วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

กว่ารู้ว่าเมียผมให้คนอื่นเอากับเธอ





ตอนนั้นเมียผมมีอาชีพเป็นตัวแทนขาย ประกันและขายอาหารเสริมสุขภาพเพิ่มพลังทางเพศ เนื่องจากเมียผมเป็นคนแต่งตัวเก่ง พูดจาดี เอาใจลูกค้าเก่ง มีลูกค้าทั้งคนหนุ่ม คนแก่ ทำให้เมียขายของได้เยอะ ผมมีหน้าที่ไปรับสินค้ามาไว้ให้เมียและไปโอนเงินค่าสินค้าให้บริษัทเท่า นั้น  ต่อมาเมียผมบอกว่า จะไปใช้บ้านของน้องสาวที่เป็นหุ้นส่วนกัน เป็นที่นัดเจอลูกค้าและขายสินค้า เพราะบ้านของน้องสาวอยู่ใกล้ๆกับถนนใหญ่ และอยู่ห่างบ้านคนอื่นพอสมควรและเป็นส่วนตัวด้วย มีทางเข้าออกสะดวกสบาย เพราะลูกค้างบางคนไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่า ตัวเองมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ต้องมาซื้ออาหารเสริมจากเมียผมไปกิน เนื่องจากบ้านของผมอยู่ด้านหลังบ้านคนอื่นและทางเข้าออกคับแคบมาก รถยนต์เข้าไม่ได้ ทำให้ลูกค้าไปมาไม่ค่อยสะดวก เพราะเข้าออกลำบากและไม่เป็นส่วนตัว เพราะมีคนรู้เห็นเวลาเข้าออก น้องสาวของเมียผมคนนี้ชื่อน้องพิน ตอนนั้นน้องเมียผมท้องโตได้5-6เดือนแล้ว แต่น้องพิมก็ยังรับจ้างเย็บผ้าโหลอยู่ที่บ้าน ส่วนผัวของน้องพิน เป็นช่างรับต่อเติมซ่อมแซมบ้านและรับเดินน้ำเดินไฟตามบ้านเรือน.. หลังจากเมียผมไปใช้บ้านน้องเขย เป็นที่ขายสินค้าและนัดเจอลูกค้าได้ไม่นานนัก เมียผมก็เริ่มกลับบ้านค่ำมืดแทบทุกวัน แต่เมียผมบอกว่าออกไปหาลูกค้า  แต่มีคนพูดให้ผมฟังว่า เคยเห็นเมียผมนั่งรถออกไปกับเพื่อนน้องเขย2ต่อ2หลายครั้งแล้ว แต่ไม่กล้าพูดให้ผมฟัง กลัวว่าผมกับเมียจะทะเลาะกัน ผมก็ได้แต่รับฟังไว้เท่านั้น ต่อมาคนในหมู่บ้านเริ่มซุบซิบนินทากันว่า เมียผมแอบมีอะไรกับเพื่อนน้องเขย...หลังจากมีคนนินทากันได้ไม่กี่วัน ตอนกลางคืนผู้ชายคนนี้ก็โทรศัพย์มาพูดคุยกับเมียผมแทบทุกคืน บางครั้งเมียผมจะออกไปยืนคุยโทรศัพย์กับเขานอกบ้าน แต่เมียจะบอกผมว่า เขาโทรมาสอบถามเรื่องอาหารเสริมสุขภาพและแนะนำลูกค้าใหม่ๆให้ด้วย แต่บางวันที่เมียผมกลับมาจากบ้านน้องสาวในตอนเย็น เหมือนคนหมดแรง มาถึงบ้านก็ขอนอนพัก หน้าตา-แก้มและปากและผมที่แต่งไปสวยๆเมื่อตอนเช้าก็ลบหายไปหมด ทรงผมก็ดูยุ่งเหยิงไม่เหมือนเดิม มิหนำซ้ำ ตอนที่ผมเอากันกับเมีย รู้สีกว่าตรงนั้นของเมียผมจะลื่นๆหลวมๆยังไงไม่รู้  ผมเลยลองถามเมียดูว่า ทำไมร่องรูของดามันลื่นๆหลวมๆแบบนี้ล่ะ เหมือนโดนใครเอามาใหม่ๆ.. เมียผมจะแสดงอาการไม่ค่อยพอใจ หาว่าผมพูดดูถูกเธอ เมียผมจะทำท่างอนๆหน้าบึ้งๆ ผมต้องเมียว่า แค่ถามดูเล่นๆเท่านั้น จนผมต้องขอโทษเธอที่ถามแบบนี้ แต่บางครั้งที่ผมกับเมียกำลังเอากันอยู่ จะมีผู้ชายโทรเข้ามาคุยกับเมียผมไปด้วย ได้ยินเสียงผู้ชายถามเมียผมว่าทำอะไรกันอยูเหรอ เสียงเหมือนคนกำลังเอากัน เมียผมพูดว่า รู้ได้ไง เสียงผู้ชายพูดว่า ขอทำด้วยคนได้มั้ย เมียผมพูดว่า ถ้าอยาก.. ก็มาขอกับเจ้าของเขาซิ. เสียงผู้ชายคนนั้นเงียบไปครู่หนึ่ง เขาก็พูดว่า ใครจะกล้าขอล่ะ เรื่องแบบนี้ เขาถามเมียผมว่าพรุ่งนี้ไปที่บ้านน้องพินอีกมั้ย เมียผมบอกว่า ไป  เขาบอกเมียผมว่าจะซื้ออาหารเสริมลองดูว่าจะคึกคักจิงอย่างที่เมียผมบอก หรือเปล่า เมียผมบอกว่า ถ้ากินแล้วไม่คึกคักอย่างที่บอก จะให้ฟรีๆเลย เขาถามเมียผมว่า จะให้อะไรฟรีๆ เมียผมพูดว่า แล้วพี่อยากได้อะไร เสียงผู้ชายคนนั้นพูดว่า อยากได้เหมือนเจ้าของเขาทำอยู่ตอนนี้ เมียชำเลืองมองหน้าผมเล็กน้อย แล้วพูดว่า พุ่งนี้ค่อยเจอกันนะพูดจบเมียผมก็วางโทศัพย์ลงข้างๆ ส่วนผมรู้สึกตื่นเต้นใจสั่นๆยังไงไม่รู้ ที่เห็นเมียคุยกันกับคนอื่น ตอนที่กำลังเอากันอยุ่แบบนั้น ท่อนเอ็นของผมก็แข็งปั๊งเต็มที่กว่าแต่ก่อนมากเลย ผมรู้สึกหึงหวงเมียระคนกับความตื่นเต้นอย่างมากจนบอกไม่ถูกเลยจิงๆ


ผมจึงเร่งกระเด้าแท่งเอ็นใส่ในของเมีย อย่างเต็มที่ เสียงดังผับๆๆ เมียก็ร้องครางเสียงกระเสร่าไปด้วยอย่างมีอารมณ์เงี่ยนมากเช่นกัน ผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของเมียเต็มเหนี่ยว จนผมเสียวสุดๆ ผมก็บอกเมียว่า น้ำควยพี่แตกแล้วดาๆ ผมร้อง อู้วๆอย่างเสียวซ่านกดท่อนเอ็นลงแน่นกับร่องรู น้ำเสียวของผมก็พุ่งปรี๊ดๆๆๆออกใส่ในของ เมียผมอย่างรุนแรงจนล้นออกมา ทำให้เมียผมครางซี๊ดๆ เสียงสั่นเครืออย่างเสียวซ่านในร่องรู  ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงผู้ชายคนนั้น พูดว่า เสร็จแล้วเหรอ เมียผมร้องอุ๊ย.! นึกว่าวางสายไปแล้วซะอีก เมียผมทำท่าอายๆเขินๆ จนไม่กล้าสบตาผม ตอนนั้นผมเองก็ยังสับสนกับอารมณ์ของตัวเองอยู่เหมือนกัน ที่บางครั้งก็รู้สึกชอบเวลาที่เมียผมพูดคุยโทศัพย์กับคนอื่น ตอนที่ผมกำลังเอากับเธออยู่ บางครั้งก็รู้สึกหึงหวง บางครั้งก็รู้สึกชอบที่ได้เอาร่องรูที่ลื่นๆหลวมๆของเมียแบบนี้..ผมได้แต่ เก็บความรู้สึกนี้ไว้ในใจ ไม่รู้ว่าจะไปถามใครหรือพูดให้ใครฟัง..