วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

Story of my wife เริ่มต้น 2



                 ตอนนั้นสิ่งที่ผม เสนอกับเธอไปก็คือ ผมอนุญาตให้เธอมี sexกับใครก็ได้ อย่างอิสระ แต่มีข้อแม้ว่า 1 ต้องป้องกันทุกครั้ง 2ต้องถ่ายคลิปหรือรูปมาให้ผมดู 3 ต้องรายงานผมว่านัดหรืออกไปกับใคร 4ต้องให้ผมตามไปดูห่างๆได้ ฟ้านิ่งไปซักครู่เหมือน งง ตกใจกับสิ่งที่ผมเสนอไป(เอาจริงๆไม่รู้ว่าใครได้ประโยชน์มากกว่ากัน555) เธอถามผมว่าแน่ใจหรอ และไม่โกรธหรอ ผมบอกไม่ผม ชอบและเราก็เปิดใจคุยกัน ถึงรสนิยมของผม จนในที่สุดเธอตอบตกลง

                  วันนึงตอนนั่งทำงานอยู่ ก็มีเสียงไลน์เข้า ติ้ง ฟ้าไลน์มาบอกว่าคืนนี้ ป๋าแทนจะนัด เธอถามผมให้ไปที่ไหน ที่พี่จะได้ตามสดวก ผมบอกจะที่ไหนละ ก็ที่คอนโดเลย ผมรีบทำงานกลับไปคอนโดเธอก่อนเวลาที่เธอนัดป๋าแทน 1 ชั่วโมงเพื่อหาที่ซ่อน และในที่สุดระเบียงคือคำตอบที่เหมาะสม ผมเลยถามว่า ป๋าดูดบุหรี่มั้ย ฟ้าบอกว่าไม่ งั้นยิ่งดีเลย ผมเลยวางแผนให้เธอเอาของมาวางขวางหน้าประตูระเบียงไว้ โดยมีผมอยู่ข้างนอกแง้มม่านไว้นิดหน่อยไว้แอบดู และก็ถึงเวลา ป๋าโทรมาบอกว่าถึงแล้ว ผมรีบออกไปรอระเบียง ตามแผน และเฝ้ามองอย่างเงียบๆ  อ้อ บอกนิดที่บอกระเบียงไม่ใช่ระเบียงห้องนอนนะ เป็นระเบียงห้องนั่งเล่น สไตล์คอนโดทั่วไป แกร๊กเสียงไขประตู ฟ้าเดินเข้ามา พร้อมกับ ชายร่างอวบ ผิวเข้ม หน้าตาคมๆ เดินตามเข้ามา ไม่ต้องสงสัยเลยนั้นคือป๋าแทน ผมส่งไลน์เข้าไปหาฟ้า เพราะนึกขึ้นได้ถ้าเขาไปเย้ดในห้องนอน ผมก็แอบดูไม่ได้555  เลยบอกว่าให้แกล้งบอกว่าผมจะมาหา 4ทุ่ม ให้ทำเป็นขี้เกียจจัดที่นอนใหม่ เย็ดกันตรงโซฟาเลยง่ายดี  เธออ่านและชะงักไปแปปนึง และก็บอกป๋าแทนแบบที่ผมสั่ง ป๋าแทนพอได้ยินก็เซ็งๆ บ่นนิดๆเหมือนว่านานๆเจอที ฟ้าก็เข้าไปจูบปลอบใจ แลกลิ้นกันนัวเนียอยู่บนโซฟา และฟ้าก็ผละตัวออกมาปิดไฟ ทั้งห้องตอนนี้มีแค่แสงจากทีวี เท่านั้น

