วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

Story of my wife เริ่มต้น




                สวัสดีครับเพื่อนๆในเวปสวิงทุกคน วันนี้ผมอยากมาเราเกี่ยวกับสตอรี่ของผมที่มีรสนิยม ที่ชอบเห็นแฟนแอบนัดกับ ผช คนอื่น จุดเริ่มต้นมันเริ่มจาก....
               วันนึงผมและแฟน และเพื่อนของผมกับเมียของมัน ได้ไปเที่ยวทะเล แถบภาคใต้ เราก็แยกห้องนอนกันเที่ยวพักผ่อนปกติ แต่เริ่มไม่ปกติตรงที่ ตอนที่เรานั่งกินเหล้ากัน2คน ขอเรียกชื่อแทนนะครับ เมียผมชื่อฟ้า เพื่อนชื่อเอก เมียเพื่อนชื่อลี่ ไอ้เอกเนี้ยมันก็คงเมาเลยหลุดปากมาว่า ฟ้าสวยวะ หุ่นดีด้วย เห็นละอิจฉา ละมันก็ทำท่าตกใจเพราะกลัวผมโกรธ แต่เปล่าเลย ผมกับยิ้มและคิดในใจว่า คงจะตื่นเต้นถ้าไอ้เอกมันแอบเย็ดกับฟ้า ผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรและยื่นข้อเสนอให้ บอกว่าถ้ามึง กล่อมได้กูจะให้เย็ดเลย และกูมีแผนให้ด้วยเพราะกูอยากเห็นฟ้าโดนคนอื่นเย็ดเหมือนกัน เอกมันก็ งง ๆ และถามจริงหรอวะ ผมตอบจริงแต่ต้องทำตามแผนนะ
                วันต่อมาผมวางแผนให้นกกับลี่ตัวเป็นนางแบบ และให้เอกมาเป็นตากล้อง คอยตามถ่ายรูป ริมหาดตอนนั้นนกใส่บิกินี่ หุ่นน่าเยดมาก (มีรูปให้ดูนิดหน่อยครับ) ผมแอบกระซิบบอกเอกว่าเวลาถ่ายให้เข้าไปจัดท่าทางเอามือโดนตัวฟ้านิดหน่อย ตอนที่ผมแกล้งมองไปทางอื่น พอตกคืนนั้นเอกก็มารายงานว่าตอนแตะตัวฟ้า ฟ้าก็ตกใจแรกๆแต่ตอนหลังๆแอบเขิลบ้าง ผมก็บอกว่าดีแล้วจะได้ชินมือ และได้บอกแผนการ ขั้นต่อไป โดยผมจะชวนมันมากินเหล้าที่ห้องพัก แต่เอกต้องทำไงก็ได้ให้มาคนเดียวไม่ต้องเอาเมียมา และผมจะแกล้งทำออกไปเป็นซื้อของ และจะปล่อยให้อยู่กัน2คน  ขออธิบายบ้านพักนิดเป็นบ้านชั้นเดียว เป็นหลังๆ แต่ละหลังไม่ห่างกันครับ และก็มาถึงคืนเริ่มแผนการ
                 ด้วยความโชคดีหรือสวรรค์เป็นใจ ลี่ ปวดท้องประจำเดือนเลยขออยู่ห้อง เมื่อทุกอย่างเข้าทางเราก็เริ่มแผนการ คืนนั้นผมบอกให้ฟ้าใส่ขาสั้น และเสื้อยืด ห้ามใส่กางเกงใน และ ชั้นใน เด็ดขาด แรกๆฟ้าก็ไม่ยอม แต่ในที่สุดก็ยอมผม 555 เมื่อเอกมา เราก็นั้งดื่มกันเล็กน้อย ระหส่างนั้นสังเกตุได้ว่า เอกมันแอบมอง นม ฟ้าตลอดเวลา คงสังเกตุเห็นว่าไม่ได้ใส่เสื้อใน พอฟ้าลุกเข้าห้องน้ำ แผนก็เริ่มขึ้น ผมตะโกนออกไปว่าไปซื้อของแปปนะ เดี๋ยวมาเพราะรู้ว่าถ้าฟ้านั้งอยู่ คงต้องตามผมไป จากนั้นก็รีบออกไป อ้อ ผมแอบแง้มม่าน หน้าต่างไว้เพื่อจะได้แอบดู อีกทั้งโทรเข้ามือถือเอก คาไว้จะได้ฟังเสียง
