วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ครั้งแรกที่เมียโดนคนอื่นเย็ด(ก้าวแรกสู่โลกใบใหม่)

 

 

ประมาณ 1 เดือน หลังจากที่ผมได้พาภรรยาสุดที่รักเริ่มออกก้าวเดินสู่โลกด้านมืดใบใหม่  (รายละเอียดตามบล็อกที่ 12) ครั้งนี้ก็ได้มีโอกาสชวนเมียออกรอบอีกครั้งในวันที่ 24 สค.19 ที่ผ่านมา โดยผมตั้งใจว่าจะออกรอบกัน 1-2 เดือน ครั้ง

เดิมที่การออกรอบครั้งนี้ตั้งใจไว้ว่าคงใช้บริการเดี่ยวคนเดิมเนื่องจากนวดดีเมียผมติดใจการนวดมากกกก ทั้งการนวดจริงๆผ่อนคลาย และ ลีลาการนวดด้วยลิ้นที่เมียผมติดใจหนักหนาถึงขนาดสอนผมเลยว่าจะต้องดูดตรงไหน,เลีย ยังไงถึงจะเสียว สุด สุด  และ อีกอย่างคือเมียผมคุ้นเคยกับเดี่ยวคนนี้แล้วรอบนี้การปิดจ็อบน่าจะทำได้งานขึ้น   สุดท้ายโชคชะตาก็ไม่เป็นไปอย่างที่เราคิด  เมื่อมีเดี่ยวท่านนึงในเว็ปได้ ad line คุยกับผมได้ซักระยะนึงแล้วได้พูดคุยกันถูกคอ สมมุติว่าชื่อ นายวี ครับ(ชื่อคุ้นๆแหะ เหมือนเคยมีบล็อกติด Top chart)จากลักษณะการพูดจาสุภาพเรียบร้อย , เทคแคร์ ,เอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ,อาธยาศัยดี(ดีเกินไป กลัวว่าถ้าพาเมียไปเจอนายวีนี่เมียเราหลงคารมแน่ๆ) ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เมียผม(คิดว่าผู้หญิงส่วนใหญ่)คงชอบและปลื้มมากกกกก  จะติดนิดนึงก็ตรงที่นายวี อายุ 43 ซึ่งถือว่าค่อนข้างเยอะแต่ก็ดูรูปร่างหน้าตา OK

วันหนึ่ง ณ. ห้องครัวเมียกำลังล้างจ้าน เราโอบกอดจากด้านหลังจุ๊บที่หลังหูเบาๆทีนึง

“ที่รัก ออกรอบวันเสาร์นี้พี่เปลี่ยนคนนะ ไม่ใช่เคน(น้องครั้งก่อน)แล้ว”

หันหลังมองขวับ!!!  (บรรยากาศ มาคุ!!!ขึ้นมาทันที)

“ทำไมละ ทำไมไม่เอาคนเดิม”  (ตอนหลังเมียบอกไม่อยากเปลี่ยนคน ไม่มี ผญ.คนไหนอยากเย็ดกับ ผช.หลายๆคนหรอก ที่ยอมทำก็เพราะตามใจผัว เพราะรักผัว)  ซึ้ง^^ กุลสตรีฝุด ฝุด

“พี่ว่าคนนี้ดีกว่าดูเป็นผู้หลักผู้ใหญ่น่าจะเอาใจดี เทคแคร์ดี ที่รักน่าจะชอบ นะน่านะ นะ นะ  ถ้าไม่ OK ครั้งหน้าค่อยเปลี่ยนใหม่”

“อายุเท่าไหร่ แล้วสะอาดปลอดภัยไหม?”

