วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อยากให้แม่โดนของจริงดูบ้าง 1

 

เวลาแอบดูแม่เล่นกับของปลอมทีไร ผมอดคิดในใจไม่ได้ว่าทำไมไม่เป็นควยเรานะจะได้เย็ดแม่ให้สะใจเลยได้แต่คิดแต่ไม่กล้า และก็คิดหาวิธีการที่จะเย็ดกับแม่ตลอดเวลา จนมาวันหนึ่งตอนค่ำหลังจากทานข้าวเย็นเสร็จแล้วผมก็มานั่งดูทีวี สักพักแม่อาบน้ำเสร็จก็มานั่งดูทีวีด้วย ตอนนั้นแม่ใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงยาวบาง ๆ นมที่อวบใหญ่ของแม่จึงดันชุดนอนมองเห็นหัวนมแม่ค่อนช้างชัดเจน จนทำให้ผมอดแอบดูบ่อย ๆไม่ได้ดูไปดูมาชักเกิดอารมณ์ ผมจึงหาวิธีการว่าจะทำยังไงดีถึงจะได้เย็ดกับแม่ แล้วผมก็นึกวิธีการออก ลองถามแม่ว่าแม่ดรับเป็นอย่างไรบ้างเครื่องสำอางค์มี่แม่สั่งซื้อมาใช้ดีไหมครับ ก็ใช้ดีนะลูก ผมก็ว่าน่าจะเหมาะกับแม่นะ ผมสังเกตุดูตั้งแต่แม่ใช้เครื่องสำอางค์ที่สั่งซื้อมารู้้สึกแม่หน้าตาผิวพรรณสดใสขึ้นนะครับ เอ๊ะวันนี้ทำไมลูกมาแปลก ๆ ชมแม่ยอแม่ มีอะไรหรือเปล่านี่  ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมอยากเห็นตอนแม่ใช้เครื่่องสำอางค์ที่แม่ซื้อมาจังเลย หมายความว่ายังไงลูก แม่คงชักเริ่มสงสัยแล้วว่าผมจะมาไม้ไหน ผมจึงจัดการจู่โจมทันที ผมจึงตรงเข้ากอดแม่และกระซิบทีหูแม่เบา ๆ ว่า ผมอยากเห็นแม่ใช้เครื่องสำอางค์ตอนที่เคยใช้ก่อนนอนทุกครั้งน่ะแม่ แม่สะดุ้งตกใจ นี่ลูกคงรู้ะไรอะไรของแม่หมดแล้วซิ ผมรู้เห็นหมดแล้วครับแม่ผมแอบดูแม่เกือบทุกคืนนะครับ  เมื่อลูกแม่รู้ความลับของแม่แล้ว แม่ก็จะไม่ปิดบังลูกแล้ว แม่เลิกกับพ่อของลูกนานแล้วแต่แม่ก็ยังมีควาต้องการอยู่  เวลาแม่มีอารมณ์ก็อาศัยช่วยตัวเองก็พอแก้ขัดไปได้ แต่มันก็ไม่เหมือนของจริง เพื่อนแม่เคยชวนไปใช้บริการเด็กหนุ่ม ๆ ตามสถานบริการที่เพื่อนแม่มักใช้บริการอยู่แต่แม่ไม่กล้ากลัวปัญหาอื่น ๆ จะตามมาเพื่อนแม่เลยแนะนำให้แม่ลองซื้อของปลอมมาใช้ แม่ก็ลองซื้อมาใช้ดูมันก็ช่วยให้แม่มีความสุขมากขึ้นแต่ถึงยังไงแม่ว่ามันก็ยังสู้ของจริงไม่ได้อยู่นั่นแหละ ลูกรู้ความจริงของแม่แล้วลูกคงเข้าใจแม่นะ ครับผมเข้าใจแม่ แล้้วเวลาลูกแอบดูแม่แล้วเป็นไงบ้างล่ะ ผมดูแล้วเกิดอารมณ์อยากเย็ดกับแม่มากที่สุดเลย แต่ไม่กล้าขอแม่กลัวแม่ว่าก็ได้แต่ช่วยตัวเองและจินตนาการว่ากำลังเย็ดกับแม่ผมก็พอแก้ขัดไปได้ แม่แก่แล้วลูกไม่รังเกียจแม่หรือ ใครว่าแม่แก่ ผมว่ารูปร่างแม่ยังดีอยู่เลยผมชอบผู้หญิงอวบ ๆ ขาว ๆนมใหญ่ ๆแบบแม่นี่แหละครับนางใน ฝันของผมเลย ลูกคนนี้ยอเอาใจแม่น่าดูเลยนะ ในเมื่อลูกไม่รังเกียจแม่ ลูกรู้ความลับของแม่หมดแล้วแม่ก็ยอมให้ลุกเย็ดตามความต้องการของลูกแต่เรื่องนี้ขอให้ลูกเก็บไว้เป็นความลับระหว่างแม่กับลูกเท่านั้นนะ ห้ามบอกให้ใครรู้เด็ดขาด ครับแม่ แล้วแม่ก็ดึงตัวผมเข้าไปกอดแล้วถามว่าลูกเคยมีประสยการณ์กับผู้หญิงอื่นมาบ้างหรือยัง ยังไม่เคยเลยครับเคยแต่ช่วยตัวเอง ดีแล้วงั้นวันนี้แม่ขอเปิดบรืสุทธิให้ลูกเอง  ว่าแล้วแม่ก็จูบปากผมและแม่ก็ผลักให้ผมนอนลงแม่จัดการจูบไซร้ผมตั้งแต่หัวจรดเท้า แม่จูบเก่งมาก ๆ ระหว่างที่แม่จูบไปมือแม่ก็ล้วงไปจับควยผมด้วยทันทีทีมือแม่สัมผ้สกับควยผมแม่ถึงกับร้องอุทานมาเบา ๆ ว่าโอทำไมควยลูกมันถึงใหญ่ยาวอย่างนี้แล้วแม่ก็ชักว่าวให้ผมเบา ๆ จนควยผมแข็งเต็มที่ แล้วแม่ก็จัดการดูดเลียควยให้ผมมันเสียวมากจนผมน้ำแตกคาปากแม่ซึ่งแม่ดูดกลืนกินน้ำควยผมจนหมดไม่เหลือเล็ดลอดออกมาเลย แม่บอกว่าน้ำควยเด็กหนุ่มเป็นยาบำรุงอย่างดีพอผมเสร็จแล้ว แม่บอกว่าลูกสบายตัวไปแล้ว ลูกช่วยทำให้แม่บ้างนะ ว่าแล้วแม่ก็ถอดชุดนอนออกเหลือแต่ตัวเปลือยเปล่าแล้วนั่งห้อยขาพิงอยู่บนโซฟา  ผมเพิ่งเคยเห็นร่างเปลือยเปล่าของแม่อย่างใกล้ชิดวันนี้ มันเร้าอารมณ์ผมมากผมจัดการกอดจูบแม่ทันที ผมทั้งดูดทั้งบี้นมแม่แม่ซีดปากตลอดเวลา เป็นไงลูกนมแม่น่าดีไหม นมแม่น่าดูดน่าฟัดที่สุดเลยผมแอบดูและอยากดูดอยากฟัดนมแม่มานานแล้ววันนี้ได้สัมผ้สของจริงแล้วขอดูดขอฟัดให้หนำใจหน่อยนะแม่ เอาเลยเต็มที่เลยลูกแม่ก็ชอบให้ดูดนมแม่แรง ๆ โอยลูกแม่เสียวนมดีจัง สักพักแม่ก็บอกว่าลูกช่วยเลียหีให้แม่หน่อยแม่ไม่ได่โดนเลียหีมานานแม่อยากโดนเลียหีช่วยเลียให้แม่หายอยากหน่อยนะลูก  ผมจึงนั่งลงตรงหว่างขาแม่จับขาสองข้างของแม่ถ่างออก หีอันอวบอูมของแม่ลอยอยู่ตรงหน้าผมผมจัดการซุกหน้าไปจูบไซร้และจัดการเอาลิ้นเลียหีแม่ทันที ทันทีที่ลิ้นผมสัมผัสกับรูหีแม่แม่แอ่นหีขึ้นมาสู้กับลิ้นผมทันทีไม่ได้โดนเลียหีมานานแล้วอูยส์เสียวหีอะไรอย่างนี้ลูกแม่ เลียหีแม่ลึก ๆ  ดูดเลียแตดให้แม่ด้วยผมทั้งดูดเลียหีแม่สลับกันไปมาแม่ร้องครวญครางพร้อมกับเอามือสองข้างลูบหัวผมไปมาบางครั้งก็กดหัวผมให้อัดกับเนินหี จนผมหายใจแทบไม่ออก น้ำหีแม่ออกมาเยอะมากสักพักหนึ่ง แม่ทนไม่ไหว ร้องครวญคราง โอยแม่เสียวหีเสียวแตดจะทนไม่ไหวแล้วนะ แม่จะไม่ไหวแล้ว แม่ไม่ไหวแล้ว แม่น้ำออกแล้ว ออกแล้ว แม่ แม่ ออ ก ออกแล้วโอย ซีด แม่เสียวทีสุดเลยนาน ๆ โดนเลียหีทีเสียวดีจังเลยลูกแม่ ผมนั่งซบหน้าอยู่กับเนินหีแม่สักพักแม่ก็คึงตัวผมไปจูบปาก แล้วชวนผมเข้าไปนอนต่อในห้องนอนแม่ เรานอนกอดกันหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ ผมรู้สึกตัวอีกทีแม่กำลังใช้ปากดูดเลียควยผมอยู่ตอนนั้นควยผมมันแข็งเต็มที่ขึ้นมาอีกแล้ว พอแม่เห็นผมตื่นขึ้นมา จึงพูดว่าตื่นแล้วหรือลูกแม่ควยลูกแข็งดีจังแม่กำลังมีอารมณ์เลย