วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

คุณเล็ก 2

 

หลังจากนั้นกลุ่มที่มีผม, ไอ้เชิด,และลุงเติม คุยกันทางไลน์มากขึ้น แต่ละคนก็คิดหาเรื่องชั่วๆมาทำกับแฟนผมแบบหื่นๆซึ่งได้แต่คุยกันให้ออกรส เพราะพวกมันรู้นิสัยผมดีว่าเป็นคนชอบดูภรรยาโดนหรือโชว์ต่อหน้าคนอื่นมากๆทั้งไอ้เชิดและลุงเติมรีบทำคะแนนเพื่อสร้างความสนิทกับคุณเล็กมากขึ้น
หลังจากวันนั้นมีเรียกไอ้ลุงเติมมาช่วยทำลาบให้กินอีกครั้งในวันก่อนกลับกรุงเทพแต่ครั้งนี้ผมไม่ได้ชวนไอ้เชิดวิวกล้องกับเล็กด้วยผมปล่อยให้ลุงเติมได้พูดคุยสร้างความสนิทสนมกับแฟนให้เต็มที่ผมพูดคุยกล่อมกับแฟนว่า ลุงเติมมันน่าไว้ใจได้นะเพราะถ้าเวลาแฟนมาที่โรงงานคนเดียว ผมก็เป็นห่วง เลยอยากฝากให้ลุงเติมเป็นคนขับรถให้แฟนจะดีไหมเล็กก็คิดแบบนั้นในใจเหมือนผม  
           “ลุงเติมมาช่วยขับรถให้หน่อยได้ไหม”เล็กถาม มันรีบตกลงทันที เพราะผมมีคุยล่วงหน้าไว้ก่อนละ อีกทั้งพ่อแม่เล็กเห็นด้วยเพราะบางทีผมไม่ได้มาโรงงานกับเล็กด้วย ติดงานไปทำที่อื่น มีไอ้เติมขับรถให้ก็ดีกว่าขับเอง
            จากนั้นอีกอาทิตย์ลุงเติมก็มาทำงานที่บ้านผมในกรุงเทพ บ้านที่อยู่เป็นบ้านอยู่ในสวนแถวชานเมืองเพราะเป็นที่ซื้อไว้นานแล้ว เล็กบอกดีเหมือนกัน หาคนมาช่วยดูต้นไม้ด้วยเพราะเธอชอบปลูกไม้ประดับล้อมๆบ้าน
           อาทิตย์แรกที่มันอยู่ก็ยังไม่มีอะไรผมกับเล็กต่างคนต่างไปทำงาน ไม่ได้คุยกับมันเลยปล่อยให้มันดูบ้านและสวนไม้ประดับในช่วงกลางวัน ส่วนกลางคืนก็หลับเพราะเหนื่อยจนกระทั้งถึงวันหยุดเสาร์เช้าผมได้ยินเสียงหัวเราะคุยกันของเล็กกับลุงเติมจากชั้นล่าง ตรงสระว่ายน้ำ ลืมบอกไปบ้านที่กทม ก็มีสระน้ำ แต่ว่าเป็นสระเก่าๆ และขนาดเล็กมากสร้างมาเพื่อว่ายน้ำคนเดียว ผมมองลงจากห้องนอนชั้นสอง เห็นเล็กว่ายน้ำอยู่ส่วนไอ้เติม มันคอยเก็บเศษใบไม้ที่ตกลงสระน้ำ
           ไอ้เติมคอยแอบชำเลืองมองเล็กตอนที่เธอว่ายน้ำอยู่บ่อยๆผมว่าเล็กก็รู้ตัวนะ ผมเคยยุเธอหลายรอบเรื่องของไอ้ลุงเติม ช่วยแกล้งยั่วมันหน่อยถือว่าทำบุญให้คนแก่ เพราะมันเลิกกับเมียมานาน ผมกล่อมใส่หูเธอทุกวันจนได้เห็นว่าเล็กเริ่มเปิดใจละ มองลงไปเล็กทูพีชว่ายน้ำตอนเช้าๆแสงแดดเช้าทำให้ผิวของเธอขาวสวยเนียนขึ้นไปอีก ผมว่าเธอตั้งใจใส่ทูพีช ปกติจะเป็นชุดว่ายน้ำธรรมดาออกจะเชยๆด้วยซ้ำ ซักพักดูเหมือนเล็กจะตั้งใจละ เธอขึ้นจากสระน้ำและเรียกไอ้เติมไปคุยด้วย ผมมองจากชั้นบน ไม่รู้คุยอะไรแต่สายตาของไอ้เติมมองเรือนร่างของเล็กแบบไม่เกรงใจเลยแล้วเล็กก็เดินไปที่ล้างตัวข้างสระ มีสร้างเป็นคอกคอนกรีตเล็กๆที่สำหรับล้างตัวก่อนลงสระ
