วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

หอยแม่อร่อยกว่าของแฟน

 

หลังจากฉันกับลูกชายได้แอบมีอะไรกันเกินกว่าแม่ลูก ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับเขาก็แน่นแฟ้นมากกว่าเก่า ลูกชายจะกลับจากมหา’ลัยมาบ้านถี่ขึ้นถ้ามีโอกาส เขาจะแว้บหนีแฟนกลับมาหาแม่บ่อยขึ้นเพื่อเอาไส้กรอกของเขามาแบ่งให้แม่ได้กินๆซะอิ่มจนจุกถึงท้องน้อยเลย พอฉันสุขภาพจิตดีหน้าตาก็พลอยสดใสไปด้วย ปรกติหม้าย 42 กะรัตอย่างฉันก็เป็นกระดังงาลนไฟอยู่แล้ว ยิ่งมีน้ำมีนวลเต่งตึงขึ้นจนสะดุดตาของเพื่อนบ้าน พวกเขาก็ชมว่าฉันยังดูอ่อนกว่าวัย พวกบรรดาแม่บ้านถามไถ่กันยกใหญ่ว่ากินยาบำรุงยี่ห้ออะไร ฉันก็นึกขำในใจ ยาบำรุงของลูกชายน่ะซิที่เขามาฉีดให้แม่บ่อยๆ
ทุกครั้งลูกชายพอกลับมาถึงและปลอดสายตาคนก็จะเข้ามาออดอ้อนคลอเคลียไม่ห่าง ปากบอกคิดถึงแม่ แล้วมือก็แกล้งจับแกล้งล้วงของแม่เล่นให้อารมณ์กระเจิดกระเจิงจนต้องหยิกมือและดุไป เพราะกลัวใครจะมาเห็นเข้า แล้วลูกชายตัวดีก็จะหัวเราะชอบใจที่แกล้งแม่ได้ พอตกค่ำก็สะกิดแม่เร่งให้ปิดบ้านซึ่งฉันเปิดบ้านชั้นล่างเป็นร้านขายของชำอยู่ ลูกชายจะให้แม่ปิดร้านแต่หัววัน ใจร้อนจังเลยลูก แม่รู้นะว่าคิดอะไรอยู่
แม้ว่าฉันจะเป็นหม้ายมาหลายปี แต่ตอนนี้ฉันมีแต่ความสุขในชีวิตส่วนตัวและโดยเฉพาะกับลูกชายสุดหล่อ ก็ในเรื่องรสกามที่ได้รับจากเขานั้นแหละ ลูกชายคนเก่งของฉันได้งัดเอามาหมดทุกลีลาเด็ดที่มีของเขา แล้วสรรหาท่าเอามาชักกะเย่อกับแม่ หลายท่าทางนั้นก็แปลกใหม่สำหรับฉันจนตามแทบไม่ทัน ไม่รู้ไปหัดมาจากไหน และเขาก็ได้ปนเปรอให้กับแม่จนฉันแทบสำลักความสุขทุกครั้งไป
หลังจากอาบน้ำอาบท่าเรียบร้อย สองเราก็โลมเล้าแกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงอย่างหิวโหย ราวกับว่าเป็นผัวเป็นเมียกันยังไงยังงั้น ขณะที่กำลังดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ลูกชายกระซิบ “69 กันนะแม่” ฉันพยักหน้าเออออไปกับลูกทั้งๆที่ฉันยังไม่เคย แต่ยังไงก็ชั่ง ณ ตอนนี้สำหรับลูกชายว่าไงแม่เอาด้วย รับได้หมดอยู่แล้ว
