วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

กว่ารู้ว่าเมียผมให้คนอื่นเอากับเธอ 2



ผมก้มดูดเลีย2เต้านมใหญ่ที่กำลังเต่งตึงมากเพราะกำลังท้องได้5-6เดือนแล้ว มีน้ำนมออกมารู้สึกเค็มๆหน่อยๆด้วย น้องพินหลับตาครางซี๊ดเบาๆ และคอยหันหน้าไปดูทางบันไดบ้าน ผมทั้งดูดทั้งคลึงเต้านมใหญ่ทั้ง2ข้างของน้องพิมอย่างมันมือจิงๆ จากนั้นผมก็เอามือลูบคลำและล้วงเข้าไปในร่องรูหว่างขาน้องพินด้วย ในร่องรูมีน้ำเมือกหล่อลื่นที่หลั่งออกชะโลมปากรูจนลื่นเลอะง่ามขา ครู่หนึ่งน้องพิมพูดว่า เอาเถอะ เดี๊ยวพี่ดาลงเจอ ตอนนั้นได้ยินเสียงเมียผมกับเพื่อนผัวน้องพิมเอากันอยู่บนบ้านเสียงดังผับๆๆ อยุ่ตลอดเวลา ผมรีบรูดซีปกางเกงออกแล้วถอดกางเกงวางไว้ ก้มลงดูดดมและเลียร่องรูของน้องพิมครู่หนึ่ง ผมก็ขึ้นค่อมทับเบาๆตรงหว่างขา แล้วจับหัวบานแดงจ่อตรงปากรูที่อ้าเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกลื่น ผมดันเบาๆท่อนเอ็นหัวบานแดงของผมก็มุดเข้าในของน้องพิมไม่ยากนัก ผมดันท่อนเอ็นเบาๆ จนมันเข้าไปจนสุดกลั่น เพราะที่ปากร่องรูมีน้ำเมือกหล่อลื่นเอ่อล้นเต็มปากรูจิงๆ น้องพิมคงเงี่ยนเหมือนกัน ที่ได้ยินเสียงพี่สาวตัวเองเอากันกับคนอื่นอยู่บนบ้านแบบนั้น ผมรัวกระเด้าชักท่อนเอ็นเร็วๆไม่กล้ากระเด้าแบบกระแทกแรงๆเพราะเป็นกลัว อันตรายกับเด็กในท้อง น้องพิม นอนอ้าขาให้ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่อย่างลืมตัว และหลับตาครางซี๊ดเบาๆ เสียงเมียผมกับผู้ชายคนอื่นก็กำลังเอากันอยู่บนบ้านอย่างร้อนแรง ได้ยินแต่เสียงหน้าท้องกระทบกันดังผับๆๆอยู่ไม่ขาดระยะครู่หนึ่งก้ได้ยิน เสียงผู้ชายฑุดกับเมียผมว่า น้ำพี่ออกแล้วดาๆ ของดาตอดรัดดีจิงๆโอ๊วซี๊ดๆ เสียงเมียผมครางซี๊ดอย่างสุดเสียว บอกว่า ปล่อยออกมาเลยพี่ ดากำลังจะออกแล้วพี่โอ๊วซี๊ด เสียงผู้ชายกระเด้าท่อนเอ็นอย่างหนักหน่วงผับๆๆแล้วร้องอู๊วๆซี๊ดปากติดต่อ กันหลายครั้ง พูดว่าน้ำพี่ออกแล้วดาๆโอ๊วซี๊ด ผมก็รู้ว่าเขาหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในของเมียแน่แล้ว ผมถึงได้รู้ว่า เมียผมให้คนอื่นเอาที่เอง ร่องรูของเมียผมถึงได้ลื่นๆหลวมๆเวลาเอากัน ผมก็รัวท่อนเอ็นกระหน่ำใส่ในร่องรูของน้องพิมอย่างเมามันส์ จนน้องพิมเผยอปากครางซี๊ดเบาๆ ผมเลยประกบปากลงจูบกับน้องพิมทันที น้องพิมก็สอดลิ้นพันกันกับลิ้นของผมอย่างลืมตัวเช่นกัน ผมกระเด้ารัวท่อนเอ็นต่อไปได้อีกไม่กี่ น้ำควยของผม พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆใส่ในช่องคลอดของน้อมพิมจนล้นปากรูออกมา น้องพิมขยับสะโพกเลื่อนลงจากกองผ้าโหลที่นอนทับอยู่ เพราะกลัวน้ำเงี่ยนของผมจะไปเลอะผ้าที่ยังเย็บไม่เสร็จ พอผมได้ระบายน้ำเงี่ยนออกใส่ในของน้องพิมแล้ว ความงุ้นง้านเมื่อครู่หายไปหมด เสียงเมียผมกับผู้ชายที่อยู่บนบ้านก็เงียบลงเช่นกัน ผมนอนทาบตัวน้องพิมไว้ครู่หนึ่ง ก็ได้ยินเสียงกุ๊กกักๆบนบ้านมีเสียงเมียผมกับผู้ชายคนนั้นพูดคุยหยอกล้อกัน อยู่บนบ้านอย่างมีความสุข น้องพิมกระซิบบอกผมว่า เขาเอากันเสร็จแล้ว กำลังจะลงมา น้องพิมบอกให้ผมลุกขึ้น แล้วเข้าไปหลบในครัวก่อน ผมก็รีบลุกหลบเข้าไปอยู่ในห้องครัวอย่างที่น้องพิมบอกทันที ครู่หนึ่งเมียผมกับเพื่อนผัวน้องพิม ก็เดินลงมาจากชั้นบน น้องพิมแกล้งนั่งเย็บผ้าตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น น้องพิมพูดกับพี่สาวตัวเองว่า สบายตัวแล้วซิพี่ดา. เสียงเมียผมพูดว่า สบายตัวอะไร พี่นั่งคุยกันเฉยๆไม่ได้ทำอะไรกันเลย เสียงเมียผมหัวเราะกันเบาๆกับผู้ชายคนนั้น เพื่อนผัวน้องพินก็พูดว่าพี่กลับแล้วนะ น้องพินพูดว่า ค่ะๆตามสบาย หลังจากเมียผมกับเพื่อนผัวน้องพิมกลับไปแล้ว ผมก็เข้ามาเอากันกับเธออีกครั้ง หนึ่ง ผมถามน้องพิมว่า เมียผมกับเพื่อนผัวน้องพิมได้กันนานหรือยัง น้องพิมบอก เขามาเอากันที่บ้านพิม4-5ครั้งแล้ว แต่ก่อนนี้เธอไม่รู้ หลังจากผมเอากับน้องพิมเสร็จแล้วครั้งที่2 ผมก็ขับรถกลับมานอนรอเมียที่บ้าอย่างสบายอารมณ์



ส่วนเมียผมยังไม่กลับมา เพราะต้องไปหาลูกค้าต่ออีกหลายคน ..ตอนกลางคืนผมก็เอากันกับเมียอีก ตอนนั้นร่องรูเมียผมทั้งลื่นทั้งหลวมสุดๆ แต่ผมไม่กล้าถามเมีย ว่าไปให้ใครเอามาบ้างวันนี้ ผมเชื่อว่า คงไม่ใช่เพื่อนผัวน้องพิมคนเดียวที่ได้เอากับเมียผมวันนี้ ผมกระทุ้งท่อนเอ็นใส่ของเมียอย่างหนักหน่วงและรุนแรงผับๆๆ จนเมียผมแปลกใจถามว่า คืนนี้ทำไมพี่เอากับดาหนักหน่วง ถึงใจดาดีจัง.. ผมกระซิบที่ข้างหูของเมีย ว่า แอบเห็นเมียเอากับคนอื่นมั้งเลยเงี่ยนสุดๆแบบนี้ เมียผมทำท่าเขินๆอายๆแล้วพูดว่า ถ้าพี่เห็นดาเอากับคนอื่นแบบนั้น พี่จะทำใจได้เหรอ ผมตอบเมียไปด้วยอารมณ์เงี่ยนจัดว่า ได้ซิ..แล้วดาอยากเอากับคนอื่นบ้างมั้ยล่ะ เมียผมครางซี๊ดเบาๆ แล้วพูดว่า แล้วพี่อยากให้คนอื่นเอากับดามั้ยล่ะ ผมบอกเมียว่า อยากซิ..แล้วถ้าคนอื่นหลั่งน้ำใส่ในของดาจนเลอะเต็มร่องรูล่ะ พี่รับได้เหรอ ผมยังบอกเมียเหมือนเดิมว่า รับได้ซิ.เมียผมครางซี๊ดกระเด้าเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นของผมอย่างเร้าร้อน ผมก็รัวท่อนเอ็นใส่ในของเมียอย่างเต็มที่เช่นกันผับๆๆจนน้ำเงี่ยนของผมพุ่ง ปรี๊ดๆๆๆใส่ของดาเมียผมอย่างรุนแรงจนน้ำเงี่ยนไหลล้นออกมา..เมียครางเสียง สั่นอย่างเสียวซ่านในร่องรู..