วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

Say..Vol.24 : รุ่นใหญ่ | รุ่นเล็ก









แรงบันดาลใจที่ทำให้ผมได้เขียนบล็อกนี้เกิดจากที่ผมดูคลิปนี้ครับ >> https://youtu.be/8eftIKLWy68 
ซึ่งถ้าใครไม่สะดวกคลิ้กดูคลิป 6 นาทีอันนี้ เดี๋ยวผมเล่าย่อ ๆ ให้อ่านครับ  คือ..ลูกสาววัยประมาณยี่สิบกว่า ๆ  บังเอิญไปเห็นความลับในด้านมืดของแม่ในโทรศัพท์ ที่มีการคุยเสียว นัดเย็ด ออกสวิงกิ้ง  ทางไลน์กลุ่มและคุยส่วนตัว   น้องก็เลยเครียด โทรมาปรึกษาดีเจในรายการนึง    คุณแม่น้องอายุ 50 แล้วครับ  เลิกกับคุณพ่อน้องมานานแล้ว  อยู่กันแค่สองคนแม่ลูก   ซึ่งในรายการดีเจทั้งสามก็พูดคุยให้คำปรึกษาน้องได้เป็นอย่างดี     


กับ Say..Vol.24 ในบล็อกนี้  ผมจึงหยิบเรื่องราวของผู้คนทั้ง 2 วัย  มาเขียนเรียบเรียงใหม่  เพื่อจะนำเสนอว่า..ไม่ว่าจะรุ่นเล็ก หรือรุ่นใหญ่  ความต้องการทางเพศมันก็มีได้กันทั้งนั้น  ซึ่งรสนิยมการเสพเซ็กซ์และวิธีการปลดปล่อย  ก็แตกต่างกันไปตามความชอบของแต่ละคน    และยิ่งในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีการสื่อสาร สามารถเข้าถึงกันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย    อะไร ๆ ก็เลยเร็วไว เร็วทันใจไปหมด   ผู้หญิงที่เคยดูเรียบร้อยในยุคเก่า   สุดท้ายมาใจแตก แรด-ร่าน เอาตอนอายุ 40+  ก็มีให้เห็นมากมายครับ      ..จริง ๆ ผมว่าทุกคนมีสิทธิ มีเสรีภาพ ใน หี & หำ ของตัวเองนะ  หากสิ่งที่ทำไม่ได้ผิดกฎหมาย หรือ  ผิดต่อสามี/ภรรยา ของตัวเอง  และถ้าทุกคนรู้จักใส่ถุงยางป้องกันโรค  รู้จักสกรีนคน  ยอมเสียเวลาคัดสรรเพื่อได้พบเจอคนที่ดี ๆ   ปัญหามันก็คงไม่เกิดขึ้นแน่นอน..    










    llllllllllllllllllll

     รุ่ น ใ ห ญ่

    llllllllllllllllllll



ผมเคยคิดเล่น ๆ ว่า  อีก 10 ปีข้างหน้า  ผมจะอายุ 51-52  ส่วนแฟนผมจะอายุ 44-45  ถึงเวลานั้น  เราจะยังออกสวิงและเย็ดกันอย่างซู่ซ่าส์อยู่มั้ย     ผมก็เลยหาเรื่องราวประสบการณ์ของหนุ่มใหญ่-สาวใหญ่ วัย 40+ ไปจนถึงวัย 50+ มาอ่าน  ซึ่งก็ได้รับรู้ว่า..อายุไม่ใช่อุปสรรค์ของการหาความสุขในเรื่องเซ็กซ์เลยครับ  หากเขาและเธอ มีสุขภาพแข็งแรง และดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่        เพื่อความกระชับและเพิ่มอรรถรสในการอ่าน    เรื่องราวที่ Re-write ใหม่  อาจมีการปรับเปลี่ยนข้อมูลในบางจุดนะครับ   หวังว่า..พี่ ๆ เจ้าของเรื่องทุกท่านคงเข้าใจ










