วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

เขาให้ผมกับเพื่อนไปข่มขืนเมีย





เรื่องสวิง เป็นเรื่องละเอียดอ่อนทางจิตใจ ถ้าพูดหรือทำอะไรผิดพลาดนิดเดียวมันจะทำให้คู่สวิงเสียความรู้สึกต่อกันไป นานเลยคับ คนชอบสวิงส่วนมากถึงเขาต้องพูดคุยกันก่อนว่าชอบแบบไหน ต้องการแบบไหน แล้วถ้าเราทำตามอย่างที่เขาชอบ เราจะได้เย็ดกับเมียเขานานๆคับ ..ตอนนั้นผมเคยรู้จักพี่ผู้ชายคนหนึ่งอายุเกือบ50ปี มีลูก2คนแล้ว  เมียแกชื่ออร อายุเท่าๆกัน แกชอบมาซื้ออ่านหนังสือเกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งไปอ่านที่บ้าน บังเอิญผมก็ชอบหนังสือพวกนี้เหมือนกัน เลยเจอทุกครั้งที่หนังสือเล่มใหม่ออกวางขาย ผมกับพี่ผู้ชายคนนี้ก็พูดกันแทบทุกครั้ง จนคุ้นเคยกันดีพอสมควร เรื่อแบบนี้จะคุยกับคนที่รู้จักกันคงไม่ได้คับ เพราะสังคมไทยเป็นแบบนี้ พี่ผู้ชายบอกว่าอยากเห็นเมียเย็ดกันกับคนอื่นมานานแล้ว แต่เมียเขาไม่ยอม ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี เพราะไม่ว่าจะพูดอย่างไร ชี้แจงอย่างไรเมียเมียพี่เขาก็ไม่ยอมสักที แล้วหาว่าพี่ผู้ชายเป็นบ้าหรือเปล่า เพราะอยู่ดีๆจะให้คนอื่นมาเอากันกับเมียตัวเองแบบนั้น เพราะผัวเมียคนอื่นๆเขามีแต่หึงหวงและหวาดระแวงเพราะกลัวเมียจะแอบนอกใจไป เอากับคนอื่น แต่นี่อะไร อยากให้คนอื่นมาเอากันกับเมียตัวเอง.เมียบอกว่าไม่กล้าหรอก เพราะกลัวบาป ตายไปต้องไปบีนต้นงิ้วหนาม. พี่ผู้ชายเลยพูดกับเมียอีกว่า แล้วที่ผัวคนอื่นอยุ่กันด้วยกัน แบบหึงหวง หวาดระแวงกันแบบนั้น เห็นพวกเขามีความสุขกันบ้างมั้ยล่ะ เห็นแต่ทะเลาะ ด่าทอกัน บางครั้งก็ใช้กำลังทุบตีกัน บางรายถึงกับเข่นฆ่ากันเลยก็มี พี่ผู้ชายถามเมียว่าชอบแบบนั้นหรือเปล่าล่ะ เมียแกก็เงียบไม่พูดอะไร พี่ผู้ชายแกพูดกับเมียต่อไปอีกว่า เรื่องศีลข้อ3 กาเมสุมิจฉาจารเวละมณีสีกขาฯ แปลว่าห้ามผิดลูก ผิดเมียคนอื่น ห้ามผัวเมียนอกใจกัน..หมายความว่า พ่อ แม่ เอากันกับลูกตัวเองได้ไม่ผิด ถ้าเขาเต็มใจและยินยอมนะ ผัวยินยอมให้เมียไปเอากันกับคนอื่นได้ไม่ผิดศีลแต่ประการใด เพราะเขายินยอม ไม่ได้นอกใจ แอบไปมีชู้ เปรียบเหมือนเราเต็มใจให้เงินทอง สิ่งของแก่คนอื่น คนที่รับเงินทอง ของเราไปก็ไม่ผิด เพราะเราเต็มใจให้เขาเอง ..แต่ถ้าคนอื่นแอบมาขโมยเอาแบบนั้นถึงจะผิดศีล ..