                    ตอนนี้ฟ้านั่งคร่อมบนตัวป๋าแทน มือป๋าก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ ฟ้าทั้ง2คนฟัดกันนัวเนียเหมือนป๋ากระหายมาก  และป๋าก็ยืนขึ้นถอดกางเกง ผมนี่ตกใจมาก ควยป๋าแทนใหญ่มาก ใหญ่กว่าของเพื่อนผมอีก จากนั้นฟ้าก้อมอย่างเมามัน และป๋าก็พูดขึ้นว่าอมให้สุด อีสัดกูเงี่ยน พร้อมกับกดหัวฟ้าเข้าไปจน ฟ้าสำลัก ป๋าไม่รอช้าจิกผมฟ้า จับเงยหน้าเอาควยยัดปากผมกระเด้าปากฟ้า คือควยคับปากฟ้ามาก และป๋า ก็พูดว่า เป็นไงคิดถึงผัวคนนี้มั้ย บอกแล้วไม่ต้องไปมีแฟนหรอก กูเย็ดเก่งกว่าเยอะ  ผมไม่รู้ว่าฟ้าไปบอกอะไรเกี่ยวกับผม แต่น่าจะไม่ดีนะ555 จากนั้นไม่รอช้า ป๋า จับฟ้ายืนขึ้น ทำท่าโก่งตูดมือพิงโซฟาไว้ และก้มไปเลียหีฟ้าแบบหิวกระหาย ทั้งลิ้นทั้งจมูก นัวเนียที่หีของฟ้า ตอนนี้ มือผมอยู่ไม่สุกละ กำลังชักน้องชายน้อยๆของผมตามเป็นจังหวะ จากนั้นป๋า ลุกขึ้นมาหยิบถุงยามาใส่ และเสียบพรวด เข้าหีฟ้า ป๋าแทนกระหน่ำแทงถึงไม่เร็ว แต่งแรงๆเน้นๆ ทุกดอก จนเสียงกระทบดังออกมาที่ระเบียงแบบฟังชัด ยิ่งฟ้าร้องแกยิ่งกระแทก พร้อม สบถคำหยาบออกมา (ผมว่าป๋านี่น่าจะสายsm นะ) แกทำท่าท่านั้นร่วม10 นาทีแกก็ทำแรงขึ้นเร็วขึ้นแบะบอกกูจะเสร็จแล้ว กูจะเสร็จแล้ว แกดึงควยออก มา และจับฟ้าหันหน้าพร้อมชัก แตกใส่ปากฟ้า ซึ่งน้ำป๋าแทนเยอะมาก ซึ่งเห็นได้จากสีหน้าพะอืดพะอมของฟ้า ป๋าบังคับให้ฟ้ากลืนมันลงไป ฟ้าก็กลืนแบบพะอืดพะอม และป๋าก็นั่งสบายใจที่โซฟาพร้อมเรียกให้ฟ้า มา ทำความสะอาด ควยให้ เสร็จทั้งคู่ก็พาไปล้างเนื้อล้างตัว และก็เปิดไฟแต่งตัว กอดร่ำลากัน และป๋าก็ยื่นเงินให้ฟ้า พร้อมจูบปากและก็กลับไป ดดยฟ้าไม่ได้ลงไปส่ง ผมรีบออกมา ฟ้าเธอค่อนข้างเขิล แต่ก่อนจะพูดคุยอะไร ต้องซ้ำครับแบบนี้ 555 ผมจับเธอทำท่าเดียวกันแบบเมื่อกี้ เย็ดด้วยความเงี่ยน แบบอดกลั้นมานานแล้ว555 จนเสร็จเราก็นั้งคุยคุยกัน ฟ้าบอกเขิลนะที่ต้องมาทำอะไรแบบนี้ต่อหน้าผม แต่ผมบอกไม่เป็นไรผมชอบ และก็จูบที่หน้าผากเธอเบาๆ