รุ่นใหญ่_1 (24-1)

  :  Renovate





“...ผมกับแฟนรับราชการกันทั้งคู่  เราแต่งงานกันมา 18 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูกครับ    คงเพราะแฟนผมไม่มีลูกนี่แหละ  บวกกับเธอเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเอง  รักสุขภาพ  ชอบออกกำลังกาย  ทั้งรูปร่างและผิวพรรณของเธอก็เลยยังดูดี  ยังสาวยังสวยอยู่   ทั้ง ๆ ที่อายุเธอก็แตะเลข 4 มาหลายปีแล้ว   ต่างจากผมที่ทุกอย่างล่วงเลยไปตามวัย            ผมชอบเรื่องสวิงมากครับ   คุยกะแฟนมาสิบปีแต่ก็ไม่เคยสำเร็จ  จนผมเลิกคิดเรื่องนี้ไปแล้ว     ..กระทั่งแฟนผมอยากจะต่อเติมและรีโนเวทบ้านตรงด้านหน้า   ผมเลยต้องหาต้องคนมาทำ   ซึ่งผมก็มานึกขึ้นได้ว่า ผมเคยคุยกับชายเดี่ยวที่เป็นสถาปนิกอยู่คนนึง   ผมก็เลยทักไปคุยกับเขาอีกครั้ง    ซึ่งเขาก็บอกว่า  เขาสามารถเขียนแบบและควบคุมงานรีโนเวททั้งหมดให้ผมได้    ผมก็เลยเชิญเขามาที่บ้าน  เพื่อให้เขาได้ออกแบบและทำใบเสนอราคามา   ซึ่งวันนั้นเขาก็ได้เจอกับแฟนผมด้วย       ต่อมาเราก็ตกลงทำสัญญาว่าจ้างโดยจะจ่ายเงินตามงวดงาน   คือ..เรื่องงาน-เรื่องเงินเนี่ย  เราแยกต่างหากนะครับ   ไม่เอามาเกี่ยวกับเรื่องสวิง  เพราะผมเองก็ยังไม่รู้เลยว่าสุดท้ายแล้วมันจะลงเอยยังไง..







