วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ความบังเอิญ#4 ทำให้แฟนผมกับเพื่อนผมได้เสียวกัน

 



 

 


                  ผมเลยบอกเธอว่า:”หายเหนื่อยรึยังที่รัก พี่ดูนานแล้ว พี่ขอสนุกด้วยนะ “ และผมก็ค่อยๆดึงเสื้อคลุมที่เแฟนผมเอามาปิดหน้าออก แต่เธอไม่ยอม ผมหันไปหาไอ้โบ้ท ผนักหน้าให้ ส่งสัญญาณให้มันเริ่มซอยต่อเลย ไอ้โบ้ทก็เริ่มจับแฟนนอนบนโซฟาในแนวที่ถนัดหน่อย พอมันเริ่มขยับซอย วิธีของมันคือเวลามันจะเริ่มซอย มันจะถอดควยออกจนแทบสุดปลายควย แล้วก็ดันเข้าหีไปใหม่จนมิด มันทำแบบนี้อยู่สักแปบ ถึงจะเริ่มเร่งจังหวะ แต่ผมสังเกตช่วงที่ไอ้โบ้ทเริ่มทำตั้งแต่แรก แฟนผมดูเสียวมาก ของไอ้โบ้ทขนาดพอๆกับผมแต่ยาวกว่านิดหน่อย มันคงเข้าถึงในหีจนสุดอ่ะครับ เลยคงจะเสียว

                พอได้จังหวะที่มันเร่งจนได้ที่ ผมก็ค่อยค่อยๆดึงเสื้อคลุมออก แฟนผมเอามือปิดหน้ายังอายอยู่ ผมเลยดึงเอามือแฟนผมมาจับควยผม ผมเอามือผมขยำนม คลึงเบาๆ พอไอ้โบ้ทเริ่มกระเด้าถี่ขึ้นแฟนผมก็เริ่มคราง ผมก็เอาควยผมยัดใส่ปากแฟน แฟนผมเขาก็อมดูด มือเธอก็เริ่มทำงาน ชักไปด้วยดูดไปด้วย ในตอนนี้ผมได้สวิงกับแฟนผมสมใจแล้ว หลังจากไอ้กริชมันหายไปนานมาก วันนี้ได้ไอ้โบ้ทมาช่วยอีกคน ผมดีใจมาก ไอ้โบ้ทกระเด้าไป ผมก็ให้แฟนอมของผมไป ไม่นาน ไอ้โบ้ทเร่งถี่ขึ้นจนแฟนผมอมของผมไม่ได้ เลยเปลี่ยนมาชักให้ เพราะโดนรัวจนครางถี่จนหายใจไม่ทัน แล้วก็ตามคาด ไอ้โบ้ทก็แตกไป พอไอ้โบ้ทชักออกน้ำมันเยอะมาก เต็มถุงเลย แฟมผมเอามือมาปิดตาตัวเอง ไม่กล้าสบตาไอ้โบ้ท

                พอไอ้โบ้ทถอดควยออก ผมก็เอาควยผมใส่แทน ของผมสดไม่ใส่ถุงอยู่แล้ว ผมก็จัดการต่อเลย ยืนเงี่ยนอยู่นานแล้ว ผมก็จับขาแฟนมาพาดบ่า แล้วก็กระเด้าต่อเลย ไอ้โบ้ทเดินไปห้องน้ำล้างควย ฟอกสบู่ แล้วแม่งก็อาบน้ำเฉยเลย ปล่อยผมเอาแฟนกันเฉยเลย แต่ดีที่มันรีบอาบน้ำไวเพื่อมาร่วมสนุกอีก ผมเปลี่ยนท่าขอให้แฟนผมขึ้น ตอนแรกเธออายไม่ยอมขึ้น แต่ตอนนั้นไอ้โบ้ทมันอาบน้ำอยู่ แฟนเลยยอมขึ้นให้ผม ไอ้โบ้ทอาบน้ำเสร็จแล้วเดินมาข้างๆผมสองคน