 เทคโนโลยีสมัยนี้ก้าวหน้ามาก ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนทำอะไรก็สามารถ เฝ้ามองห้องหรือบ้านได้ และนั่นเป็นชื่อที่มาของตอนนี้ว่าไฮเทค จากผระสบการณ์ครั้งทีาแอบดูป๋า กับฟ้า ที่ระเบียง มันตื่นเต้นนะ แต่ๆๆ มันเห็นไม่ชัดพื้นที่ก็ไม่สดวกทำไรก็ลำบากเสี่ยงต่อการจับได้อีก ผมจึงคิดได้ว่า สมควรติดกล้องวงจรปิด ผมก็จัดแจง หาซื้อกล้องหามุม แอบในห้อง เบ็ดเสร็จติดไป 3ตัว 1ตังห้องรับแขก 2ตัวห้องนอน จะได้เห็นทุกมุม และก็เหมือน สวรรค์เป็นใจ ให้ผมลองเทสกล้อง ป๋า ติดต่อมาหาฟ้าบอกว่า จะมาหาอีก เพราะวันนั้น ไม่อิ่มและรีบเกินไป แต่คราวนี้ขอเป็นกลางวันเพราะเดี๋ยวเมีย ที่บ้านสงสัยเอา  ฟ้าก็มาบอกผมพร้อมจัดแจงนัดวันเรียบร้อย ผมตื่นเต้นมากเอาจริง ที่จะได้ดู สุดที่รักของผมโดนเย็ดผ่านกล้อง
    เมื่อถึงวัน ผมนั่งทำงานอยู่ในห้องทำงานที่บริษัท พร้อมเปิดจอมือถือ เช็ค ความเรียบร้อยของกล้องที่ติดไว้ สัญญาณมุมโอเค จนถึงเวลา ที่ ป๋าแทนกับฟ้าเข้ามาในห้องนอน แต่ป๋าไม่ได่มาตัวเปล่า ถือกระเป๋าใบใหญ่มาด้วย ป๋าเหมือนสั่งให้ฟ้าถอดเสื้อผ้า แะป๋าก็หยิบอุปกรณ์ออกมา เป็นพวกโซ๋กุญแจมือแนว sm คล้องทั้งแขน ทั้งขา เอาผ้าปิดตาฟ้าไว้ จากนั้นใฟ้ฟ้าคุกเข่าที่ข้างล่างเตียง ตอนนี้มือฟ้าถูกกุญแจมือล็อค ไขว่หลังไว้ และภาพหลังจากนี้ ทำผมค่อนข้างช็อคมากคือ ป๋าเอาเท้าให้ฟ้าเลีย มั้งๆที่นั้งคุกเข่า อยู่ตอนนี้แฟนสาวสวยของผมกำลังเป็นทาสเลียตีนคนอื่นอยู่ ใจผมเต้นแรงมากไม่นึกว่าจะเห็นอะไรแบบนี่ ตอนนี้ฟ้าเลียอย่างเมามันจนซักพัก ป๋า แทนจับฟ้าขึ้นเตียง ทำทำหมาโก่งตูดขึ้นมาอโดยเอาหมอนมาค้ำไว้ที่ท้องฟ้า ป๋าแทนเลียหีฟ้าแบบหิวกระหายมาก และซักแปปป๋าแทนก็หยิบ แท่งอะไรซักอย่างออกจากกระเป๋า พอดูชัดๆนั้นดิลโด้ ใหญ๋มาก ควยป๋าแทนว่าใหญ่แล้ว ดิลโด้แม่งใหญ่กว่าอีก ป๋าเอาเจลทาทั่วดิลโด้ ตอนนั้นผมคิดนะ หีแฟนผมจะไหวหรอ จะพังมั้ยวะ ผมตั้งใจดูตอนนี้ใจเต้นแรงมาก ป๋าค่อยๆยัด ค่อยๆเสียบเข้าไป ฟ้ากระตุก ถึงจะไม่ได้ยินเสียง แต่ท่าทางเธอนั้น คงเสียวและร้องครวญครางแน่ ๆ จนในที่สุดก็ยัดเข้าไปจนหมด