หลังจากนั้น เมียผมก็นัดเจอกับลูกค้าคนพิเศษอีกหลายคนที่บ้านของน้องพิม แต่ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร นอกจากรอล้างชามที่เลอะๆลื่นๆให้เมียตอนที่กลับมาบ้านเท่านั้น แต่ผมจะพูดปลุกอารมณ์อารมณ์เมียเวลาที่เอากันทุกครั้งว่า พี่อยากเห็นดาเอากันกับคนอื่นจิงๆ พี่อยากเอาดาต่อจากคนอื่น ตอนที่คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ไว้ในของร่องรูของดาจนเลอะร่องรู เมียผมจะครางซี๊ดๆอย่างมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากจิงๆที่ผมพูดแบบนี้..ผมรู้ว่าเมียเอากันกับคนอื่นที่บ้านน้องพิมเป็นประจำเวลาที่นัดเจอกัน ที่บ้านน้องพิม แต่ผมไม่เคยเห็นด้วยตาตัวเองซักที ได้ยินแต่เสียงเมียผมครางเสียงกระเสร่าเวลาถูกคนอื่นกระทุ้งท่อนเอ็นใส่ร่อง รูอยู่บนบ้าน! ผมอยากแอบดูเมียเอากับคนอื่นใจจะขาด แต่ไม่กล้าแอบดู เพราะกลัวคนที่กำลังเอากันกับเมียผมอยู่นั้นเห็นเข้า เรื่องมันจะยุ่งและวุ่นวาย..ต่อมาเมียผมเจอลูกค้าคนหนึ่ง ที่ลูกค้าเก่าแนะนำให้ ลูกค้าคนนี้เป็นคนอำเภออื่น ผมมารู้ทีหลังว่า เขาเป็นชอบเอาเมียคนอื่นให้ผัวเขาดู เขายอมซื้ออาหารเสริมจากเมียผมหลายพันบาท ถ้าเมียผมยอมให้เขาเอาเธอต่อหน้าผม..คืนนั้นเมียผมถามว่า ลูกค้าจะมาหาเธอที่บ้านคืนนี้ได้มั้ย ผมบอกได้ซิ.โทรชวนเขามาเลย เพราะผมอยากเห็นเมียเอากันกับคนอื่นมานานแล้ว ครู่หนึ่งเมียผมก็โทรไปชวนเข้ามาที่บ้าน เมียผมก็อาบน้ำแต่งตัว แต่งหน้าทาปาก ใส่กระโปรงสั้นๆและเสื้อยืดสายเดี่ยว พอเวลา2ทุ่มกว่า ผู้ชายคนนั้นก็โทรมาบอกว่า มาถึงแล้ว เมียผมเดินออกไปรับเขามาที่บ้าน เมียผมก็แนะนำให้ผมรู้จักลูกค้าคนนี้ของเธอ ผมก็ยกไหว้เขาตามประสาคนอายุน้อยกว่าผู้ชายคนนั้น หลังจากนั้นเมียผมก็เอาเบียร์มาเปิดรินใส่แก้วให้เขาดื่มเมียผมก็ดื่มด้วยเช่นกัน เขานั่งพูดคุยกันและหยอกล้อกับเมียผมอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ลุกไปนั่งที่ตักของเขา เขาถามเมียผมว่า ทำแบบนี้ไม่กลัวแฟนหึงเอาเหรอ เมียผมบอกเขาไปตามตรงว่า แฟนดาเขาไม่หึงดาหรอก เขาอยากให้ดามีแฟน2คนด้วยซ้ำไป พูดจบเมียผมกับผู้ชายคนนั้นก็ประกบปากกอดจูบแลกลิ้นกันอย่างร้อนแรงต่อหน้าผมเลย เป็นครั้งแรกที่ผมจึงมีโอกาสได้เห็นคนอื่นกอดจูบลูบคลำกับเมียผมต่อหน้าแบบนี้ ทำเอาผมใจสั่นระทึกเหงื่อแตกผลั่กๆเลยคับ เขากอดจูบกับเมียผมอยู่ครู่หนึ่ง เมียผมก็ดึงตัวเขาเข้าไปในห้องนอน ผมนั่งดื่มเบียร์จนหมดแก้ว ก็ลุกตามเข้าไปในห้องนอน เห็นเมียผมกับผู้ชายคนนั้นกำลังดูเลียของกันและกันอยู่อย่างร้อนแรงในท่า69 หลังจากดูดเลียกันจนพอใจแล้ว ผู้ชายคนนั้นก็พลิกตัวขึ้นทับเมียผม แล้วจับควยจ่อตรงปากรู เขาให้ผมมาดูใกล้ ตอนที่กำลังด้นควยเข้าในรูหีของเมียผม แต่ผมซิคับ พอเห็นคนอื่นดันควยเข้าใส่ในรูหีของเมียจนสุดกลั่นต่อหน้าแบบนั้น ควยของผมแข็งโด่เต็มที่จิงๆ