ฉะนั้น เรื่องสวิงกิ้ง จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดของผัวเมียที่ไม่ต้องการนอกใจกัน เพราะรับรู้ยินยอมด้วยกันทั้ง2ฝ่าย เพราะผัวเมียที่อยู่ด้วยกันนานๆ รู้สึกเบื่อหน่ายหมดความตื่นเต้นทางเพศต่อกัน เมียแกก็เริ่มเข้าใจมากขึ้น แต่ยังไม่ยอมให้แกพาคนอื่นมาเอา และพยายามบ่ายเบี่ยงตลอดเวลาที่พี่แกพูดถึงเรื่องนี้... พี่ผู้ชายเขาจึงมาปรึกษากับผม เพราะเห็นว่าผมเป็นคนชอบเรื่องสวิงเหมือนกันและคุ้นเคยกันดีพอสมควร พี่ผู้ชายวางแผนให้ผมพาเพื่อนสักคนไปปข่มขืนเมียเขาในบ้านตอนกลางคืน ให้ผมทำเป็นพวกโจรปล้นเงียบ เพราะบ้านเขาอยู่ในสวนหลังเดียวคงไม่มีใครเห็นแน่ ผมก็ตกลงกับพี่ผู้ชายว่าจะลองดู เพราะมันออกจะเสี่ยงไปหน่อย หลังจากนั้นผมก็มาชวนเพื่อนไปบ้านของเขาในตอนกลางคืน ผมกับเพื่อนสวมไอ้โม่ง

ถือปืนปลอมและมีดปลอกผลไม้บุกเข้าไปในบ้านเขาตอนกลาง คืน แล้วแกล้งจับจับตัวพี่ผู้ชายถอดผ้าออก มัดไว้กับโต๊ะกินข้าว หลังจากนั้นผมกับเพื่อนก็เข้าไปในห้องนอนของเมียเขา ช่วยกันเข้าจีบเมียเขาออกจากห้องนอน ผมเอาปืนปลอมและมีดออกขุ่มขู่ พูดว่าถ้าขัดขืนหรือร้องโวยวายจะเอามืดกรีดใบหน้าให้เละเลยและฆ่าทิ้ง ทั้ง2คน พี่ผู้หญิงมีท่าทางกลัวมากจนตัวสั่น เพราะเขาไม่รู้ว่าเป็นแผนของผัวเขาเอง พี่ผู้หญิงพูดว่า อยากได้อะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรฉันกับผัวเลย ผมกับเพื่อนไม่พูดอะไรต่อ และช่วยกันถอดชุดนอนเมียเขาออกจนหมดเหลือแต่ตัวเปล่า นอนลงกลางพื้นห้อง พี่ผู้ชายร้องบอกว่าอย่าทำอะไรเมียผมเลย ขอร้องล่ะ ผมกับเพื่อนแกล้งไม่สนใจ แล้วรุมดูดเลียเต้านมกันคนละข้างกับเพื่อน และเอามือก็บีบคลึง ลูบคลำตรงเนินเนื้อหว่างขาอย่างมันมือจิงๆ พี่ผู้ชายก็แกล้งพูดตลอดเวลาว่าอย่าทำเมียผมเลย อย่าทำเมียผมเลย ผมเลื่อนหน้าลงดมดอมตรงเนินพี่ผู้หญิงไปมาจนทั่วทั้งเนิน แล้วดูดเลียเข้าตรงร่องรู ที่มีน้ำเมือกเริ่มไหลเยิ้มออกมา เพื่อนผมยังคงซักหน้าตรงเต้านมและดูดเลียสลับกันไปมาทั้งข้างซ้ายและข้างขวา จากนั้นผมก็แทรกตัวเข้าตรงหว่างขา อ้าขาของพี่ผู้หญิงออกจากกัน ผมเอาควยถูไถไปตามร่องแคม แล้วจ่อควยตรงปากรู พี่ผู้หญิงพูดว่าอย่าทำนะ อย่าทำ แต่พี่ผู้หญิงไม่ได้ดิ้นรนใดๆเลย ผมจ่อควยดันยุบๆๆตรงปากรูครู่หนึ่ง ควยของผมก็ลื่นไหลเข้าไปฝนรูหีของพี่ผู้หญิงจนสุดโคน พี่ผู้หญิงร้องอึ๊บ ตอนควยผมเข้าไปรูหีจนสุดกลั่น พี่ผู้หญิงทำหน้าสะอื้นเบาๆ ผมค่อยๆเริ่มกระเด้าควยใส่ร่องรูไปเรื่อยๆจนเร็วขึ้นๆ เพื่อนผมก็ลุกขึ้นจับท่อนเอ็นใส่ปากของพี่ผู้หญิง แล้วบอกให้อ้าปากอมควยให้ ตอนนั้นเพื่อนผมก็กำลังเงี่ยนจัดด้วย พี่ผู้หญิงจำยอมอ้าปากอมควยของเพื่อนผม ผมก็กระเด้าควยใส่รูหีพี่ผู้หญิง เอากันแบบ2ต่อ1 เพื่อนผมก็กระเด้าควยใส่ในปากด้วยเช่นกัน พี่ผู้หญิงโดนผมกับเพื่อนเอาต่อหน้าผัวแบบนั้นก็พยายามดิ้นรนเหมือนกันเพราะ ผัวมองดูอยู่ตลอดเวลานั่นเอง แต่โดนผมกระเด้าควยใส่รูหีได้สักครู่หนึ่ง พี่ผู้หญิงก็ไม่ฝืนใจอีกต่อไป ยอมอ้าขาออกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีจนผมหลั่งน้ำออกใส่ในรูหีจนหมด หลังจากนั้นเพื่อนก็เข้ามากระเด้าควยใส่รูหีพี่ผู้หญิงซ้ำต่อ จนแคมหีพี่ผู้หญิงอ้าปลิ้นออกมา เวลาเพื่อนผมชักควยเข้าออก พี่ผู้ชายจ้องดูอยู่ใกล้ๆจนตาโตถลนเลย ควยของพี่ผู้ชายแข็งโด่พุ่งตรงดิ่ง ผงกหัวบานแดงอยู่งึกๆตลอดเวลา มีน้ำเมือกใสๆไหลย้อยออกมาจากรูปลายควย พี่ผู้หญิงก็จ้องมองควยของพี่ผู้ชายเหมือนกัน จนเพื่อนผมหลั่งน้ำออกใส่รูหีของพี่ผู้หญิง ผมก็แก้มัดพี่ผู้ชาย แล้วสั่งให้เขาเอากันกับเมียให้ผมดู พี่ผู้ชายก็ลุกคลานมาหาพี่ผู้หญิงที่นอนอ้าขาอยู่ที่พื้นห้อง ร่องรูมีน้ำควยของผมกับเพื่อนไหลย้อยออกมาจากรูหีจนเลอะง่ามขาและพื้นบ้าน พี่ผู้ชายซุกหน้าก้มลงดูดเลียร่องรูให้พี่ผู้หญิงทันที พี่ผู้หญิงร้องบอกว่าอย่านะ มันสกปรก แต่พี่ผู้ชายไม่สนใจยังคงก้มหน้าลงดูดเลียรูหีของพี่ผู้หญิงอย่างกระหายใน หิวในอารมณ์ หลังจากนั้นเขาก็เข้า


ทับหว่างขา แล้วดันควยเข้าใส่รูหีที่มีน้ำควยของผมกับเพื่อนอยู่ในร่องรู พี่ผู้ชายเร่งกระเด้าใส่รูหีของเมียอย่างบ้าคลั่งและรุนแรงมากเสียงดังลั่น ผับๆๆพักเดียวเขาก็ร้องโอ้วซี๊ด ตัวเกร็งกระตุก พวงไข่รัดตัวบีบขึ้นหลายๆครั้ง ผมรู้ว่าพี่ผู้ชายหลั่งน้ำใส่ในรูหีเมียแล้วแน่ เพราะพี่ผู้หญิงก็ครางซี๊ดเบาๆ ตัวเกร็งกระตุกเหมือนกันเลยตอนนั้น ครู่หนึ่งผมก็บอกให้พี่ผู้ชายออกมา ผมกับเพื่อนก็เเอากับพี่ผู้หญิงต่อเป็นรอบที่2 ครั้งนี้พี่ผู้หญิงไม่ดิ้นรนหรือขัดขืนเหมือนครั้งแรก ยอมให้ผมกับเพื่อนกระเด้าควยใส่รูหีของเธอแต่โดยดี พี่ผู้หญิงหันมองไปหน้าพี่ผู้ชายและจ้องมองดูหัวบานของพี่ผู้ชายที่กำลัง เริ่มแข็งโด่ผงกหัวที่แดงกล่ำ ผมกับเพื่อนผลัดกันเอาควยกระเด้าในรูของพี่ผู้หญิง จนผมกับเพื่อนหลั่งน้ำควยใส่รูหีของพี่ผู้หญิงเป็นรอบที่2 ผมก็บอกให้พี่ผู้ชาย เข้ามาเอากันกับพี่ผู้หญิงต่ออีกครั้งหนึ่ง จนพี่ผู้ชายหลั่งน้ำใส่ของพี่เมียเป็นครั้งที่2 แล้วนอนทับบนพี่ผู้หญิงอยู่อย่างหมดแรง ผมกับเพื่อนก็ใส่เสื้อผ้าออกไปจากบ้านของเขาทันที...