              แฟนผมก็ขย่มอยู่ เธอเห็นไอ้โบ้ทเดินมาก็อายครับ ก้มตัวมากอดผม แต่เอวยังขย่มต่ออยู่ผมหันไปถามไอ้โบ้ท “เป็นไงบ้าง เด็ดไหม” มันตอบกลับมาว่า”สุดยอดเลยว่ะ หุ่นดี สวยมาก ตื่นเต้นมากเลย” แฟนผมหยุดขย่มแล้วเอาหน้ามาซบหน้าผม ผมรู้ว่าเธอคงอายมาก เพราะไม่ได้สวิงนานแล้ว ผมเริ่มกระเด้าต่อเลยท่านั้นแหล่ะ สักพักแฟมผมเริ่มเสียงและคงมันส์แล้ว เธอก็เริ่มขย่มผมต่อเธอเปลี่ยนเป็นท่าเหมือนควบม้า พอเธอขย่ม นมมันก็กระเพื่อมตามจังหวะ

             ไอ้โบ้ทมันเห็นแล้วมันคงเงี่ยนอีก มันก็เอามือมาจับนมแฟนผม แล้วก็เข้ามาจูบปากแฟนผมแลกลิ้นกัน แล้วแฟนผมก็เอามือพาดจับไหล่ไอ้โบ้ท เราสามคนนัวเนียกันและแฟนผมยังขย่มต่อ ผมเห็นภาพนั้นแล้ว มันฟินมากๆครับ ผมพูดเสียงดังเลยว่า “โอ้ยยย เสียว ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วนะที่รัก” แฟนผมหันมาบอกว่า “อย่าเพิ่งเสร็จนะ อีกนิดนึง เค้าจะเสร็จด้วย ใกล้แล้วๆ “ ไอ้โบ้ทก้มไปดูดนมแฟนผมที่กระเพื่อมอยู่ มือมันอีกข้างก็คลึงนมแฟนไว้ แขนแฟนผมก็กอดหลังไอ้โบ้ทไว้ 

              แต่ผมอ่ะที่ไม่ไหว ผมแตกใส่หีแฟนผมแล้วผมเห็นแฟนขย่มอยู่ ผมฝืนอยู่พักนึงแต่ก็ทนไม่ไหวแล้ว มันก็เริ่มอ่อน แฟนผมรู้เลยว่าผมนะแตกแล้ว น้ำผมก็ไหลออกจากหีแฟนจนเลอะไปหมดแฟนผมก็บ่นผมว่าปล่อยเธอไม่เสร็จ แฟนผมก็โน้มตัวลงมาจะกอดผม ผมเอาเสื้อของผมเช็ดน้ำกามของผม แล้วก็ให้เธอยกก้นขึ้น มันก็จะเป็นเหมือนท่าโก้งโค้ง จังหวะที่แฟนผมยกก้นขึ้น มุมหีมันตรงหน้าไอ้โบ้ทพอดี ผมเช็ดน้ำผมไม่ทันจะเสร็จ เสียแฟนร้องซี๊ดข้างหูผม ผมชะโงกหน้ามอง ไอ้โบ้ทมันเอาควยมันใส่หีแฟนผมไปแล้ว แล้วมันก็กระเด้าต่อเลย แฟนผมร้องครางเลยคราวนี้

                ภาพของท่านี้คือแฟนผมนอนค่อมผมแล้วโก้งโค้งเหมือนท่าหมา กำลังโดนไอ้โบ้ทเพื่อนผมกระเด้าอยู่บนตัวของผม นมกระเพื่อมต่อหน้าต่อตาผม ผมได้อารมณ์ก็เลยเอามือจับนมเธอ แล้วก็ดูดปากกับเธอ แต่รอบนี้ดูเธอร้อนแรงมาก เสียงดังฟังชัดขึ้น เหมือนไม่เขินอายเท่าไรแล้ว เพราะแฟนผมกำลังเจอไอ้โบ้ทเบิ้ลรอบสองแล้ว

