วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

กล่อมมานานมาก แต่ก็สำเร็จแบบง่ายๆ



ได้ไปนั่งร้านกาแฟแห่งนึงกะเมียในห้างดัง พอสั่งกาแฟเสร็จรีบไปฉี่พอเดินกลับมามองไกลๆเห็นบาริสต้าหนุ่มตัวใหญ่หน้าตาดี กำลังแนะนำกาแฟให้เมียอยู่ดูท่าทางเมียพอใจมากแบบออกหน้าออกตาพอเราเดืนเข้าไปแฟนออกอาการ เขินๆพอนั่งกินกาแฟ ผมแอบสังเกตุเด็กแอบมองเมียเราตลอดเมียเราก็แอบมองเด็กพอเช็คบิลเมียขอถ่ายรูปกะเด็กแบบยืนชิดกันชึ่งปกติเมียผมจะไม่ออกอาการแบบนี้ทำให้เรารู้ว่าเธอคงถูกใจมากผมเลยขอแอดline เด็กมาพอขึ้นรถผมไม่รอช้าเลยรีบสำรวจหีเมียพอล้วงเข้าไปหีเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มไปหมด จนไม่ทันถึงบ้านเพราะความเงี่ยนมันทำให้ต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ดกันในม่านรูดแบบเมามันชึ่งเราก็ต้องขอบคุณเด็กที่ทำให้เมียเราได้ปลดปล่อยความเงี่ยนออกมาเต็มที่ชึ่งโดยปกติบางวันขอเย็ดแต่อิดออดอ้างเหนื่อยบ้างสารพัดขณะกำลังก้มจะเลียหีเมียๆดึงหัวผมขึ้นมา บอกเย็ดเหอะ ไม่ไหวแล้วเงี่ยนเหรอเกิน ผมเลยกดทีเดียวมิดด้ามขณะกำลังเย็ดเห็นเมียเงี่ยนเต็มที่ถือโอกาศ ถามเด็ก คนนี้น่าเย็ดไหม เมียไม่ตอบแต่พยักหน้า ตัวมันใหญ่มากพวกเล่นกล้าม แต่แอบมองตูดมันปอดควยมันคงใหญ่น่าดู เมียถามผัวอยากให้เย็ดกะเด็กเหรอ ไม่รู้เป็นเกย์ป่าวเราเลยบอกให้ถามเด็กตรงๆเลยเวลาคุยพร้อมกับเสียงร้องว่าเสร็จ แล้วผัวจ๋าเมียเงี่ยนจังพร้อมเอามือไปเขี่ยแตดบอกผัวอย่าหยุดนะเมียอยากออกอีก  มันเป็นการเย็ดแบบดิบๆไม่มีเล้าโลมแต่ก็เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนเต็มหว่างขา แต่ก็ได้ปลดปล่อยเต็มที่ชึ่งนานแล้วนะที่ไม่เคยเห็นเมียเราเงี่ยนแบบนี้
พอกลับถึงบ้านผมส่งID line ให้เมียๆแอดline เด็กเข้าเครื่องไป พอผ่านไปสองสามวันผมได้นัดเจอเด็กกินข้าวพอคุยตกลงกันแล้วก็ไปเปิดห้องที่ รร แถวเลียบด่วนแต่นกขอเดี่ยวๆกะน้องก่อนแบบ1_1แกบอกเขิลผมๆก็ตามใจเพราะถ้าไม่ยอมนกก็ไม่ยอมเหมือนกันผมเลยยอมเพราะมีแผนการในใจแล้วพอผ่านไปประมาณสามสิบนาทีผมค่อยๆเอากุญแจสำรองไขเข้ามาใจเต้นแรงมาก ลุ้นอยู่ว่าภาพที่เราเห็นมันจะเป็นยังไงตื่นเต้นกลัวเมียจะรู้ตัวพอเข้ามาได้ยินเสียงคลางค่อนข้างดังเสียงเนื้อกระทบกันเป็นจังหวะผมรีบเข้าไปนั่งที่โชฟาท้ายเตียงแอบช่อนตัวอยู่ในมุมมืดไม่ให้เมียเห็น ผ้าเช็คตัวกองอยู่กับพื้นห้องสองผืนแบบไปคนละทิศทาง
