วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

นวด | นาบ The story 6


 
 
นวด | นาบ The story 6

25-7
 :  เบื้องลึกกลุ่มลับ คู่สวิง

 




“...ตอนผมตัดสินใจคบกันจริงจังกับแฟน เคยมีเพื่อนเตือนผมแบบอ้อม ๆ ว่า  เอาจริงเหรอ ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดานะ แต่ผมก็เฉย ๆ ไม่ได้สนใจ ผมชอบเธอมากครับ  เธอสวย เธอขาว เธอเอ็กซ์  แถมยังชอบเซ็กซ์แบบตื่นเต้นเหมือนกัน และที่สำคัญคือ เธอใจถึงกว่าผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยคบมา  ไม่ว่าผมจะชวนเย็ดในรถ เย็ดตรงระเบียง หรือถ่ายรูปเรทx โชว์ในทวิตเตอร์ เธอก็ทำให้ผมได้อย่างไม่อิดออด  จะมีก็แค่เรื่องสวิงนี่แหละที่เธอยังสองจิตสองใจอยู่  ที่เธอไม่กล้า คงเพราะเธอกลัวว่าผมจะไม่รักเธอเหมือนเดิม  แต่ผมก็พยายามกล่อมเธอเรื่อยมา  จนในที่สุดเธอก็ยอมครับ   หลังจากที่ผมบอกกับเธอว่า แค่ไปนวดเฉย ๆ  อย่างมากก็แค่โดนหมอนวดลูบคลึงสัมผัสภายนอกเพื่อสร้างอารมณ์แปลกใหม่เท่านั้นเอง

 

 

ตอนที่ผมพาแฟนออกครั้งแรก ผมยืนขาสั่นมองแฟนโดนชายอื่นลูบไล้ กำนมแฟนด้วยความตื่นเต้น  เขาทั้งบีบ ทั้งคลึง ทั้งไซ้ จนบรรยากาศในห้องนั้นมันพลุ่งพล่านกระเจิดกระเจิง  แล้วเราสามคนก็หยุดแค่นั้นใว้ไม่ได้  ก็เลยเลยตามเลยปล่อยให้ทั้งคู่เย็ดกันด้วยความตื่นเต้นสับสน     ...พอเช้าวันรุ่งขึ้น เราสองคนก็ทะเลาะกันครับ  เพราะต่างฝ่ายต่างรับการกระทำของอีกฝ่ายไม่ได้  แฟนผมโทษผมว่าเธอโดนผมมอมจนเมาจนไม่อาจยับยั้งชั่งใจ และโทษที่ผมปล่อยให้ทุกอย่างมันเลยตามเลยจนเกินขอบเขตที่ตกลงกันว่าแค่นวดและเล้าโลมแค่ภายนอก  ส่วนผมก็รับไม่ได้ที่แฟนดูเป็นผู้หญิงแรดร่าน  ทั้งกอดจูบ เด้งรับชายอื่นอย่างไม่สะทกสะท้าน เหมือนได้เผยสันดานจริง ๆ ของเธอที่ผมไม่เคยรู้มาก่อน

 

 

ผมค่อนข้างมั่นใจว่าแฟนผมคงร้ายไม่เบา  เธอเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการทางเพศสูง   เธอคงคงนัดเย็ดกับผู้ชายแบบฉาบฉวยมาแล้วไม่น้อย  ไม่งั้นคงไม่นอนปล่อยตัว อ้าหีให้หมอนวดที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกจับควยยัดใส่ง่ายดายขนาดนี้  เราทะเลาะกันวันนึงเต็ม ๆ ก่อนที่สุดท้าย เราก็หาจุดลงตัวของเรื่องนี้  ด้วยการลืมมันไปโดยที่ต่างฝ่ายไม่ต้องพูดถึงมันอีก  แต่พอเวลาผ่านไป ผมก็ปล่อยความอัดอั้นที่มันยังคาใจ ด้วยการเย็ดดุดัน แล้วก็พูดถึงเรื่องสวิงของเราที่เกิดขึ้นในคืนนั้นอีก  ซึ่งก็น่าแปลกครับที่ครั้งนี้เราไม่ได้โกรธกัน   มีเพียงอารมณ์เงี่ยน ที่เราเย็ดกระแทกห้ำหั่นใส่กันอย่างร้อนแรง

 

 