“อายุ 43 ” (เมียแอบติอายุนิดนึง  พอเอารูปให้ดูค่อย OK) เราต้อง ไลน์ไปถามเดี่ยวรูปตรงปกรึเปล่าถ้าไม่ตรงหรือเป็นรูปเก่านี่เราจบเลย  สุดท้ายก็ต้องวัดดวงเป็นไงเป็นกัน ลุยยยยยย

สุดท้ายก็มาถึงวันนัดหมาย เราก็ไปรับเมียที่ทำงานแล้วตรงดิ่งไปที่โรงแรมที่นัดหมาย เวลา 20.30 น.เมียก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ารอ(อาการดูแล้วเกร็งมาก มากกกกกก)  ชุดที่นางใส่ออกมานี่มิดชิดมากกกกกกก เสื้อยืด,กางเกงยินส์ขาสั้น มีเสื้อคลุมอีกชั้น คือถ้าคนมาข่มขืนก็ไม่มั่นใจว่าจะถอดเสื้อผ้าได้สำเร็จรึเปล่า 5555 (ประมาณว่าวันนี้รู้ตัวแล้วว่าชะตาจิ๋มจะขาด เลยป้องกันเต็มที่)

“ที่รัก จะแต่งตัวไปทำบุญเหรอ มิดชิดเชียว  ใส่แต่ กกน.กับเสื้อคลุมก็พอแล้ว”

“ไม่อ่าววว เดี๋ยวจะนวดค่อยถอด” เราปล่อยไปก่อนช่วงรอเดี่ยวมาอีกประมาณครึ่งชั่วโมง  

21.00 น.  โดยประมาณ  พอเดี่ยวมาถึงรออยู่ข้างล่างละ  เราก็ตะล่อมให้เมียถอดกางเกงเหลือแต่จีสตริงกับเสื้อคลุมโดยวิธีการจับเลียหีไป 1 ยกละลายพฤติกรรมก่อน  คุณวีมาถึงก็พูดคุยทักทายกัน คุณวีอาธยาศัยดีมากชวนเมียผมคุยเอาน้ำมัน,สคับ กลิ่นต่างๆให้เมียเลือก ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนนุ่มการพูดคุยทีสุภาพ สนุก ผมสังเกตเห็นว่าเมียเริ่มผ่อนคลายลงเยอะ  และการนวดก็เริ่มขึ้น

เริ่มต้นด้วยการนอนคว่ำแล้วคุณวีก็นวดตามสเต๊ปเกือบๆชั่วโมง โดยไม่มีอาการลวนลาม หรือ หื่นแต่อย่างใด จนกระทั่งผมต้องส่งสัณญาณ

บอกให้คุณวีเริ่มบุก



พอคุณวีเริ่มนวดแฉล๊บไปมาที่หี เห็นก้นเมียผมยกขึ้นยกลงตลอดเวลา  แอบเข้าไปดูใกล้ๆน้ำหีไหลออกเยอะมาก

นางคงเงี่ยนเต็มที่ละ
 

เมียบอกชั่วโมงนั้นฟิน สุด สุด คุณวี นวดเก่งมากกกกกกก ดีกว่าหมอนวดที่ร้านอีก

คุณวีนวดเท้าอยู่นาน จนเมียเอ่ยปากถาม

“ถอดข้างบนมั๊ยคะ” ฮั่นแน่!!! อารมณ์เริ่มมาละ อยากละซี่(เมียบอกเห็นพี่เขานวดวนอยู่แต่ตรงเท้าคงจะเกรงใจ)

“อ๋อ! ครับ ครับ” เมียลุกขึ้นจัดแจงถอดเองหมดทั้งเสื้อนอก เสื้อใน(เป็นกุลสตรี จริงๆ เมียตรู)

จากนั้นคุณวีก็นวดต่ออีกเกือบๆชั่วโมง(ขยัน นวดมากกก สามีรอดูจนควยแข็งแล้วแข็งอีก ยังนวดไม่เสร็จเลย)  ถึงจังหวะที่คุณวีนวดโฉบไปโฉบมา ป้วยเปี้ยนแถวแคม เมียผมกระดกก้นงอนๆตามทุกครั้งเห็นแล้วได้อารมณ์สุดๆ