มองเห็นเสื้อ กระโปรงกางเกงในถูกพาดไว้บนโชฟาที่ผมนั่งอย่างเป็นระเบียบแสดงว่ามีการอาบน้ำกันก่อนมองไปบนเตียงตามเสียงคลางเห็นเมียอ้าขาโดนน้องกระเด้าอยู่ผมนั่งด้านหลังชึ่งเห็นควยชักเข้าชักออกในรูหีเมียแบบไม่ค่อยชัดเท่าไรเพราะแสงมีแค่25%ได้ขณะนั่งดูใจก็อดคิดไม่ได้ว่าเมียจะติดใจกับควยอันใหม่ไหมเพราะเป็นครั้งแรกในรอบสิบๆปีที่เธอได้ลองกับควยใหม่แถมเป็นควยเด็กหนุ่มที่แข็งเต็มที่ที่สำคัญคือใหญ่กว่ายาวกว่าควยผัวที่เจอมาเป็นสิบปีหีของเมีย
มันเป็นหีที่เคยผ่านการเย็ดมาแค่ควยเดียวตลอดยี่สิบกว่าปีเกือบจะโดนควยอื่นมาหลายครั้งแต่ก็รอดมาได้เธอถูกเลี้ยงมาแบบให้อยู่แต่ในกรอบตลอดเวลาที่อยู่กะผัวโดนกล่อมเรื่องสวิงมาตลอด จนอายุ50 เธอถึงกล้าที่จะออกนอกกรอบอาจเป็นเพราะความจำเจหรือรถไฟเที่ยวสุดท้ายแล้วเพราะอายุมากแล้ววเราเห็นน้องมันเย็ดเมียแล้วอยากจะบอกว่าเย็ดแรงๆแบบไม่ต้องกลัวหีจะพังเลยก็ได้เพราะรู้ว่าเมียเราชอบแต่แล้ว
เสียงกระแทกก็หยุดลงน้องนอนหงายเมียผมลุกมาคร่อมน้องถอกควยน้องเล่นไปมาเหมือนกับของเล่นชิ้นใหม่ที่ถูกใจแกจับควยน้องเอาไปถูบนร่องหีไปมาก่อนที่จะค่อยๆกดตัวเองให้ควยน้องจมไปในร่องหีอย่างช้าๆจนมิดด้ามพร้อมกับเสียงคลางค่อนข้างดังแกคลึงอยู่พักนึงก่อนที่จะขยับสะโพกตัวเอง พร้อมจัดท่าตัวเองให้ถนัดด้วยการนั่งยองๆตามมาด้วยเสียงกระแทกที่รุนแรงพร้อมกับเสียงคลางที่ดังขึ้นเรื่อยๆเสียงเนื้อกระทบกันแข่งกับเสียงเตียงที่ดังท่านี้แกคุมเกมเองและดูแล้วแกจะพอใจอย่างมาก  ก่อนหน้านี้เราเคยคิดว่าเมียเราลีลาธรรมดาเพราะมันเกิดจากความจำเจ ท่าเดิมๆเสียงร้องเดิมเสร็จท่าเดิมๆแต่ความคิดนี้ต้องเปลี่ยนไปหลังจากเห็นเมียทั้งเด้งทั้งร่อนสวนแบบไม่เกรงกลัวท่อนเอ็นอันใหม่เสียงคลางและเสียงควยกระแทกหีดังตลอดแบบต่อเนื่องอดคิดในใจไม่ได้ว่า เธอร่านขนาดนี้เลยเหรอแกนิ่งอยู่พักนึงได้ยินเสียงพูดว่าแน่นดีจังก่อนที่จะส่ายสะโพกคลึงไปมาดูออกเลยว่าขย่มจนหมดแรง แต่น้องมัน เด้งควยสวนขึ้นมาตลอดจนเมียผมร้องแบบลืมตัวเลย ดูแล้วเมียผมไม่ยอมแพ้นั่งยองๆอีกครั้งพร้อมขย่มเป็นจังหวะเสียงเนื้อกระทบกันดังมากพร้อมเสียงพูดบอกคับหีดีจังแกเอามือเขี่ยแตดตัวเองไปด้วยกระแทกไปด้วยแบบไร้ยางอาย ไม่นานเท่าไรเมียหยุดแล้วคลึงไปมาผมรู้เลยว่าเมียเสร็จแล้ว น้องมันลุกมานั่งควยยังคาหีเมียผมอยู่เอามือช้อนตูดเมียผมอยู่ในท่านั่งเย็ดกัน ดูดนมให้พี่หน่อย เสียงเมียผมสั่งน้อง ๆ รีบดูดให้ทันที แล้วได้ยินเสียงเมียผมบอกพี่เสร็จแล้ว น้องมันจับเมียผมนอนหงายเย็ดในท่าธรรมดา สัก5นาทีได้ แล้วน้องก็เสร็จพอน้องเสร็จชักออกแล้วเดินเข้าห้องน้ำ เมียผมนอนหมดสภาพหลับตาอยู่บนเตียง ผมเดินไปเอาจับขาอ้าพอเอาควยเสียบเมียถึงรู้ว่าเป็นผมแต่ก็ไม่ว่าไร ให้ผมเย็ดต่อ จนผมเสร็จ เรื่องทั้งหมดที่เล่ามา เป็นเรื่องจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น