หลังจากนั้นอีกหลายวัน ผมก็ไปเจอพี่ผู้ชายกับเมียมาซื้อของกันที่ตลาด พี่ผู้ชายเห็นผมกำลังยืนเลือกหนังสืออยู่ที่ร้านหนังสือ พี่ผู้ชายก็แวะมาทักทายกัน ปล่อยให้เมียไปเดินซื้อของในตลาดคนเดียว ผมกับพี่ผู้ชายไปนั่งคุยกันที่ร้านกาแฟ พี่ผู้ชายเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ผมกับเพื่อนไปข่มขืนเมียแกคืนนั้น เมียแกนอนร้องไห้เสียใจมาก แกต้องคอยพูดปลอบใจเมียตลอด ว่าไม่ไรหรอก เรื่องมันผ่านไปแล้ว ไม่มีใครรู้เรื่องนี้หรอก เมียแกกลัวว่าผัวจะรับไม่ได้ที่เห็นเมีนโดนผู้ชาย2คนรุมข่มขืนกลางห้องแบบ นั้น แล้วจะหนีไปมีเมียใหม่ พี่แกบอกเมีเมียว่า พ่อไม่ถือเรื่องนี้หรอก เพราะพ่อก็อยากเห็นแม่เอากันกับคนอื่นอยู่แล้ว พ่อก็เคยชวนแม่เอากันกับคนอื่น เมียของแกก็สบายใจขึ้นที่แกพูดแบบนี้ หลังจากนั้นเวลาเอากันกับเมีย แกจะถามเมีย ตอนที่โดนผู้ชาย2คนรุมข่มขืนคืนนั้นว่า เสียวรูหีบ้างมั้ย ที่โดนคนอื่นกระเด้าควยใส่รูหีแบบนั้น เพราะคืนนั้นแม่โดนผู้ชาย3คนรวมทั่งพ่อเอากันกับแม่ตั้ง6ที พี่ผู้ชายแกบอกว่า เมียอายๆเขินๆ พูดว่า พ่อนี่พูดอะไรอีกก็ไม่รู้นะ แม่ก็อายเป็นนะ เมียเอามือหยิกหลังแกหลายทีแบบเขินๆ แต่นอนหลับตาครางซี๊ดอ้าขาถ่างออกบอกให้แกกระเด้าควยใส่รูหีแรงๆ ครางเสี่ยงกระเสร่าอย่างมีอารมณ์มาก พี่ผู้ชายได้โอกาสเพราะเห็นเมียเงี่ยนจัด เแกบอกกับเมียต่อไปว่า พ่ออยากเห็นคนอื่นเอากันกับแม่อีกจังเลย อยากเห็นแม่โดนผู้ชายเอาควยกระเด้าใส่รูอีก อยากเห็นคนอื่นเอาน้ำควยออกใส่ในของแม่อีก เมียแกครางซี๊ดเลยกระเด้าหีใส่ควยแกแรงๆ น้ำเมือกหล่อลื่นไหลชะโลมออกมาจนลื่นหลวมไปหมด  เมียแกพูดว่า พ่อก็เคยเห้นแม่เอากันกับคนอื่นแล้วนี่  ยังอยากจะดูอีกเหรอ พี่แกกระซิบบอกเมียว่า พ่ออยากเห็นแม่เอากันคนอื่นเหมือนคืนนั้นอีกนี่ เมียแกพูดว่า จะดีหรือพ่อ เดี๊ยวคนอื่นรู้เข้าจะอายเขานะ พี่ผู้ชายบอกเมียว่า ไม่มีใครรู้หรอก