เริ่มลุกขึ้นมาเปลี่ยนเป็นท่านั่ง เมียเขินขอเอามาปิดตาหน่อย สามีแห่งชาติ ก็รีบจัดแจงให้ คุณวีนวด คอ บ่า ไหล่(อันนี้ท่าโปรดเมียเลย เขานั่งทำงานหน้าคอมเยอะชอบเมื่อย พาไปนวดที่ร้านบ่อยๆ) นวดไปนวดมาผ้าขนหนูเริ่มหลุดลง เห็นนมเต็มเต็ม คุณวีเริ่มนวดคลึงบริเวณนม กระซิบข้างหูแผ่วเบา จุ๊บที่ซอกหู ซอกคอ สลับกับการนวด แบบนุ่มละมุ่น อ่อนโยน(อันนี้ผมยอมรับเลยครับ ฝีมือการเล้าโลมคุณวีนีขั้นเทพจริงๆ) เล่นเอาเมียผมย้วย เอนหลังพิงอกคุณวี  คุณวีเริ่มนวดสลับบริเวณนมกับหน้าท้อง ไหลไปถึงเนินสวาท ตอนนี้เมียผมเคลิ้ม ผ้าคลุมเริ่มหลุดออกแล้ว


คุณวีจับเมียผมนอนลงแบบ แผ่วเบา จุ๊บคอ จุ๊บแก้ม สลับกันไป เริ่มไล่ลงมาดูดคลึงหัวนม เมียผมก็แอ่นนมรับตาม(อารมณ์คงกระเจิงแล้วตอนนั้น)

จนกระทั่งไล่ไปจนถึงเนินหี   คุณวีใช้เวลาอยู่ตรงนั้น ทั้งเม้ม ทั้งดูด ดุนอยู่นานพอสมควร  เมียผมแอ่นแล้วแอ่นอีก ร่อนแล้วร่อนอีก  คุณวีดูดไปลากเมียผมไปซดตรงขอบเตียง(อันนี้มาดูภาพตอนหลังนี่หึงมากครับ คุณวีลากไปทางไหนเมียผมไปหมดเลย เหมือนสิงโต ลากเหยื่อไปกินเลย) เมียผมอ้าขารับทั้งลิ้นทั้งนิ้วคุณวี แบบได้อารมณ์สุด สุด เลยครับ

ซักพักใหญ่ๆคุณวีก็จับยกซด

แล้วก็เริ่มเลื้อยขึ้นข้างบน จูบไซ้ไปถึงซอกคอ ใบหู และลากเมียผมขึ้นไปนอนบนเตียง(คงเตรียมเผด็จศึกละ)

ยังอีก!!! (อีตานี่ลีลาจริงๆ ชักหมั่นๆไส้ละ) คุณวีจับเมียผมค่อมพร้อมกับดูดนม ตลอดเวลาคุณวีทำได้เนียนมาก มากก ไม่มีขาดตอน เรียกว่าปากนี่ไม่หลุดออกจากจุดยุทธศาสตร์เมียผมเลย  มือก็ทั้งล้วง คลึง ลูบไล้ อยู่ตลอดเวลา(หลังสวิงครั้งนี้ เมียผมเอาเคล็ดวิชาคุณวี มาสอนผมเองหลายขนานเลย เย็ดกับเมียมันขึ้นเยอะเลย ถ้ามีโอกาสจะเล่าในบล็อคถัดไป)

ดูอาการเมียผมคงเงี่ยนสุดๆไม่ไหวแล้ว ผมเลยเข้าไปบอกให้คุณวีเผด็จศึก ปรากฎว่าคุณวีคงตื่นเต้นควยยังไม่แข็ง(ปล่อยไว้เดี๋ยวงานล่มแบบครั้งที่แล้วอีกกกกก)สามีแห่งชาติเลย

รีบเข้าไปเสียบก่อนแล้วก็เย็ดไป รอสักพักคุณวีก็บิ้วจนควยแข็งขึ้นมาผมก็เปิดทางให้คุณวีเข้าเสียบทันที Moment นั้นใจผมหายแว๊ปปปเลย ทั้งตื้นเต้น หึง หวง เสียว ทุกอารมณ์

ปนเปกันไปหมดจนไม่รู้อะไรเป็นอะไรแล้ว  ส่วนเมียผมก็เสียวสุดสติคงไม่อยู่กับตัวแล้วชั่วโมงนั้นเป็นควยของใครเสียบเข้ามาเธอคงไม่สนใจแล้ว!!!!


