรกยังมองเห็นสาวใหญ่ในจอทีวีไม่ชัด พอเห็นหน้าชัด ๆ ทำให้เราตกตะลึงเลย สาวใหญ่คนนั้นคือตัวเรานั่นเอง มันเป็น วี ดี โอแอบถ่ายที่เรากำลังช่วยตัวเองอยู่ในห้องน้ำ ลูกชายดู วี ดี โอไปช่วยตัวเอง ร้องครวญครางคลอดเวลา แม่จ๋าหีแม่น้่าเย็ดจังเลย อยากเย็ดกับแม่ที่สุดเลย อูยแม่จ๋าขอเย็ดทีนะแม่ อูยเสียวแม่ แม่ ทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ผมจะออกแล้วนะแม่ แม่ ผมออก ออกแล้ว และน้ำควยลูกชายก็พุ่งออกมาจากควยเป็นสาย พร้อมกับภาพเราในจออัดท่อนควยปลอมเข้าไปในรูหีจนมิด เราแอบดูเกิดอารมณ์ จนต้องช่วยตัวเองตามลูกไปด้วยและก็เสร็จตามลูกชายไปติด ๆ หลังจากวันนั้นมาเราจะเกิดอารมณ์บ่อยมาก มีอยู่คืนหนึ่งเราฝันว่าโดนลูกชายเย็ดในฝันเราเย็ดกันมันมาก ตื่นขึ้นมาตอนเช้าน้ำหีเราออกมาแฉะเต็มหว่างขาไปหมดเลย รุ่งขึ้นเป็นวันหยุดลูกชายออกไปเที่ยวข้างนอกกับเพื่อน เหลือเรากับสามีสองคนอยู่บ้าน เราสังเกตุดูตั้งแต่ตอนเช้าแล้วว่าวันนี้ทำไมสามีเวลามองหน้าเราแล้วอมยิ้มทำหน้าตาแปลก ๆ ตอนบ่ายสามีนั่งดูทีวีอยู่ เราทำงานบ้านเสร็จแล้ว สามีก็เรียกเราไปนั่งคุยด้วย แล้วถามเราว่าเมื่อคืนหลับสบายดีไหม เล่นเอาเรางงเหมือนกันว่าเอ๊ะสามีทำไมอยู่ ๆ ก็เรียกเรามาถามแบบนี้ ก็หลับสบายปกติดีนี่ มีอะไรหรือเปล่า  ไม่มีอะไรหรอกเมื่อคืนนึกว่าไม่สบายเป็นอะไร เห็นเมื่อคืนละเมอร้องออกมาตลอดเวลา  แล้วก็ตัวเกร็งนอนหลับไปเลย เล่นเอาใจหายหมดเลย ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว ขอให้มีความสุขนะที่รักและสามีก็ดึงตัวเราไปกอดและหอมแก้มเราฟอดใหญ่ และก็ยิ้ม ๆ เดินออกไปหน้าบ้าน เล่นเอาเรางงเป็นไก่ตาแตกเพราะสามีไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ตอนเข้านอนเรายังไม่หายสงสัย เลยถามสามีว่าเมื่อตอนกลางวันที่ทำแบบนั้นหมายความว่าไง สามีเลยเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนเขาสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงสูดปาก พร้อมเสียงร้องครวญคราง ลูกจ๋าช่วยแม่ด้วย ช่วยแม่ด้วย แม่ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว แม่ไม่ไหวแล้ว แม่ แม่ออก ออกแล้ว แล้วก็ตัวเกร็งนอนนิ่งหลับไปเลย