                 ผ่านไปราวๆ5นาทีที่ผมแอบดู ก็เห็นเมียผมนั่งดูทีวีอยู่บนโซฟา โดยมีเอกนั่งอยู่ข้างๆ เอกก็ชมว่าฟ้าสวยนะหุ่นดีแบบนู่นนี่ และเอามือไปแตะที่ขาอ่อนฟ้า  ฟ้าก็หยิบมือเอกออก และบอกไม่ดีนะ เดี๋ยวผมกลับมาเห็นจะไปเรื่อง ตอนนั้นผมก็แอบดีใจนะเอาจริงๆ เพื่อนผมก็บอกอีกนานเป็นชั่วโมงมันพึ่งไลน์มาบอก ผมเองก็รีบหยิบมือถือไลน์บอกฟ้าว่า อีกซักพักจะกลับออกมาซื้อกับแกล้ม
                จากนั้นก็แอบส่องต่อไอ้เอกบุกอีกคราวนี้ฟ้าไม่มีการเอามือออก และตอนนั้นแก้มผมดันไปโดนมือถือปิดวางสายเลยไม่ได้ยินเสียง ต่อจากนั้น 
                   ภาพจากนี้ที่ได้เห็นคือเอกค่อยๆเอามือโอบฟ้า และเธอไม่ขัดขืนเลย คือเอกเนี้ยมันหล่อด้วย จากนั้นค่อยซุกไซร้คอฟ้า ฟ้าก็ขืนแบบ หน่อยๆและก็เริ่มจูบกัน นัวเนียกัน มือของเอกค่อยๆล้วงเข้าไปใน กางเกงของฟ้า และมือของฟ้า ก็จับที่เป้าของเอก ซักแปปเอกพูดไรซักอย่างฟ้าส่ายหน้า  เอกก็ลุกขึ้นพรวดรีบถอดกางเกงออก ภาพที่เห็นคือควยใหญ่ๆกำลังชี้หน้าฟ้า เมียรักของผม ฟ้าเห็นความใหญ่คงแบบอึ้งไปเลย เอกไม่รอช้ารีบจับหัวฟ้ามาใกล้ๆควย ฟ้าเองก็พยายามเบือนหน้าหนีแต่สุดท้าย ฟ้าก็อมมันเข้าไป ค่อยๆช้าๆจากที่ขืนๆไม่ยอม เริ่มยอมและอมเร็วขึ้นตอนนั้นผมยอมรับว่าตื่นเต้นนะแต่ยังมีอารมณ์หึงหวงอยู่
                   ผมจึงตัดสินใจเดินออกมาและแกล้งโทรหาฟ้าบอกว่า อีก10นาทีถึง เดี๋ยวออกมาช่วยถือของด้วย จากนั้นผมก็รีบวิ่งไปเซเว่นที่ใกล้ๆ รร อย่างไว รีบซื้อรีบกลับ พอถึงห้อง ก็แอบมองเพื่อนนิดๆเพื่อนก็ยิ้มพยักหน้านิดๆเป็นการส่งซิกว่าโอเค ส่วนตัวฟ้าเมียรักของผมทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเรื่องแรกก็จบแต่เพียงเท่านี้ ส่วนต่อ2 เดี๋ยวมาต่อแน่นอน