                แฟนผมทำหน้าเสียวมาก คิ้วขมวดชนกัน ร้องคราง”อู้ย โอ้ย ซี๊ด อยู่ตลอดเวลาตามจังหวะที่โดนควยกระเด้าเข้าหีเธอจนสุด สักพักไอ้โบ้ทเปลี่ยนท่า พาแฟนผมหันหน้าเข้าหากัน ประกบปากดูดแลกลิ้น แล้วยกขาแฟนผมข้างนึงขึ้น เอาควยค่อยๆใส่หีแฟนผม พอควยเข้าหีแฟนผมได้ ไอ้โบ้ทเอามือแฟนผมกอดคอ แล้วมันก็ช้อนขาทั้งสองข้างขึ้น เป็นท่าลิงอุ้มแตง แสดงความแข็งแรงของมันให้แฟนผมเลย ท่านี้ผมไม่ค่อยได้ทำเพราะผมไม่ค่อยแข็งแรง

                แฟนผมโดนท่านี้ไป ยิ่งร้อนลั่นเลยครับ สักพักไอ้โบ้ทพาแแฟนอุ้มไปด้วยกระเด้าไปด้วยเดิมตรงที่วางแขนตรงโซฟา มุมกำลังดีเลย ผมก็อยู่ตรงนั้น ไอ้โบ้มค่อยๆวาวแฟนผมให้ก้นอยู่บนที่พักแขน แล้วตัวแฟนผมเอนตัวมาพิงตัวผม ผมประคองใหไอ้โบ้ทเอาควยใส่หีแฟนผมแบบถนัดๆจังหวะนั้นมันเห็นควยไอ้โบ้ทเข้าหีแฟนผมชัดเจน แต่ที่ผมตกใจคือ “ไอ้เชี้ยโบ้ท แม่งไม่ใส่ถุง ผมอึ้งมองกหน้ามัน แต่มันไม่สนใจผมเลย มันมองแต่หน้า นม และหุ่นอันเปลือยเปล่าของแฟนผม ไม่สนใจผมเลย   

                ไอ้โบ้ทเริ่มเร่งจังหวะกระเด้า ด้วยความแรงของการกระแทกควยเข้า ผมก็กลัวแฟนผมจะไม่ถนัด ผมก็ประคองแฟนผมด้วยการเอามือช้อนใต้วงขนทั้งสองข้าง แล้วจับนมแฟนผมไว้ ส่วนแฟนผมเอามือเกาะไหล่ไอ้โบ้ทไว้ ส่วนไอ้โบ้ทก็ก้มมาดูปากแลกลิ้นแล้วเร่งซอยใหญ่เลย แฟนสะบัดหน้าร้องลั่นเลยคราวนี้ ผมตอนนั้นเสียวไปด้วยมากๆ ผมเลยบอกแฟนว่า”อย่าอั้นไว้เลย ร้องเสียงดังๆชัดๆเลยที่รัก เรียกชื่อมันดังแบบเมื่อกี้หน่อย” “พี่ชอบ พี่อยากฟัง”

                แฟนผมได้ยินแบบนั้นก็เลยเริ่มเรียกชื่อไอ้โบ้ทแล้วครับ มันส์แล้วตอนนี้ แฟนผมคราง”พี่โบ้ทๆ พัชเสียว พัชเสียวเหลือเกิน “ ผมคิดในใจรอบแรกที่เอากันแฟนไม่ร้องดังอะไรเลย เงียบมากๆแต่รอบนี้ร้องแบบว่าแทบจะขาดใจ ไอ้โบ้ทได้ยิงแฟนผมเรียกย่ิงได้ใจยิ่งเร่งถี่ขึ้น แฟนผมก็ยิ่งร้องดังขึ้น”พี่โบ้ทๆ พี่โบ้ท พัชจะแตกแล้ว โอ้ย จะแตกแล้ว แตกแล้ววววว” แฟนผมตัวกระตุกแบบชัดๆเลยเธอคงแตกคาควยไอ้โบ้ทอีกแล้วครับ แต่เหมือนไอ้โบ้ทก็แตกตามแฟนผมไปติดๆ แทบจะพร้อมกันเลย