หลังจากนั้นเราก็กลับมาคุยเรื่องสวิงกันอีกครั้ง  และในที่สุดเราก็นัดหมอนวดชายเดี่ยวออกรอบ   ซึ่งครั้งที่ 2  ผมก็รู้สึกเฉย ๆ ไม่ได้คิดอะไรมากละ  ผมคิดแค่ว่าทำปัจจุบันให้แฟนผมมีความสุขก็ที่สุดก็พอ   จากนั้นนั้นบ่อยครั้งเข้า ผมก็เริ่มสนุกกับการถ่ายรูป ถ่ายคลิปแฟนเย็ดกับชายเดี่ยวสนุกกับการเซ็นเซอร์ภาพ เซ็นเซอร์คลิป โพสลงในทวิตเตอร์  และทำกลุ่มลับ ซึ่งก็พอมีรายได้เสริมให้แฟนได้นิดหน่อย   แฟนผมบอกว่าตั้งแต่สวิงมา เธอไม่ค่อยเครียดเรื่องงานเรื่องเงินเหมือนเมื่อก่อนละ  เพราะมีชายเดี่ยวเทคแคร์เรื่องดื่ม-กิน เปิดโรงแรมให้นอน ได้ไปเที่ยวผ่อนคลายโดยแทบไม่ต้องใช้เงินตัวเอง  แถมชายเดี่ยวหลายคนก็มีมุมมองดี ๆ มาแชร์กันในระหว่างดื่มคุย สร้างความสัมพันธ์ก่อนสวิง   และเมื่อเย็ดกันเธอจะเอาลืมเรื่องเครียด ๆ และปลดปล่อยตัวเองออกมาเต็มที่

 

 

 

คู่เราโชคดีมากครับที่ผ่านช่วงเวลาแย่ ๆ มาด้วยกันได้   ถึงตอนนี้ผมกับแฟนมีความสุขมากครับ ที่เราต่างก็เข้าใจกันและกัน..”


 


--มิตรสหายสายสวิงท่านหนึ่ง




 


 


 


 



 
 

25-8

  :  คู่มือใหม่ มีลุ้น ? 


 

 

“...ผมเป็นคนชอบอ่านเรื่องสวิงครับ  บางทีก็นึกอยากลองสวิงดูบ้าง  แต่ผมก็ไม่กล้าคุยกับแฟน  ไม่รู้จะเริ่มต้นคุยยังไงดี   จริง ๆ แฟนผมเป็นคนชอบนวดมาก   ชอบเข้าไปนวดในสปาแล้วก็จะบ่นว่าไม่คุ้ม  ซึ่งผมก็ได้แค่คุยแย็บ ๆ ไปว่า ลองให้ผู้ชายนวดดูสิ  ผู้ชายมือแข็งกว่า  เวลานวดจะกดได้แรงกว่า      ..จนวันนึงแฟนผมก็ยอมเชื่อผมครับ  เธอจะไปให้หมอนวดที่เป็นผู้ชายนวดให้    ซึ่งหมอนวดที่ว่าเป็นหมอแผนโบราณที่เพื่อนเธอแนะนำมา   และเธอก็ให้ผมไปเป็นเพื่อน  ไปถึงก็รอคิวนวดแป๊บนึง    ถึงคิวแฟน  พอได้เห็นลุงหมอนวดถูกเนื้อต้องตัวแฟน    ผมนี่ควยแข็งตลอดเวลาเลยครับ  ทั้ง ๆ ที่มันก็เป็นการนวดกันแบบปกติ

 

 

 

วันนั้นพอกลับมาถึงบ้าน  ผมจับแฟนเย็ดทันทีครับ   แฟนผมก็แปลกใจถามผมว่า ทำไมอยู่ ๆ ถึงได้พิศวาสเธอขึ้นมา  ผมก็เลยตอบไปตามตรงว่าได้เห็นผู้ชายจับตัวเธอแล้วมันรู้สึกวูบวาบ มันทั้งหึง ทั้งเกิดอารมณ์  ซึ่งแฟนผมก็ยิ้มหัวเราะด้วยความพอใจ    จังหว่ะนี้ผมก็เลยรวบรวมความกล้าคุยเรื่องหมอนวดน้ำมันที่มาในรูปแบบชายเดี่ยว  แฟนผมก็มีอึ้งไปชั่วขณะ  เหมือนเธอจะรู้ว่าผมจะมาแนวสวิงกิ้ง   ซึ่งเธอก็ไม่ได้ต่อว่าอะไรนะ   แต่มีคำถามประเภท  #ทำไมต้องนัดกันไปนวดในโรงแรม?  #นวดเฉย ๆ จริงเหรอ ?  มาถามเต็มไปหมด     ผมก็เลยตอบว่ามันมีหลายระดับ  เราเอาเบาที่สุดก็ได้    แล้วคำถามใหม่ ๆ ก็ตามมาอีก  เช่น #มันจะมีเหรอคนที่ออกมานวดนอกสถานที่  แล้วมานวดให้กันฟรี ๆ ?  ผมเลยตอบกลับไปว่าแลกกับการได้ดูหุ่น ได้ลูบไล้สัมผัสตัวตอนนวดไง  เพราะนวดน้ำมัน ต้องถอดเสื้อผ้านวด ใส่แค่ยกทรงกางเกงใน  พูดถึงตรงนี้แฟนผมก็อึ้งไปอีกรอบ