 สวัสดีครับ ไม่นึกว่าเพื่อนๆ จะถูกใจและชอบอ่านขนาดนี้ ขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่าน และคอมเม้นต์ด้วยนะครับ วันนี้จะมาเล่าถึงตอนที่2หลังจากกลับ ไปเที่ยวทะเล เข้าเรื่องเลยละกันครับ          หลังจากที่พวกรับกลับกันจากเที่ยวทะเล ผ่านไปเดือนกว่าๆ ก็มีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้น คือช่วงเดือนที่ผ่านมาหลังกลับจากเที่ยว ฟ้าเนี้ย มาขอผมไปเที่ยวกับเพื่อนเธอบ่อยมาก หรือบางครั้งช่วงบ่ายๆผมก็จะติดต่อเธอไม่ได้ พอถามเธอก็บอกว่าหลับ หรือพอขอไปเที่ยวกับเธอ เธอก็จะบ่ายเบี่ยงว่ามีแต่ ผญ ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เคย ผมก็เริ่มสงสัยในตัวฟ้า และอีกเรื่องพักนี้ เอกเพื่อนผมหายหน้าหายตาไปเลย ไม่ค่อยโทรหรือทักมา ด้วยความสงสัยครั้งนี้ผมเลยคิดแผน ที่จะตามไปแอบดู จนถึงวันที่เธอบอกขอไปเที่ยวกับเพื่อน เธอแต่งตัวสวยสุดเซ็กซี่ ไปเที่ยวผับตามปกติ ผมก็แอบตามไปรอ แถวๆผับนั่งรอไปดู ig ไปก็เห็นเธออัพรูป ลง กับเพื่อนตามปกติเอ๊ะ หรือเราคิดมากไปเองวะ แต่เอาน่ารอดูไปก่อน จากนั้นผมนั้งรออยู่แค่แปปเดียว นั้นรถ เมียผมนิ ขับออกมา นี่พึ่งสี่ทุ่มเอง จะกลับบ้าน?แต่เอ๊ะก็ไม่เห็นโทรบอกเรา ผมก็ขับตามไปห่างๆ แต่ทำไมทางมันคุ้นๆนะ นี่มันทางไปคอนโด ที่เอกมันปล่อยเช่านี่หว่า ผมเคยมาดูอยู่ตอนนั้นใจผมแบบ โกรธ แต่ก็ตื่นเต้นไปในตัว ผมขับไปถึงหน้าคอนโด แต่ไม่ได้ขับเข้าไปกลัวเธอจับได้ ผมก็เลยมุ่งตรงกลับบ้านไปทันที จนเวลาล่วงเลยยันตี3 ผมแกล้งหลับ เธอเดินเหมือนย่องๆ ถอดเสื้อผ้า เข้ามานอนกอดผม มีกินเหล้าบางๆจากตัวเธอแหม่ เนียนเชียว แต่พอคิดว่าฟ้าโดนเพื่อนผมเย็ด ผมก็เงี่ยนทันที เลยจับเธอเย็ดไปถึง2รอบ (เธอดูเพลียมากๆสงสัยจัดหนักมา555)ผมก็ทำเหมือนไม่ไรเกิดขึ้นใน ใจคืดว่าถามดีมั้ยหรือไงดีแต่ใจนึงก็ชอบแบบนี้  เลยตัดสินใจโทรคุยกับเอก ทันที
          หลังจากคุยกันตินแรก เอกมันปฏิเสธท่าเดียว จนผมบอกว่าผมเห็นทุกอย่างแล้ว มันเงียบไปแปปนึงและตอบกลับมาว่า เดี๋ยวกูส่งอะไรให้ดู และวางสายไป แปปเดียวเสียงไลน์ผมดังรัวๆ เอกมันส่งข้อความมา พอเปิดดูมันคือคลิป ถึงแม้ในคลิปจะไม่เห็นหน้าแต่เสียงและหุ่น นั้นคือฟ้าแน่นอน เสียงเยดเสียงกระแทกเสียงครางในคลิปนั้นคือเมียผมแน่นอน ผมนั่งดูทุกคลิปที่มันส่ง และโทรกลับไปคุยใหม่ ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง มันก็เลยเล่าให้ฟังว่ามันไม่อยากปิดบังแต่เพราะวันนั้นมันรู้ว่าผมหึง เลยไม่ค่อยอยากบอกจะเย็ดกันไปเรื่อยๆ เริ่มจากหลังจากกลับจากทะเล มีวันนึงฟ้าไปเที่ยว และโพสลงโซเชี่ยล มันเห็นก็เลยตามไปและแกล้งทำเป็นบังเอิญเจอ ก็ร่วมโต๊ะกินเหล้าเต้นกัน ระหว่างนั้นก็ลูบไ้แตะอั๋งฟ้าตลอด จนเกิดอารมณ์และพากันไปเย็ดบนรถในที่สุด จากนั้นเหมือนฟ้าก็ติดใจควยมัน พอเรียกให้มาหาก็ไม่เคยปฏิเสธ เย็ดกันครั้งนึง3รอบเป็นอย่างต่ำตลอด ตอนนั้นผมโกรธมากแต่ใจนึงก็ชอบ ผมจึงถามเรื่องสำคัญว่า มึใส่ถุงทุกครั้งมั้ย มันเงียบไปแปปนึง และบอกว่าแรกๆใส่หลังๆสดแตกในตลอดแต่ ชัวนะเว้ยกูตรวจแล้ว ไม่ได้มั่ว ผมก็ไอ้เชี้ยยย แต่ตอนนั้นก็ไม่รู้ทำไง ก็เลยตามเลย เลยบอกมันให้ทำเหมือนเดิมเหมือนผมไม่รู้เรื่อง และเวลาเจอต้องถ่ายคลิปมาให้ผมดูด้วย มันตกลง และหลังจากนี้ เราก็จะอยู่แบบ 3คนผัวเมียกัน แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น ทุกอย่าง มันมีอะไรที่มากกว่าที่คิดเกี่ยวกับฟ้าจนทำให้เพื่อนๆอึ้งแน่นอน จบละครับ ไว้มาต่อนะครับผมขอบคุณสำหรับการติดตามครับ


     หลังจากที่ผม ได้รู้เรื่องราว ระหว่างฟ้ากับเอก  ทุกอย่าลก็ดำเนินไป เขาทั้งสองก็แอบนัดออกไปเย็ดกันเรื่อยๆ โดยเอกคอยถ่ายคลิป และรายงานเรื่องฟ้าตลอด แรกๆผมยอมรับว่ามันตื่นเต้น แต่นานๆเขาจากตื่นเต้นเริ่มเป็นเฉยๆ เพราะสเน่ห์ของความอยากเห็นมันได้หมดไปแล้ว เพราะตอนนี้ทุกอย่าง เราได้เห็นหมด ผมจึงเริ่มคิด ถึงวิธีใหม่ๆ สิ่งทีผมอยากเห็น คือผมอยากให้เธอร่าน นัดเย็ดกับหนุ่มๆ ปลดปล่อยด้านมืดออกมา ผมจึงได้ตัดสินใจพูดกับเธอไปตรงๆ
     ฟ้าพี่รู้นะว่าฟ้ามีคนอื่น เพื่อนพี่เห็นนี่คือสิ่งที่บอกกับเธอ เธอตกใจหน้าเจือน พร้อมรีบปฏิเสธ ผมคาดคั้นกดดันเธอให้ยอมรับ ไม่งั้นจะขอเช็คมือถือของเธอ ถ้าไม่ยอมผมจะขอเลิกกับเธอ (จุดประสงค์เนี้ย คือ ผมต้องการให้เธอยอมรับว่าแอบเย็ดกับเอกเพื่อนผม หลังจากนั้นผมจะได้ อนุญาตให้เธอไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่แค่บอกผมให้ผมตามไปดูอะไรแบบนี้) เธอครุ่นคิด และจนในที่สุดเธอก็ยอมรับ ผมถามมันเป็นใคร ในใจคิดก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นเพื่อนตัวเอง555  และเธอก็เอ่ยปาก ออกมาว่า ป๋าแทน????  