คุณวีเย็ดท่าเบสิคอยู่ซักพักก็ค่อยพลิกตัวจับเมียผมค่อมอยู่ด้านบน  ค่อยๆลากขึ้นไปจน หีมาค่อมที่หน้า ดูด เลีย กินน้ำหีอย่างเอร็ดอร่อย(คุณวีบอกน้ำหีเมียผมออกเยอะมากกก   เขาดูดกินจนเกลี้ยงเลย 5555) เมียผมก็นั่งร่อน เอาหีบด ลงบนหน้าให้คุณวีดูดเลีย อย่างเมามัน สุด สุด

รอบนี้เมียผมจับควยคุณวีขึ้นขย่มเองเลย


ผมเข้าไปส่องดูใกล้ เห็นควยคนอื่นผลุบเข้า ผลุบออกในหีเมีย นำ้เงี่ยนเมียสีขาวขุ่นไหลอาบเต็มลำควย หัวใจแทบจะหยุดเต้น ควยแข็งปั๋ง

อารมณ์บรรยายไม่ถูกจริงๆ





ซักพักผมก็ปวดฉี่เนื่องจากดื่มไวน์ไปเยอะ  พอเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงควยกระแทกหีเมีย ตับ ตับ ตับ สลับกับเสียงร้องครางของเมีย อ่า อ่า อ่า

เราได้ยินแต่เสียงโดยไม่เห็นภาพ เป็นช่วงที่อารมณ์พีค กระเจิงสุด สุด สุดจะบรรยาย

พอออกมาจากห้องน้ำก็เห็นเมียนอนหงายอ้าขาให้คนอื่นเย็ดแบบเมามัน!!!!


ครั้งแรกที่เมียโดนคนอื่นเย็ด(ต่อ)

ความนิยม 203เข้าชม/อ่าน 11889 ครั้ง14-12-2019 19:50
พอออกมาจากห้องน้ำก็เห็นเมียนอนหงายอ้าขาให้คนอื่นเย็ดแบบเมามัน!!!!
เราก็ถอยตัวออกมานั่งจิ๊บไวน์  ปล่อยให้เมเย็ดกับคนอื่นอย่างเต็มที่ 4-5 นาที ผ่านไป


เมพลิกตัวขึ้นมาอยู่ด้านบนเป็นฝ่ายบุกบ้าง เมจับควยวีค่อยๆนั่งคร่อมเสียบเข้าไปในหีช้าๆ
พร้อมแหงนหน้าขึ้นซี๊ดปาก จนควยวีเข้าไปมิดด้ามเมขย่มไปพร้อมกับวีดูดนม  เสียงเมร้องคราง
อ่า อ่า อ่า อ่า เป็นระยะจนเมเสร็จไปยกที่ 1


  เมนอนฟุ๊บได้สักพัก วีก็เริ่มบุกอีกครั้งค่อยๆจูบไซ้ไปมาที่ซอกคอ แผ่นหลัง ร่องก้น ทั้งที่เมนอนคว่ำหน้า
อย่างหมดแรง  แล้ววีก็ค่อยๆยกก้นเมลอยขึ้นมา วีเปลี่ยนถุงอย่างใหม่แล้วเสียบเข้าอีกครั้งจากด้านหลัง




ท่านี้เป็นท่าโปรดเรามาก ปรกติเมไม่ค่อยให้เราเยสท่านี้บอกว่าเจ็บ  แต่รอบนี้กลับให้คนอื่นเยสเฉยเลย
วีซอยเมในท่าด็อกกี้อยู่ซักพัก เมก็เปลี่ยนขึ้นควบข้างบนอีกครั้ง


แล้ววีก็จับเมพลิกเข้าขอบเตียง เมนอนหงายชันเข่าสองข้างแยกขอออกให้วีเสียบควยเยสข้างเตียง
ตับ ตับ ตับ ตับ


จากนั้นวีประคองพาเมไปเตียงชั้นบนที่อยู่ริมหน้าต่าง จับเมโก้งโค้งเยสท่าด็อกกี้ของเราอีกครั้ง เราก็เพิ่ม
ความตื่นเต้นโดยช่วยเปิดม่านออก  ชั่วโมงนั้นถ้ามีใครมองเข้ามาคงได้เห็นทั้งคู่กำลังเยสกันแบบเมามันอยู่แน่ๆ


