วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ครอบครัวสนุก


 


ตอนผมยังนอนในมุ้งเดียวกับพ่อแม่ พ่อยังเคยจับมือผมไปกุมเนินหีของแม่ แล้วถามผมว่า ของแม่ใหญ่มั้ย ผมบอกไปตามตรงว่า ใหญ่ซี่.! ตอนพ่อกับแม่เย็ดกัน พ่อยังบอกให้แม่เอามือรูดชักควยของผมไปด้วยทุกครั้ง ทำให้พ่อผมมีอารมณ์เงี่ยนสุดๆ บางครั้งแม่ก็ให้ผมนอนค่อมทับหว่างขาและทำท่ากระเด้าควยใส่รูหีของแม่ให้พ่อดู ทำให้พ่อผมมีอารมณ์เงี่ยนจัดจิงๆ ตอนโรงเรียนปิดเทอม พ่อพาผมกับแม่ไปทำงานก่อสร้างด้วยกันที่ต่างจังหวัด ตอนกลางคืนพ่อพาเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งมากินเหล้าที่ห้องพัก หลังกินเหล้าพอตึงๆ พ่อผมถามเพื่อนว่า เมียพี่น่าเอามั้ย เพื่อนพ่อผมรีบตอบทันทีว่า น่าเอาคับ พ่อผมพูดอีกว่า ถ้าพี่ให้เอากล้าเอากับเมียพี่มั้ย ตอนนั้นยืนหวีผมอยู่ เพื่อนพ่อพูดว่า กล้าซี่ พ่อก็ปิดไฟในห้อง แล้วบอกให้เพื่อนเขามาในมุ้ง เพื่อนพ่อพูดว่า เด็กนอนอยู่ด้วยจะดีหรือ พ่อผมบอกเขาว่า เด็กไม่รู้เรื่องอะไรหรอก จากนั้นเขาก็เข้ามาในมุ้งและนอนลงข้างๆแม่ผม เอามือล้วงเข้าไปใต้ผ้าถุงลูบคลำเนินหว่างขาของแม่ไปมาครู่หนึ่ง แม่ผมก็ค่อยอ้าขาถ่างออก เพื่อนพ่อก็ถลกผ้าถุงขึ้นแล้วซุกหน้าลงกับเนินหว่างขาแล้วใช้ลิ้นดูดเลียไปตามเนินหี จากนั้นเขาก็เข้าค่อมทับหว่างขาแล้วจับควยดันยุบๆเข้าที่ปากรูหี แม่ผมก็ครางซี๊ดเบาๆ เสียงเพื่อนพ่อผมพูดเบาๆว่า รูหีฟิตดีจัง จากนั้นเขาก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีแม่ผมอย่างหนักหน่วงจนเขาหลั่งน้ำควยออกมา หลังจากนั้นพ่อก็พาเพื่อนคนนี้มาเย็ดกันกับแม่ผมที่ห้องพักอีกหลายครั้ง พองานก่อสร้างเสร็จ  พ่อก็พาผมกับแม่กลับไปบ้าน คืนหนึ่งพ่อก็พาลุงน้อยหมอนวดจับเส้นที่อยู่หมู่บ้านอื่นมากินเหล้าที่บ้านและพูดคุยกันอย่างถูกคอและรู้ใจกัน ส่วนแม่ผมหลังจากทำกับแกล้มให้แล้ว ก็ไปอาบน้ำใส่ผ้าถุงกระโจมออกเข้านอนในมุ้งกับผม หลังจากกินเหล้าได้พักหนึ่ง พ่อถามลุงน้อยว่า เวลาลุงน้อยจะบีบนวดจับเส้นลูกค้านี่เสียค่าครูแพงมั้ย ลุงน้อยพูดว่า ค่าครูไม่แพงหรอก พ่อผมพูดว่า อย่างเมียผมนี่ เสียครูเท่าไหร่ ลุงน้อยตอบว่า สำหรับเมียเอ็ง ลุงนวดให้ฟรีๆเลย ไม่เอาค่าครู พ่อผมพูดว่า ถ้างั้นลุงก็ช่วยจับเส้นให้เมียผมหน่อย เขาบ่นปวดเอว ปวดขามาหลายวันแล้ว จากนั้นครู่หนึ่งลุงน้อยก็เข้ามาในมุ้งและลงมือบีบนวดให้แม่ เริ่มจากบีบนวดปลายขาไปจนถึงต้นขาทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนผ้าถุงที่แม่ผมใส่ถลกสูงขึ้นเรื่อยๆจนถึงเนินหว่างขา แม่ผมพูดเสียงกระเสร่าว่า ลุงน้อยนวดดีจัง แล้วจับมือลุงน้อยมากุมเนินหว่างขาที่อวบอูม ลุุงบีบคลึงเนินหว่างขาของแม่ด้วยมือสั่นเทา แม่ผมค่อยๆขยับปลายขาอ้าออกจากกัน ตอนนั้นพ่อผมนั่งจ้องมองมาที่่มุ้งด้วยท่าทางงุ่นง่านสุดๆ ลุงพูดเบาๆว่า ให้ลุงนวดในร่องรูมั้ย แม่ผมพูดว่า แล้วแต่ลุงน้อยเถอะ พอพูดจบลุงน้อยก็ถอดกางเกงออกแล้วเข้าค่อมทับหว่างขา จับท่อนเอ็นหัวบานคล้ำที่กำศึกมานานถูกไถไปตามรอยแยกเบาๆ แล้วค่อยๆดันหัวบานๆยุบๆตรงปากรูที่หลั่งชะโลมน้ำเงี่ยนออกมาจนชุ่มโชกเต็มปากรู ลุงน้อยด้นควยเข้ากับปากรู3_4ครั้ง หัวบานคล้ำของลุงน้อยก็ค่อยๆผลุบเข้าไปในรูหีของแม่ผมทันที ลุงน้อยออกแรงดันเบาๆอีกไม่กี่ครั้งหัวบานคล้ำของลุุงน้อยก็มุดจมเข้าในร่องรูของแม่ผมจนสุดกลั่น หน้าท้องของลุงน้อยกับหน้าท้องของแม่ผมแนบติดกันจนสนิท แม่ผมกระเด้าเอวขึ้นเบาๆส่งเสียงครางอูยๆ ส่วนพ่อผมยืนรูดควยชักว่าวเบาๆอยู่นอกมุ้งอย่างตื่นเต้น ดูลุงน้อยกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆ ลุงน้อยกระเด้าควยใส่รูหีแม่ผมอยู่พักหนึ่งก็ครางอูยๆกดควยเข้าแน่นกับรูหีแม่ผมไว้จนแน่น ลุงน้อยพูดกับแม่ผมเบาๆว่า ตื่นเต้นจิงๆที่เอากับเอ็งต่อหน้าลูกต่อหน้าผัวเอ็งแบบนี้ ครู่หนึ่งลุงน้อยก็ค่อยชักควยออกมาจากรูหีของแม่ผม แม่ผมก็ดึงผ้าถุงลงปิดเนินหีและหนีบต้นขาเข้าหาจนแน่น ลุงน้อยก็ใส่กางเกงแล้วออกจากมุ้งไป แล้วกลับบ้านไป พ่อผมก็ปิดไฟในบ้าน แล้วเข้ามาเอากันกับแม่ทันที ตอนนั้นแม้ว่าผมอายุเพียง12_13ปี แต่ควยของผมก็แข็งโด่ผงกหัวหงึกๆ ผมรูดควยชักว่าวตามลุงน้อยและพ่อผมตลอด ผมรู้สึกเสียวซ่านควยเป็นอย่างมากเวลาถึงจุดสุดยอด แต่ไม่มีน้ำควยพุ่งออกมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น