           ผมเห็นไอ้เติมเดินตามไปด้วยตรงนั้นเป็นที่ลับตาละ ต่อให้เรามีปลูกต้นไม้บังสายตาคนจากล้อมๆสระน้ำ แต่ตรงนั้นต้องมองจากชั้นสองของบ้าน ถึงจะเห็นว่าทำอะไร เธอเปิดฝักบัวที่อยู่บนหัวปล่อยน้ำออกมาล้างตัว สาวนไอ้เติมมายืนด้านหลังเธอ สักพักไอ้เติมหยิบสบู่เหลวที่วางข้างๆมาถูหลังให้เล็ก ผมเข้าใจละ เล็กคงบอกมันให้ช่วยถูหลังให้เธอหน่อยตอนนั้นไอ้เติมใส่แค่เสื้อกับกางเกงขาสั้นทำงานสวนอยู่แต่ดูเหมือนเล็กจะเปิดน้ำแรงไป ทำให้กระเด็นไปเปียกตัวมันด้วย เล็กหันหน้ามาหามันพูดบางอย่าง แล้วเธอหันหลังให้มัน ปล่อยให้สายน้ำไหลผ่านตัวเธอ
           เหมือนไอ้เติมคงได้รับอนุญาตบางอย่างมันเริ่มถอดทั้งเสื้อกางเกงออก และเริ่มถูสบู่ที่หลังเธอสักพักเหมือนมันกระซิบอะไรกับเธอ เล็กพยักหน้าตอบ มันถอดกางเกงในออกตอนนี้มันยืนควยชี้อยู่ด้านหลังเธอ
           เล็กปล่อยให้มันถูหลังเธอตามใจจากนั้นมือของไอ้มันค่อยแกะชุดว่ายน้ำของเธอออกทีละชิ้นจนหมดเล็กยืนเปลือยท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัวไอ้เติมเป็นฝ่ายถูสบู่ให้เธอทั้งหลังและเอือมมือไปถูตรงหน้าอกให้เธอด้วยเธอซบพิงตัวมัน ปล่อยให้มันได้ลูบไล้ตามหน้าอกอย่างตามใจ มันเขี่ยหัวนมจนเล็กออกอาการเธอเป็นฝ่ายโอบหัวมัน เพื่อให้มันทำได้เต็มที่ ผมมองจากด้านบนบ้านเห็นไอ้เติมเริ่มเป็นคนถูแถวหี่ให้เล็ก แต่ผมเห็นจากด้านหลังของทั้งคู่ แต่ดูอาการแล้วเธอคงยอมให้มันได้สัมผัสหี่ละ เพราะไอ้เติมมีแอบดูดซอกคอเล็กไปด้วยเล็กมีเอื้อมมือมาจับควยมันไปด้วย เธอขอสบู่เหลวใส่มือและเอามือจับควยมันไป ถูให้ด้วยมือ
           ทั้งคู่ทำแบบนี้ซักห้านาทีได้ผมเห็นไอ้เติมกระซิบคุยและเล็กพยักหน้าตอบ เล็กเดินแยกไปเอาผ้าเช็ดตัวมาใส่ส่วนไอ้เติมมัน ก็เดินแยกไปที่ห้องพักมันที่อยู่ข้างๆสระน้ำเล็กเช็ดตัวจนแห้งอยู่แถวนั้น เธอจึงเดินตามมันไปที่ห้องพักตอนนั้นยังแปดโมงเช้าอยู่ ปกติผมเป็นคนตื่นสายมาก เธอคงคิดว่าผมยังนอนอยู่แน่ๆเลยตอนนี้อยากเห็นจริงๆว่าทั้งคู่ไปทำอะไรในห้องพักมัน
