วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แอบดูแม่ลูก

 

เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเราแต่เป็นเรื่องที่เราเห็นมากับตาตัวเอง ห้องนอนของเราอยู่ชั้นสองของบ้านข้างบ้านเราเป็นบ้านเช่าจากห้องนอนเรามองข้ามรั้วบ้านไปจะมองเห็นภายในห้องรับแขกบ้านเช่าได้เกือบทั้งหมดถ้าไม่ปิดม่านหน้าต่าง  มีช่วงหนึ่งมีครอบคร้วหนึ่งเช่าบ้านหลังนี้เพื่อให้ลูกชายที่เรียนมหาวิทยาลัยพักโดยลูกชายพักอยู่คนเดียว บางครั้งพ่อกับแม่ก็มาพักอาศัยด้วยเป็นครั้งคราว แล้วพ่อกับแม่เขาก็ฝากให้เราช่วยดูแลลูกชายเขาด้วยตามประสาบ้านใกล้เรือนเคียง เท่าทีสังเกตุดูลูกชายเขาก็เรียบร้อยดีเลิกเรียนก็กลับมาบ้านทุกวัน วันหยุดก็จะอยู่แต่บ้าน นานๆ ถึงจะออกไปเทียวกับเพื่อนสักครััง มีอยู่คืนหนึ่งสามีเราไม่อยู่บ้านไปตางจ้งหวัด กลางดึกเราตื่นมาเข้าห้องน้ำบังเอิญมองไปที่ห้องรับแขกบ้านทีเด็กหนุ่มพักในห้องปิดไฟหมดมีแต่แสงไฟที่ออกมาจากจอทีวีพอมองเห็นได้ว่าเด็กหนุ่มกำลังดูหนังx อยู่และก็ช่วยตัวเองไปด้วย สักพักแกก็เสร็จ และก็ปิดทีวีไปนอน หลังจากวันนั้นเราก็จะหาโอกาสแอบดูเรื่อยมา เท่าที่สังเกตูดูเด็กหนุ่มจะช่วยตัวเองบ่อยมากบางทีวันหยุดกลางวันเราก็เคยเห็น  พ่อกับแม่เด็กหนุ่มนาน มีอยู่ช่วงหนึ่งตอนเปิดเทอมเด็กหนุ่มกลับจากบ้านแม่มาส่งคนเดียวพ่อไม่ได้มาด้วย ตอนเย็นสองแม่ลูกชวนเราไปทานข้าวเย็นด้วยพอดีสามีไม่อยู่เราว่างเราก็เลยไปด้วยระหว่างที่ทานข้าวด้วยกันเราสังเกตุดูแม่ลูกคู่นี้ดูคุยกันสนิทสนมเป็นพิเศษ บางครั้งลูกชายดึงแม่ไปกอดและหอมแก้มแม่ด้วย เราก็รู้สึกเขิน ๆ เหมือนกัน ทานข้าวเสร็จกลับมาถึงบ้านประมาณสี่ทุ่ม เราอาบน้ำสร็จเตรียมเข้านอน ด้วยความแอบดูจนเคยชินมองไปที่ห้องรับแขกบ้านเด็กหนุ่มตอนนั้นปิดไฟแต่มีแสงไฟจากทีวีพอมองเห็นได้ชัด ภาพที่เห็นเราแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง แม่กับลูกชายกำลังกอดจูบกันอย่างเมามันบนโซฟา  สักพักหนึ่งแม่นั่งพิงโซฟาลูกชายลงไปนั่งข้างล่างตรงหว่างขาแม่ทำออรัลเซ็กส์ให้แม่ จนแม่ทนไม่ไหวดีงลูกชายขึ้นมานั่งพิงบนโซฟาแล้วแม่จัดการขึ้นทำให้ลูกชายจนเสร็จสมอารมณ์หมาย นั่งกอดกันสักพักแล้วก็จูงมือกันไปนอน คิดว่าคงมีการไปต่อกันในห้องนอนอีก เราคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกของแม่ลูกคู่นี้เพราะสังเกตูดูต่างคนต่างรู้ใจกันเป็นอย่างดี และทุกครั้งทีแม่มาคนเดียวเราก็จะเห็นเหตุการณ์แบบนี้ทุกครั้ง เราแอบดูอดอิจฉาแม่ลูกคู่นี้ไม่ได้ บางครั้งคิดอยากทำแทนแม่เด็กหนุ่มคนนั้นเหมือนกัน ได้แต่คิดจนเด็กหนุ่มเรียนจบย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว เสียดายที่เราไม่มีลูกชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น