ลูกชายก็ได้พลิกตัวนอนหงาย ใส้กรอกประจำตัวตั้งโด่ ฉันคว้ามันเต็มมือกำแทบไม่รอบ เผลอตัวรูดดูดอมจนเกือบยันโคน ปลายใส้กรอกก็ยาวเหลือเกิน ทิ่มลึกถึงลำคอ… เกือบอ้อก แล้วลูกชายสกิดตูด “แม่ขยับมา..ยังงี้” ลูกชายบอกพร้อมช่วยจับให้ฉันยกขาป่ายข้ามตัวเขา แล้วเอาปิ๊คล่อมหน้าของเขาไว้ ฉันขยับตัวทั้งที่ใส้กรอกของลูกยังเต็มอยู่ในปาก ฉันก็ไม่คุ้นเคยท่านี้ เงอะงะไปบ้าง จนลูกชายต้องจัดท่าทางให้เสร็จสรรพ แล้วฉันก้มหน้ามองลอดตัวเองไปดู อ๊าย..ยะ หอยของฉันลอยอยู่ตรงปากของลูกชายพอดี และเขาก็ได้ผงกหัวแลบลิ้นออกมาเลียปาดร่องถึงติ่งเสียว ลิ้นของลูกช่างสากเหลือเกินและตอนที่เขาแหย่ปลายลิ้นเข้าคว้านปากรูและโพรงสวาท ฉันเสียวจนตูดสั่น ตอนนี้แม่กับลูกแลกของกินในเวลาเดียวกัน ลูกกินหอย ฉันกินไส้กรอก ซู้ด..ด.. ฉันต้องสูดปากเมื่อลูกชายเล่นใช้สองมือช่วยแหกกีบเพื่อกินหอย เขาลากลิ้นเลียยาวจากรูก้นถึงติ่งเสียวแล้วเอาลิ้นสะกิดรัว เล่นเอาฉันเสียวจนน้ำฉ่ำแฉะแทบจะขาดใจ จนต้องร้องเรียกชื่อลูกชายบอกให้พอแล้ว แต่ลูกชายเหมือนจะแกล้งแม่ เขายิ่งเลียหนักขึ้นอีกฉันเสียวจิ๋มจนเยี่ยวปริบ เสียงลูกชายซดหอยอย่างเอร็ดอร่อยจนดัง ซร้วบ..บ.. จนฉันต้องหันไปดู เห็นรอบๆปากของลูกชายเปียกเมือกหอยของแม่จนเป็นมัน ฉันไม่ยอมแพ้ขยอกใส้กรอกของลูกชายทั้งดุ้นบ้าง แล้วใช้ลิ้นดุนๆที่ตรงรูปลายหัวถอกจนลูกชายคราง อูย..ย.. ฉันยิ้มในใจแกล้งแม่ดีนักต้องเอาคืนให้ร้อง แต่ฉันซิเมื่อเจอการเม้มดูดที่เม็ดอีกรอบ ก็เกิดเสียวซ่านจนตัวสั่น ฉันต้องเกร็งตูดกดหอยอัดบดกับปากของลูกชายไว้แน่นจนเขาหายใจแทบไม่ออก แล้วฉันก็ต้องเสร็จสมถึงจุดสุดยอดไปอย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าถึงสวรรค์ด้วยปลายลิ้นในท่า69 นี่เอง ลูกชายก็คงเสียวเต็มที่เหมือนกันสังเกตได้จากที่เกร็งหน้าท้องหลายครั้งตอนแม่ดูดปลายใส้กรอกให้เขาจนหน้าเบ้ แล้วลูกชายก็เอ่ยชวนให้แม่พลิกตัวคุกเข่า ฉันโก้งโค้งให้เขาจนก้นโด่ง สำหรับลูกจะเอาท่าไหนแม่ได้หมด ลูกชายขยับไปทางด้านหลัง ฉันมองเขาทางกระจกหัวเตียง ก็เห็นสายตาลูกชายจ้องมองหอยแม่แบบไม่วางตา ยิ่งตอนที่เขาใช้สองมือแหกกีบแล้วก้มหน้าเข้าจูบเต็มๆที่จิ๋มของแม่ดังฟ่อดๆ นั้นฉันเสียวจัดจนจิ๋มขมิบ รู้สึกว่าลูกชายจะชอบหอยของแม่มาก ต้องกินทุกครั้งและไม่มีทีท่าจะเบื่อ เขาดูดเลียหอยของฉันจนปากเปรอะเลอะเป็นเมือกจากน้ำที่ปริบออกมามากกว่าเก่า ลูกชายยืดตัวขึ้นแล้วจับเอาใส้กรอกยักษ์ยัดเข้าสู่รูสังวาสของแม่ อื้ม..