วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วางยาแม่


 

เรื่องของผมอาจจะเป็นลูกที่เลวในสายตาคนอ่านนะ ผมอาจดูหนังแนวแม่ลูกAV Japan มากไปและชอบดูรายการโชร์ พ่อแม่ลูกเล่นเกมส์แลกลางวัล ถ้าทายถูกว่าคนที่มีอะไรด้วยใช่แม่หรือไม่ใช่ลูกสาวหรือไม่ เป็นเกมส์โชร์สดออกรายการ ออนไลน์สดๆ เลยนะ ผมถึงหาโอกาศดูว่า รสนิยม คนในครอบครัวดูสักครั้ง แม่ผมคนธรรมะธรรมโม คงไม่ชอบเรื่องนี้แน่นอน พอดูผมใด้รู้จักเพื่อน ขายยาปลุกเซ็ก แถวเยาวราช ผมถามมันว่าใช้ใด้จริงหรือ มันบอกเอาไปใช้ก่อนเพื่อนกัน เก็บตังที่หลัง ผมไม่รู้หรอกยานั้นเรียก ว่ายาอะไร มันบอกให้ผมละลาย กับน้ำดื่มอะไรก็ใด้ ให้คนอยากซั่มดื่น มันเป็นเม็ดเกร็ดขาวๆ มันให้ผมมา 15เกร็ด  มันไม่รู้หรอกผมเอาไปใช้กับใคร นิสัยแม่ผมคนขี้เหมื่อยด้วย ใช้ผมนวดแข้งขาประจำ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายหาหารสดตลาดสด แถวๆโบ้เบ้นั้นแหละ ผมรอแม่เรียกใช้อยู่หลายวัน ตามนิสัยแม่ ถ้าอยากใด้เงินใช้เป็นค่าแรง นวดๆอยู่นั้น คิดยุว่าจะให้แม่ดื่มกับอะไร พอดีรถเข็นขายผลไม้ มาหน้าบ้านพอดี ใจผมคิดใด้เลย น้ำลูกมะพร้าวอ่อน ผมขอเงินแม่ไปชื้อ แม่บอกชื้อมาให้แม่ด้วยนะลูก ยิ่งเข้าทางผมเลย ผมสั่งให้แฉะลูกมะพร้าวเอาแต่น้ำ4ลูกแบ่งเป็นสองถุง ผมใส่เกร็ดขาวให่แม่ในถุงของแม่หมดเลย พอไปถึงแม่ให้เทใส่แก้ว แม่ดูดไปให้ผมนวดไป แม่ชอบน้ำมะพร้าวอยู่แล้ว แม่ดื่มกินหมด ก่อนจะนอนให้ผมนวดน่องขา เห็นแม่เริ่มหายใจถี่ๆ เคลิ้ม ๆผมรู้เลยว่ายาเกร็ดขาวนี้ไม่ใด้หรอกผม ผมยิ่งนวดให้ แม่มีอารมณ์มากขึ้น นวดอย่างลูบไล้เบาๆ ลูบนวดยาวๆตามขาอ่อนแม่จนถึงเอาเส้นหลังแม่ มีนใด้ผลเกินคลาดหมาย แม่เคลิ้มเห็นใด้ชัด ผมจึงกล้าถามแม่ แม่เป็นอะไร แม่ตอนไม่รู้วันนี้ทำไหมมีอารมณ์ทางเพศจัง..แค่แม่พูดมาคำนี้เท่านั้นแหละ ผมพูดไปแบบตรงๆเลย ให้ลูกช่วยไหมละถ้าแม่ต้องการ  แม่ไม่ตอบหรอก แต่ผม จัดการเสื้อผ้าแม่ออกจากตัวแม่หมด ที่สุดๆจริงๆ ผมใด้แม่ตามความฝันใว้จริง ปรารถนาใด้ดังใจ ไม่เชื่อเลยว่าแม่จะเร้าร้อนใด้ถึงเพียงนี้  กว่ายาจะหมดฤทธิ์ยา เกือบ4ชม ผมออกแล้วออกอีก ความตื่นเต้นทางอารมณ์ของผมมันฟื้นตัวใด้เร็วมาก ทำจนแม่ พอในความต้องการ . แม่เหนื่อยหลับสนิด พอตื่นมา แม่ดูเศร้า ๆที่ใด้เสียกับลูกชาย ผมไปปลอบใจแม่ ไม่เป็นไรแม่ลูกไม่ถือหรอก ลูกไม่ใส่ใจหรอก ผมกอดแม่จะทำกับแม่อีกครั้ง  แม่บอกพอแล้ว แม่รู้ผิดจริงๆลูก  ปล่อยให้มันผ่านไปเถอะลูก ผมก็หยุด จากการล่วงเต้าหน้าอกแม่ จนผ่านมาเดือนกว่าๆแล้ว ผมภูมิใจนะที่มีโอกาศใด้มีประสบการณ์ที่หาไม่ใด้ง่ายหนัก การมีเซ็กกับแม่แท้ๆสักครั้งหนึ่งในชีวิต  ผมก็ไม่คิดจะทำอีก กลัวแม่จับใด้ ว่า เอายาปลุกเซ็กให้แม่กิน หลังจากนั้น แม่ไม่เคยปวดเหมื่อยตัวอีกเลย แต่แม่ก็ยังรักลูกเหมื่อนผม ถึงผมจะแซวแม่ เชิญแม่ลองกับผมอีกแต่แม่ก็สายหน้าให้ผม ผมก็ใด้แค่พูดแกล้งแย่ๆแม่ไปเพื่อฟลู๊กๆเพื่อจะใด้อีกรอบที่ไม่ต้องใช้ยา แต่ก็อดทุกครั้งที่แกล้งแย่แม่ไปเล่นๆ  ผมมาจ่ายเงินให้เพื่อน1250บาทให้เพือน ผมถามว่า มันเป็นยาอะไร เพื่อนตอบ ยาทิงเจอขาว หรือ ยาเสียสาว เพื่อนถามผม มึงใช้หมดยัง ผมตอบใช้ที่เดียวหมดเลย มันด่าผม ใอ้บ้า เดียวผู้หญิงหัวใจวายตายหรอก ผมถึงอึ่งเลย ..ผมคิดว่าใช้ครั้งเดียว มิหน้าละแม่ผม ใส่อารมณ์เต็มที่ จนไร้ยางอายว่า มีอะไรกับลูกชายตัวเอง ขนาดพลิกตัวผมให้แม่อยู่ข้างบน แม่ร่อนเอวไม่หยุดเลย ผมใจสยิวตัวลอยสุขสมใจที่สุด ดีนะแม่ผมสุขภาพแข็งแรงดี ไม่มีไขมัน ไม่อ้วน ทำให้ระบบหายใจดีมาก  ผมจะจำใว้ ทิงเจอขาว หรือ ยาเสียสาว มีผลกับผู้หญิงสายแข็งธรรมะธรรโมจริง ทำให้ตะบะแตกใด้ นี่แหละเรื่องไม่ดีของผม ที่ใด้ลองกับแม่ สมใจต้องการแล้ว ขอโทษนะ อย่าด่า แค่มาระบายความในใจเหมือนคนอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น