วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สวิงเพราะอยากรู้ อยากลอง





 

  : คู่สวิงมือใหม่ สวิงเพราะอยากรู้ อยากลอง

 

 


"...ผมเป็นชายเดี่ยวเคยไปช่วยนวดน้ำมันให้คู่สวิงมาหลายปีละครับ   ซึ่งเรื่องที่ผมจะเล่าคือ ผมได้ออกกับหนุ่มสาวหน้าตาดีคู่นึง  เป็นคู่มือใหม่ที่อยากรู้อยากลอง  ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อกับอาชีพการงานนะครับ   ในตอนแรกน้องทั้งคู่เหมือนเป็นนักข่าวเลย  มีคำถาม พิมพ์มาถามผมมากมาย เช่น คู่สวิงที่ให้ชายอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมีจริงหรือ? พอเย็ดกันแล้วเป็นยังไง ?  แฟนฝากถามว่าชายเดี่ยวที่นวดเฉย ๆ โดยไม่เย็ด  ไม่เงี่ยนเหรอ?  ทนได้เหรอ? เป็นต้น    เราคุยกันอยู่เกือบเดือนครับ ถึงได้นัดเจอออกมากินข้าวด้วยกัน  โดยมีเงื่อนไขว่า ถ้ารู้สึกว่า #ใช่  ทั้งคู่ก็จะไปเปิดห้องให้ผมนวดภายนอกให้  แต่ถ้า #ไม่ใช่ กินข้าวเสร็จเราก็แยกย้ายกัน  และผลสรุปในคืนนั้น ก็คือ ผมได้ไปต่อครับ  เราสามคนไปเปิดห้อง   แต่ผมก็ได้แค่นวดน้ำมัน ลูบ ๆ คลำ ๆ ให้น้องผู้หญิง  ทำอยู่ราว ๆ 1 ชั่วโมง   โดยถอดแค่ชุดชั้นนอกออก  เหลือชุดชั้นในแล้วใส่ผ้าเช็ดตัวอีกชั้น   น้องทั้งสองดูมีอารมณ์มากครับ แต่ก็ อึก ๆ อัก ๆ ไม่กล้าเย็ดกัน  ผมเลยขอตัวกลับ ปล่อยให้ทั้งคู่เย็ดกันสองต่อสองดีกว่า

 

 

 

 

หลังจากนั้นน้องผู้ชายก็ส่งข้อความมาคุยกับผมว่า  แฟนเชื่อแล้วว่าสวิงกิ้งมีจริง ชายเดี่ยวมีจริง แถมยังบอกอีกว่าแฟนมีอารมณ์มากแต่ก็กลัว ผมเลยถามว่า ลองใหม่อีกซักรอบมั้ยล่ะ  ถ้าได้สวิง 2-1 แบบจริง ๆ ซักครั้ง  เดี๋ยวก็จะหายกลัวเอง  ให้ผมช่วยเล้าโลมแค่ภายนอกก่อนก็ได้   จากนั้นน้องผู้ชายก็คุย ๆ หาย ๆ แล้วเงียบไปเกือบ 2 เดือน  ก่อนจะทักแชทผมมาว่าคู่เขาพร้อมแล้ว  แล้วก็นัดเจอผมอีกครั้ง  ซึ่งช่วงก่อนวันนัด 3-4 วัน เขาก็ให้แฟนเค้าพิมพ์คุยกับผมจนดึกเกือบทุกคืน   ถึงวันนัดเราก็ไปดื่มคุยสร้างความสัมพันธ์กันก่อนเหมือนเคย  แต่ครั้งนี้ผมซื้อเบียร์มากินต่อที่โรงแรมด้วย

 

 

 