ป๋าแทนค่อยๆดึงเข้าดึง ออกเป็นจังหวะ ป๋าก็ใช้มือที่เหลือหยิบอะไรออกมาไม่รู้เล็กๆและผมก็เริ่มสังเกตุเห็นมันคือ ปลั๊ก ที่ไว้เสียบรูหลัง ผมใจสั่นเลย เพราะตูดฟ้าผมไม่เคยเย็ด ผมเคยขอเธอก็ไม่ให้ ป๋าก้มลงไปเลียรอบๆรูตูดฟ้าและถุยน้ำลายใส่ พร้อมกับค่อยๆยัดปลั๊กเข้าไปจนตอนนี้ทั้งรูหีรูตูดของเธอไม่ว่าง ป๋าทรมานเธออยู่ซักพักเอาดิโด้ออก และเสียบควยตัวเองเข้าไปแทน ตอนนี้ถึงผมไม่ได้ยินเสียงแตาภาพที่เห็นคือ ป๋าแทนกระแทกแรงมาก ตัวฟ้าสั่นเลยทีเดียว แกกระแทกๆหนักๆเน้น และป๋าก็เอาปลั๊กที่เสียบ อยู่ในตูดฟ้าออก ผมก็ งง เอาออกทำไมหว่า อยู่ๆเหมือนแกเร่งจังหวะให้เร็วให้แรงขึ้นพอเสร็จ แกดึงควย ออกจากหีฟ้า รีบดึงถุง และเสียบควยเข้าไปในรูตูดฟ้าและปล่อยน้ำใส่ตรงนั้น ผม แบบ ตกใจมากเฮ้ยไรวะเนี้ย นีาแม่งเหมือนเย็ดสดเลยนะ พอป๋าดึงควยออกมา น้ำขาวๆก็ไหลตามออกมาเป็นทาง ป๋าปลดกุญแจมือออก ฟ้าก็รีบลุกขึ้นเข้าห้องน้ำ พอออกมาเหมือนฟ้าไม่ค่อยพอใจ น่าจะเรื่องแจกตูด ผมก็ไม่รู้ว่าปกติเขาทำแบบนี้มั้ย แต่ครั้งนี้ผมเห็นไง ฟ้าเองก็รู้คงคิดว่าผมไม่พอใจแน่ ป๋าก็เหมือนงงๆ แต่ก็น่าขอโทษ และรีบควักเงินให้ไป จากนั้นป๋าก็อาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านไป



 เรื่องเกิดจากหลังที่ผมเปิดใจเรื่อง sex กับแฟนอนุญาตให้ฟ้า มีsex กับชายอื่นได้แต่ต้องบอกผม ก็ได้มีหนุ่มใหม่ก้าวเข้ามา หนุ่มนี้ชื่อว่า ปืน เห็นฟ้าว่าเจอกันที่เที่ยว เป็นหนุ่มออฟฟิตหน้าตาดีมาจีบเธอที่ผับ ฟ้าบอกถ้าเป็นเหมือนก่อน คงไม่สนแต่ตอนนี้ผมอนุญาต เธอเลยไม่เกรงใจละลองคุยดูซักหน่อย นี่เป็นเรื่องราวคร่าวๆที่ฟ้าบอกผม เอาละเข้าเรื่องเลยดีกว่า หลังจากฟ้าพูดคุยกับปืนพอประมาณจนนัดเย็ดกัน555 พวกเขานัดเจอที่ห้างแห่งนึง  ผมก็แอบตามไปห่างๆ วันนั้นผมสั่งให้ฟ้า แต่งตัวเซ็กซี่ยั่วนิดๆเพื่อกระตุ้นปืน555 พวกเขาเจอกันพากันไปกินข้าวที่ร้านแห่งนึง ซึ่งผมเองก็แอบตามไปนั่งโต๊ะข้างๆเลย555  ผมไลน์บอกฟ้าให้พูดแบบสองแง่สองง่ามจะดู ปฏิกิริยาปืน