สงสัยคงฝันดีละซิ พอสามีเล่าให้ฟังดังนั้นเล่นเอาเราเขินทำหน้าไม่ถูกเลย สงสัยเมื่อคืนตอนเราฝันว่ากำลังเย็ดกับลูกชายคงเผลอร้องครางออกมาเสียงดังจนสามีตื่นมาเห็น สามีเลยถามว่าเมื่อคืนฝันว่ายังไงล่ะ ตอนแรกเราก็ไม่ยอมเล่าให้สามีฟัง แต่ทนสามีะยั้นคะยอไม่ไหว จึงเล่าความฝันให้สามีฟัง สามีเลยบอกว่าสงสัยอยากเย็ดกับลูกชายมากซิถึงกับฝันถึงเลย และสามีถามว่าเราอยากเย็ดกับลูกชายไหมตอนแรกเราก็ปฎิเสธ สามีบอกว่าเขาไม่สามารถให้ความสุขกับเราได้สงสารเราให้เราไปเย็ดกับคนอื่นก็ไม่เอา เขาก็เลยอยากให้เราเย็ดกับลูกชายจะได้มีความสุขตามที่ฝัน ตอนแรกเราปฎิเสธ แต่ในใจลึก ๆ อยากลองดูเหมือนกัน มาตอนหลังทนสามีรบเร้าไม่ไหวเลยต้องทำตามใจสามี


แล้ววันนั้นก็มาถึง ตอนค่ำสามีเรียกลูกชายเข้ามาหาที่ห้องนอน เรานอนห่มผ้าอยู่บนเตียง สามีนั่งอยู่บนเตียงข้าง ๆ เรา และเรียกลูกชายมานั่งข้าง ๆ  แล้วสามีก็ถามลูกชายว่า ลูกรักพ่อกับแม่ไหม รักครับ ถ้าลูกรักพ่อกับแม่ลูกต้องช่่วยพ่อหน่อยนะ แม่เขายังมีความต้องการอยู่แต่พ่อไม่สามารถถให้ความสุขกับแม่ได้พ่อสงสารแม่อยากให้แม่มความสุข ลูกช่วยแม่แทนพ่อหน่อยได้ไหม ตอนแรกลูกชายนั่งนิ่งไม่ยอมตอบ สามีเลยบอกว่าแม่เขาเคยแอบเห็นลูกช่วยตัวเองแล้วร้องให้แม่ช่วยแสดงว่าลูกกำลังจินตนาการว่ากำลังทำกับแม่แน่ ๆ เลย แลัแม่เขาเห็นเขาก็อยากโดนลูกทำให้เหมือนกัน วันนี้ลูกช่วยทำให้แม่เขามีความสุขหน่อยนะพ่ออนุญาต เข้าไปหาแม่เขาซิลูก แล้วสามีก็หลีกทางให้ลูกชายขึ้นบนเตียงมาหาเรา สามีคงกลัวลูกชายเขินจึงเดินออกไปข้างนอกห้อง พอสามีออกไปแล้วลูกชายก็ตรงเข้ามากอดเราทันที แม่ครับผมรอวันนี้มานานแล้วผมแอบดูแม่อาบน้ำและแม่ช่วยตัวเองมาหลายคร้งแล้วอยากเข้าไปทำให้แม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าวันนี้พ่อนุญาตแล้วผมขอทำกับแมาให้สมใจอยากสักที ลูกไม่รังเกียจแม่หรือแม่แก่แล้สนะ ใครบอกแม่แก่ แม่สวยน่ารักกว่าสาว ๆ บางคนซะอีก นมแม่อวบขาวน่าดูดน่่าฟัด หีแม่ก็อวบอูมน่าเย็ดที่สุดเลย เพื่อน ๆ ผมเห็นหุ่นแม่ยังอยากจะเย็ดกับแม่ทุกคนเลย มันบอกว่าถ้ามันมีแม่หุ่นอวบขาวนมใหญ่ ๆ แบบนี้มันทนไม่ไหวหรอกมันจับเย็ดไปนานแล้ว ลูกอยากทำอะไรกับแม่ก็ทำซิลูกตอนนี้พ่ออนุญาตให้แล้ว