พอเริ่มงาน..  เวลาที่น้องชายเดี่ยวเข้ามาตรวจงานมักจะเป็นช่วงเย็น ๆ ครับ  และถ้าเจอแฟนผม   เขาก็จะแอบมองแฟนผมตลอด  เขาบอกว่าแฟนผมน่าเย็ดมาก   แต่กลัวเธอไม่เล่นด้วย  ผมเลยบอกเขาว่า แฟนผมชอบคนคุยสนุก  ลองใช้ความสามารถดู  ผมไฟเขียวให้เต็มที่  แต่มีอะไรอัพเดทต้องบอกผมก่อน      จากนั้นหลายวันต่อมา  แฟนผมกับชายเดี่ยวก็เริ่มคุยกันบ่อยขึ้น  บางทีคุยกันนานจนผมอดแซวไม่ได้ว่า  คุยเยอะเหมือนหนุ่มสาวจีบกันเลยเนอะ  แฟนผมก็บอกว่าบ้า  อายุปูนนี้กันแล้ว   ผมเลยบอกไปอีกว่าแฟนผมยังสวยอยู่นะ  น้องเค้าคงแอบชอบน่ะ   แฟนผมนี่เขินใหญ่เลย    พอตอนกลางคืนผมก็เย็ดกับแฟน   ในระหว่างที่เย็ดกันผมก็คุยเรื่องสวิงกับแฟนอีกครั้ง   ผมถามเธอว่าเมื่อไหร่จะสวิงซักที  เรื่องสวิงก็หามาให้อ่านหลายปีแล้ว แฟนผมก็เฉยไม่ตอบ  แต่พอผมถามว่าลองทาบทามน้องที่มาคุมงานให้บ้านเรามั้ย  คนนี้ผ่านหรือเปล่า  แฟนผมก็มีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาทันที   เธอถามผมว่าผมไม่หึงเหรอ  ผมเลยบอกหึง  แต่อยากลอง  แต่มีไรจริง ๆ ก็อย่าปิดละกัน  แฟนก็บอกว่า  #จะบ้าเหรอ  จะไปให้คนอื่นเย็ดได้ยังไง              ..กระทั่งงานรีโนเวทเสร็จไปราว ๆ 70%  ทั้งสองคนเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ  เพราะผมแกล้งทำเป็นไม่ว่าง  และปล่อยให้ทั้งคู่ไปเลือกซื้อของมาทำบ้านด้วยกันตามลำพังบ่อย ๆ   วันนึงน้องชายเดี่ยวก็โทรมาบอกผมว่า  เมื่อกลางวันเขาจับมือแฟนผมข้ามถนน แฟนผมเขินมาก  กลับมาถึงบ้านเขาก็แกล้งมาชนแล้วก็กอด เธอก็ไม่ว่า   เขาเลยทั้งจูบทั้งไซ้ ได้นัวอยู่หน่อยนึง ก็โดนแฟนผมเอามือดันออกซะก่อน  เพราะกลัวคนงานเข้ามาเห็น     ..แฟนผมไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้ฟังเลยครับ  เธอคงกลัวผมโกรธ   แต่ช่วงนั้นรู้สึกว่าแฟนอารมณ์ดีเป็นพิเศษนะครับ  การแต่งตัวก็สวยขึ้น  แต่งสวย   ทุกวัน  เวลาเย็ดกันแล้วพูดถึงน้องชายเดี่ยว  ก็จะปลดปล่อยอารมณ์ออกมาเต็มที่  ไม่เคอะเขิน หรือกั๊กเอาใว้เหมือนเดิมแล้ว   ซึ่งดูจากอาการก็พอรู้แล้วครับว่าอยากเย็ดกับเขาละ อยากมากด้วย   แต่โลกของจินตนาการ  กับโลกความเป็นจริงมันต่างกันครับ  เพราะถึงยังไงเธอก็ไม่กล้าอยู่ดี







พองานเสร็จไปกว่า 95%    แฟนผมเริ่มซื้อโชฟานอนและเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ เข้ามาบางส่วนละ   ส่วนชายเดี่ยวก็ตรวจงานให้อย่างละเอียดครับ เขาเอากระดาษมาเขียนแปะ จุดที่ต้องแก้ไขให้คนงานมาเก็บงานในวันรุ่งขึ้นเต็มไปหมด     เหมือนเขาอยากจะเอาแฟนผมให้ได้ครับ    เพราะช่วงหลังเขาจะมาตรวจงานตอนทุ่มกว่า  ทั้ง ๆ ที่โฟร์แมนกับคนงานกลับไปหมดตั้งแต่ห้าโมงกว่าแล้ว   โดยเขาจะบอกว่าติดตรวจงานอีกที่    ทุกวันช่วงนั้นเขาจะมาตรวจงาน แล้วก็มาคุยกับแฟนผมถึงสามทุ่มกว่าถึงกลับ    แฟนก็ชมให้ผมฟังว่าน้องเขาขยัน   ผมเลยบอกไปตามตรงว่า เขาอยากเย็ดคุณมากกว่า  แฟนมองค้อน หาว่าผมหมกมุ่น คิดแต่เรื่องแบบนี้           ...จนในที่สุดวันนึงชายเดี่ยวก็โทรบอกผมว่า  เขาขออนุญาตเผด็จศึกแฟนผมคืนนี้เลยนะ  เขามั่นใจว่าทำได้แน่ ๆ  ให้ผมไม่ต้องรีบเข้าบ้าน      หรือถ้าจะเข้ามาแอบดู  ก็ให้จอดรถใว้ข้างนอกแล้วย่องเข้ามาเบา ๆ  วันนั้นผมตื่นเต้นมาก  แสร้งโทรบอกแฟนว่าจะไปกินเลี้ยงกับเพื่อนอาจกลับดึก   จากนั้นราว ๆ สองทุ่ม  ผมก็จอดรถใว้ที่ซอยถัดไป  ก่อนจะแอบไขประตูหลังบ้านเดินย่องเข้าไปเบา ๆ     ..ในบ้านไม่เจอใครครับ  ผมก็เลยย่องไปแอบดูตรงโซนห้องรับแขกใหม่ที่ยังทำไม่เสร็จ   ไปถึงก็เห็นแฟนกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนโชฟา   เสื้อเธอโดนปลดกระดุม   ยกทรงถกขึ้นจนเห็นนม ส่วนกระโปรงก็ถูกถกขึ้นไปใว้ที่เอว  กางเกงในถูกถอดทิ้งอยู่บนพื้น   น้องชายเดี่ยวกำลังก้มเลียหีให้ครับ   ซึ่งภาพที่เห็นก็ทำเอาผมใจแป้วไปเหมือนกัน      ถึงตอนที่ชายเดี่ยวเลื่อนขึ้นไปดูดนม จูบปากแลกลิ้น  มือของเขาก็สลับเป็นเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีแทน    ชายเดี่ยวค่อนข้างชำนาญมากครับ จูบปากสลับกับดูดนมทีละข้างไปมา  ในขณะที่สองนิ้วบดเขี่ยติ่งแตดตลอดไม่มีหยุด  จนแฟนผมถึงกับยกก้นแอ่นหีสู้     แต่พอถึงตอนชายเดี่ยวหยุดใส่ถุงยางจะเย็ด  แฟนกลับส่ายหน้า  บอกว่าครั้งนี้พี่ขอใช้มือให้ก่อนนะ  พี่ไม่อยากทำผิดกับแฟน (หมายถึงผม)  ขอเวลาให้พี่หน่อยได้มั้ย  (น่าจะหมายถึงเธออยากคุย อยากขออนุญาตผมก่อน) 