คืนนั้นน้องผู้หญิงกินเบียร์ไป 3 แก้ว  ก็บอกว่าเมา กินต่อไม่ไหวละ แล้วเธอนอนลงบนที่นอน ผมเลยตามไปนวดให้ ผมค่อย ๆ ลงน้ำมันนวดอย่างช้า ๆ ด้วยความใจเย็น ซึ่งน้องผู้หญิงก็ครางอือ ๆในลำคอ เธอบอกว่าดีจัง.. ดีจัง ไม่ขาดปาก   เธอใส่ชุดเดรสสายเดี่ยวสั้น ๆ กางเกงในจีสตริง ซึ่งผมก็ประเมินแล้วว่าครั้งนี้มีลุ้นครับ  เพราะเสื้อผ้าที่ใส่มามันถอดง่ายและเธอก็ดูกล้าดูพร้อมกว่าครั้งก่อนมากกกกก..     ผมนวดไปเรื่อย ๆ ครับ นวดอยู่พักใหญ่กระทั่งดูออกว่าน้องผู้หญิงเริ่มกระสับกระส่าย เงี่ยนจนทนแทบไม่ไหวละ  ผมเลยลุกขึ้นปิดไฟห้อง แล้วบอกน้องผู้ชายรีบจัดการต่อเลย 

 

 

 

ในห้องที่มีแสงไฟสลัว ๆ ผมเห็นน้องผู้ชายก็เข้าไปกอด ถอดเสื้อผ้าแฟนตัวเองออก  จากนั้นก็เย็ดทันที  แต่เย็ดได้ไม่ถึง 2 นาที  เขาก็ชักควยออกมาแตกนอกใส่ท้องแล้วรีบเช็ดทันที  ก็คงจะตื่นเต้นอ่ะครับเลยเสร็จแร็ว    ผมรู้ว่าน้องผู้หญิงอารมณ์ค้างแน่ ๆ  ผมก็เลยตรงดิ่งเข้าไปเลียหีให้ตามสัณชาติญาน   ซึ่งก็ทำเอาน้องเค้าถ่างขาร่อนหีเด้งรับลิ้นผมอย่างเมามัน   อารมณ์ผมในตอนนั้นก็เงี่ยนสุด ๆ เช่นกันครับ   ผมค่อนข้างมั่นใจว่าน้องผู้หญิงน่าจะยอมให้ผมเย็ดแล้วล่ะ  ผมก็เลยถอดกางเกงบ็อกเซอร์ออกแล้วหยุดใส่ถุงยาง  ซึ่งคู่รักทั้งสองต่างก็เงียบ ไม่มีใครพูดอะไรเลยในห้วงนั้น

 

 

ตอนเสียบควยเข้าไปทีแรกน้องผู้หญิงเหมือนยังไม่แน่ใจตัวเอง เธอขืนตัวพยายามดันผมออก แต่พอโดนผมกระทุ้งเข้าใส่หนัก ๆ เธอก็ยอมโอนอ่อนตามแถมซักพักก็พลิกตัวมาเป็นฝ่ายขึ้นขย่มผมเองจนเธอเสร็จไปรอบนึง  หลังจากนั้นผมก็กระเด้าใส่เธอไม่ยั้ง  จนน้องผู้หญิงจิกหลังผมแน่นพร้อมกับครางออกมาด้วยเสียงสั่นสะท้าน  น้องผู้หญิงครางเสียงดังมากครับ   ผมโหมเย็ดเธออยู่พักนึงผมถึงเสร็จ   ซึ่งน้องผู้ชายก็ยืนสั่นจ้องมองผมด้วยความตื่นเต้น เขาบอกว่าไม่เคยเห็นน้ำแฟนน้ำแตกไหลนองจนเปียกที่นอนแบบนี้ซักที   ขณะเดียวกันน้องผู้หญิงกลับเงียบ ๆ ไม่พูดอะไรจนมันดูผิดปกติ  น้องคงสับสน สีหน้าไม่ดีเหมือนจะร้องไห้  น้องผู้ชายก็เลยบอกให้ผมกลับ

 

 

 

