วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ครั้งแรกของแฟน

 

 
หลังจากที่ผมได้เกลี่ยกล่อมและจะพูดกรอกหูแฟนผมเรื่องสวิงเรื่องโชว์เวลาที่เย็ดกันมาหลายเดือน  แรกๆก็บอกว่าผมโรคจิตแต่พอหลายเดือนผ่านไปก็บอกว่ามันไม่ดีพร้อมกับครางออกมาเสียงดังจนผมรู้สึกว่าเธอคงเริ่มชินและเริ่มคล้อยตามเพราะประโยคที่คุยกันส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้

ผม: ถ้านู๋โดนเย็ดหีและโดนอมควยไปพร้อมกันคงจะมันส์น่าดู
แฟน: จะให้ไปเย้ดกับใครล่ะ มันไม่ดีหรอก ไม่เอา
ผม: เดี๋ยวหาคนในเว็บก็ได้
แฟน: ไม่เอาอ่ะใครก็ไม่รู้ไม่รู้จัก น่ากลัว
ผม: งั้นเด๋วให้เพื่อนมาเย็ดก็ได้
แฟน: ไม่เอาอ่ะเพื่อนพี่มาเย็ดนู๋อายเพื่อนพี่

หลังๆแฟนผมจะพูดแบบนี้ตอนเย็ดกันแต่พอเย็ดกันเสร็จเธอก็จะมาบอกว่านู๋ไม่ไปเย็ดกับใครนะนู๋กลัว ผมก็เออ ออ ห่อ หมกไป จนมีอยู่วันนึงวันนั้นเพือนผมหยุดงาน ผมเลยนึกสนุกเลยลองไลน์ไปถามแฟนผมว่าเลิกกี่โมงเขาบอกว่าเลิกเร้ววันนี้ผมเลยบอกว่าเดี๋ยววันนี้ไปหานะซื้อเบียร์ไปกินกัน(ปกติจะซื้อเบียร์เข้าไปกินที่ห้องแฟนเป็นประจำ)โดยที่ยังไม่รู้ว่าเพื่อนผมไปด้วย ตัดภาพมาที่เพื่อน...ผมไลน์ไปชวนเพื่อนกินเบียร์เพื่อนตอบว่าโอเค(โดยไม่รู้ว่าจะพาไปเย็ดแฟนผม) คราวนี้ผมเลยทักกลับไปบอกแฟนผมว่าเพื่อนจะไปด้วย1คน แฟนผมรีบตอบมาเลยว่า "ไม่" ฮ่าๆๆๆ แต่ผมก็คะยั้นคะยอและแถไปเรื่อยๆ "แค่กินเบียร์แล้วก็กลับ, เพื่อนหยุดพอดีเลยชวนไปด้วยเฉยๆ" เหตุผลต่างๆนาๆอะไรก้ช่างผมพูดหมดอ่ะวันนั้น แต่เหมือนแฟนจะรู้ว่าจะพาเพื่อนไปเย็ดเธอปฏิเสธลูกเดียว ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมอยู่พักใหญ่(เกือบครึ่งชั่วโมงได้) อยู่ดีๆเธอก็บอกว่าห้องรกมากยังไม่ได้เก็บเลยอายเพื่อนพี่ แค่ประโยคนี้ประโยคเดียวผมก็คิดในใจ(เข้าทางละ) ผมเลยบอกว่างั้นไปนั่งที่ร้านข้างนอกก็ได้เมาค่อยกลับ เธอบอกผมมาอย่างไวเลยว่า "ไม่เย็ดกับเพื่อนพี่นะ" ผมตอบ"อือๆ" คุยกันไปพักใหญ่เธอก็บอกผมตลอดเวลาเลยว่ามันจะดีหรอพี่พาเพื่อนมากินเหล้าด้วย นู๋อาย, นู๋กลัว ผมบอกไปเชิงปลอบใจว่า "ไม่ต้องกลัวแค่นั่งกินพูดคุยทำความรู้จักกันแค่นั้น แต่ถ้าหลังจากนั้นเกิดเงี่ยนหรือเมามากๆก็ไปเปิดห้องแถวนั้นได้ไม่เป็นไร ให้เพื่อนนั่งดูเฉยๆก็ได้" หลังจากนั้นผมก็ถามเพื่อนผมว่า"แฟนไปด้วยนะ วันนี้กรูให้เย็ดแฟนกรูได้ สนใจป่าว" เพื่อนผมถามผมกลับมาว่า"ได้หรอวะ เขาจะว่ามั้ย" ผมเลยบอกว่า"ถ้ากรูให้เย็ดได้เขาจะไปว่าอะไรวะ" เพื่อนผมเลยบอกโอเคร เราเลยนัดแนะกันว่าพอถึงแล้วต้องทำยังไงอะไรก่อนเพราะแฟนผมก็คงกลัวและอายเราเลยต้องค่อยๆเป้นค่อยๆไป