                แต่ผมมานึกได้ ไอ้ห่าโบ้ท มึงไม่ใส่ถุง แถมแตกใส่หีแฟนผมแบบเมื่อคืนอีกแล้ว พอมันแตกก็เอามือมาลูบตัว ลูบนมแฟนผม แล้วค่อยๆเอาควยมันออก น้ำในหีแฟนผมมีทั้งน้ำของผมกับแฟนผมและเพื่อนผมในนั้น ผมกลับรู้สึกเสียวๆวาบ คือมันชอบแปลกๆยังไงไม่รู้ ผมควยแข็งอีกรอบแล้ว แต่ก็สงสารแฟน คงเหนื่อยใจจะขาด โดนไป3รอบติดๆ


                ไอ้โบ้ทเดินไปห้องน้ำ แฟนผมหายใจแรงมาก ไม่พูดอะไร คงอายอยู่ เธอก็หยิบเสื้อคลุมมาเช็ดตรงหีเธอที่เปรอะน้ำกามสวิง แล้วปิดไว้แบบนั้นแล้วก็เดินขึ้นห้องไป แฟนผมเดินเซๆนิดๆ ย่าจะขาอ่อน หมดแรงบวกด้วยคงเมาอีกนิดหน่อย ผมก็เอาทิชชู่เปียกมาเช็ดคราบน้ำที่หกเลอะเทอะบนโซฟา แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้คงลงมาเอาไปเช็ดล้างอีกรอบ

                แฟนผมเดินขึ้นไปแล้ว ไอ้โบ้ทเดินมาหาผม ผมเลยบ่นมัน แต่ความจริงผมไม่ได้เคืองอะไรมันจริงจังหรอกครับ ผมบ่นว่าทำไมรอบที่สองไม่ใส่ถุง ไอ้โบ้ทมันตอบว่ารอบที่สองมันกำลังจะฉีกถุงแล้ว ถุงยางอยู่ในมือแล้ว แต่ด้วยเห็นแฟนผมกำลังเงี่ยน ท่าแฟนผมมันยั่วด้วย ตอนนั้นแฟนผมโก้งโค้งพอดี เป็นจังหวะที่ผมกำลังเช็ดน้ำกาม มันเลยทนไม่ไหว เลยเอาควยไปจ่อหีแฟนผม ไอ้โบ้ทบอกว่า”ตอนแรกกะจะเอาควยถูหีพัชเฉยๆ แต่เหมือนพัชดันขยับตัวพอดี บวกด้วยน้ำเยอะมากควยมันเลยเข้าง่ายๆเลย ตอนแรกไม่ตั้งใจ แต่พอมันเข้าแล้ว มันอุ่นๆ ในหีพัชมันตอดของกูอ่ะ กูเลยหยุดไม่ได้อ่ะมึง กูขอโทษ”

                ผมฟังแม่งก็เสียวตามที่มันเล่า ผมเลยขอลองเช็คเรตติ้งแฟนผมหน่อย ผมถามมันว่า “เป็นไงบ้างมึง มันส์ป่ะ”

ไอ้โบ้ท:”กูไม่เคยเอาไครแล้วทั้งตื่นเต้น ทั้งมันส์ขนาดนี้เลย “

ผม:”5555 จริงดิ 555”

ไอ้โบ้ท:”กูพูดจริง กูไม่เคยสวิงอ่ะมึง นี้ครั้งแรกเลย” “กูอิจฉามึงมากเลย ได้แฟนสวย แถมยอมตามใจมึง แม่แต่สวิงมันยังยอมมึง แฟนดีๆหายากมากอ่ะมึง”

ผม:”แล้วหุ่มชนแฟนกูเป็นไง ช่วยวิจารณ์หน่อยดิ”

ไอ้โบ้ท:”เชี้ย หีอย่างฟิต นมอย่างสวย หุ่นดีมาก เป็นดาราAV บางคนยังเทียบพัชไม่ได้เลยมึง”

ผมบอกมันว่า “กูเงี่ยนว่ะ เดี๋ยวขออีกรอบดีกว่า” “เดี๋ยวสักพักมึงตามกูไปข้างบนนะ แฟนกูน่าจะกำลังอาบน้ำ” “มันไปช่วยอยู่ข้างๆบิ้วให้กูก็ได้ กูแข็งอีกแล้ว” พอผมบอกจบ ผมก็รีบเดินขึ้นห้องไป


