วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ครอบครัวของหนู

 

จะเริ่มต้นอย่างไรดีเอาเป็นว่าหนูจะเล่าชีวิตในครอบครัวของหนูมันอาจจะไม่ดีนักคือตอนนั้นพ่ออายุ40แม่36ตัวหนู16น้องชาย14เรื่องมีคือพ่อทำงานราชการแม่ก็เลี้ยงลูกๆแม่เจ็บออดๆแอ่ดๆเดี๋ยวเข้าเดี๋ยวออกโรงบาลส่วนพ่อก็หน้าเคลียดๆไม่ค่อยถูกกับแม่ทะเลาะกันเรื่อยบางวันตอนกลางคืนเห็นพ่อมานั่งดูโทรทัศดึกๆคนเดียวส่วนหนูนอนคนละห้องกับน้องชายคือเป็นสัดส่วนห้องใครห้องมันหนูมารู้ภายหลังจากคำพูดแม่ว่าพ่อขอนอนกับแม่แต่แม่ไม่ยอมเพราะแม่จะเจ็บและไม่มีอารมย์อย่างนั้นเลยหลายปีแล้วที่แม่กับพ่อไม่ได้มีอะไรกันเพราะแม่จะเจ็บถึงพ่อจะเล้าโลมแค่ไหนแต่ถ้าสอดใส่แม่จะเจ็บจนทนไม่ไหวสุดท้ายก็ไม่มีอะไรกันหนูขึ้น.ป.วช1หนูมีแฟนและได้เสียกันแต่แล้วแฟนหนูเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ทำให้เสียใจมากเคลียดร้องไห้มีอยู่คืนหนึ่งหนูนอนไม่หลับเลยไปขอนอนห้องพ่อแม่หนูนอนตรงกลางระหว่างพ่อกับแม่พ่อใส่กางเกงแพรไม่ใส่กางเกงในดึกๆหูปวดเยี่ยวเปิดไฟลุกจะไปเข้าห้องน้ำตาหนูกับมองไปเจอพ่อนอนหลับกางเกงหลุดแล้วเห็นทุกอย่างของพ่อซึ่งมันทั้งใหญและยาวถ้าเปรียบกับของแฟนหนูคนละรุ่นเลยตั้งแต่นั้นมาหนูก็ไม่ไปนอนกับพ่อแม่อีกเพราะหนูกลัวใจตัวเองอีกอย่างคือคนเคยมีอะไรกับผู้ชายแล้วจะรู้ของเคยกินก็อยากกินอย่างว่าหนูจะไม่ค่อยสบตาพ่อเหมือนพ่อจะรู้ว่าหนูของพ่อเพราะตอนหนูกลับจากห้องน้ำพ่อก็นั่งเปิดโทรทัศดูส่วนแม่หลับสนิทเพราะแม่จะกินยาประจำเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์แม่และน้องชายไปเยี่ยมยายที่อีกอำเภอหนึ่งแล้วค้างคืนกลับก็วันอาทิตย์เย็นวันศุกร์พ่อใช้หนูไปซื้อเบียร์พ่อกินแล้วเมานิดๆถามหนูเรื่องมีแฟนใหม่ยังหนูบอกยังไม่มียังคิดถึงแฟนเก่าอยู่พ่อถามว่าเขาคงทำให้หนูมีความสุขมากสิหนูไม่ตอบอายจนพ่อบอกเรื่องปกติเพราะหนูโตแล้วพ่อไม่ว่าขอให้ระวังเรื่องท้องขอให้ตั้งใจเรียนให้จบแล้วพ่อก็ชวนหนูนอนเป็นเพื่อนพ่อบอกแม่ไม่อยู่ตอนแรกหนูปฏิเสธแต่พ่อชวนอีกใจหนูมันบอกไม่ถูกเลยตกลงนอนกับพ่อคืนนั้นหนูนอนแทบไม่หลับเพราะพ่อเมานอนดิ้นกางเกงหลุดใจหนูหวิวๆอยากดูอยากจับก็อยากกลัวพ่อรู้ก็กลัวตื่นเช้ามาพ่อบอกว่าพ่อนอนกางเกงหลุดก็ไม่บอกพ่อพูดอายเห็นของพ่อหมดล่ะสิหนูอายมากหนูกำลังล้างจานพ่อมากอดหนูข้างหลังหอมแก้มหนูขนลุกทั้งตัวแต่ก็ไม่ผลักพ่อออกพ่อหอมอีกข้างซึ่งพ่อไม่เคยหอมหนูเลยหลังจากหนูขึ้นปอ6เพราะพ่อบอกว่าหนูเป็นสาวแล้วพ่อกระซิบข้างหูหนูนอนกับพ่อนะคืนนี้หนูแค่พยักหน้าพ่อก็ไปทำงานตกเย็นเข้านอนพ่อไม่เมาพ่อกอดหนูหอมหนูใจอยากขัดขืนแต่มือไม้มันอ่อนไปหมดพ่อไม่รังเกียจเลยทุกส่วนในร่างกายหนูพ่อจะดูดจะเลียจนหนูเสร็จแล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปตามธรรมชาติพ่อเก่งกว่าแฟนหนูหลายเท่าคืนนั้นพ่อพาหนูขึ้นสวรรค์นับครั้งไม่ถ้วนส่วนพ่อสองครั้งวันอาทิตย์หนูกับพ่อก็ตักตวงความสุขกันอีกยกเย็นๆแม่กับน้องชายก็กลับมาเล่าแค่นี้ก่อนนะค่ะเดี๋ยวมีอีกเพราะครั้งหนึ่งต้องมีสองสามและจุดพีทคือวันหนึ่งบังเอิญน้องชายอายุ14ออกจากห้องมาเข้าห้องน้ำมาเจอพ่อออกจากห้องหนูตอนตีห้าแล้วจะเล่าให้ฟังต่อ…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น