ผมกับแฟนไปถึงร้านก่อนตอน2ทุ่มโดยแฟนผมเป็นคนเลือกร้านให้เพราะผมไม่ค่อยชำนาญร้านเหล้าสักเท่าไหร่ ส่วนเพื่อนผมตามมาตอน4ทุ่มแฟนผมบอกเริ่มเมาแล้วนะเพื่อนพี่ยังไม่มาอีกหรอ อ้าว...เข้าทาง อิอิ ผมเลยลองถามว่า"งั้นพอเพื่อนมาถึงเราไปเปิดห้องกันเลยดีไหม แฟนผมก็มองหน้าแบบเขินๆอายๆ" ผมรู้เลยว่าแฟนโอเค พอเพื่อนมาถึงเราก็นั่งคุยกันไปสักพักโดยที่แฟนผมก็อายมาก แปบนึงก็เรียกเก็บเงินแล้วก็ขับรถไปเปิดห้องระแวกนั้น พอไปถึงผมก็นั่งกินเบียร์กับเพื่อนแก้เขิลกันก่อนส่วนแฟนก็เข้าห้องน้ำเสร็จก็มานอนห่มผ้าบนเตียงเพราะเริ่มตึงๆบวกกับอายด้วยคงไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง แปบนึงผมเลยเตี้ยมกับเพื่อน "มึงเข้าไปล้างตัวก่อนให้ควยสะอาดเลยนะเพราะแฟนจะได้อมให้ เดี๋ยวกรูจะปลุกอารมณ์ไปพลางๆ พอเมิงออกมาแล้วให้เตรียมตัวไว้ พอกรูเรียกค่อยเข้ามา" หลังจากนั้นก็ดำเนินการตามแผน เพื่อนเข้าห้องน้ำส่วนผมเข้าไปดูดปากล้วงนมดูดนม จับถอดยกทรง แต่แฟนบอกไม่เอาเดี่ยวเพื่อนเห็น ผมเลยบอกว่ายังไงก็ต้องโดนเย็ดอยู่แล้วจะอายอะไร พูดจบผมก็เอาลิ้นตวัดหัวนมอีกมือก็ขยำนมอีกข้างแฟนผมก็ครางออกมาเบาๆแล้วผมก็ถอดยกทรงอย่างง่ายดายพร้อมกับถอกกางเกงในเธอด้วย พอเพื่อนผมออกมาจากห้องน้ำแฟนผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดใหย่เลยแต่ผมไม่สนใจดูดนมแล้วเอามือปัดผ้าห่มออก แฟนผมก็ครางออกมาอีกรอบจะเอื้อมไปหยิบผ้าห่มมาปิดแต่ไม่ถึงเพราะผมโยนออกไปไกล เธอเลยปล่อยเลยตามเลยมั้งครับ นอนครางมือก็จับหัวผมแน่น และดันหัวผมให้ลงมาเลียหี ผมเลียหีให้เธออยู่พัหหนึ่งพอเห็นได้จังหวะเลยเรียกเพื่อนเข้ามา แฟนผมก็นอนครางในลำคอหลับตาพริ้มเลยส่วนเพื่อนก็ค่อยๆเข้ามาแล้วก็มองๆแฟนผมประมาณว่าแฟนจะว่ามั้ยจะด่ามั้ย ผมเลยส่งซิกสายตาพร้อมกับพูดเบาๆว่าเอาเลยๆดูดนมเลย มันเลยค่อยๆเอื้อมมือมาจับนมและขยำนมแฟนผมแฟนผมคงเสียวและตื่นเต้น เธอเอื้อมมือมาจับแขนเพื่อนผมแล้วก็คราง ผมคิดในใจว่า(สบายแล้ววันนี้)และเพื่อนผมคงสบายใจขึ้นที่แฟนผมไม่ว่าอะไรมันเลยก้มลงไปดูดปากกับแฟนผม