วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ครั้งแรก จากประสบการณ์จริง

 
 

 
ในช่วงเราอายุ 30 ต้นๆ ด้วยอายุยังไม่มากก็คะนอง หาหนังสือแนวปลุกเซ๊กอ่าน  ไปเรื่องในยุคหนังสือไทยเพลย์บอย ก็จะมีหาคู่ส่วนมากก็จะใช้วิธีส่งจดหมายติดต่อกันเเเเเพราะยังไม่มีมือถือ อย่างเช่นทุกวันนี้  ด้วยความอยากรู้ผมเลยลองติดต่อน้องคนหนึ่ง ทำงานเกี่ยวพวกไร่อ้อย ก้อพูดคุยกันนานมากจนรู้ตัวตนที่แท้จริง แต่ยังไม่ได้นัดหมายกัน เพราะแฟนผมเขายังไม่รู้เรื่องแนวนี้อะไรด้วยเลย  จากนั้นเกือบเดือนเขาก้อส่งรูปแฟนขอแลกรูปกัน ก็น่ารักทั้งแฟนเขาแฟนเราเพราะอายุยังไม่มาก ผมก็เริ่มคุยเรื่องแนวสวิงกับปฟน โดนด่าเลยครับกำลังเอามันๆ เขาพลอยหมดอารมณ์  หลังจากนั้นผมไม่กล้าพูดอีกเลย แต่ไม่ละความพยาม ลองเอาหนังสือไปไว้ใต้หมอน ผมก็ไปทำงาน แต่เขาเข้างานเปนกะ ผมทิ้งหนังสือไว้หลายเล่ม สังเกตุดูมันมีการเปลี่ยนที่วางทุกวัน เวลานอนเอากันดูเขาจะอารมณ์รุนแรงขึ้นมาก แต่ผมก็อดทนไม่พูดเรื่องสวิง แฟนเขาก็ไม่พูดกลัวเสียฟอร์ม นานหลายเดือนใกล้ปีใหม่ คืนนั้นก่อนนอนก็คุยเรื่องวันหยุดหลายวันไปเที่ยวไหนดี  ผมก็เลยพูดลอยๆเล่นๆในใจก็กลัวโดนเมียด่า ว่าเราน่าจะไปเที่ยว จังหวัด น้อง ต กับ อ  นะขับรถเรื่อยๆไม่ไกล ผมจะขอยิมรถพี่ที่ทำงานไป ผืดคาดเมียไม่ด่าแถมตกลง  ใจผมนี่ไปภึงไหนแล้ว 



ขอเล่าต่อนะครับ  หลังจากนั้นผมก็ได้แต่รอให้ถึงวันที่จะไปเจอกันกระทั้งถึงวันเลี้ยงปีใหม่ของที่ทำงานแฟน เธอจะเป็นคนไว้ตัว กินแค่สปายแค่นั้นแฟนผมก็เมาแล้ว วันนั้นหลังจากจบงานก็ไม่ได้ไปต่อที่ไหนผมรีบพากลับบ้านเพราะเวลาแฟนเมาเธอจะมีอารมณ์เซ็กมาก ช่วงนอนด้วยกันผมก็เล้าโลมปกติดูเธอตอบสนองมากแต่ผมก็ไม่รีบร้อนล฿บไล้บริเวณหอยอวบของแฟนเขี่ยเล่น แล้วลองพูดกระซิบข้างหู ว่าถ้าไปเจอน้อง ต กับ อ ถ้าผัวให้เขาเย็ดจะยอมมั้ย  เธอเงียบนึกว่าจะฟาวโดนด่าแน่ๆ แต่เธอบอกว่าดูก่อนถ้าดูดีไม่หื่นมากค่อยว่ากัน แต่มีข้อแม้ว่าผมต้องไม่อยู่ในห้อง แค่นี้ผมก็ยอมรับทุกอย่างแล้วใจอยากให้ถึงวันนัดกันพรุ่งนี้เลย แต่ด้วยการติดต่อกันลำบากก็ต้องรอจดหมายตอบกลับอย่างเดียว  ถึงวันนัดหมาย มีเหตุอีกรถพี่เขาไม่ว่าง  ถามแฟนว่าเอางัย จะไปรถประจำทางมั้ย เธอยอมแสดงว่าสิ่งที่ผมคิดไว้เป็นจริงแน่ๆ เรานั่งรถประจำทางครึ่งวันเพราะต้องต่อรถ แต่ก็ไม่ไกล