เฮ้ยใครวะป๋าแทน เชี้ยในใจผมคิดร้อนรนมาก ตัวละครนี่มาจากไหน แต่ก่อนสติจะกระเจิง ผมรีบดึงสติและไปนั่งข้างๆเธอ และบอกให้เธอเล่ามา ในระหว่างนั้นในหัวคิดตลอด ใครคือป๋าแทน ไปแอบเย็ดตอนไหน เธอเริ่มเล่า เรื่องประมาณว่าสมัยเธอเรียนมหาลัย มีสิ่งของที่เธออยากได้ซึ่งราคาแพง ก็พวกกระเป๋ารองเท้า ไรแบบนี้ พ่อแม่เธอจึงไม่อนุมัติให้ซื้อ เธอจึงแอบรับงาน ??? ผมอึ้งนะที่รู้ว่าแฟนตัวเองเคยรับงานมาก่อน แต่เธอรีบบอกว่า เคยรับแค่คนๆเดียวคือ ป๋าแทนนี่ละ แกถูกใจ เลยยื่นขอเสนอว่า ถ้าอยากได้ของ ก็มาเย็ดกับแก ประมาณนี้ จนกระทั่งถึงปัจจุบัน ก็ยังเย็ดกันอยู่ ก็ค่อนข้างช็อคนะแต่ก็ อาการตื่นเต้น มันกลับมาอีกแล้ว ใจผมตอนนี้เต้นแรงรัวๆมาก ผมถามเธอว่า และนัดกันยังไง เธอบอก ว่านานๆนัดที ถ้าอยากได้ของถึงนัด มิหน่าละผมถึงจับไม่ได้ เธอถามผม ผมโกรธมั้ย อย่าเลิกกับเธอเลย เธอจะไม่นัดป๋าแทนอีก ผมไม่ตอบแต่....
       ผมจับเธอจูบ กดลงบนที่เตียง ถอดกางเกงงัด ควยที่แข็งเพราะความตื่นเต้น ที่คิดว่าเธอโดนคนอื่นเย็ด ยัดเข้าไปในปาก และกระเด้าปากเธอ จนเสียงอ๊อกๆจากคอ เพราะสำลัก จากนั้นผมจับเธอแก้ผ้า จับเธอนอนอ้าขา และค่อยๆเลียหี ของเธอแค่คืลิดว่าหีนี้โดน ผช คนอื่นเย็ด ผมก็ยิ่งเลียยิ่งดูดจนเสียงเธอร้องครางไม่ได้ศัพท์ จากนั้นผมก็ยัดควยเข้าไปข้างในหีเธอและกระแทกๆๆแบบเร็วๆสลับแรงๆ จับนมขย้ำนมเธอ พร้อมดูดพร้อมกัดตามตัวขาวๆของเธอ ตอนนี้ผมทำเหมือนสัตว์ป่าที่หื่นกระหายในsexก็ไม่ผิด อารมณ์ผมพุ่งพล่าน รุนแรงมากเสียงเธอร้องลั่นในห้อง จนในที่สุด ผมก็ฉีดน้ำรักของผม เข้าไปในหีของฟ้า จนหมด พอดึงออก น้ำของผมก็ค่อยๆไหลออกมาจนผม ต้องถ่ายรูปไว้เลย 55เธอถามผมทำไมรุนแรงพี่ไม่เคยเป็นแบบนี้ และพี่จะเลิกกับฟ้ามั้ย จะให้ฟ้าทำอะไรก็ได้แต่อย่าเลิกกับฟ้า ผมยิ้มมุมปาก และหันหน้ากับไปมองเธอซึ่งตอนนี้ตัวเธอมีแต่รอยแดงจากการดูดการกัดของผม ผมถามเธอว่าแน่ใจนะจะทำตาม เธอพยักหน้า ผมเลยบอกงั้นต่อไปฟ้า.............


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น