ให้เขามาตอนกลางคืนซิ.. แล้วไว้ใจเขาได้หรือเปล่าล่ะ เมียแกถามต่อ พี่แกรีบบอกเมียว่า ไว้ใจได้ พ่อรู้จักเขามานานแล้ว เขาเป็นคนที่ชอบสวิงเหมือนพ่อนี่แหละ เขาเคยเล่าให้พ่อฟังเวลาออกรอบไปช่วยคู่สวิงเป็นประจำ เมียแกพูดว่า แล้วแต่พ่อก็แล้วกัน เพราะยังไงแม่ก็เคยโดนคนอื่นเอาต่อหน้าพ่อแล้วนี่ พอเมียพูดจบ แกก็เอากับเมียจนเสร็จสุขสมไปด้วยกัน จากนั้นพักหนึ่งเมียของพี่ผู้ชายก็เดินหิ้วของกลับออกมาจากตลาด เดินมาที่ร้านกาแฟที่ผมกับพี่ผู้ชายนั่งคุยกันอยู่ พี่ผู้ชายก็แนะนำให้ผมรู้จักเมียแก ผมก็ยกมือไหว้พี่ผู้หญิงด้วย หลังจากทักทายกันอีกเล็กน้อย พี่ผู้ชายก็บอกพี่ผู้หญิงว่า คนนี้แหละที่พ่อพูดให้แม่ฟัง พี่ผู้หญิงมองผมอีกนีดนึง ก็ชวนพี่ผู้ชายนั่งรถสองแถวเล็กที่วิ่งในซอยกลับไปบ้าน ....หลังจากนั้นพี่ผู้ชายก็นัดให้ผมพาเพื่อนไปที่บ้านตอนกลางคืน เพราะจะได้ไม่มีผ่านใครเห็นเหมือนตอนกลางวัน ผมกับเพื่อนไปถึงบ้านแก ก็ดึก4กว่าทุ่มแล้ว คนอื่นๆแถวนั้นปิดบ้านเงียบหมด..พอผมกับเพื่อนไปถึงและนั่งคุยกันพี่ผู้ชาย อยู่พักหนึ่ง ส่วนพี่ผู้หญิงนั้นนอนรออยู่ในห้องนอน หลังจากนั้นครู่หนึ่ง พี่ผู้ชายก็บอกให้ผมกับเพื่อนเข้าไปจัดการกับพี่ผู้หญิง เพราะเขานอนรออยู่ในห้องนานแล้ว เดี๊ยวจะหายอยากเสียก่อน พี่ผู้ชายกระซิบบอกผมกับเพื่อนว่า เอาให้น้ำเต็มรูหีเหมือนคืนนั้นเลยนะ ...ผมกับเพื่อนก็ลุกถอดเสื้อผ้าออก แล้วเข้าไปในห้องนอนที่มืดสลัวๆ ส่วนพี่ผู้ชายนั่งรออยู่ข้างนอกก่อน ผมกับเพื่อนช่วยกันรุมดูดเลียเต้าของพี่ผู้หญิงคนละข้าง และช่วยกันเอามือลูบคลำบีบคลึงเนินเนื้อและต้นขาของพี่ผู้หญิงไปด้วยอย่าง มันมือ จนพี่ผู้หญิงส่งเสียงครางซี๊ดเสียวซ่าน ครู่หนึ่งก็ผมก้มลงดูดเลียร่องรูให้พี่ผู้หญิง ส่วนข้างบนเพื่อนผมดูเลียและบีบคลึงเต้านมทั้งสองข้างไปด้วยเช่นกัน เจอเข้าแบบนี้พี่ผู้หญิงครางซี๊ดไม่หยุดปากเลยคับ หลังจากนั้นผมก็เปลี่ยนให้เพื่อนมาดูดเลียร่องรูของพี่ผู้หญิงต่ออีกครู่หนึ่ง ผมก็ขึ้นประกบทับหว่างแล้วดันควยเข้าใส่ในรูหีพี่ผู้หญิงทันที แล้วเริ่มกระเด้าควยใส่ในรุ่องรูของพี่ผู้หญิง จากช้าๆเป็นเร็วขึ้นๆตามลำดับ ส่วนพี่ผู้ชายพอได้ยินเสียงผมกับเพื่อนเอากันกับพี่ผู้หญิงเสียงดังผับๆๆๆ พี่ผู้ชายก็เข้ามาดูและชักว่าวไปด้วย พี่ผู้ชายจ้องดูผมกับเพื่อนเอากันพี่ผู้หญิง จนผมกับเพื่อนหลั่งน้ำใส่ในร่องรูพี่ผู้หญิงเสร็จเรียบร้อยกันทั้ง2คน พี่ผู้ชายก็เข้าไปเอาต่อทันที ..พี่ผู้หญิงเขาไม่ได้สงสัยผมกับเพื่อนเลยแม่แต่น้อย หลังจากคืนนั้นพี่ผู้ชายก็นัดให้ผมกับเพื่อนมารุมเย็ดพี่ผู้หญิงเป็น ประจำเลยคับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น