ตอนแรกนึกว่าปืนจะอาย ที่ไหนได้โต้ตอบได้พอฟัดพอเหวี่ยงเลย พอทานำรเสร็จทั้งสองก็พากันออกไป ผมไลน์ถามฟ้าว่า จะไปโรงแรมไหน เธอตอบ กลับมาว่าแปปนะถามก่อน ผมนั่งรอคำตอบอยู่บนรถ แต่กลับไม่มีคำตอบใดๆ ซักพีก ผมถามไปใหม่ ว่าตกลงที่ไหนผมจะได้ไปรอ  แต่สิ่งที่เธอตอบกลับมาคือ  ไม่ไปไหนบนรถเลย และทุกอย่างก็เงียบไป ผมเองก็ดันไม่รู้ว่ารถ ปืน จอดชั้นไหน555 เลยอดตามไปดู  ได้แต่นั้งรอจนกว่าทั้งคู่จะเสร็จ ผ่านไปเกือบ ชั่วโมง ฟ้าก็กลับมา หาผม ผมก็รีบถามเป็นยังไงเล่าให้ฟังหน่อย เธอบอกพอขึ้นบนรถ ฟ้าถามจะไปต่อกันที่ไหน แต่ปืนบอกไม่ไปไหนต่อตรงนี้ละ ฟ้าบอกตกใจอยู่นะแต่ไม่ทันจะตั้งตัวปืน ก็โน้มตัวจับเธอดูดปาก ฟ้าบอกเธอตื่นเต้นและข้างล่างแฉะมาก ปืน รูดซิบ เปิดควยอันพอเหมาะให้ฟ้าอมบนรถ จากนั้นก็เอนเบาะฝั่งคนขับ และนอนลงจากนั้นให้ฟ้าแก้แต่ท่อนล่าง และมาขย่มทำเหมือนนั่งรถอยู่คนเดียวฟ้าบอกเธอเสียวมาก เสร็จ3-4รอบเลยเพราะฟ้าเองไม่เคยลองแนวนี้ ท่าทางปืนคงจะชอบแนวเอาท์ดอร์มาก  ฟ้าบอกตื่นเต้นที่ลามีคนเดินผ่านไปมา อยู่ใกล้ๆรถ และเธอต้องหยุดขย่ม เพราะกลัวโดนเห็น ตอนที่ฟังผมควยแข็งมากเลยให้ฟ้าใช้ปากช่วยเอาน้ำผมออกตอนนั้นเลย และนี่คือการเปิดตอนของหนุ่มปืน ครั้งหน้าหนุ่มปืนจะพาฟ้าแฟนสุดสวยของผมไปเอาท์ดอร์ที่ไหนติดตามกันได้เลย


  หลังจากที่ฟ้าได้ทีsexกับปืน ไปคราวนั้นเหมือนปืนจะติดใจมาก เหมือนว่าถ้าว่างก็รีบเจอกัน นัดเย็ดกันบนรถ ตลอด จนผมเองก็เริ่ม งง ว่า ปืนมันไม่ทำงานหรอไงวะ ถึงได้มีเวลานัดฟ้าขนาดนี้ และฟ้าก็ก็เลยยิ้มแห้งๆ และสารภาพว่า ปืนเนี้ย ไม่ใช่หนุ่มที่มาจีบในผับ แต่เป็นเพิ่อนร่วมงาน ของเธอเอง ผมนี่ตกใจร้องห๊ะเลยทีเดียว เพราะผมกลัวว่าเรื่องพวกนี้จะหลุดไปถึงหูคนอื่นๆในที่ทำงาน และฟ้าจะเสียเอา ฟ้าบอกว่าปืนไว้ใจได้ ถ้าทำงั้นมันก็อดเย็ดฟ้า ผมเลยแกล้งถามเย็ดกันบ่อยเลยสิ ฟ้าตอบ เกือบทุกเที่ยงบนรถ ถ้ามีเวลา ไม่เย็ดกัน เธอก็ใช้ปากทำให้ แล้วแต่สถานะการณ์ และเวลาเหมาะสม ฟ้ายังใจดี