วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ให้พ่อช่วย

 

สามียุ่งกับงานมากและดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียนพ่อแม่เงยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆกลับช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อยอาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอมีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่างสิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อสามีเชื้อสายจีนตัวเล็กบางอย่างก็เล็กไปด้วยที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่างสามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่งคืนหนึ่งดิฉันมีอารมย์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อท่านใส่กางเกงขาข๋วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิดดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อพ่อถามมีอะไรดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้องดิฉันมานอนคล่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆจนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอายท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมย์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉันสุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธ์พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางกางในดิฉันก็หลุดจากร่างกายท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้งท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันพ่อขอนะรับรู้แต่ว่ามันคับมากเพราะดิฉันผ่าลูกออกทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อท่านทำนุ่มนวลไม่บุ่บบ่ามดิฉันเสร็จกันท่านอีกสองดิฉันสารภาพกับพ่อว่าเคยเห็นพ่อมีอะไรกับแม่จึงติดตามาตลอดพ่อบอกว่ากับแม่เดือนละครั้งก็แทบจะไม่ได้แม่ไม่ค่อยให้บอกว่าแต่เหนื่อยเบื่อหน่ายไม่มีอารมย์พ่อกอดหอมดิฉันพูดแต่เพียงวาสวยเหลือเกินพ่อมีความสุขมากดิฉันขอเข้าห้องน้ำและไปดูลูกๆดิฉันหลับสนิทท่านตามอุ้มดิฉันเข้าห้องอีกดิฉันกล้าใช้ปากให้พ่อท่านครางอย่างมีความสุขคืนนั้นดิฉันไม่รู้เสร็จไปกี่ครั้งส่วนพ่อสองครั้งยิ่งครั้งที่สองนี่นานมากท่านเพิ่มความเร็วความแรงตื่นเช้ามาส่งลูกไปโรงเรียนดิฉันหยุดงานไม่ไปเปิดร้านอยู่กับพ่อดิฉันแทบสำลักความใคร่เพราะพ่อจะ… ดิฉันคิดว่าทำให้พ่อมีความสุขในปั้นปลายชีวิตสามีไม่รู้นะคะถึงพ่อจะกลับบ้านไปแต่เดือนหนึ่งท่านจะบอกแม่ว่ามาเยี่ยมหลานพ่อมาดิฉันก็จะบอกสามีว่าจะพาพ่อไปไหว้พระเพราะพ่อเป็นคนออกแนวธรรมมะธรรมโมวันนั้นดิฉันก็หยุดงานถ้าวันไหนที่สามีไปต่างจังหวัดดิฉันก็เรียกพ่อมาช่วยดูแลหลาน… พอก่อนนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น