หลังผ่านคืนแรกหลังจากที่น้องทั้งสองได้เปิดประตูสู่โลกใบใหม่   ผมรู้สึกเป็นห่วงน้องผู้หญิงมาก กลัวว่าจะทำใจไม่ได้เพราะเธอไม่เคยโดนชายอื่นที่ไม่ใช่คนรักเย็ดมาก่อน  ผมก็เลยหาเรื่องสนุกมาชวนในไลน์ เพราะไม่อยากให้เธอคิดอะไรมาก  ซึ่งพอเวลาผ่านไปน้องผู้หญิงก็ค่อย ๆ ดูผ่อนคลายขึ้นตามลำดับ  สามารถไปทำงานดำเนินชีวิตตามปกติ เหมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น  แล้วก็ได้นัดสวิงกันอีกครั้ง  ซึ่งครั้งนั้นเราทั้งนวดทั้งเย็ดกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีอายกันละ น้องผู้หญิงอารมณ์มาเต็มมาก  ดูดควยให้ผมกับแฟนตัวเองสลับไปมา  เธอผิวขาวตัวเล็ก ๆ แต่ร่านสุด ๆ ไปเลยครับ

 

 




 












หลังจากนั้นนับวันน้องผู้หญิงก็คุยในไลน์กลุ่มกับผมแทบทุกวัน ด้วยความเป็นกันเอง  ในขณะเดียวกันน้องผู้ชายกลับดูเงียบ ๆ ไป  นาน ๆ ถึงจะมีสติ๊กเกอร์มาที  ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไร  คิดว่าเขาคงไม่ว่างพิมพ์     แต่แล้วผมก็มารู้ทีหลังว่า  กลับกลายเป็นน้องผู้ชายที่รู้สึกสับสน หึงหวง คิดมากจนฟุ้งซ่าน   ช่วงที่ผมกับน้องผู้หญิงแชทคุยกันดึก ๆ โดยที่น้องผู้ชายนอนอยู่ข้าง ๆ  น้องผู้ชายเล่าว่าเหมือนตัวเองเป็นส่วนเกิน เป็นแค่อากาศในห้อง  เขารู้ว่าผมไม่ได้จริงจังอะไรกับแฟนเขา  ซึ่งผมก็ตอบกลับทันทีว่าใช่  ผมไม่ได้คิดจีบน้องผู้หญิงเลย  ผมแค่พูดคุยเพื่อสร้างมิตรภาพระหว่างชายเดี่ยวกับคู่สวิงเท่านั้น   แต่น้องผู้ชายบอกผมว่า เขากังวล เริ่มรู้สึกไม่มั่นใจแฟนตัวเอง เขากลัวว่าแฟนเขายังแยกแยะระหว่าง Sex กับความรักไม่ได้   ผมเลยบอกว่าผู้ชายที่จะพาแฟนเข้าวงการสวิงจะหนักแน่นไม่คิดเล็กคิดน้อย ไม่งั้นชีวิตคู่จะมีปัญหา    เขาก็ตอบผมกลับมาว่า ทีแรกก็เขาพยายามมองแบบนั้น  แต่พอเจอกับตัวเองบ่อย ๆ  มันก็อดคิดฟุ้งซ่านไม่ได้ 

 

 

 

 

ในตอนแรกผมคิดที่จะชวนคู่นี้ออกรอบด้วยกันอีกเรื่อย ๆ นะครับ   แต่พอผมรับรู้ถึงสถานการณ์ที่เป็นแบบนี้  ผมก็ค่อย ๆ เฟดตัวออก  ไม่ชวนคุย ไม่อะไร  ในขณะที่น้องผู้หญิงก็ดูเงียบ ๆ    จนพอเข้าใจได้ว่าทั้งสองน่าจะได้คุยถึงความไม่สบายใจตรงนี้ของน้องผู้ชายละ  และสุดท้ายทั้งคู่ก็ออกจากกลุ่มไลน์ หลงเหลือแค่ข้อความเก่าใว้ให้อ่านในยามที่คิดถึง   สุดท้ายนี้ถ้าน้องทั้งสองอ่านเจอเรื่องของเราที่ผมเขียน  ผมอยากบอกว่า #คิดถึงทั้งคู่นะครับ  อยากมีโอกาสเจอกันอีกซักครั้ง...”

 

 



--มิตรสหายชายเดี่ยวท่านหนึ่ง






 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น