           ผมเดินไปที่ห้องพักของไอ้เติมที่อยู่ใกล้ตัวบ้านเดิมเป็นห้องเก็บของพวกเครื่องไม้เครื่องมือช่าง แต่พอไอ้ลุงเติมจะมาทำงานที่นี้ก็เลยจัดให้เป็นห้องพักให้มันและทำเป็นห้องเก็บของไปด้วย ไปถึงด้านหลังห้อง ประตูหลังไม่ได้ล็อคผมแอบเปิดเข้าไป จะเห็นช่องที่พอมองเห็นเตียงได้ เพราะเป็นห้องชั้นเดียวทีมีพวกตู้เก็บของบังไว้แค่พอมองเห็นได้ครึ่งห้องเท่านั้น
           ได้ยินเสียงคุยเบาๆของทั้งคู่ ซักพักเงียบเสียงไป กลายเป็นเสียงครางของไอ้เติมแทน ภาพที่เห็นคือเล็กกำลังคุกเข่าต่อน้าไอ้เติมมันนั่งตรงขอบเตียง เธอกำลังไล่ลิ้นตรงหัวควยและค่อยๆอมให้มัน ลีลาอมควยของเล็กกำลังช่วยให้มันร้องครางแบบไม่เกรงใจเธอเธอเร่งจังหวะการโมกให้เร็วขึ้น ตอนนี้ปากเล็กอมไปจนสุดลำควย ปากเธอติดขนหมอยของไอ้เติม
           สักพักไอ้เติมยืนขึ้น มันขอจับหัวเล็กและโยกตามแรงเด้าใส่ปากเธอเล็กเหมือนเป็นงาน มือไปจับที่ขาของมัน เป็นสัญญาณว่าให้มันเด้าปากเธอได้ตามใจเลย
           ตอนนั้นยอมรับมีอารมณ์มากที่เห็นแบบนี้ ภรรยาตัวเองคุกเข่า โดนเย็ดปาก เล็กเริ่มหลับตาผมได้ยินเสียงพูดเบาๆจากปากไอ้เติม ขอให้เธอหลับตา
           จากนั้น ไอ้เติมชักควยออกจากปากแล้วจ่อตรงหน้าเธอ น้ำกามจากควยมันฉีดเข้าตรงหน้าผากของเธอทำให้เลอะตรงตาและจมูกไปหมด
           “ทำไมน้ำเยอะจัง”เล็กพูดและตีขาอ่อนมันเบาๆ เธอยังหลับตาอยู่ ปล่อยให้น้ำเชื้อมันไหลไปตามหน้า
           “อ้าปากด้วยครับ” ไอ้เติมขอ  
           เล็กอ้าปากรอรับควยมันต่อ ไอ้เติมเอาควยใส่ปากและเริ่มซอยเบาๆมันบอกให้เธอดูดไปด้วย
           “โอย เสียวมากๆ” มันร้องดังจริงคงคิดว่าผมยังไม่ตื่นแน่ๆ
           เล็กดูดน้ำควยจากหมด ไม่เหลือเลยจากนั้นเธอเริ่มลืมตาได้ เพราะน้ำควยไหลมาแถวจมูกและริมปากแล้ว
           “เอาทิชชูมาหน่อยซิ” เธอขอ ไอ้เติมเอาให้เธอเช็ดน้ำเชื้อของมันบนหน้าเธอจนสะอาด
           ซักพักทั้งคู่ ยืนกอดกันผมไม่ค่อยได้ยินว่าพูดอะไร เท่าไร แต่เข้าใจว่าไอ้เติมขอแบบนี้อีกในวันอื่นได้เห็นเล็กพยักหน้ายิ้มๆ
           เล็กนุ่งผ้าเช็ดตัวและรีบเดินกลับเข้าบ้านส่วนตัวก็แยกกลับไปห้องนอนที่ชั้นสอง
           ในใจก็เริ่มยิ้มแล้วละที่ภรรยาเป็นคนยอมโมกให้ไอ้ลุงเติมเอง ไว้ค่อยวางแผนขั้นต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น