ถ่ายคลิปมาให้ผมชม ตอนอมให้ปืน หน้าตาเธอยัาวมาก สายตาตอนกลืนกินควยเข้าไปในปาก โคตรร่านได้ใจสุดๆ ปืนก็ถามว่าถ่ายทำไม ฟ้าก็บอกถ่ายไว้ดูแต่ที่จริงเอามาให้ ผัวดู555 ผมเองก็ยังไม่เคยเห็นลีลา ของ ปืนซะที ก็เลยให้ฟ้า นัดปืน มาสมรภูมิหลัก คือห้องของเรา ที่ติดกล้องไว้ ก็จัดแจงนัดวันหัเลิกงาน ส่วนตัวผมคราวนี้ นั่งซุ้มอยู่ ที่ชั้นล่างคอนโด หามุมปลอดคน เตรียมผมชมถ่ายทอดสด

   และก็ถึงเวลา ที่ ฟ้าและปืนกลับเข้ามา ทั้ง2เดินผ่านผมไป คือปืนไม่รู้จักผม ส่วนฟ้าทำตัวเนียนนนมากกกกกกกก5555  จากนั้นผมก็เฝ้าดูอิริยาบถต่างๆภายในห้อง ทั้ง2ทำท่าทางหยอกล้อเล่นกันเหมือน คู่ใหม่ปลามันไรแบบนั้น จนทั้งคู่เข้าไปอาบน้ำพร้อมกัน พอเส็จก็เข้ามาห้องนอน  ยันไม่ทันที่ฟ้าจะเช็ดตัวเสร็จ ปืน ก็บุกจู่โจมอย่างรวดเร็ว ค่อยสำรวจตั้งแต่ซอกคอไล่ลงมา ถึงเท้า ใช่ครับ ปืน เลียดูดนิ้วเท้าฟ้า ตอนนี้ผมใจเต้นมากคิดว่านีมันแนวไหนวะเนี้ย จากนั้น ปืนเริ่มใช้ลิ้น จู่โจม หีของฟ้า ผมมองว่าปืนเลียเก่งนะ ดูปฏิกิริยาจสกฟ้า ที่เด้ง และ ดิ้นขนาดนั้น การใช้ลิ้นน่าจะไม่เบาเลยทีเดียว ปืนเลียอยู่นานมาก จนผมสังเกตุ เห็นว่าฟ้า กระตุก นั้นคือสัญญาณว่าเธอเสร็จ ผมแบบโหหห ไอ้หนุ่มนี่เก่งไม่เบา มิหน่า มันชวนเย็ดไม่เคยปฏิเสธ จากนั้น พอปืนเห็นฟ้าเสร็จก็ไม่รอช้า รีบลุก เอาควยคร่อมหน้าพร้อมกดลงไปในปาก เหมือนจะเป็นดารบอกนัยๆว่า จงอมเป็นการตอบแทนบ้าง ตอนนี้ปืนกระเด้า ปากฟ้าอย่างเมามัย ซักแปปก็ถอนควยออกและมาเริ่มเย็ดฟ้า ปืนได้ใส่ควยเข้าไปในหีฟ้า แต่เอ๊ะ ผมว่ามันมีไรแปลกๆ เดี๋ยวนะ ถุงยางทำไมผมไม่เห็นปืน หยิบถุงยาง??  หรือใส่ตอนไหนวะ หรือใส่ตอนเอาออกจากปาก ตอนนั้นผมสงสัยมาก และก็ได้เห็นว่ามันเย็ดสดฟ้า เชี้ยมากกกตอนนั้น ผมโกรธนะ แต่คือทำไรไม่ได้ และมันก็ยังเสียวๆอยู่ ผมนั้งดูด้วยใจจดจ่อ ว่าตอนจบ มันจะแตกใส่ไหน มันงัดกระบวนท่ามาสารพัด ทั้งธะรมดาและพาดโพน ยิ่งตอนมันซอยเร็วๆใจผมก็ลุ้นตาม กลัวว่ามันจะแตกในใส่ฟ้า แต่ลึกๆผมเองก็อยากเห็นแบบนั้นนะ โคตรขัดแย้งในตัวเองเลย  จนท่าสุดท้าย ผมเห็น ความเร็วในการเย็ดที่มากขึ้น มันต้องเสร็จท่านี้ชัวว์ และในที่สุดมันก็เสร็จ มันเสร็จใส่....