 

 

 


จากความสงสัยของแฟน   จึงเป็นที่มาของการเปิดเผยให้แฟนได้รับรู้ว่า  ผมชอบเข้ามาดูอะไรในเว๊ปนี้   และแฟนผมก็ให้ผมตั้งกระทู้ ถามโดยบอกเงื่อนไขของเราแบบชัดเจนไปว่า  อยากได้คนที่นวดเป็นจริง ๆ  และนวดกันแบบจริงจัง    ยังไม่มีเรื่อง sex มาเกี่ยวข้อง   เริ่มจากนวด และจบด้วยการนวด   ซึ่งก็มีเพื่อนสมาชิกบางคนคอมเม้นท์แซวเราว่า  #ที่นี่ไม่ใช่เว๊ปนวดคลายเส้นนะ  เรามาหาคนผิดที่หรือเปล่า?   มันจะจบแค่นวดเฉย ๆ จริงมั้ยล่ะ?  ดูชื่อเว๊ปก่อนสิ  แต่สุดท้ายผมก็หาคนคนนั้นเจอจนได้ครับ   มีเพื่อนสมาชิกท่านนึงส่งไอดีไลน์ พร้อมข้อมูลส่วนตัว เพื่อแนะนำตัว  รวมถึงยังได้พูดคุยกันถึงเรื่องราวและประสบการณ์ที่ผ่านมา  จนผมสบายใจ คิดว่านี่แหละที่ใกล้เคียงกับสิ่งที่คู่เรารับได้  ก็เลยได้ดีลกัน




หลังได้ใช้บริการกันแล้ว  ผมก็รู้สึกได้เลยว่าเลือกไม่ผิด   เพื่อนสมาชิกท่านนั้นทั้งสุภาพและให้เกียรติ  นวดดี นวดเป็น  และที่สำคัญคือ ตั้งใจนวด ไม่มีการออกนอกกรอบตามที่ได้ตกลงกัน  ทั้ง ๆ ที่แฟนผมก็นอนเงี่ยนจนเป้ากางเกงในเปียกแล้ว   แฟนผมชอบมากครับ  เธอบอกว่ามันลื่น ๆ  สบายตัว ตอนนวดเพลินดี    ผมก็เลยถามว่าแล้วเงี่ยนมั้ย  เธอก็พยักหน้า  เธอบอกว่าตอนที่ผมเข้าไปก้มถามอะไรเธอ   ตอนนั้นเธอยากจูบผมมาก  แต่ก็อาย  เลยต้องอดทนรอให้หมอนวดกลับไปก่อน     

 

 

เดือนหน้าอาจมีการเรียกใช้บริการซ้ำครับ   ค่อย ๆ พัฒนาไปทีละขั้น  ซึ่งครั้งหน้าว่าจะให้แฟนลองนวดน้ำมันดูครับ  ผมว่าแฟนผมน่าจะกล้าแล้ว…”

 

 

 

 

--มิตรสหายมือใหม่หัดสวิงท่านหนึ่ง

 

 






 






“...ผมกล่อมแฟนให้สวิงมาหลายปีแล้วครับ   แฟนผมเองก็รู้มานานแล้วว่าผมชอบ ๆ แนวนี้     เธอยอมให้ผมถ่ายรูป ถ่ายคลิปแบบไม่เห็นหน้าเอาไปลงในทวิตเตอร์ได้   และเธอก็จะชอบอ่านคอมเม้นท์ เธอชอบเวลาถูกหนุ่ม ๆ ชม  แต่เวลาชวนออกสวิงจริงจังทีไร จะปฏิเสธเสียงแข็งตลอด  พอลองกล่อมไปนวด  เธอก็จะพูดดักคอกลับมาว่า  #นวดเฉย ๆ น่ะได้  นวดอย่างเดียว  นวดแบบใส่เสื้อผ้า   พอผมถามว่าโชว์นมโชว์หีในทวิตฯ ก็โชว์มาละ  แค่นี้จะอายทำไม  แฟนผมก็ตอบว่ามันไม่เหมือนกัน   แต่พักหลัง เธอเห็นผมรีทวิตรูปภาพแนวนวดน้ำมันให้ดูบ่อย ๆ แฟนผมก็เริ่มเสียงอ่อน ๆ ลงละ    คงต้องรอลุ้นกันยาว ๆ ครับ..”



 

--มิตรสหายมือใหม่หัดสวิงอีกท่านหนึ่ง













 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น