แฟนผมชักควยให้ชายเดี่ยวได้พักนึง  ชายเดี่ยวก็ขอให้ดูดให้  ซึ่งแฟนผมก็จัดท่าใหม่ ทั้งอม ทั้งชักให้เต็มที่ (ดูดแบบใส่ถุง)   ซึ่งจังหว่ะนี้ชายเดี่ยวหันมาเห็นผมพอดี  ผมเลยยกนิ้วโป้งให้เพื่อบอกให้รู้ว่าผมโอเค  ก็เป็นอันรู้กันครับ     ..ระหว่างที่แฟนผมดูดควยให้  ชายเดี่ยวก็ค่อย ๆ  ทยอยถอดเสื้อผ้าที่หลุดลุ่ยของเธอออกจนหมด   จากนั้นเขาบอกให้แฟนผมพอก่อน  เขาไม่ไหวแล้ว ขอเขาเย็ดเลยได้มั้ย    แฟนผมก็ทำหน้าลังเล เหมือนลำบากใจ   ชายเดี่ยวเลยเฉลยว่า เขาขออนุญาตผมแล้ว  แล้วผมก็อนุญาตแล้ว   จากนั้นเขาก็พยายามจะเอาควยเสียบเข้าไป    แฟนผมก็ขยับถอยหนีจนไปสุดมุมโซฟาอีกด้าน   เธอคงไม่แน่ใจ เหมือนจะเชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง   แต่สุดท้ายชายเดี่ยวก็ต้อนเอาจนสำเร็จ         ตอนเห็นชายเริ่มกระเด้าใส่แฟน  ผมชาไปทั้งตัวครับ  ตั้งแต่แต่งงานกันมา 18 ปี  ผมมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า  แฟนผมไม่เคยโดนควยชายอื่นเลยนอกจากผม    ยิ่งเสียงครางของเธอเริ่มดังถี่หัวใจผมก็แทบวาย    แม้จะเป็นครั้งแรก  แต่แฟนผมก็ไม่ได้เขียมอายเลยซักนิด  ความลังเลไม่แน่ใจตัวเองในตอนแรกหายไปไหนหมดก็ไม่รู้    เธอขยับเอวเด้งรับควยชายเดี่ยวทุกดอก  ราวกับตัวเองเป็นสาวรุ่นอายุยี่สิบ   ทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มไม่ต่างจากคู่รักข้าวใหม่ปลามัน    ตอนแฟนผมใกล้จะเสร็จ  เธอปลดปล่อยอารมณ์ออกมาเต็มที่  จนกระทั่งเธอถึงจุดสุดยอด