ส่วนผมเองก็ทำหน้าที่อย่างต่อเนื่องตวัดลิ้นที่แตดอย่างเมามันส์ ผมเหลือบตามามองข้างบนเห็นแฟนกับเพื่อนดูดปากแลกลิ้นกันเพลินเลย และเพื่อนผมก็ขยับลงมาดูดนมดังจ๊วบๆแฟนผมก็ครางแล้วมือเธอก็ควานหาควยเพื่อนใหญ่เลยแต่เพื่อนยังไม่ถอดกางเกงมันเลยต้องถอดและให้แฟนจับควยได้โดยสะดวก  เราทำแบบนี้กันอยู่นานพอสมควรผมเลยบอกให้เอาควยให้แฟนอม แฟนผมก็อมให้อย่างปราณีตเหมือนที่ทำให้ผม อมช้าๆเบาๆเนิบๆเรื่อยๆสลับไปเร็วนิดหน่อย นั้นคือสไตล์การอมของเธอ แต่อมได้แปบเดียวเพื่อนผมจะแตก มันบอกว่าโคตรเสียวเลยกรูจะแตก ผมเลยบอกให้มันเปลี่ยนมาเลียหีและผมเอาควยให้แฟนอม แฟนผมก็ทำหน้าที่ได้ดีผมเสียวมากบอกเลย จนผมบอกให้มันเย็ดก่อนเลยแต่คราวนี้เพื่อนดันควยไม่แข็ง 5555 คงเป็นเพราะตื่นเต้น ยัดยังไงก็ไม่เข้า ผมเลยบอกให้มันเอาควยมายัดปากแฟนผมใหม่แล้วผมมาเย็ดก่อน แฟนผมก็นอนอมควยให้เพื่อนส่วนผมก็ซอยเบาๆช้าๆเนิบๆมีเร็วบ้างนิดหน่อยตามสไตล์ของผมเช่นกัน จนเพื่อนบอกว่าจะแตกอีกแล้วผมเลยบอกให้มันนั่งดูแปบนึงแล้วค่อยลงมาเย็ดมันเลยหายไปห้องน้ำแปบนึง ระหว่างนั้นผมก็เย็ดแฟนผมไปเรื่อย ท่านั่ง ท่าหมา เพื่อนผมก็ออกมาจากห้องน้ำผมเลยบอกให้เอาควยยัดปากหน่อย(ตอนนั้นผมเย็ดท่าหมากันอยู่) เป้นภาพที่สวยงามมากผมเย็ดทางด้านหลังและแฟนก็อมควยเพื่อนไปพร้อมกัน ชอบมาก หลังจากนั้นเพื่อนบอกควยแข้งแล้วผมเลยให้เพื่อนมาเย็ดแฟนท่าปกติ แต่เพื่อนเย็ดได้แปบเดียวเพื่อนบอกน้ำจะแตกผมเลยบอกว่าแตกเลยแฟนกรูกินยาคุม มันเลยเร่งซอยแรงๆและน้ำแตกใส่หีแฟนผมและผมก็เข้าไปเย็ดต่อเลยน้ำมันเยอะมากหีแฉะมากอ่ะ ผมก็ซอยไปเรื่อยๆเล่นท่าอีกนิดหน่อยและก็น้ำแตกใส่หีแฟนเข้าไปผสมน้ำของเพื่อนที่คาอยู่ในหีอยู่ก่อนแล้ว พอเสร็จกิจผมก็ไปส่งเธอที่ห้องและแยกย้ายบ้านใครบ้านมัน


นี่คือประสบการณ์ครั้งแรกของผมและแฟน ที่แฟนผมโดนคนอื่นเย็ดและผมเองก็เป็นครั้งแรกที่เห็นแฟนโดนคนอื่นเย็ดเช่นเดียวกัน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น