วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

ได้เปิดซิงกับครู




เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนสมัยที่ผมเรียนอยู่มัธยม 1 ตอนนั้นผมอายุ 12-13 ปี ทุกวันผมจะเดินไปกลับโรงเรียนเป็นระยะทาง 4กม. ในสมัยก่อน 2 ข้างทางจะเป็นสวนไม่มีบ้านผู้คนเท่าไหร่วันนึงระหว่างที่ผมเดินทางกลับบ้าน ผมได้ปวดฉี่เลยแวะข้างทางเข้าไปสวนมะพร้าว เพื่อจะปลดทุกข์โดยไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้าง ระหว่างที่ผมกำลังฉี่มีความรู้สึกว่ามีสายตาที่จ้องมองอยู่จึงได้หันมาดูข้างๆ แล้วผมก็ตกใจ ครูเมย์ได้มาจอดจักรยานแล้วมองดูที่จู๋ผมกำลังฉี่อยู่ ด้วยสายตาตกใจ แล้วถามผมว่านั้นควยเธอทำไมใหญ่เกินตัวจัง ผมได้แต่ตกใจเลยตอบไปเสียงสั่นๆและอายว่าผมไม่ได้ตั้งใจมาฉี่นึกว่าไม่มีใครผ่านมาพอดี ครูเมย์ว่าครูไม่ได้ว่าเธอเรื่องฉี่หรอกนะแต่สงสัยว่าทำไมควยเธอถึงได้ใหญ่เกินเด็กอายุขนาดนี้ ผมเลยตอบไปว่าผมก็ไม่ได้ทำอะไรนะครับ แต่ผมเคยเห็นของพ่อผมใหญ่กว่าผมมากๆเลยครับครูเมย์ได้แต่กลืนน้ำลายเอือกใหญ่ พร้อมกับถอนหายใจ แล้วหยุดนิ่งไปพัก พร้อมพูดออกมาว่าครูอยากรู้ว่าควยเธอจริงๆแล้วใหญ่ยาวเท่าไหร่ ตอนมันแข็งตัวจริงครูขอสัมผัสและวัดด้วยมือจะได้ไหม อีกอย่างครุต้องการเช็คว่าเรามีน้ำหรือยังเธอเคยชักว่าวหรือว่า เย็ดแฟนหรือยัง ผมตอบว่ายัง และไม่รู้ว่าน้ำมีหรือยังครูเมย์เลยอาสาดูให้ว่ามีหรือยัง ครูเดินมาจับแล้วเอารูดหัวถอกออกมาดูแล้วก็รูดเข้าออก พร้อมกับเอามาปากสวยๆของครุมาดูดด้วย ผมเสียวมาก จนตัวบิดเลยเป็นครั้งแรกที่ ควยผมโดยมือคนอื่น และโดนจับชักว่าว จนผมเสียวเกร็งตัวจนพึ่งรู้ว่าเสร็จเป็นยังไง มันเสียวมากๆ ครูมองขึ้นมาถามว่าเสร็จแล้วใช่ไหม ผมตอบไปว่าน่าจะใช่ครับมันเสียวปรี๊ดมากๆ ผมไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ครูเมย์บอกว่าผมยังไม่มีน้ำ ยังเป็นเด็กอยู่ แต่ตอนแข็งตัวใกล้เสร็จมัน ใหญ่มากๆเกินเด็กทั่วไป และใหญ่กว่าแฟนเก่าครูอีกครูเลยให้ผมถกกางเกงลงไปอีก บอกว่าเธอเคยเห็นหีของผู้หญิงหรือยังและจะให้เธอได้สัมผัสมัน ครูจะให้เธอดูแต่ห้ามไปบอกใคร ครูเมย์ถอดกางเกงออกเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีผู้หญิงของจริง ตอนนี้มันเยิ้มมาก ครูเมย์ดึงมือผมไปลูบในร่องหลืบหีที่มีน้ำอยู่เต็มเปี่ยม แหวกให้ดูร่องสีชมพูและเขี่ยเม็ดที่ตอนนี้แข็งราวกับลูกหิน ครูเมย์บอกผมต่อว่า ควยนะต้องคู่กับหีครูจะให้เธอเย็ดเอาไหม ไม่มีน้ำแบบนี้กำลังดีไม่ต้องกลัวท้อง ครูให้เธอเย็ดสดด้วยผมไม่รอช้าได้แต่พยักหน้างึกๆ


ครูเมย์หันหลังโก่งตูดให้ผมแล้วบอก จับควยแข็งของเธอจ่อรูหีได้เลยจ๊ะ ผมไม่รู้รอช้ารีบยื่นควยแอ่นเข้าไป ครูเมย์ร้องตกใจบอกเดี๋ยวๆหยุดก่อนที่เธอจ่ออยู่ไม่ใช่รูหี แต่เป็นรูตูด รูหีมันต่ำกว่านั้นอีก จังหวะนั้นความคิดชั่วๆผมก็แว่บเข้ามาไหนๆก็ไหนเราจะโดนเปิดซิงควยอยู่แล้ว เลยแกล้งทำเป็นรู้ไม่ชี้ หยุดไม่ทันเลยแทงพรวดเข้ารูหลังของครูเมย์ เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่เขาว่ากันว่าต้องลองให้ได้ ผมกดไปได้ครึ่งลำมันแน่นฟิตมาก กดไม่เข้าอีกแล้ว ครูรีบดันเอวผมออกไปจากรู พร้อมพูดว่า นี่เธอครูบอกแล้วว่าไม่ใช่ๆ ยังแทงเข้ามาอีก นี่มันจะเข้าได้ไง รูนี่ครูยังซิงอยู่ไม่เคยผ่านควยใครมาก่อน ผมได้ยินดังนั้นยิ่งมีอารมณ์ขึ้นมา ไหนๆเราก็จะโดนเปิดซิงควย จะให้ครูเมย์เปิดฝ่ายเดียวได้ยังไง เอารูตูดครูก่อนค่อยไปเย็ดหีครูอีกทีล่ะกัน ผมกระแทกเข้าไปอย่างแรงอีกรอบ พร้อมบอกว่า ครูเมย์ครับผมขอโทษผมไม่รู้จริงๆนึกว่ารูหี ตอนนี้ควยมิดด้ามเข้าไปแล้ว โอ๊ยๆ อย่าขยับนะมันจุกมากเลย ควยก็ใหญ่แถมไม่ได้ตั้งตัว เสียวมากเลย เดี๋ยวครูพร้อมแล้วค่อยชักควยเข้าออกนะ แต่อดทนไว้ด้วยอย่าพึ่งแตกก่อนล่ะเดี๋ยวจะไม่ได้เย็ดหีครู  ไม่หรอกครับขนาดเมื่อกี้แตกคาปากครูแล้วควยผมยังแข็งอยู่ ผมเห็นครูในสภาพล่อนจ้อนแบบนี้มีอารมณ์มากเลยครับ อีก7-8น้ำก็ยังไหวครับ ครูพร้อมแล้วเธอค่อยๆซอยครูนะอย่าแรงครูไม่เคย ผมซอยเข้าๆออกอยู่พักนึงมันแน่นมากๆ ผมได้จินตนาการไปไกลว่าแล้วหีครูจะฟิดแบบนี้ไหม จนครูเมย์ร้องเสียงหลงพร้อมกระตุกแบบเสียวว่า พอก่อนๆ ครูเงี่ยนมากเปลี่ยนมาเย็ดหีครูเถอะ ผมเลยชักออกมาจากรูตูดครู ครูทรุดตัวลงนั่งพร้อมขาสั่นบอกว่า เมื่อกี้มันเสียวแปลกๆ แต่ครูชอบรูหีมากกว่านะเธอช่วยเย็ดหีทีเถอะไม่ไหวแล้ว ผมจึงอุ้มเอวครูเมย์ขึ้นมาแล้วควยเข้ารูหีของครูอีกรอบคราวนี้ครูจับควยผมเลื่อนไปจ่อหีเองเลย คงกลัวว่าผมจะเย็ดผิดรูอีกรอบ โดยหารู้ไม่ว่าผมจงใจ คราวนี้อารมณ์ผมพุ่งผ่านมากกว่าอีกด้วยความที่ว่าอยากรู้ว่าเย็ดหีแบบเขาทำกันเป็นอย่างไรผมกำลังจะได้เย็ดหีจริงๆซะที ผมกดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลย คราวนี้รูหีมันแน่นแต่ไม่เหมือนรูตูดครู มันทั้งแน่นลื่นๆด้วยน้ำ อุ่นและรัดตุ้บๆเป็นจังหวะ เสียงครูครางมาเบาๆ ผมเลยซอยแบบเน้นๆ มันเสียวมาก ครูเมย์เริ่มครางเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระตุก และหันมาพูดว่า ไอ้เด็กบ้าไหนว่าไม่เคยเย็ดหีทำไมเย็ดเก่งกว่านี้เก่งกว่าแฟนครูอีก เปล่านะครับผมพึ่งเย็ดครั้งแรกจริงๆครับ งั้นก็รีบเย็ดๆให้เสร็จเถอะจะได้รีบกลับบ้านเดี๋ยวใครผ่านมาเห็นเข้า ผมรีบซอยจนเสร็จ ครูเมย์ก็กระตุกสั่นจนทรุดนอนแผ่ลงกับพื้นพร้อมพูดว่า ครูเสร็จเยอะมากกับเธอนี่ และก็เย็ดครูทุกรูเลย ปาก หี ตูด แต่เรื่องนี้อย่าไปบอกใครเด็ดขาดว่าครูให้เธอได้ลองเย็ดดู ครับผมสัญญา หลังจากวันนั้นผมก็ได้เย็ดครูทุกวันที่มีโอกาส จนผมอายุ14 ปีมีน้ำจากควยครั้งแรก ครูเมย์ก็บอกว่าให้ผมเย็ดไม่ได้แล้วเดี๋ยวครูจะท้องเอา จนทุกวันนี้สาวๆที่ผมเย็ดมาก็ไม่เหมือนครูเมย์ สงสัยผมจะติดใจหีสาววัย 34แล้วล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น