หน้าฟ้า ผมโล่งใจมาก ตอนมันถอนควยออกมาชักใส่หน้าฟ้า 555 จากนั้นมันก็หาทิชชู่มาซับลูกๆของมันที่เลอะบนหน้าเมียผม เสร็จทั้งสองก็นอนกอดนอนจูบกัน และพากันไปอาบน้ำ และปืนก็กลับบ้านไป ขากลับ ผมแกล้งเดินสวนทีลิฟฟ์ มอลหน้ามันไปนิดปืนมันก็คง งง ว่ามองมันทำไม555 ส่วนฟ้า มีแอบตกใจเล็กน้อย พอส่งเสร็จ ขึ้นห้องมา ไม่รอช้าครับ ผมจับฟ้าเย็ดตรงกลางห้องเลย555อย่างเงี่ยน พอเสร็จก็ต่อว่าเธอเรื่องเย็ดสด เพราะเคยบอกว่าห้าม แต่เธอบอก ปืนตรวจแล้ว และมีครั้งนึงถุงยางหมดเลย เลยตามเลยไป แต่ไม่เคยแตกในแน่นอน ผมก็ไม่อยากโกรธอะไร ก็เลยจับเย็ดเบิ้ลแก้โมโหไปอีกที



ห่างหายกันไปนานเลย พอดีช่วงนี้งานยุ่งๆเลยไม่ได้มาเขียนเรื่องราวต่อ  วันนี้เลยขอข้ามมาเล่าเรื่องสดๆร้อนๆ พึ่งเกิดเมื่อวานเลย เมื่อฟ้า เมียสุดรักของผม มีนัด กับ หนุ่ม นศ วัยละอ่อน เชิญอ่านกันเลยครับ
      เมื่อวานช่วงเย็น ฟ้ามาขออนุญาตผม ไปท่องราตรีชิลๆ กับหนุ่ม พอผมถามหนุ่มคนไหน เธอบอกคนใหม่ เป็นหนุ่ม นศ วัยละอ่อน อายุ 21 เอง ผมนี่ใจเต้นรัวเลย ก็ถามว่ารู้จักจากไหน เธอบอกก็ที่เที่ยวนี่แหละ ผมก็เลยแกล้งแหย่ๆเธอไปว่า กินเด็กเป็นอมตะนะ อยากเป็นอมตะหรอ คืนนี้ เธอไม่ตอบ แต่ยิ้มและแลบลิ้นใส่ผม  พอถึงเวลาวันนี้เธอใส่ชุดเดรส สีดำสั้นมาก กะยั่วเด็กเต็มที่ ผมเลยเพิ่มอะไรสนุกๆคือให้เธอ โนแพนดี้ ไปด้วยเลย อยากจะดูเหมือนกันว่าเด็กมันจะกล้าล้วงมั้ยถ้ารู้ว่า ช่วงล่างของเมีบผมไม่ใส่อะไรเลย ณ ที่นัดเจอร้านชิลแห่งนึง  ผมนั้งโต๊ะถัดจาก2คนนั้น ตอนนี้เมียรักผมกำลังนั่งรอเด็กหนุ่ม เข้ามา พอมาถึเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา แถมหุ่นล่ำบึ๊ก เลยปค่คิดว่าฟ้าโดนเด็กหนุ่มหุ่นแบบนี้เย็ด มีหวังเละแน่ ผมก็นั่งเฝ้าดูอย่างห่างๆ แต่ก็ไม่ยักเกิดอะไรขึ่น ผมจึงส่งไลน์บอกฟ้าว่า ให้บอกเด็กหนุ่มว่าเธอไม่ำด้ใส่เกงในมา  