วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อยากให้แม่โดนของจริงดูบ้าง

 
 ครอบครัวผมมีกันสามคนพ่อเลิกกับแม่ประมาณสิบปีมาแล้วแม่อายุสี่สิบสองพี่สาวอายุยิสิบเรียนอยู่มหาวิทยาลัยต่างจังหวัด ผมอายุสิบหกเรียนอยู่ ม.5 จึงพักอยู่กับแม่สองคนห้องนอนผมอยู่ติดกับห้องนอนแม่ ห้องนอนแม่จะมีทีวีในห้องนอนด้วยเนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านไม้ บางคืนตอนดึกผมตื่นขึ้นมามักได้ยินเสียงร้องครวญครางเหมือนคนกำลังเย็ดกันมาจากห้องนอนของแม่ ด้วยความสงสัยผมจึงแอบเจาะรูที่ข้างฝาห้องเพื่อแอบดูในห้องนอนแม่ ไม่กี่คืนต่อมากลางดึกผมได้ยินเสียงร้องครวญครางออกมาจากห้องนอนแม่อีก ผมจึงรีบแอบดูตรงรูฝาห้องที่เจาะไว้ ภาพที่เห็นในห้องนอนแม่คือ แม่ในชุดนอนนั่งพิงหัวเตียงกำลังดูหนัง X อยู่ มือข้างหนึ่งลูบคลำนมส่วนมืออีกข้างหนึ่งลูบคลำที่หว่างขาอยู่ไปมาสักพักแม่เริ่มลูบคลำนมและหีตัวเองหนักขึ้นพร้อมกับสูดบากเบา ๆ ต่อมาแม่ถอดชุดนอนออกตอนนั้นแม่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลยพอแม่ถอดชุดนอนออกแม้จึงเหลือแต่ตัวเปลือยเปล่า ผมเพิ่งเคยเห็นรูปเปลือยของแม่ครั้งแรก แม่เป็นคนขาวค่อนข้างอวบ นมแม่ใหญ่พอประมาณยานคล้อยเล็กน้อยตามประสาคนมีอายู แม่มีหน้าท้องพอประมาณแต่ก็ดูดี แต่เนินหีแม่ซิมันใหญ่และอวบอูมมีหมอยปกตลุมบาง ๆ น่าดูมาก พอแม่ถอดชุดนอนออกกลับลงนั่งพิงหัวเตียงเหมือนเดิม คราวนี้แม่จัดการบี้บีบนมตัวเองพร้อมกับลูบคลำเนินหีเป็นการใหญ่สักพักแม่เอานิ้วกลางแหย่่ชักเข้าชักออกในรูหีพร้อมกับสูดปากร้องครวญครางตลอดเวลาต่อมาแม่ก็เอานิ้วชี้ใส่เข้าไปในรูหีอีกตอนนี้น้ำหีแม่ออกมาชะโลมนิืวแม่จนเยิ้มไปหมดแม่เริ่มร้องครวญครางหนักขึ้นสองนิ้วคงยังไม่ถึงใจแม่ เอานิ้วนางใส่เข้าไปในรูหีอีกเป็นสามนิ้ว คราวนี้เสียงแม่กับในทีวีดังแข่งกันเลย โอยเสียวหีอะไรอย่างนี้อยากโดนควยของจริงเย็ดหีจังเลย โอย โอย แม่ทั้งบีบนมทั้งสาวนิ้วเข้าในรูหีเป้นการใหญ่ผมไม่คิดเลยว่าปกติแม่เป็นคนเงียบ ๆ ค่อนข้างเรียบร้อยแต่พอมีอารมณ์กลับกลายเป็นคนละคนไปเลย สักพักแม่ทนไม่ไหวโอย โอยออก ออกแล้ว ซีด แล้วแม่ก็สงบนิ่งนั่งพิงหัวเตียงสักพัก ก็ลุกมาปิดทีวื แล้วก็นอนหลับไปผมแอบดูทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเอง โดยคิดว่ากำลังเย็ดกับแม่จนเสร็จตามแม่ไปติด ๆ หลังจากคืนนั้นมาผมก็จะแอบดูแม่ช่วยตัวเองเป็นประจำบางครั้งอยากจะเข้าไปขอเย็ดกับแม่ดูบ้างแต่ไม่กล้า ได้แต่จินตนาการเอาว่าได้เย็ดกับแม่ก็มีความสุขแล้ว มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุดผมกับแม่อยู่บ้าน ไปรษณีย์เอาพัสดุมาส่งผมเป็นคนออกไปรับปรากฎว่าเป็นพัสดุของแม่ ผมจึงเอาไปส่งให้แม่ ผมถามแม่ว่าพัสดุอะไรหริอแม่ แม่บอกว่าเป็นเครื่งสำอางค์ที่แม่สั่งซื้อทางเน็ต แล้วแมก็รีบเอากล่องพัสดุเข้าไปเก็บในห้องนอนทันที ตอนค่ำหลังจากทานข้าวกันแล้วแม่รีบเข้านอนเร็วกว่าปกติผมดูทีวีสักพักไม่มีรายการอะไรน่าสนใจก็เข้าไปนอน ปกติเวลาแม่เข้านอนแม่จะปิดไฟในห้องแต่วันนี้แม่ทำไมยังเปิดไฟอยู่ด้วยความสงสัย จึงแอบดูที่รูข้างฝา ภาพที่เห็นคือแม่ใส่ชุดนอนนั่งอยู่บนเตียงกล่องพัสดุเปิดแล้ววางอยู่ข้างเตียงในมือของแม่มึควยปลอมสีชมพูขนาดใหญ่อยู่แม่กำลังจับดูพลิกไปพลิกมาค้วยความสนใจ บางครั้งแม่ก็เอามาเลียและใส่ปากดูดสลับกันไปผมเห็นแล้วอยากให้แม่ทำกับผมบ้างจังเลย  แม่ดูดเลียควยปลอมพร้อมกับลูบคลำหีตัวเองไปด้วย  สักพักแม่ก็เดินไปเปิดทีวีพร้อมกับเดินไปเปิดลิ้นชักหยิบหลอดคล้าย ๆหลอดยาสีฟันมาด้วย แล้วแม่ก็ถอดชุดนอนออกจนเหลือแต่ตัวเปลือยเปล่านั่งลงพิงหัวเตียง จัดการบีบยาในหลอดมาชะโลมควยปลอมจนเป็นมันเยิ้ม แล้วแม่ก็จับควยปลอม ดันเข้าไปในรูหีช้า ๆ ควยปลอมค่อนข้างใหญ่มันคงคับรูหีแม่น่าดู เห็นแม่กัดเม้นริมฝีปากแน่นถ่างขากว้างเพื่อให้ควยปลอมเข้าไปได้สะดวก สักพักแม่ก็อัดควยปลอมเข้าไปในรูหีจนเกือยบมิดแม่ถอนใจเฮือกหนึ่งแล้วค่อย ๆสาวควยปลอมออกมาจนเกือบสุดแล้วก็ดันเข้าไปใหม่สลับกันไปมาตอนแรกก็ช้า ๆ สักพักแม่ค่อยสาวมือเร็วขึ้น เร็วขึนพร้อมกับร้องครวญครางตลอดเวลา โอยควยใหญ่แน่นคับรูหีดีจังเลย อยากเจอของใหญ่ ๆอย่างนี้มานานแล้ว ถึงใจดีจัง อูย แม่สาวควยปลอมเข้าออกในรูหีตาก็จ้องมองดูหนัง X ไปด้วย สักพักแม่สาวมือเร็วขึ้น เร็วขึ้น น้ำหีแม่ออกมาเป็นฟองขาวเต็มเนินหีแม่ไปหมดผมแอบดูแล้วอยากเข้าไปเย็ดหีแม่เหลือเกิน โอย เสียวหีเสียวแตดดีจังเลย จะทนไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว ออก ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายแม่อัดควยปลอมเข้าไปในรูหีจนสุด ตัวแม่กระตุกสองสามครั้งแล้วแม่ก็ล้มตัวลงนอนหลับไปเลย โดยที่ปล่อยควยปลอมคารูหีอยู่อย่างนั้น ผมก็ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปติด ๆ เช่นเคย หลังจากแม่ได้ควยปลอมมาดุูแม่มีอารมณ์บ่อยขึ้นกว่าแต่ก่อน แม่ใช้ควยปลอมช่วยตัวเองเกือบทุกคืน บางทีวันหยุดกลางวัน แม่ยังแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำเลย มาตอนหลังแม่เริ่มมีการพลิกแพลงในการใช้ควยปลอมช่วยตัวเอง คือแม่จะเอาควยปลอมผูกติดกับหมอนข้าง แล้วแม่ขึ้นขย่มดูแม่จะชอบมาก ๆ และผมก็ชอบดูคอนแม่ขย่มควยปลอม คิดว่าแม่กำลังขย่มให้ผมอยู่โอยเสียวสุด ๆ  เห็นแม่อวบ ๆ อย่างนั้นตอนขึ้นขย่มคล่องแคล่วน่าดู ผมแอบดู แม่เย็ดกับควยปลอมมานานแล้วกำลังหาโอกาสให้แม่โดนของจริงของผมดูบ้างกำลังรอจังหวะอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น