วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เรื่องเล่าหลังสวิง(1) #ความสับสนในใจ 1



 

 
    หลังจากเราทั้งคู่ได้เปิดประตูสู่โลกใบใหม่ เป็นครั้งแรกที่เมโดนชายอื่นเยด  ตอนแรกเราเป็นห่วงเมมากกลัวจะทำใจรับไม่ได้
กลับทำใจได้ดีกว่าทำงานดำเนินชีวิตตามปรกติ  กลับกลายเป็นเราเสียเองที่รู้สึกสับสน หึงหวง คิดมาก ความคิดต่างๆวุ่นวายอยู่ในหัว
เป็นเวลาเกือบเดือนที่ไม่เป็นอันคิดเรื่องงานเรื่องการเลยมีแต่ความคิดฟุ้งซ่านในหัว
เรื่องราวในช่วง 1 เดือน หลังออกรอบครั้งแรก
    หลังจากออกรอบได้วันสองวันเราก็ให้เมได้มีโอกาสคุยกับวีในไลน์ซึ่งวีดีใจมาก  เราแกล้งแหย่บอกให้วีจีบเมได้เต็มทีี่วีขอเรียกเม
ที่รักเราก็ไม่ว่าแต่เราห้ามเมไม่ให้เรียกใครว่าที่รักและห้ามเรียกผัว(ตัดไฟแต่ต้นลม กลัวใจ ผญ.)  เพราะเราต้องการให้เมมีความสุข
ได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายสิ่งที่เราขาดไป
  - เราเห็นเมมีความสุขมากขณะที่ได้รับSexรูปแบบใหม่จากชายอื่น สัมผัสลีลาการใช้ลิ้น,การจูบที่หู ซอกคอแบบแผ่วเบา เสียวสยิว
    (เมเอามาสอนให้เราจูบและเลียแบบวี เพราะปรกติเราเป็นคนค่อนข้างแข็งๆไม่เก่งเรื่องพวกนี้555) และยังมีขนาดควยที่ใหญ่กว่าเยดได้เก่งและถึงใจกว่า
  - เมมีความสุขจากการนวดที่ดี การเทคแคร์เอาออกเอาใจ เมบอกตอนเข้าไปอาบน้ำวีตามไปล้างตัวให้ ล้างให้ทุกส่วน  ผ้าขนหนูยังไม่
    ต้องห่มเองเลย เมประทับใจมากกกกก อมยิ้มไปเล่าไป(ผัวแอบหึง!!!)
ทั้งคู่แชทคุยกันแบบสนุกสนานเคมีเข้ากันมากกกกก คุยไปหัวเราะไป(คุยกับผัวยังไม่สนุกเท่านี้เลย) จะคุยกันเช้าก่อนไปทำงาน
, ตอนค่ำหลังเด็กๆเข้านอน คุยกันที่ 3-4 ชม.เลย โดยมีเรานอนเล่นอยู่ข้างๆ(รู้สึกเหมือนเราเป็นส่วนเกิน เป็นอากาศในห้อง)
  คุยกันแม้กระทั่งตอนเราทำกิจกรรมกันเมก็จะอ้อนวีให้วีช่วย
"พี่วีขาาาาา เมโดนพี่นายแกล้ง พี่วีช่วยเมหน่อย"  บ่อยครั้งก็จะส่งรูปไปยั่ววีด้วยตอนเราเยดกัน
เราก็เริ่มคิดมากละ ตอนเรามีsexกันมันควรจะเป็นช่วงเวลาของเราสองคนรึเปล่า??? แต่ชีวิตช่วงนั้นจะมีวีเข้ามาในชีวิตตลอด
เราเริ่มคิดมาก  แอบคิดคนเดียว น้อยใจคนเดียว เคยอ่านเวปเขาบอก ผช ที่จะพาเมียเข้าวงการสวิงต้องเป็นคนหนักแน่นไม่คิดเล็กคิดน้อย
ไม่งั้นครอบครัวจะมีปํญหา  พอเจอเข้ากับตัวเองมันก็พยายามจะทน แต่เจอทุกวัน ทุกวัน มันก็สุดจะทนเราไม่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้  จนเช้า
วันหนึ่งเป็นวันหยุดเม เมก็คุยกับวีตามปรกติ  เราขับรถไปทำงานอยู่ๆน้ำตาก็ไหลนองหน้าจุกอกแบบสุดๆ ทำงานไปเราส่องแชทที่ทั้งคู่คุยกันตลอด
บ่ายวันนั้นเรารู้สึกรับไม่ไหวเราไม่อยู่ในสภาพจิตใจที่จะทำงานได้เลย  เรารับสถานการณ์แบบนี้ไม่ไหวแล้ว!!!    เย็นนี้คงต้องคุยกับเม
เราอยากให้เมหยุดความสัมพันธ์กับวีก่อน เราคิดอยู่นานหลายชม. เรากลัว!!! กลัวคำตอบของเมคือไม่!!!!!!
ถ้าเมปฏิเสธเรา!!! เราจะทำยังไงต่อ!!! เราไม่รู้
  เย็นวันนั้นเราเลิกงานกลับถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่ม เข้าบ้านด้วยใจ ตุ้มๆ ต่อมๆ
"ที่รัก!! พี่ขอคุยอะไรด้วยหน่อย"
"จ๊ะ!!  มีอะไรคะ"
"วันนี้พี่รู้สึกแย่มากเลย ไม่เป็นอันทำอะไรเลย ที่รักหยุดคุยกับวีก่อนได้มั๊ย!!!" ใจหวิวๆ ตุ๊บ! ตุ๊บ! ตุ๊บ! รอคำตอบ
เงียบ!     
เงียบ!
เงียบ!
"จ๊ะ!!"  เมตอบแบบไม่คิด ตอบขณะกำลังล้างจานไม่ได้หันมามองเราด้วยซ้ำ!!!
เป็นช่วงเวลาที่เราตื้นตันใจที่สุด!!! เรารู้สึกรักผญ.คนนี้มากกกกที่สุด  แล้วน้ำตาแห่งความปิติ ก็ไหลอาบแก้มเราอีกครั้ง
เมหันมามองแล้วก็เข้ามากอดดดดเราไว้แล้วลูบหัว ผช.ตัวใหญ่ๆๆที่ยืนร้องไห้!!! เราพูดอะไรไม่ออก
"พี่ไม่ต้องพูดอะไรหรอก เมื่อกลางวันเมเห็นพี่คุยในแชทเมก็รู้แล้วว่าพี่รู้สึกยังไง  ถ้าพี่ให้เมเลิกเล่นเมก็เลิก พี่ไม่ต้องห่วงเมรักพี่คนเดียว"เมกอดเราไว้ที่อก แล้วลูบหัวเราเบา เบา
ช่วงเวลานี้เรารู้สึกรักผญ.คนนี้มากกกกกก  เราจะรักจะดูแลเขาให้ดีที่สุด!!!  เราปลื้มมากกกกกกกก
 เย้ !!!!!! เย้ !!!!!!!!!!!! เย้ !!!!!!!!!!!!!!                                                  ^^ ^^ เราได้เมียเราคืนแล้ว^^ ^^




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น