พอฟ้าได้อ่ายเธอก็กระซิบกับเด็กหนุ่มคนนั้น เด็กหนุ่ม สะดุ้งเล็กน้อย เหมือนจะ งงๆ และไม่เชื่อ จากนั้นทั้งสองก็เชยิบไปจนชิดกัน และใช่เสื้อคลุมที่ฟ้าใส่มามาปิดที่ตัก จากนั้นผมก็ไม่เห็นไรละ555 มองมากไม่ได้เดี๋ยวแผนเสียประมาฯ 20นาทีฟ้าส่งไลน์ว่ากำลังกลับละ ผมก็โอเค กลับบ้านไปรอดู ฉากเย็ดอันเร่าร้อนดีกว่า ระวังทางฟ้าก็ส่งข้อความมาบอกว่า ในร้านนั่งชิล พอน้องไม่รู้แะเหมือนไม่เชื่อ ฟ้าเลยดึงมือมาจับ จากนั้นน้องก็ไม่ปบ่อยเลย เอามือเขี่ยหือแยงรูใหญ่เลยกลั้นเสียวแถบตาย555
  ตัดกลับมา ผมหาที่จอดรถ เพื่อดูหนังสด เพราะคอนโดฟ้ากับร้านมันไม่ไกล ผมกลัวไม่ทันเลยหาที่เหมาะๆนั่งดูดีกว่า ฉากแรกที่เห็นพอเข้าห้องได้ปุบ เหมือนเด็กมันหิวมาก อุ้มฟ้าไปที่โซฟา จับอ้าขาก้มเลียหีฟ้า ทั้งที่ๆยังไม่ล้างเลย จากนั้นมันรีบถอดเสื้อผ้าอื้อหื้อกล้ามมันใหญ่มาก ฟ้ามองตาเป็นมันเลย แต่ที่ใหญ่กว่ากล้าม คือ ควย ผมว่าเกิน 56 แน่ มันใหญ่ยาวมาก จนฟ้า ชะงักไปแปปนึงก่อนอม ฟ้าอมได้ไม่มิด แม้แต่มือที่จับควย ก้กำไม่หมด จากนั้นมันจับฟ้าหันหลังและเย็ดท่าหมา แต่เดี๋ยว???? ถุงยางละ ผมไม่เห็นมันใส่คือมันกระแทกแบบ ไม่สงสารฟ้าเลย นมกระเพื่อมตามจังหวะ ถึงไม่บอกก็รู้ว่าเธอคงจุกและเสียว ไอ้หนุ่มคนนี้มันเย็ดโหดมาก ทั้งท่าลิงอุ้มแตง ยกตัวฟ้าเหมือนเบามาก กระแทกทีคงลึกมากมันเย็ดจน เสร็จและแตกใน ใส่ฟ้า และเหมือนฟ้ากำลังจะลุกไปล้าง เหมือนมันถามไรซักอย่างและฟ้าชี้ไปในห้อง มันก็อุ้มฟ้า ทันที เอาเข้าไปในห้องและเย็ดต่อ คือผมนั่งดูมันแตกและเย็ดต่อแบบนี้3รอบ จยแบบเออผมกลับบ้านก่อนดีกว่าถ้าจะยาวคืนนี้ เชื่อมะถึงบ้านผมอาบน้ำและกำลังจะนอนเปิดมามันก็ยังเย็ดอยู่จนแบบเออ ไว้ถามผลจากฟ้าตอนเช้าก็ได้วะ จนเช้าโทรไปฟ้าก็ไม่รับ ยันบ่ายๆฟ้าโทรกลับมา เธอบอกศึกหนักมากหีระบมไปหมด น้องมันเย็ดไป8รอบอึดใหญ่จริง ผมถามเข็ดและหรอจะไม่เจอน้องมันอีกหรอ ฟ้าบอก ไม่บอกความลับ จบละครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น