วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

สุดยอดคุณแม่

 
 
แม่ผมอายุสี่สิบกว่าแล้วรูปร่างอวบขาวนมค่อนข้างใหญ่บ้านเราเป็นบ้านเดี่ยวอยู่ในหมู่บ้านที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว วันหยุดเวลาอยู่บ้านแม่ชอบแต่งตัวตามสบายนุ่งกางเกงขาสั้นโชว์ท่อนขาที่อวบขาวและใส่เสื้อยืดรัดรูปบางครั้งมองเห็นหัวนมชัดเจน จนทำให้ผมแอบมองบ่อย ๆ ไม่ได้ ผมชอบแอบดูแม่อาบน้ำหีแม่อวบใหญ่น่าเลียน่าเย็ดมาก ๆ บางครั้งเวลาแม่อาบน้ำแม่เอาสบู่ถูฟอกที่เนินหีผมอยากเข้าไปทำให้แม่จังเลย และผมก็แอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ พ่อกับแม่ทั้งคู่ค่อนข้างมีอารมณ์จัดทั้งคู่ เวลาแอบดูผมก็ต้องช่วยตัวเองจนเสร็จตามพ่อกับแม่ไปด้วย มาระยะหลัง ๆ พ่อสู้แม่ไม่ค่อยได้พ่อมักเสร็จก่อนหรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคัน ปล่อยให้แม่อารมณ์ค้าง จนต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จบ่อยครั้ง ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่แต่ก็ไม่กล้า มีอยู่วันหนึ่่งเพื่อนแม่กับสามีมาเที่ยวและพักค้างที่บ้าน พอดีช่วงนั้นพ่อไม่อยู่ไปต่างจังหวัด แม่เลยให้เพื่อนและสามีนอนห้องเดียวกับแม่ กลางคืนผมแอบดูเห็นสามีเพื่อนแม่เย็ดกับแม่โดยเพื่อนแม่นอนดูอยู่ข้าง ๆ บางครั้งเพื่อนแม่ก็ช่วยดูดนมให้แม่ไปด้วย สามีเพื่อนแม่เย็ดเก่งมากแม่ร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา สามีเพื่อนแม่เย็ดจนแม่เสร็จไปแล้ว แต่ตัวเองยังไม่เสร็จ เพื่อนแม่นอนดูอยู่ข้าง ๆ คงมีอารมณ์เหมือนกัน จึงให้สามีนอนลงแล้วขึ้นทำให้สามี จนทั้งคู่เสร็จพร้อมกัน แล้วทั้งสามคนก็นอนกอดกันหลับไป ผมก็ช่วยตัวเองจนเสร็จตามไปด้วยเหมือนกัน ตอนดึกผมลุกมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านหน้าห้องนอนแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่และเพื่อนแม่ดังออกมาจากในห้อง จึงแอบดู ภาพทีเห็นมันทำให้ผมตื่นเค้นกว่าทกครั้ง สามีเพื่อนแม่นอนอยู่โดยกลางตัวมีแม่กำลังขย่มควยอยู่อย่างเมามันส่วนเพื่อนแม่กำลังบดส่ายหีสู้กับลิ้นของสามีอยู่ตลอดเวลา สักพักแม่ขย่มอย่างหนักพร้อมกัยร้องครวญครางตลอดเวลา โอย มันเสียวหีดีอะไรอย่างนี้ ไม่ไหวแล้วทนไม่ไหวแล้ว  ออก ออกแล้ว โอยออกแล้ว พอแม่เสร็จแล้ว แม่ก็ลุกออกมาเพื่อนแม่หันมาขย่มสามีต่อ เพื่อนแม่นี่สุดยอดจริง ๆ ทั้งขย่มทั้งบดทั้งส่าย จนสามีทนไม่ไหวเสร็จไปพร้อม ๆ กับเมีย  