จนหัวบานแดงโผล่พ้นขอบกางเกงในขึ้นมา ตอนนั้นผมเสียวจัดมาก จนน้ำควยพุ่งกระฉูดทะลักปรี๊ดๆๆออกมาจนเลอะที่เต้านมและหน้าท้องของเมียผม เมียผมกับผู้ชายคนนั้นก็หันหน้ามามอง เขาพากันยิ้มๆให้ผม แต่ผมรู้สึกอายเขาจังเลยที่น้ำแตกออกมาทั้งๆที่ยังไม่ได้เอาเมีย ผู้ชายคนนั้นก็เริ่มรัวกระเด้าควยใส่ในของเมียผมต่อไปเรื่อยๆและเร่งกระเด้าเร็วขึ้นๆเสียงดังผับๆๆๆ ทำให้ท่อนเอ็นของผมเริ่มแข็งโด่ตั้งชันขึ้นมาอีกครั้ง เขากระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่พักใหญ่ ก็เสียวเต็มที่ หันมามองหน้าผมแล้วพูดว่า น้ำของพี่จะออกแล้วๆ พี่เสียวจิงๆที่ได้เอาเมียน้องต่อหน้าแบบนี้โอ๊วซี๊ด ผมเลยบอกเขาไปว่า ปล่อยน้ำใส่ในรูหีเมียผมเลยคับพี่ เอาให้น้ำเต็มรูหีเลย ..พอผมพูดจบ เขาก็ครางซี๊ดๆร้องอู้วว ออกแล้วๆ เขากดควยลงจมมิดจนสุดกลั่นกับร่องรูเมียผมจิงๆ เขาซู๊ดปากเสียงดังอย่างเสียวจัด ใบหน้าเขาที่แดงกล่ำ เขาเอาขายันที่นอนไว้เพื่อให้ควยของเขาเข้าไปในร่องรูเมียผมให้ลึกที่สุด เท่าที่จะลึกได้ เพราะเขากำลังหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในร่องรูเมียผมนั่นเอง เมียผมก็หลับตาครางซี๊ดๆเสียงสั่นและขาสั่นเทิ้มระริกเสียวซ่านในร่องรูที่เขาหลั่งน้ำเข้าไปข้างในแบบนั้น เขากดควยแช่คาร่องรูของเมียผมอยู่ครู่หนึ่ง จนหายเสียวดีแล้ว เขาก็บอกผมว่าพี่จะชักควยออกจากของเมียน้องแล้ว เข้ามาก้มดูใกล้ๆซิ่..พูดจบเขาค่อยๆดึงท่อนเอ็นยาวใหญ่ ขนาดข้อมือเด็กออกจากร่องรูของเมียผมอย่างช้าๆ พอหัวบานแดงคล้ำพ้นปากรูเท่านั้น น้ำควยขาวข้นของเขาก็ไหลทะลักตามออกมาเป็นทางเลยคับ ผมจ้องดูอย่างตื่นเต้นจิงๆที่เห็นแบบนี้ เขาพูดกับผมว่า น้องเอาเมียต่อจากพี่เลยมั้ย ผมบอกเอาซิพี่.เขาก๋็ลุกออกจากหว่างขาเมียผมไป ผมก็รีบเข้าไปคร่อมทับหว่างขาแล้วดันควยเข้าใส่ในของเมียแทนควยของเขาทันที ตอนนั้นร่องรูของเมียผมทั้งลื่นทั้งหลวมจิงๆ แต่เสียวควยสุดๆ ผมเร่งกระเด้าใส่ในของเมียอย่างบ้าคลั่งและหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆๆ เขาถามผมว่า เอาเมียต่อคนอื่นแบบนี้เสียวดีมั้ย ผมบอกเขาว่า เสียวมากเลยพี่ อยากเอาเมียซ้ำพี่อีกมั้ย ผมบอกเขาว่า อยากซิพี่ ผมรัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ของเมียเต็มที่ผับๆๆ จนน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆออกใส่ในของเมียอย่างมากมาย หลังจากนั้นมา ลูกค้าของเมียผมคนนี้ ได้มาเอากับเมียผมอีกหลายครั้ง จนเป็นคู่ขาของเมียไปเลยทุกวันนี้ บางครั้งเขาก็มานอนค้างคืนที่บ้านของผมด้วย ตอนเขาออกจากบ้านผมไปในตอนสายๆ คนข้างบ้านผมพากันมองๆดูอย่างสงสัยเหมือนกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น