วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

กับลูกชาย


 

อ่านเรื่องราวแต่ล่ะคนฉันเองก็ขอถ่ายทอดประสปการณ์บ้าง ปัจจุบันฉัรอายุ 42 ส่วนลูกชาย 20 เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับตัวฉันเองบอกตามตรงว่าในช่วงแรก ๆ คิดมากสับสนไปหมดไม่มีทางออกในที่สุดก็ต้องปลงทำใจให้สบายจะได้ไม่เคลียด จากการที่ฉันตัดใจปลงในเรื่องนี้ก็ทำให้ตัวฉันเองมีความสุขเหมือนกับกลับมามีชีวิตใหม่ ฉันมีอะไรกับลูกชายเมื่อต้นปีนี้เองเหตุการณ์มันเกิดขึ้นจากการที่ฉันกับลูกชายเราสนิทกันมาก ๆ พูดคุยกันทุกเรื่อง สามี ของฉันไม่ค่อยได้อยู่บ้าน บางครั้งต้องถูกย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด บางสิ่งบางอย่างฉันกับลูกสนิทกันมากเกินไปฉันก็ไม่สนใจเพราะเขาเป็นลูกแท้ ๆ ของฉัน ฉันเลี้ยงเขามากับมือ ที่บอกอย่างนี้ก็เพื่อที่จะเท้าความของการเกิดเรื่อง เชื่อหรือไม่ว่าฉันอาบน้ำกับลูกชายตั้งแต่เขาเล็กจนเขาโต ฉันมองข้ามเรื่องนี้ไปจริง ๆ เพราะเราไม่ได้คิดอะไร ฉันเคยเล่าเรื่องความสนิทฉันกับลูกให้เพื่อนร่วมงานฟังทุกคนลงความเห็นว่าไม่สมควร แต่ฉันไม่ฟังฉันกลับตอบพวกเขาไปว่าทำไมก็นี่มันลูกของเรา ฉันยอมรับนะค่ะว่าระหว่างที่ฉันอาบน้ำกับลูกอาวุธของเขาจะแข็งทุกครั้ง ฉันเองก็เคยถามลูกไปว่าทำไมมันถึงแข็ง ลูกตอบกับฉันไปว่าถ้าถูสบู่เมื่อไรมันจะแข็งอย่างนี้ทุกครั้งนี่ก็เป็นคำตอบ จากเขาครั้งหลัง ๆ เขาเริ่มมีอาการแปลก ๆ เขาจะออกจากห้องน้ำหลังฉันทุกครั้ง ก็คิดอยู่ในใจเหมือนกันว่าผู้ชายอะไรอาบน้ำนานกว่าผู้หญิงอีก จนในที่สุดฉันก็ต้องพบกับคำตอบวันนั้นฉันออกจากห้องน้ำมาก่อนนึกขึ้นได้ว่า ลืมของในห้องน้ำจึงเปิดประตูเข้าไป ปรากฏว่าเขากำลังช่วยตัวเอง เขาเห็นฉันเขาก็ตกใจแต่ฉันก็ต้องทำเป็นปกติกลัวเขาจะอาย ตั้งแต่นั้นมาเขาก็จะเลี่ยงที่จะไม่อาบน้ำกับฉันวันนั้นฉันจำได้ดีฉันเรียกเขาให้อาบน้ำเพราะจะรีบมาดูละครด้วยกัน ระหว่างที่เราอาบน้ำฉันกำลังสระผมอยู่เขายืนอาบอีกมุมหนึ่งห้องน้ำมีฝักบัวสองที่ ฉันเหลือบไปเห็นตรงกระจกว่าเขากำลังมองฉันและช่วยตัวเองไปด้วย ฉันทำอะไรไม่ถูกเลยรีบ ๆ ให้เสร็จไวๆ ระหว่างที่ฉันจะคว้าผ้าขนหนูเขาก็เข้ามากอดฉันเลย ฉันถามเขาว่ากอดแม่ทำไม เขาบอกว่าเขารักฉันมากนี่เป็นคำพูดสุดท้ายที่เขาพูดมันไม่ใช่แค่นี้ เขาพยายามจะดูดปากฉันเห็นว่ามันแปลก ๆ จึงหันหลบเขาและพูดว่าจะทำอะไรแม่ เขาไม่ตอบเขาดันตัวฉันติดกับผนังห้องน้ำและซุกไซร้คอ ตอนนั้นอาวุธของเขามัน ชนกับปากถ้ำของฉัน ดังคำโบราณว่าจริง ๆ น้ำมันกับไฟอยู่ใกล้กันไม่ได้ ฉันพยายามดิ้นหลบได้ไม่นานฉันต้องอ่อนลงแค่เขาบีบนมฉันฉันก็ล่องลอยแล้ว ในใจส่วนลึกรู้ว่ามันผิดศีลธรรมแต่ร่างกายกลับส่วนทางกัน ยิ่งฉันยืนให้เขาใช้ลิ้นที่เต่าฉันแทบล้มเพราะมันเสียวมาก ๆ ขาอ่อนไปหมด เขาเองก็คงจะรู้ว่าฉันมีอาการอย่างไรเขาจึงจูงมือฉันออกมาที่เตียงจากนั้น เราก็มีอะไรกันจนเสร็จ เมื่อเสร็จแล้วเขาก็ไปล้างที่ห้องน้ำนอนคิดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นจะทำอย่างไรดี เขาออกจากห้องน้ำฉันก็เข้าไปล้างบ้าง ฉันออกมาเขาดึงฉันไปกอดเลย เขาพูดกับฉันว่าแม่ไม่ต้องคิดมากนะ ถึงมันจะเกิดเรื่องนี้ขึ้นแล้วเขาก็ยังรักและเคารพฉัน ฉันกังวลมาก ๆ บอกกับเขาว่าถ้าพ่อรู้เรื่องนี้เราจะทำอย่างไร เขาบอกว่าก็ไม่ต้องให้เขารู้เรารู้กันเพียงสองคนเท่านั้นแต่ฉันก็ยังกังวล อยู่ดีระหว่างที่เราพูดคุยเขาก็ลูบคลำร่างกายฉันไปด้วยปากก็ชมฉันว่าฉันยังสวย ผิวพรรณ ดีกว่าผู้หญิงวัยรุ่นบางคนด้วยซ้ำ จากนั้นเราก็มีอะไรกันอีกหนึ่งรอบแล้วหลับตื่นขึ้นมาตอนเช้าเขายังนอนแก้ผ้ากอดฉันอยู่เลย ฉันปลุกเขาให้ตื่นเขาตื่นขึ้นมาบอกกับฉันว่าเหมือนฝันเลยแล้วเขาก็ขอมีอะไรกับฉันอีก ครั้งนี้เขาเอาฉันนานมากและเริ่มที่จะเล่นท่ากับฉันตอนกลางคืนเขาทำท่าธรรมดาพื้น ๆ แต่ตอนเช้าคนละเรื่องกันเลยดูเขาจะชอบท่าหมาเอามาก ๆ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเรามีอะไรกันตลอดเขาเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง มาก ๆ ถ้าวันไหนสามีมาเขาถึงหยุดร่วมเพศกับฉัน แต่ถ้าวันไหนสามีไปธุระต่างจังหวัดฉันก็จะโดนตลอด แต่ก็ไม่รู้จะถอยห่างจากแกยังไงดี เพราะกลัวมีคนรู้เข้าสักวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น