แม่ขอขึ้นทำเองนะลูก ว่าแล้วแม่ก็ขึ้นคร่อมตัวผมจัดการเอาควยผมใส่ในรูหีแม่ แม่ค่อย ๆกดหีแม่ลงมาอย่างช้า ๆ จนมิดโคนแล้วแม่ก็ค่อย ๆ ดึงหีออกอย่างช้า ๆ จนเกือบสุดแล้วกดหีลงมาใหม่จนมิดตอนแรกก็ช้า ๆ และก็เริ่มเร็วขึ้น ๆ โอยไม่ได้เจอคววยของจริงมานานแล้ววันนี้เจอของจริงแม่ขอทำให้หายอยากหน่อยนะ ควยลูกแม่ใหญ่ยาวแข็งถูกใจแม่ดีจัง รู้ว่าลูกควยใหญ่ยาวเย็ดมันอย่างนี้แม่ยอมให้ลูกเย็ดกับแม่นานแล้ว อูยลูกแม่ถึงอกถึงใจแม่ดีจัง มีอยู่ครั้งหนึ่งแม่ชักหีออกไปเกือบสุดแล้วค่อย ๆ กดหีลงมาช้า ๆ ผมแกล้งแม่ดันควยสวนขึ้นไปทีเดียวอย่างแรง จนแม่ตกใจร้อง ว้าย เล่นสวนมาแรง ๆ แบบนี้เดี๋ยวหีแม่ก้แหกกันหนดพอดี บางครั้งแม่อัดหีลงมาจนมิดแล้วบดส่ายไปมาหัวควยผมสัมผัสกับปากมดลูกแม่มันตอดหัวควยผมดีจัง โอหีแม่ทั้งบีบรัดและตอดหัวควยผมดีจัง ลูกชอบไหมล่ะ ชอบครับ แม่ก็ชอบอูยส์เสียวปากมดลูกดีจัง ลูกจ๋าบีบนมให้แม่ด้วย บีบแรง ๆเลยลูกเวลาแม่มีอารมณ์แม่ชอบให้บีบนมแรง ๆ แม่เริ่มขย่มผมเร็วขึ้นเร็วขึ้น โอบมันหีจังเลย แม่รู้ว่าเย็ดกัลูกมันอย่างนี้แม่ยอมให้ลูกเย็ดหีแม่นานแล้ว อูยส์ แม่เสียว จะทนไม่ไหวแล้วลูก ผมก้เสียวจังเลยแม่ แม่จะทนไม่ไหวแล้วนะลูก  แม่เสียวแม่จะออกแล้วนะลูก แม่จะออกแล้ว ผมก็จะออกแล้วแม่ แม่ผมก็จะออกแล้ว แม่ก็จะ ออกแล้ว ออกพร้อมกันนะลูก แม่ทั้งขย่มทั้งบดส่ายเต็มที่ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว แม่ออก ออกแล้ว แม่ออกแล้วครั้งสุดท้ายแม่อัดหีลงมาจนมิดพร้อมกับผมปล่อยน้ำควยสวนเข้าไปในรูหีแม่จนหมดลำ แม่นอนฟุบอยู่บนตัวผมสักพักจนควยผมหลุดออกมาจากรูหีแม่แม่จึงลงมานอนกอกับผมข้างๆ โอแม่เย็ดกับลูกแม่มีความสุขที่สุดเลย แม่คือผู้หญิงคนแรกที่ผมมีโอกาสได้เย็ดหี หีแม่เย็ดมันที่สุดเลย เรานอนคุยกันผมก็จับนมแมดูดนมแม่ ส่วนแม่ก็จับควยผมเล่นไปด้วยสักพักผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก คราวนี้ผมจึงจัดการเป็นคนทำบ้าง ผมเย็ดกับแม่จนเราเสร็จพร้อมกันอีกครั้งจึงนอนกอดกันหลับไป จนเช้า ตื่นมาแม่ปลุกอารมณ์ผมจนควยแข็งขึ้นมาอีกแม่จัดการขึ้นทำให้ผมอีกครั้งมันสุขสุด ๆเลย หลังจากนั้นมาผมกับแม่ก็เย็ดกันอย่างมีความสุขเรื่อยมา มาระยะหลัง ๆ  แม่บอกเพื่อนแม่มักชมเลยว่าเดี๋ยวนี้แม่ดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นนะ มียาดีอะไรหรือเปล่า ผมเลยแกล้งแหย่แม่ว่าแม่ทำไมไม่บอกว่าได้ยาดีจากลูกชายล่ะ อยากได้ยาดีบ้างไหมล่ะเดี๋ยวผมไปช่วยจัดการให้ แม่หันมาค้อนพร้อมกับหยิกที่แขนแล้วบอกว่ายาดีของแม่แม่ไม่ให้ใครแม่หวงของแม่นะแล้วก็ลงเอยด้วยผมต้องฉีดยาให้แม่อีกหนึ่งที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น