เมปล่อยให้วีเยสได้ซักพักเมก็พลิกเกมส์กลับขึ้นมาเป็นฝ่ายขึ้นควบขย่มเอง

  จากนั้นวีต้อนเมเข้ามุมจับเมขาชี้โด่
แล้วเสียบควยอัดคามุม  จนเมร้องขอยอมแพ้

"เมไม่ไหวแล้ว พอก่อน" เมร้องขอพร้อมกับคลานขึ้นไปนอนหมดแรงบนเตียง


ส่วนผมยังคงนั่งดูหนังสดแบบไม่ยุ่งอะไร นั่งเงียบๆอยู่ในมุมห้องเพื่อให้ทั้งคู่เยสกันได้อย่างเต็มที่ ให้เมปลดปล่อยอารมณ์
เต็มที่
  วีปล่อยเมพักได้ไม่นานก็เริ่มนัวเนียบิ้วเมเพื่อ  เริ่มยกที่ 4 กอดฟัดได้สักพักเมพยายามเบียงตัวหนี วีก็จับยกซดเลียมาจากด้าน
หลังจนก้นขาวๆ อวบๆ ของเมลอยขึ้น


พอได้จังหวะวีก็จับควยใหญ่ๆ 6.5"เสียบเข้าหีเมอีกครั้งจนเมร้องและกระดกก้นรับวีก็จับซอย
สลับกับก้มลงดูดเลียหีเลียนมให้เม








เมขึ้นควบบ้าง โดนวีจับนอนหงายถ่างขาการะแทกบ้าง  ทั้งคู่ฟัดกันอย่างเมามันพักใหญ่ๆ
วีจับเมไปเยสท่าด็อกกี้ที่ขอบเตียง จนเมไม่ไหวต้องยอมแพ้อีกครั้ง
  และครั้งนี้ก็เป็นอันจบเกมส์เพราะเมระบบเจ็บหีมากกกเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ที่เมโดนเยสแบบนานขนาดนี้
โดนนายวีจับเยสทุกท่า ทุกมุมของห้อง เยสกันร่วมๆ ชม.  เริ่มนวดกันตอนประมาณสี่ทุ่ม ทั้งคู่เยสกันจบประมาณ ตีหนึ่งครึ่ง
กรรมการอย่างเราต้องเข้าไปห้ามเป่าจบเกมส์ทันทีเนื่องจากเป็นห่วงสุขภาพหีเมีย(ปรากฎว่าคืนนั้นเราเป็นผู้ชมไม่ได้ร่วมเยส
แล้วพอกลับบ้านหีเมียระบบไปอีก 2 วัน จนวันที่ 3 เมียยอมให้แบบเจ็บอยู่เพราะสงสารผัวแค้นใจนาายวี!!!)

ทั้งคู่นอนพักกันซักครู๋  โดยเมนอนเอาผ้าห่มคลุมโปงโผล่มาเฉพาะตานอนแบบว่าอายมากไม่พูดไม่จา  เราต้องลุ้น
อยู่ว่าเมจะร้องไห้รึเปล่ากลัวเมียร้องไห้  แต่เมได้แต่นอนมองนิ่งๆไม่มีน้ำตา(โล่งอกไป)  จนวีมองมาทางเรา เราก็พยัก
หน้าเป็นอันเข้าใจกันว่าวันนี้คงจบเกมส์แค่นี้  วีจึงขอตัวกลับ ก่อนกลับก็เข้ามาหอมแก้มเมทีนึงเมก็ไม่ว่าอะไรได้แต่มองยิ้มๆ
แล้วส่งวีด้วยสายตา  เราก็เดินไปส่งวีที่ประตู วีมองกลับเข้ามาด้วยสายตาอาลัยอาวอนโดยเราทั้งคู่ไม่มีโอกาสได้รู้เลยว่า
จะได้พบกันอีกรึป่าว  ต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ.............

   ...............The end....................



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น