                ผมขึ้นมาถึงห้อง แฟนผมเข้าห้องน้ำอยู่ ประตูไม่ได้ปิด ผมก็เดินเข้าห้องน้ำไปเห็นแฟนผมกำลังสระผมเลย คือเธอคงกังวลว่าผมเธอไปเปื้อนน้ำกามมารึป่าว เธอก็เลยคงสระผมไปเลย ตอนนั้นแฟนผมฟองยาสระผมเต็มหัวเลยครับ ผมเดินไปเธอก็หันมามองผม แต่เงียบไม่พูดอะไร ผมเลยกอดเธอแซวแฟนว่า “เป็นไง ชอบไหม พอแทนไอ้กริชได้ไหม” แฟนผมมองตาขวางใส่ผมอยู่ ผมเลยต้องเปลี่ยนเรื่องแระ

ผมบอกว่า”พี่เห็นมันซื้อต่างหูของJubilee มาให้นู๋ด้วยนะ มันก็เอาใจนู๋มากเลยนะ จะมีไครใจดีแบบพี่น๊า หาคนมาเป็นทาสให้เมียสุดสวย ม่ะกี้พี่คุยกับมัน มันชมนู๋ใหญ่เลยน๊าาา “

แฟนผมเริ่มยิ่ม เขิลอาย ตอบมาใส่ผมแบบแก้เขิลว่า”สมใจพี่แล้วซิ” แล้วก็เลยหันไปเปิดน้ำจะล้างผม

               จังหวะที่แฟนผมกำลังล้างผมของเธอ ไอ้โบ้ทยืนอยู่หน้าประตูห้องน้ำ ผมกวักมือเรียกมันเข้ามา แฟนผมล้ามผมเธอเสร็จหันไปเจอไอ้โบ้ท ยืนแก้ผ้า ข้างหลังเธอ เธอหันหนีหลบสายตามมายืนซบผมเลย ถามว่าจะทำอะไรอ่ะ ผมเลยบอกแฟนผมว่า”ไม่มีอะไร มันไม่มีผ้าเช็ดตัวเลยให้ตามขึ้นมาเอาของพี่ไปใช้ มีผ้าผืนใหม่อยู่ ข้างล่างไม่มียาสระผมพี่เลยชวนมันมาอาบน้ำด้วยกัน อาบด้วยกันนะ ไม่ต้องอาย ถึงขนาดนี้แล้วจะอายทำไม” แล้วผมก็กอดเธอ ผมทำภาษามือให้ไอ้โบ้ท เอาฟองน้ำขัดตัวใส่ครีมอาบน้ำมาถูกตัวแฟนผม ผมเอามือที่กอดเธอออกมานวดที่ไหล่ให้เธอผ่อนคลาย

                แฟนผมยืนนิ่งเลย ไอ้โบ้ทก็เริ่มถูหลังให้แฟนผม เธอยืนนิ่งเลย สักพักไอ้โบ้ทเอาฟองน้ำมาถูกตรงนมแฟนผม มืออีกข้างของมันมาจับนมแฟนผม เธอสะดุ้งนิดนึง แถมแอบมองหน้าผม ผมยิ้มให้เธอ ส่งสายตาว่าผมเงี่ยน อยากเอาเธออีก แฟนผมคงรู้แหล่ะครับ ทำขนาดนี้แล้ว

                เพื่อให้เธอชัดเจนว่าผมอยากเอาเธอ ผมหอมแก้มเธอ และกระซิบเบาๆว่า ผมขอเอาเธออีกรอบนะ แต่เธอไม่ตอบอะไร ผมก็ได้ใจก็เลยไซร์คอแฟนผมเลย ส่วนมือไอ้โบ้ทช่วยทำงานบิ้วช่วยเลยครับ มันเอามือล้วงไปแหย่หีแฟนผมเลย เป็นงานจริงๆ แฟนผมเริ่มมีอาการตัวงอ

