วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 82

 

 
 

สวัสดีครับทุกท่าน หายไปนานหวังว่าคงคิดถึงกันบ้างนะครับ พอดีช่วงนี้ยุ่งหลายอย่างทั้งงานราษ งานหลวงมากันบ่อยเหลือเกิน แต่วันนี้สะดวกแหละ

ก็เลยมาจัดให้แล้วกันครับ แต่ที่แน่ๆ ไม่รู้ว่าคิดถึงผม หรือ เปิ้ลกันแน่

ปล. เปิ้ลบอก คิดถึงเปิ้ลชัวร์

เอาเป็นว่าไม่พูดมากแล้วกัน มาต่อกันดีกว่า แต่ก็ว่านะ ไม่น่าเชื่อ บล็อกนี้เข้ามาถึง 83 แล้ว ไม่รู้ว่ามาถึงจุดนี้ได้ยังไง ที่สำคัญ เปิ้ลไม่รู้โดนมากี่ควยกี่น้ำแล้ว

ผมว่าแฟนพันแท้ คงพอรู้บ้าง แต่เชื่อเถอะครับ ผมว่ายังโดนอีกเยอะ 55555 ชอบนะครับบ

เข้าเรื่องดีกว่า หลังจากครั้งที่แล้วที่ผมเย็ดอีน้องเมียของผมจนเสร็จ และแยกย้ายกันอาบน้ำแล้ว เปิ้ลกับไอ้เก่งก็กลับมาจากไปซื้อของกินกัน และเราก็กินข้าวเรียบ

ร้อย ผมก็คุยไปเรื่อยแล้ว ผมก็ถามทุกคนว่าวันนี้วันสุดท้ายแล้ว คืนนี้ต้องกลับแหละ จะไปเทียวไหนกันไหม จะพาไปกัน เปิ้ลมองหน้าสบตากับอ้อยซักแป๊บ แล้วก็

เหมือนกับว่า ไม่ไปดีกว่า มันร้อน เที่ยวพอแหละ รอกลับเลยดีกว่า ผมก็ถามไอ้เก่ง เอาไงดีหว่ะเก่ง สาวๆ ไม่อยากไปไหนหว่ะ ทำไรดี ไอ้เก่งมองหน้าเหมือนรู้ใจ

ไหนๆก็ไหนๆ แล้วว ไอ้เก่งหันไปหาอ้อยเมียมัน เมียจ๋าาา วันนี้วันว่างง เล่น 4 คน ผัวเมีนกันไหม  ตอนนี้หน้าตามันกะล่อนมากกครับบ ส่วนอ้อยเองที่เพิ่งเสร็จกับผม

ไป ทำตาโตตกใจเล็กน้อย อาการแบเขิลๆ แล้วนางก็ตอบ จะไหวกันหรอ แล้วแอบมองมาที่ผม เหมือนแอบถามผมเป็นนัยๆ ว่าเพิ่งเย็ดกันเสร็จเองประมาณนั้น ส่วน

เปิ้ลรีบตอบ ก็แล้วแต่นะ ยังไงก็ได้ ผมนี้รีบหันไปกอดนางเลย  นี้ซิเมียพี่่ ถึงไหนถึงกัน สรุปแบบนี้นะ งดเที่ยวว เย็ดกันทั้งวันไปเลยย ผมพูดแกล้มหยอกทุกคน

แล้วผมกับไอ้เก่งก็หัวเราะกันน ส่วนเปิ้ลกับอ้อยย ก็ยิ้มกันตามประสาเมียแหละครับ จากนั้นเราก็นั่งคุยไป หยอกกันไป อ้อยเองก็ขอไปดูลูกก่อน ไอ้เก่งก็ตามไปช่วย

เปิ้ลเองก็เตรียมตัวอาบน้ำ ผมเลยเดินไปหาแล้วก็กระซิบที่หูนาง เมียจ๋าา อยากเห็นตัวเองเล่นเลสเบียน กับอ้อยนะ จัดให้ทีซิ ได้ป่าวว เปิ้ลหันมา ไม่รู้อ้อยมันจะ

เอาด้วยหรือป่าวซิ ลองดูก่อนนะ แล้วนางก็หันมา เนียนเลยนะ น้องหนูเสร็จพี่จนได้  เป็นไงเมื่อเช้าแอบเย็ดกับมาใช่มั้ย รู้นะ ผมยิ้ม แหมรู้ทันอีก เออเค้ารู้หมดแหละ

เป็นไงบ้างล่ะ เหมือนเปิ้ลแอบงอล ก็ดีนะ ของใหม่ก็เงี้ยใช่ม่ะ  โหยยอย่างอลดิ พี่ก็รักแต่หนูแหละ แล้วเปิ้ลก็หันมา แล้วแต่พี่แหละ พี่ชอบหนูก็ไม่ว่าไร ที่สำคัญ

ควยเก่งถึงใจหนูมากกกกก นางพูดแนบประชด แล้วก็รีบวิ่ง หนีเข้าห้องน้ำไป นางแค่แกล้งผมนะครับ ไม่มีอะไร ผมนอนอ่านหนังสือ รอกิจกามที่จะเกิดขึ้นอีกใน

ไม่ช้านี้ เพราะตอนนี้ก็ปาเข้าไปช่วงบ่ายแล้วว เปิ้ลก็อาบน้ำเสร็จ ส่วนอ้อยก็คง ง่วนกับการใหนมลูกและคงรอให้ลูกนอนก่อน ส่วนไอ้เก่งก็คงช่วยนางอยู่ คิดว่านะ

พอเปิ้ลอาบน้ำเสร็จ ก็เดินไปห้องอ้อย ทั้งที่ยังนุ่งแค่ ผ้าาขนหนูตัวเดียวครับ ผมเห็นก็ไม่ได้พูดอะไร นางเดินไปไม่นาน ไอ้เก่งก็เดินมาห้องผม  ผมเลยถาม

เป็นไง ตัวเล็กหลับแล้วหรอ ใกล้แหละ พอดีเปิ้ลไล่มา แล้วมันก็มานั่งบนเก้าอี้ แล้วหยิบหนังสือพิมมาอ่านน  ประมาณ 2o นาทีได้มั้ง เปิ้ล กับ อ้อย ก้เดินมา ทั้งคู่

เดินมาใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวทั้งคู่ เปิ้ลคงไปสลับให้ อ้อยไปอาบน้ำใหม่อีก แล้วก็ลูกหลับ ก็เลยมาที่ห้องงง ไอ้เก่งเห็น พร้อมแล้วหรอ อย่าเพิ่งยุ่ง พี่น้องเค้าจะคุยกัน

เปิ้ลพูดบอกไอ้เก่ง พี่ทีนลุกเลย ออกมาจากเตียงเลย เปิ้ลบอกกับผม ผมเลยรีบลุกมานั่งบนเก้าอี้อีกตัว แล้วนางทั้งคู่ ก็พากันขึ้นเตียงไป


พอก่อนครับบบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น