แม่ก็อยากให้ลูกเย็ดกับแม่มานานแล้ว วันนี้ทำ ให้แม่หายอยากหน่อยนะลูกแม่ แล้วลูกชายก็จูบปากกับเราดูดนมเรา จูบไซร้มาที่หน้าท้องเราและก็จูบดูดเลียหีให้เรา อูยส์ลูกดูดเลียหีให้แม่ด้วยหรือ หีแม่น่าดูดน่าเลียจังเลย ผมขอดูดเลียให้หายอยากหน่อยนะแม่ ตามสบายเต็มที่เลยลูก แม่ก็ชอบโดนเลียหี  เลียให้ทั่วลูก ลิ้นลูกสากดีจังแม่เสียวหี จะทนไม่ไหวแล้ว  ลูกชายปล่อยให้เราลูกชายเห็นเราร้องครวญครางด้วยความเสียวก็ก้มหน้าก้มตา ทั้งดูดทั้งเลียหีเรา จนเราทนไม่ไหวเสร็จไปกับลิ้นลูกชายจนได้ ลูกชายปล่อยให้เราพักสักเดื๋ยวก็จัดการจับสองขาของเราพาดที่ท่อนแขนเอาควยของเขาใส่ในรูหีเราทันที ควยของลูกชายค่อนข้างใหญ่ แต่รูหีเรามีน้ำหีอยู่เต็มมันจึงเข้าไปไม่ค่อยลำบากนัก โอยหีแม่บีบรัดควยผมดีจัง บีบรัดแบบนี้ลูกชอบไหมล่ะ ชอบซิครับหีใหญ่ ๆ เย็ดมัน ๆ แบบนี้ใครได้เย็ดคงติดใจกันทุกคน จริงหรือเปล่าไม่ใช่เอาใจแม่นะ จริงซิครับ หีแม่เย็ดมันดีจังผม  ขอเย็ดแม่ทุกวันเลยนะครับ ถ้าลูกชอบแม่ก็ยอมให้ลูกเย็ดแม่ทุกวันแหละ ไม่ได้เจอของจริงมานานแล้ว พอมาโดนของลูกชายที่ทั้งแข็งทั้งใหญ่มันถึงใจอะไรอย่างนี้ ลูกจ๋าลูกเย็ดเก่งจังเลยแม่เสียวหีอีกแล้วนะ หีแม่ก็เย็ดมันจังเลยผมเสียวควยจะทนไม่ไหวแล้วนะแม่ แม่ก็จะทนไม่ไหวแล้ว เย็ดแม่แรง ๆ เลยลูกเวลาน้ำจะออกแม่ชอบให้เย็ดแม่แรง ๆ  ลูกชายจึงจัดการกระเด้ารูหีเราอย่างหนักแม่จ๋าผมจะทนไม่ไหวแล้วนะแม่ แม่กฺ็จะทนไม่ไหวแล้วลูก แม่จะออกแล้ว จะออกแล้ว ผมก็จะไม่ไหวแล้วแม่ ออกพร้อมกันนะลูก เณ้ว ๆ แม่ออก ออกแล้ว ผมก็ออกแล้ว แม่ครั้งสุดท้ายลูกชายกดควยเข้ามาในรูหีเราจนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำตวยเข้าสู่ปากมดลูกเราอย่างรุนแรงจนไหลออกเลอะเนินหีเราไปหมด โอ ลูกแม่มีความสุขที่สุดเลย ผมก็มีความสุขที่สุดเลยแม่ ถ้าแม่รู้ว่าลูกเย็ดเก่งอย่างนี้แม่ยอมให้ลูกเย็ดนาแล้ว ระหว่างที่นอนคุยกันลูกชายก็คลอเลียดูดนม ลูบหีเราอยู่ไปมาจนเราเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก จนทนไม่ไหวเราจึงขึ้นทำให้ลูก จนเสร็จอีกครั้งจึงได้นอนกอดกันหลับไปด้วยกันทั้งคู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น