ม.. แค่หัวบานๆผ่านปากรูเข้ามาฉันก็อึดอัดแล้ว มันตึงมันแน่นเหมือนเดิม แล้วลูกชายก็ดันทวนเข้ามาเรื่อยๆไม่มีถอนออกเลย เขาทิ่มจนสุดมิดด้าม มันอุ่นร้อนถึงข้างใน และฉันรู้สึกถึงกลุ่มขนบนหัวเหน่าของเขาที่ชนอยู่แก้มก้น นี่แสดงว่าเข้าสุดแล้ว ฉันรู้สึกมันเข้าลึกอย่างที่ไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อนเลย แบบว่ามันทั้งเต็มแน่นตึงในรูไปหมด “เป็นไงแม่ ยังเจ็บ ?” เขากระซิบถามคงจะเห็นแม่ขยุ้มผ้าปูที่นอนไว้แน่น ฉันเม้มปากแล้วส่ายหน้า แล้วลูกชายก็เริ่มซอย ตั้บ ตั้บ..ตั้บ.. “เบาๆก่อนลูก ของลูกมันใหญ่ และยาวมันเข้าลึกจัง แม่ยังรู้สึกแน่นๆอยู่” ทั้งๆที่ฉันปล่อย
ให้ลูกจิ้มมาหลายครั้งแล้วมันก็ยังคับแน่นอยู่ แต่ในความตึงแน่นก็มีเสียวมากเช่นกัน พอน้ำเงี่ยนยิ่งออกมากขึ้น ก็เลยเริ่มลื่น ลูกชายคงรู้สึกได้เขาก็เริ่มซอยยาวขึ้น ช้าๆยาวๆแต่เน้นๆ อัดเข้าลึกสุดหน้าท้องชนก้นทุกครั้งเลย มีขยี้ๆอัดกับก้นของแม่ด้วย ความเสียวของฉันก็มากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลูกชายเอามือมาบีบขยำนมบดบี้หัวนมไปด้วย ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียว ลูกก็เหมือนกันจากแรกๆที่เหมือนพยายามเก็บเสียงไว้มีเพียงเสียงหายใจที่หนักหน่วง ก็เริ่มมีเสียงร้อง อู๊ว..อ๊า..า.. และตอนนี้ลูกชายกระหน่ำซอยเลยล่ะ แรงกระเด้าทั้งหนักทั้งเร็วขึ้นอีกนั้นทำตัวฉันโยกตามแรงกระแทก แล้วฉันต้องขมิบหีด้วยความเสียวซ่านมากมายจนต้องหลุดเสียงครางออกมา น้ำเงี่ยนของฉันไหลอาบควยลูกชายจนฉ่ำ มันจึงเพิ่มเสียงในขณะที่ไส้กรอกของเขากำลังจิ้มหอยของฉันจนดัง เจ๊าะแจ๊ะๆ ฉันได้แต่ร้องด้วยความกระสันต์ ในขณะที่มืออีกข้างของลูกก็เอื้อมมาขยี้เม็ดแตด ฉันเกิดเสียวจิ๋มอย่างไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน ตอนนี้ฉันเสียวจนฉันเก็บทรงไม่อยู่แล้วจึงโยกตูดเด้งหีสวนรับลำควยของลูกชายที่กระเด้ามาอย่างไม่อายลูก