                ตอนนี้ผมกอดแฟนผมจากด้านหน้า ไซร้คอเธอ ส่วนแฟนผมยืนพิงไอ้โบ้ทที่อยู่ด้านหลัง ไอ้โบ้ทเอาฝักบัว ล้างฟองครีมอาบน้ำออก ผมก็ไซร้คอลงไปจนดูดนมแฟนผม แฟนผมคงเสียว ยืนแอ่นนมให้ผมดู ต่อหน้าเพื่อนผม แบบไม่อายเลย ไอ้โบ้ทล้างตัวเสร็จมันก็มาจับหน้าแฟนผมหันไปหามันแล้วก็ดูดปากแลกลิ้นกัน ผมเลยเปลี่ยนท่า ยกขาแฟนเหยียบตรงฝาชักโครก แล้วก็งัดควยผมใส่หีแฟนผม พอควยผมเข้าสุกลำ แฟนผมก็ร้องครางเลย ดูเธอคงเสียวมาก

                ตอนนี้ผมกับเพื่อนผมกำลังช่วยกันเติมเต็มความเสียวปละความสุให้แฟนผม ในห้องน้ำบ้านผม ด้วยท่าที่ผมจับขาแฟนเหยียบบนฝาชักโครก แล้วยืนกระเด้าแฟนผมที่กำลังดูดปากแลกลิ้นกับไอ้โบ้ท มือผมกับมือไอ้โบ้ทจับนมแฟนผมคนละข้าง ผมคิดในใจว่าอยากมีคนมาเก็บภาพนี้ให้จังเลย มันฟินมากๆ ผมกระเด้าแฟนผมเร็วขึ้น ไอ้โบ้ทเปลี่ยนท่าเอาแขนแฟนผมกอดพาดไหล่มันแล้วมันก้มมาดูดนม เลียหัวนมแฟนผม ส่วนผมเอามือผมออก ปล่อยให้ไอ้โบ้ทครองพื้นที่เล่นกับนมแฟนผม ผมมาจับเอวแฟนผมแทน เพราะว่าผมจะเร่งจบเกมส์แล้ว ผมเสียวมาก

                เราเริ่มซอยถี่ๆรัวๆขึ้น แฟนผมกอดไหล่ไอ้โบ้ทแน่นเลย ส่วนไอ้โบ้ทก็ดูดนมแฟนผมอยู่ดีๆมันเอามือมาล้วงช่วยเหมือนจะแหย่หีแฟนผม ขณะที่ผมกำลังกระเด้าอยู่ มันเขี่ยติ่งหีด้านบน บางทีนิ้วมันก็โดนควยผม แฟนผมร้องลั่นเลยครับ แถมเอามือตบไหล่ไอ้โบ้ท แบบว่าคงเสียวแทบขาดใจผมไม่เคยทำแบบนี้ มันเสียวจนผมทนไม่ไหว แตกใส่หีแฟนเลย ผมกระตุกไม่กี่ครั้งแล้วก็นิ่ง ถอดควยผมออก

                น้ำที่ผมแตกในหีแฟนผม ก็ไหลหยดลงบนพื้นห้องน้ำ ไอ้โบ้ทมันพอเห็นผมแตกแล้ว มันเปลี่ยนท่าพาแฟนผมพิงพนังห้องน้ำ แฟนผมตกใจถามว่า”พี่จะทำอะไรอ่ะ” ไอ้โบ้ทรอบนี้เริ่มหน้าด้านมาก มันตอบแฟนผมว่า “พี่จะพาพัช ถึงสวรรค์ไงค่ะ “ ไอ้โบ้ทจับขาแฟนผมขานึงขึ้นแล้วค้างไว้แบบนั้น มืออีกข้างมันจับควยใส่ยัดใส่หีแฟนผมอย่างรวดเร็ว ดันจนสุดลำ แฟนผมได้แต่อ้าปากค้าง  แต่ว่าจ้องหน้าไอ้โบ้ท แบบตาไม่กระพริบเลย