แล้วทั้งสามคนก็นอนกอดกันหลับไป เช้าตื่นมาเจอหน้ากัน ทุกคนก็ทำหน้าตากันปกติดี ส่วนผมซิมันมีความรู้สึกอย่างไรบอกไม่ถูก ยิ่งเวลาอยู่ใกล้ ๆ แม่ อยากจะเข้าไปกอดจูบแม่ให้หายอยาก เพือนแม่กับสามีพักอยู่อีกสองคืนก็กลับไป ซึ่งทั้งสองคืนผมก็แอบดูทั้งสามคนเย็ดกันทุกคืน หลังจากวันนั้นมา ผมสังเกตุดูแม่จะมีอารมณ์บ่อยมากผิดกับเมื่อก่อน บางคืนแม่ต้องช่วยตัวเองคืนละสองครั้งวัันหยุดบางทีกลางวันผมก็เคยเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วยเหมือนกัน ผมแอบดูอยากจะเข้าไปช่วยแม่เหมือนกันแต่ยังไม่กล้า บังเอิญมีอยูวันหนึ่งเป็นวันหยุดพ่อออกไปธุระแต่เช้าผมออกจากบ้านตอนสายนัดจะไปดูหนังกับเพื่อน ระหว่างที่รอรถอยู่เพื่อนโทรมาบอกมาไม่ได้ มีธุระต้องไปต่างจังหวัดกับทางบ้านด่วน เซ็งเลยกลับบ้านดีกว่า ผมจึงกลับมาบ้าน เดินขึ้นห้องจะไปเปลี่ยนชุดขณะเดินผ่านหน้าห้องนอนแม่ก็ต้องหยุดชะงักได้ยินเสียงร้องครวญครางมาจากห้องนอนแม่ โอยวันนี้ทำไมมันเงี่ยนอย่างนี้เงี่ยนหีจะทนไม่ไหวแล้วอยากโดนควยใหญ่ ๆ มาเย็ดหีจังเลยใครก็ได้ที่ควยใหญ่ ๆ มาช่วยเย็ดหีทีเถอะ โอย ผมตัดสินใจลองดึงประตูห้องนอนแม่ดูปร่กฏว่าแม่ไม่ได้ใส่กลอนพอประตูห้องนอนเปิดออก ภาพที่เห็นแม่นอนตัวเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงมือ๙้ายบี้หัวนมอยู่่อยู่ ส่วนมือขวากำลังลูบคลำอยู่ที่เนินหี พอแม่เห็นผมเปิดประตูห้องเข้าไปแม่สะดุ้งลุกขึ้นนั่งเอามือปิดนมทั้งสองข้างไว้ ผมไม่รอช้าตรงเข้ากอดจูบแม่ทันที ตอนแรกแผมนึกว่าแม่จะปฏิเสธ ผิดคาด แม่บอกว่า โอดีจังเลยลูกแม่ลูกมาพอดีเลย ลูกรู้ไหมวันนี้แม่มีอารมณ์เหลือเกิน เวลาแม่มีอารมณ์ไม่ได้ปลดปล่อยมันทรมานนะลูก ลูกช่วยแม่หน่อยนะ แล้วแม่ก็ดึงตัวผมไปกอดจูบผมไม่ทันตั้งต้วเลยแม่จับผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วให้ผมนอนลงแม่ จัดการขึ้นทำให้ผมทันที แม่จัดการขย่มสักพักเดียวเราก็เสร็จสมอารมณ์หมายด้วยกันทั้งคู่ เรานอนกอดกันสักพัก แม่ก็ปลุกอารมณ์จนควยผมแข็งขึ้นมาอีกและแม่ก็ให้ผมทำให้แม่บ้าง แอบดูอยากเย็ดกับแม่มานานแล้วพอมาเจอของจริงผมเลยจัดการทุกอย่างตามที่เคยฝันไว้เลย เวลาแม่มีอารมณ์จะร้องครวญครางเสียงดังและชอบให้ผมเย็ดแรง ๆ ผมก็ตามใจแม่ทุกอย่าง แม่บอกเย็ดกับผมแม่มีความสุขมาก ๆ ผมเย็ดกับแม่ผมก็มีความสุขมาก ๆเช่นกัน ทุกวันนี้ ผมกับแม่ก็ยังเย็ดกันอยู่เป็นประจำ ตอนหลังผมก็ได้มีโอกาส ร่วมวงเย็ดกัยเพื่อนแม่ด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น