พอแฟนผมเสร็จ เธอก็โน้มคอชายเดี่ยวมาจูบปากอีกครั้ง   แล้วเธอก็แน่นิ่งนอนครางอิ๋ง ๆ ปล่อยชายเดี่ยวเป็นคนเย็ดฝ่ายเดียว  จากที่เห็นเป็นสาวรุ่นเอวสปริงอยู่แว๊บ ๆ เมื่อกี๊   ก็กลายมาเป็นสาวใหญ่ที่นอนอ่อนแรงหมดสภาพ   ปล่อยให้ชายเดี่ยวเย็ด  ทั้งบีบ ทั้งขยำนมอย่างตามใจชอบ   พอชายเดี่ยวเสร็จ  เขาก็ถอดควยออกมาแกะถุงยางทิ้ง     จังหว่ะไล่เลี่ยกันนี่เอง  ผมก็รีบแก้ผ้าเข้าไปเย็ดแฟนต่อทันที   ตอนที่ผมเอาควยจ่อยัดหี แฟนผมก็ลืมตาขึ้นมามอง  พอเธอเห็นเป็นผม เธอก็ทำหน้าตกใจ   แต่ผมไม่ได้สนใจอะไรแล้ว  จับเธอเย็ดกระหน่ำด้วยความสะใจ    แฟนผมครางเสียงหลง  เสียงสั่น   แต่ก็ยังพยายามผมซ้ำ ๆ ว่ากลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่  กลับเร็วจัง ?  นี่ทั้งหมดเป็นแผนใช่มั้ย?   จนผมตอบว่าใช่  เธอก็หยิกพุงผมแก้เขิน    จากนั้นเธอก็ปลดปล่อยทุกอย่างไปตามอารมณ์ด้วยสีหน้าสบายใจ      ถึงตอนชายเดี่ยวเข้ามาช่วยรุมด้วยการดูดนม   แฟนผมก็แอ่นอกให้ดูด   ยิ่งเธอเห็นผมยิ้มพอใจ  เธอก็ยิ่งจับหัวชายเดี่ยวมาดูดนมซ้ายนมขวาเหมือนทำประชด  และเหมือนจะบอกผมว่า  #ได้สวิงสมใจแล้วใช่มั้ย    แฟนผมสุดยอดไปเลยครับ  ผมเย็ดไม่ถึง 2 นาทีผมก็เสร็จ  ผมประทับใจมาก               ..หลังจากคืนนั้น  คู่เรากับชายเดี่ยวก็ยังติดต่อกัน และไปมาหาอยู่เสมอครับ    เรานัดดื่มกินเฉย ๆ บ้าง นัดสวิง 2-1 บ้าง แล้วแต่ใจเราต้องการ   ในบางครั้งผมก็ปล่อยให้แฟนได้ไปเที่ยว ไปเย็ดกับชายเดี่ยวตามลำพัง    คือ..เราสามคนเคยคุยกันแบบเปิดใจแล้ว    ผมเชื่อใจทั้งคู่   ผมมั่นใจว่าแฟนผมรู้ขอบเขต   และตัวชายเดี่ยวเองก็ถือว่าเป็นคนที่ดีมาก ๆ คนนึง   ผมอายุ 50  แฟน 44  ชายเดี่ยว 41   อายุก็เยอะขนาดนี้   คงไม่ใช่เด็ก ๆ คุยกันแล้วล่ะครับ...”






--มิตรสหายรุ่นใหญ่ท่านหนึ่ง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น