                ผมไม่ทันได้พูดอะไรเลย แต่แค่คิดในใจว่า “แม่ง ไม่ใส่ถุงอีกแล้ว” ไอ้โบ้ทยืนกระเด้าแฟนผมที่ยืนพิงกำแพงอยู่ ดูเขาสองคนมีความสุขที่กำลังได้เสียวกัน ผมหยิบสายฝักบัวมาล้างควยแล้วล้างตัวผม สักพักผมได้ยินไอ้โบ้ทร้องโอ้ย!!!  ผมหันไปดู แฟนผมมือนึงจิกไหล่ไอ้โบ้ท แต่ว่าปากแฟนผมกัดไหล่อีกข้างขอไอ้โบ้ท ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเหมือนกัน แต่ว่าไอ้โบ้ทก็ไม่หยึดกระเด้านะ ยิ่งทำแรงขึ้นด้วย แถมแฟนผมมีเด้งรับด้วย

                แปบเดียวแฟนผมเปลี่ยนมากอดไอ้โบ้ทแน่นเลย แล้วก็เด้งหีเธอรับสวนควยไอ้โบ้ท ดังบั๊บๆ ลั้นห้องน้ำเลย  และก็จบอย่างรวดเร็วทันใจ แฟนร้องออกมาดังมาก “จะเสร็จ โอ้ยยยย พี่ ไม่ไหวแล้ว” แล้วก็เสียงซี๊ดดดด ยาววๆเลย พอสิ้นเสียงซี๊ด ไอ้โบ้ทมันยังไม่แตกไ มันเลยไม่หยุด แฟนผมเลยเอามือตบไหล่ไอ้โบ้ท บอกว่า”พอๆๆ พอแล้ว พัชเสร็จแล้ว พัชหายใจไม่ทัน”

                 ไอ้โบ้ทเลยหยุด เอาขาแฟนผมลง แต่มันไม่ยอมให้ควยมันออกจากหีแฟนผม แฟนผมพยายามจะผลักมันออก แต่มันกอดแฟนผมไว้  ไอ้โบ้ทมันกระซิบบอกแฟนผมว่า “พี่ขออีกแปบนึงนะพี่ก็จะเสร็จแล้ว” แฟนผมไม่ตอบอะไร คือวันนี้เธอเงียบมาก ไม่เหมือนตอนเอากับไอ้กริช

                พอไอ้โบ้ทเห็นแฟนผมไม่ตอบอะไร มันก็เริ่มโยกเอวเบาๆ แฟนผมเอามือจับไหล่ไอ้โบ้ทอีกไอ้โบ้ทย่อตัวลงนิดนึงเพราะมันสูงกว่าแฟนผม พอไอ้โบ้ทเริ่มโยกช้าๆ ผมเดินไปเอามือผมจับนมแฟนผม เพื่อช่วยบิ้วไอ้โบ้ทให้แตกไวๆ แต่รอบนี้ไอ้โบ้ทมันไม่ได้โยกเร่งจังหวะอะไรมาก ผมดูท่าที่มันเอาคือมันกดควยจนมิดลำ แล้วบดควยในหีแฟนผมเน้นๆ แล้วควงสายเล่นกับข้างในหีแฟนผม

               

ไอ้โบ้ทครางเรียกชื่อแฟน “พัชขา อู้ยพัช พัชเรียกชื่อพี่หน่อยได้ไหม ครางชื่อพี่หน่อยนะค่ะ”

แฟนผมก็คงยังเสียวอยู่ก็เลยครางช่วย”โอ้ย พี่โบ้ท พี่โบ้ทขา อูยยย”

ไอ้โบ้ท : “พี่ขอมาเอากับพัชอีกได้ไหม พี่หลงพัชแล้ว หลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว”

แฟนผมเงียบไม่ตอบ ไอ้โบ้ทก็อ้อนอีกรอบ “น๊า นะ นะ พี่ยอมพัชทุกอย่างเลย พี่จะดูแลพัชเวลาที่พัชต้องการเอง “ มันพูดไปกระแทกไป แต่ละดอก เน้นๆเต็มหีแฟนผมเลยครับ

แฟนผมแอบมองหน้าผม ผมก็ผยักหน้าให้เธอสบายใจว่าตอบไปเลย แฟนผมตอบเสียงสั่นเคลือในลำคอ”อูยยย ได้ค่ะ ได้เลยค่ะพี่ พี่เสียววว”