แต่ผมก็เริ่มจะเชื่อแล้วว่า เมียผมแอบไปเอากันกับคนอื่นที่บ้านน้องสาวเธอจิงๆ ตอนบ่ายๆวันต่อมา น้องพิน ที่เป็นน้องสาวของเมียผม ก็โทรมาบอกเมียผมว่า มีลูกค้ามารอที่บ้านแล้ว เขาให้โทรมาบอก คงรู้นะว่านัดใครไว้ จากนั้นเมียผมก็อาบน้ำแต่งตัวและฉีดน้ำหอมจนฟุ้งไปทั้งตัว เมียผมบอกว่าจะไปหาลูกค้าที่บ้านของน้องสาว อาจจะกลับบ้านตอนเย็นๆ ผมเลยถามเมียว่า คนที่โทรมาเมื่อคืนนี้เหรอ เมียผมก็ยิ้มๆให้ ไม่พูดอะไร ตอนนั้นใจผมเริ่มว้าวุ่นและกระสับกระส่ายงุ้นง้านไปหมดบอกไม่ถูกเลยจิงๆ หลังจากเมียผมขับมอเตอร์ไซค์ออกไปบ้านน้องสาวได้พักหนึ่ง ผมก็ขับมอเตอร์ไซค์ของผมตามไปที่บ้านของน้องสาวเมียผม ด้วยใจที่สั่นระทึก พอไปถึงที่หน้าบ้านของน้องพิม เห็นรถมอเตอร์ไซค์เมียผมจอดคู่อยู่กับรถปิคอัพ4ประตูคันหนึ่ง ผมเลี้ยวรถเข้าไปจอดหลบไว้ที่หลังพุ่มไม้ข้างๆบ้านน้องพิม จากนั้นผมก็เดินเข้าไปในบ้านชั้นล่าง ผมเห็นน้องพิมนั่งเย็บผ้าอยู่ที่ชั้นล่างคนเดียวและเปิดทีวีดูไปด้วย แต่ไม่เห็นเมียผมและเจ้าของรถปิคอัพอยู่บริเวนนั้น พอน้องเมียเหงยหน้ามา ก็เห็นผมเดินเข้ามาในบ้านและทำท่าจะเดินขึ้นบันไดไปชั้นบนของบ้าน น้องเมียผมก็ทำท่าตกใจ รีบลุกขึ้นเดินมาที่ผม แล้วดึงแขนผมไปที่หน้าห้องครัวที่ห่างจากบันไดบ้าน ผมถามน้องพิมว่า ดาเมียผมไปไหน.! น้องพิมก้มหน้า แสดงอาการสั่นๆแล้วพูดว่า ถ้าบอกแล้ว พี่อย่าพูดเสียงดังหรืออย่าโกรธพี่ดานะ ผมบอกกับน้องพิมว่า ไม่โกรธถ้าบอกตรงพี่ตรงๆ พี่รับได้ น้องพิมยืนก้มหน้า แล้วบอกผมว่า พี่ดาเมียผมกำลังเอากันกับผู้ชายอยู่ข้างบนบ้าน พอได้ฟังน้องพินบอกอย่างนั้น ควยของผมแข็งโด่ขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนตุงกางเกงเลยคับ เพราะผมคิดไว้แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้จิงๆ ผมพูดว่า น้องพินเป็นคนดูต้นทางให้คนอื่นเอากับเมียพี่ใช่มั้ย .น้องพินก้มหน้าแต่ก็พยักหน้าหงึกๆ น้องพินจ้องมองดูท่อนเอ็นที่แข็งจนตุงเป้ากางเกง ตอนนั้นผมและน้องพินก็ได้เสียงของเมียผมครางกระเสร่าซี๊ดๆอยู่บนบ้าน เพราะเมียผมกับผู้ชายเริ่มเล่นเสียวกันแล้ว ผมรูดซิบกางเกงออก แล้วจับมือน้องพิมมากำท่อนเอ็นที่แข็งโด่ของผมไว้น้องพิมก้มอายจนหน้าแดง แต่ก็ยอมเอามือกำท่อนเอ็นผมไว้จนเต็มมือ น้องพินก็คงรู้ว่าผมจะทำอะไรกับเธอ ผมพูดกระซิบที่ข้างหูน้องพิมว่า ดูต้นทางให้พี่สาวใช่มั้ย ผมจับตัวน้องพิมให้นอนหงายลงกับกองผ้าโหลที่เย็บยังไม่เสร็จ ที่ยังกองอยู่บนพื้นบ้าน น้องพินไม่ได้ขัดขืนใดๆเลย ผมดึงสายรัดชุดคลุมท้องออก  ก็เห็นท้องโตๆของน้องพิมอย่างชัดเจน ที่สำคัญที่เนินหว่างขาของน้องพิม มันช่างโหนกนูนและอวบอูมจิงๆ อย่างคนอื่นเขาพูดกันว่า คนท้องจะมีโหนกนูนอวบอูมกว่าคนธรรมดา

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น