และฉันดูอาการก็รู้ว่าเขาก็ใกล้จะเสร็จเหมือนกัน จนกระทั่ง ลูกชายกระเด้าหนักๆเน้นๆตอนท้ายและกระแทกบั้นเอวให้แรงและถี่ขึ้น จากแรงเสียดสีดุ้นเนื้อที่เคลื่อนเข้าออกถูไถกับเม็ดของฉันนั้น ก็เกิดเสียววาบๆ สะท้านถึงทรวงจนทำให้ถึงจุดสุดยอดอีกครั้งนึง ตัวฉันกระตุกอย่างรุนแรง ช่วงนั้นช่องคลอดของฉันก็บีบขมิบและตอดรัดรัวๆจนทำให้ลูกชายถึงกับครางซี๊ด..ด..เมื่อเขาสุดจะกลั้นแล้วนั่นแหละ จึงเกร็งบั้นเอวอัดเข้าเบียดกับแก้มตูดของฉันจนแน่น แล้วลูกก็ฉีดน้ำอสุจิพุ่งปริ๊ด..ด..เข้าสู่โพรงมดลูกของแม่อย่างท่วมท้น ลูกชายถึงสวรรค์ตามแม่ไปติดๆ ส่วนฉันเสร็จไปถึงสองครั้ง หมดแรงนอนฟุบราบไปกับเตียง โดยมีลูกชายนอนประกบบนตัวแม่จากด้านบน ควยของลูกชายก็ยังคงกระดกงึดๆในรูเสียวของแม่ และช่องคลอดของฉันก็ยังขมิบตอดถี่ๆอย่างอัตโนมัติอยู่เลย จนกระทั่งเราทั้งคู่สงบลง ลูกชายฟุบหน้ากับซอกคอของฉัน เราทั้งคู่แม่ลูกนอนซ้อนหลังทับกันหอบหายใจอย่างหมดแรง ซักพักแกก็ถอนทวนออกแม้จะน้ำแตกไปแล้วแต่ก็ยังอ่อนตัวลงไม่มากนัก ลำใส้กรอกของลูกชายเป็นมันวาวสะท้อนแสงไฟจากน้ำเงี่ยนทั้งของฉันและของเขาที่ปนกันอยู่ในรู ส่วนฉันยังรู้สึกเหมือนว่าท่อนควยของลูกชายยังคารูหีอยู่เลยแม้ว่าจะถูกดึงออกไปแล้ว มันโหวงๆหว่างขายังไงไม่รู้ ตอนนี้ฉันรู้สึกถึงน้ำอสุจิบางส่วนที่ล้นโพรงมดลูกได้ไหลย้อนออกมาจากรูหีตามลำควยของลูกชาย มันหยดย้อยจนเปียกชุ่มเป็นรอยบนผ้าปูที่นอน ซึ่งเดี๋ยวนี้ฉันปล่อยให้ลูกชายเย็ดสดทุกครั้งโดยไม่ต้องกลัวว่าจะท้องเพราะแอบไปฉีดยาคุมมาแล้ว ซึ่งลูกชายก็ดีใจมากที่ฉันปล่อยให้เขาเอาแล้วแตกในได้โดยไม่ต้องสวมปลอก เราสองคนแม่ลูกก็นอนคลอเคลียกอดก่ายกันด้วยร่างที่เปลือยเปล่า นอนหมดแรงกันด้วยความเหนื่อยและเพลีย แล้วเราก็หลับกันไปทั้งที่มือลูกชายยังกุมหอยของฉันอยู่เลย.
นี่เป็นเรื่องราวที่ผิดประเพณีและศีลธรรมที่เราเลือกเอง ถ้าคุณชอบ เรื่องลับระหว่างแม่กับลูกแบบนี้ของฉันก็กด like และ comment มาได้นะ ฉันจะได้เก็บเอาเรื่องที่มีมาแชร์ให้อ่านกันอีก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น