วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

หลานยาย


 



ฉันขอสารบาปอาจจะเพราะความไม่ควบคุมสติตัวเองฉันอยู่สองตายายกับสามีที่ทำงานเป็นภารโรงเพราะลูกสาวสองคนแต่งงานต่างย้ายครอบครัวตามสามีเรื่องมันเกิดเพราะลูกสาวตนโตฝากลูกชายคนโตพึ่งจบมอ3ช่วงปิดเทอมมาอยู่เป็นเพื่อนตายายฉันและสามีดีใจมากที่หลานมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะฉันเคยเลี้ยงเขาตอนเด็กๆเขากลับมาตอนนี้รูปร่างสูงใหญ่เหมือนพ่อเขาพ่อเขาเป็นคนใต้ส่วนครอบครัวฉันเป็นคนเหนือตัวเล็กๆผิวขาวๆเขาเป็นเด็กขี้อ้อนเหมือนเดิมบางคืนมาขอนอนกับตายายฉันก็ให้นอนด้วยเพราะตอนเด็กๆเขาก็กับฉันมีอยู่วันหนึ่งสามีฉันเข้าเวรกลางคืนเขาก็ขอเข้านอนกับฉันอีกแต่คืนนี้มันแปลกตรงที่เขานอนกอดฉันหอมฉันบอกว่าผมรักยายมากผมอนากกอดยายทั้งคืนฉันก็บอกตามสบายกอดได้ทั้งคืนเลยแต่ไม่กอดธรรมดาทั้งหอมทั้งจูบมันทำให้ฉันขนลุกทั้งตัวเพราะตั้งแต่แต่งงานมาอายุก็50กว่าแล้วตอนมีอะไรกับสามีเขาก็กอดหอมนิดหน่อยแล้วขึ้นข้างบนเสียบๆไม่ถึงนาทีสองนาทีเสร็จแล้วต่างคนต่างนอนส่วนฉันไม่รู้ว่าเสร็จเป็นอย่างไรและเราก็หัวโบราณขอให้สามีมีความสุขกับร่างกายของเราก็พอหลานชายฉันทั้งกอดจูบทั้งล้วงฉันโดยเฉพาะตรงนั้นเขาทั้งดูดทั้งเลียอย่างไม่รังเกียจฉันไม่เคยเลยในชีวิตทำให้ฉันรู้ว่าการเสร็จถึงจุดสุดเป็นอย่างงี้เองเขาพยายามจะสอดใส่ของเขาซึ่งมันใหญ่และยาวมากเปรียบเทียบกับของสามีแล้วยังกับพ่อกับลูกเลยฉันบอกให้เขาหยุดแต่เขาบอกผมขอนะยายจิตใจใฝ่ต่ำขอฉันยอมนอนนิ่งๆให้เขาทำทุกอย่างที่เขาต้องการคืนนั้นหลานชายฉันเสร็จสามทีส่วนฉันนับไม่ถ้วนตั้งแต่นั้นมาภายในสองเดือนที่หลานชายมาอยู่ด้วยฉันก็ตกเป็นของหลานชายเกือบทุกสามวันฉันจะบอกเขาเสมอยายเนื่อยไม่ไหวยายแก่แล้วแต่เขาจะบอกว่ายายไม่แก่ยายสวยขาวน่ากินไปทุกส่วนยิ่งตอนตาเขาเข้าเวรกลางคืนฉันกับใส่กันเต็มที่ตอนนี้เขากลับบ้านไปเรียนต่อเขาสัญญาว่าปิดเทอมจะมาเยี่ยมยายอีกบางครั้งฉันเหงามากบางครั้งฉันคิดว่าเราแก่แล้วอยู่ได้จนป่านแล้วยังโหยหาอีกเหรอฉันแค่ระบายความมืดในจิตใจฉันยังดีนะที่เป็นหลานตัวเองถ้าเป็นคนอื่นเรื่องจะยุ่งกว่านี้ถ้าสามีรู้และชาวบ้านรู้จะเอาหน้าไปใว้ไหนขอเตือนเพื่อนๆแม่ๆยายๆทั้งหลายไม่ว่าลูกชายหลายชายถ้าโตอายุ13ปีขึ้นไปไม่จำเป็นจริงๆอย่านอนร่วมกันอาจจะไม่เป็นทุกคนนะคะแต่เผื่อใว้ทั้งตัวเราเองและลูกหลานมันไม่งามถ้าเรื่องถึงคนอื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น