น้องผู้หญิงให้เบอรที่ทำงานไว้เราโทรบอกล่วง  น้องเขาบอกว่าไปให้เขาพักโรงเรม สุภัคถ้าจำไม่ผิด  เมื่อไปภึงเราก็เข้าพัดตามปกติ ช่วงเย็นน้องผู้หญิงกับแฟนก็มาน้อง ต สูงหล่อใช้ได้ส่วนน้อง อ ตัวเล็ก กว่าแฟนผม แต่หน้า อกใหญ่พอๆกับแฟนผม เราก็ทักทายกันไปกินข้าวด้วยกันเจอกันก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นดูน้องเขาก้อเกรงใจเราทั้งคู่ ถามว่าจะพักที่นี่ด้วยกันเลยมั้ย เขาปฏิเสธพรุ่งนี้ค่อยเจอกันเพราะวันหยุดหลายวัน ผมก็นอนกับแฟนเก็บแรงไว้เผิ่อโชคดีได้นอนกับน้อง อ ผมถามแฟนว่าน้อง ต เปนไงบ้างโอเคมั้ย แฟนก็บอกว่าก็ดีใช้ได้ ผมหล่ะสบายใจที่แฟนไม่ต่อต้าน  ถึงวันใหม่น้องเขาเอามอไซด์มา 2 คันเราก็ขับไปกินข้าวนอกเมืองพูดคุยกันอย่างสนิทสนมดูแฟนผมพอใจน้องต มาก แล้วน้องก็ชวนซ้อนมอไซด์เล่นตามสวนตามที่ๆคิดว่านั่งคุยกันสร้างความคุ้นเคยกันได้โดยสลับกันซ้อนแฟนผมไปกับ ต อ มากับผมน้องเขาน่ารักมากน้องต ก็ถูกใจแฟนผมมาก จนถึงบ่ายพากันไปกินข้าวเย็นน้องเขาตกลงจะพักด้วย แต่น้อง อ บอกว่าต้องย้ายที่พักเพราะมีคนรู้จักเป็นพนักงาน ตกลงเราย้ายไปอีกที่ เราเปิด สองห้องตามที่แฟนผมขอ เขาบอกไม่มีอารมณ์ถ้ามีผมในห้องด้วย เป็นที่พักชั้นเดียวมี 2 ห้องสามาถอ้อมไปด้านหลังได้ แต่ผมก็เตี้ยมกับน้อง ต แล้วว่าไม่ต้องล๊อคห้อง ดึงผ้าม่านไว้พอแอบดูได้ ก็เป็น อันตกลงกัน  ตามต่อนะครับ
 หลังจากเปลี่ยนที่พักเรียบร้อยเป๋นกึ่งรีสอรฺท  หลังเดียว 2 ห้อง ตามที่แฟนเคยขอถ้าให้เปลี่ยนคู่นอนขอแยกห้องเพราะถ้าผมอยู่ด้วเธอทำใจไม่ได้พาลหมดอารมณ์ไปเลย ที่พัก สามารถเดินอ้อมไปข้างหลังห้องได้ เรานั่งดื่มนิดหน่อยแฟนได้สบายกะน้อง อ คนละ 3 ขวด  ทุมกว่าๆก็ให้สองสาวไปอาบนำ ช่วงนี้ผมได้คุยเตี้ยมกับน้อง ต ให้เแง้มผ้าม่านไว้เปิดไฟหัวเตียงไม่ต้องล๊อคประตู หลังจากอาบนำเสรจก็พากันมานั่งนิดหน่อย แฟนก็ขอแยกตัวเช้าห้องกับน้อง ต ผมหยิกก้นทีหนึ่งดูเธอไม่เขินแล้ว ผมก็เข้าห้องกับน้อง อ หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้คิดถึงแฟนผมเลย สนใจแต่เนื้อ นมไข่ของน้อง อ เธอซ่อนรูปมากขึ้นเตียงนอนคุยกันสักพัก  ดูเธอไม่เขินผมเลย รูปร่างเล็กสมส่วน นมใหญ่หอยใหญ่ น่ารัก เราคุยไปเรื่อยถึงรู้ว่าคู่น้องเขามีคู่ประจำแล้วรู้จักโดยบังเอิญคุยกันถูกคอเลยฝากน้อง ต ให้ทำงานที่อำเภอที่ท่านทำงานอยู่ แล้วก็มีการชวนน้อง ต ไปสวิงกับแฟนพี่เขา เล่าถึงตอนนี้ผมก็ไม่ฟังแล้วให้เธอจัดให้เลยเธอเก่งมากทำทุกอย่าง ผมก็เจอกลิ่นใหม่ลืมแฟนไปเลย  มาคิดได้อีกทีตอนน้อง อ ขอพักบอกเหนื่อยของีบหลังจากเราเสร็จกิจแล้ว   ผมแต่งตัวพอหลวมๆเดินอ้อมไปหลังห้องของแฟนกับน้อง ต เพราะถ้าเปิดประคูไปไม่แน่ใจว่าแฟนผมกับน้อง ต ถึงขั้นไหนแล้ว เขาเปิดไฟกลางห้องเลยคิดอยู่ทำไมแฟนยอม ทำให้มองเห็นชัดเจนห่างจากหน้าตางไม่ถึงศอก เหนน่อง ต กำลังเลึยให้แฟน แฟนผมนอนเฉยๆปากคราง ชิ๊ดชาดตลอดเวลาคงมัวแค
ต่คุยกันนานเลยยังไม่ถึงไหนคงคุยกันไปเล้าโลมกันไป เพราะเสื้อในยังไม่ถอดเลยรุกขีางลางก่อน แฟนผมออกอวบนิดๆไม่ถึงกับอ้วนดูน้อง ต พอใจในสารีระมาก น้อง ต ค่อยๆเลื่อนตัวขึ้นไปถอดเสื้อในออก ดูน้อง ต ตั่นสั่นๆเพราะ นมแฟนผมอวบอูมใหญ่กว่านมน้อง อ พอสมควร น้อง ต บีบนม แฟนผมร้องโอ๊ยบอกน้อง ต เบาๆเจ็บน้อล ต ดูด นม ดูดปาก สักพักก็เอาควยเสียบ แฟนผมเธอครางดังขึ้นกว่าเดิม ควยน้อง ต ไม่ใหญ่มาก พอกันกับผม แต่น่าจะยาวกว่านิกหน่อยปลาย งอๆ เหนมือแฟนเกร็งเวลาน้อง ต เด้า น้อง ต ดูด นมดังมากแฟนก็ครางเรียกชื่อ ต จ๋าๆ บางครั้งได้ยิน ผัวจ๋า จนอารมณ์ผมหึงทันที ขณะ ต เด้าอยู่ ควยผมก็แข็งอีก กะเดินมาเสียบน้อง อ ไม่ให้เสียเปรียบแต่เหนน้องเขาหลับก็เลยกลับมาแอบดูต่อเพราะใจจะเข้าไปกลัวแฟนหมดอารมณ์ พออารมร์แฟนกระเจิง ต ก็ให้ขึ้นขย่มให้ ผมชอบมากได้อารมเลยเหน นมแฟนกระเพื่อ ปกติเธอไม่ค่อยขย่มเธอบอกจุกแต่คราวนี้ดูเธอสะใจมาก   จนน้อง ต ต้องรีบให้พอแล้วมานอนท่าราบโยกสี่ห้าครั้ง น้อง ต ก็ชักออกมาแตกข้างนอก เพราะเราเอาสดกัน เชื่อใจกันครวจสุขภาพครวจเลือดที่สำคัญน้องเขามีคู่ประจำที่เป็นผู้ใหญ่เลยเด้าสดกัน ได้แอบดูผมมีอารมมาก ประสบผลตามที่อยากเหน เสรจน้อง ต เข้าห้องนำกับแฟนคงล้างให้กันเสรจก็มานอน ได้ยินแฟนบอกน้อง  ต ขอพักเหนื่อยก่อนน้อง ต บอกว่าไม่ต้องนุ่งผ้าผมชอบหุ่นพี่มากดูดีกว่า อ  แฟนผมก็ตามใจ นอนแก้ผ้าให้ น้อง ต ดูด นมเขี่ยหอยเล่น แฟนบอกว่าพอก่อน ไม่ไปดู น้อง อ กับแฟนพี่เหรอ ต บอกไม่ไม่อยากห่างพี่ปล่อยเขาไป สักพักเขานอนก่อดกัน ผมเหนไม่ขยับอะไรก็เลยกลับห้องมาเสียบน้อง อ ต่อ  แค่นี้ก่อนนะครับ มีต่อช่วงผมเข้าห้อง เห็นแฟนกับ ต เล่นท่ากันได้อารมสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น