สิ้นเสียงนี้ ไอ้โบ้ท กระแทกแรงๆดัง ปั๊กๆๆๆ เน้นๆครับ4-5ที แม่งก็แตกในหีแฟนผมครับ


                 ทีนี้จากที่เสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว จากที่เสียงดังกันเมื่อกี้ กลายเป็นเสียวเงียบ แฟนผมไม่มองหน้าไครทั้งผมแลกไอ้โบ้ท ไอ้โบ้ทพยายามจะไปหอมแก้มผม เธอก็เปิดฝักบัวอาบน้ำ ไม่สนใจไอ้โบ้ทเลย ผมเลยเปลี่ยนบรรยากาศที่เริ่มเงียบแระ พามันไปเอาผ้าขนหนู และก็บอกมันว่า แฟนผมคงอายมาก ผมสังเกตที่ไหล่ไอ้โบ้ท เป็นรอยฟันแฟนผมชัดมากก ไม่รู้จะเป็นแผลเป็นไหม (*ผมมาถามแฟนเอาทีหลังนะครับ แฟนผมบอกว่าพี่โบ้ทิอาไม่เหมือนคนอื่น มันแน่นและเน้นๆแต่บะดอกแฟนผมเสียวมากเลยหมั่นไส้ ก็เลยเผลอกัดไปครับ )

         

                คืนนั้นก็แยกย้ายไปนอนคนละทาง ตื่นเช้ามาแฟนผมไม่ลงมาเจอไอ้โบ้ทเลย โทรลางานเลยวันนั้น ที่จริงอายอาจเป็นเหตุผลส่วนเดียว แต่เธอบอกว่าเธอเพลีย ความจริงแฟนผมเสร็จหลายรอบเลยเพลียมาก บวกกับระบมรมหีมาก ไอ้โบ้ท3รอบ ผมแค่2รองเองครับ แต่ฟินมาก แต่ผมแอบเคืองตรงที่ สรุปแฟนผมไม่แตกคาควยผมเลยสักรอบ ผมคงต้องฟีตร่างกายมากกว่านี้ ผมรู้เลยว่าไอ้โบ้ทแข็งแรงกว่าผมมาก

               แล้วไอ้โบ้ทก็ขอตัวเดินทางกลับ กทม. ก่อนกลับผมจะจ่ายเงินค่าต่างหู ผมถามมันว่าราคาเท่าไหร่ มันตอบแค่ว่าไม่กี่หมื่น ไม่ต้องจ่ายมันหรอก มันเจตนาให้พัชจริงๆ 2คืนนี้มันคุ้มค่ามากแล้ว ผมฟังมันก็ดีใจที่มันปลื้มแฟนผมขนาดนั้น แถมมันยังบอกว่า ถ้ามันมาแถวนี้มันขอมานอนกับพัชได้ไหม ผมบอกว่า อยู่ที่คารมมึงแล้วหล่ะ 555  สุดท้ายมันก็กลับไป พร้อมกับความประทับใจที่มีเพื่อนอย่างผมให้มันเอาเมียตัวเอง ^^



ขอบคุณที่ติดตามและอ่านมายาวขนาดนี้ครับ เนื้อหาอาจจะยาว ไครไม่ชอบก็อภัย เลือกอ่านเฉพาะท่อนหรือช่วงที่ชอบได้ครับ ผมยังมีอีกหลายเรื่อง แต่ไม่ว่างลงให้อ่านกันเลย เรื่องแฟนผมกับพี่ที่ทำงาน แฟนผมพลาดท่าจนต้องเสียตัว แต่ว่ากลับกลายเป็นดีกับหน่วยงานที่ทำงาน และอีกเรื่องคืองานเลี้ยงปีใหม่ ช่วงปีใหม่มีเหตุการณ์2เรื่องติดเลย


ว่างๆจะมาเล่าให้อ่านกันเล่นๆนะครับ ทั้งหมดผมเล่าจะเหตุการณ์จริงครับ ดีเทลเลยจะเยอะหน่อยครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น