วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

ประสบกามกับเพื่อนสาว



ผมนั้นเป็นเด็กหนุ่มบ้านนอกธรรมดาซึ่งมาเรียนต่างจังหวัด ด้วยความที่พูดไม่ค่อยเก่งผมจึงไม่ค่อยมีเพื่อน วันหนึ่งผมก็พบกับเธอ สาวค่อนข้างสวยเงียบๆ เธอชื่อปลา เป็นคนสวยแต่ไม่ค่อยมีเพื่อนเหมือนกัน ผมจึงเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ จนได้เป็นเพื่อนกับเธอ พูดคุยทำความรู้จักกันมาพอสมควรวันหนึ่งเธอนัดผมไปบอกผมว่าอยากให้ช่วยติวหนังสือให้เธอหน่อยเพราะเธอไม่ค่อยเข้าใจจึงได้คะแนนต่ำบ่อยๆ เราจึงนัดวันเวลากัน พอผมไปถึงห้องเธอผมก็เริ่มจัดเตรียมข้าวของที่ใช้อ่านหนังสือ เธอนั่งฟังผมติวใกล้ๆ และก้มต่ำลงเล็กน้อย เหมือนว่าเธออยากจะโชว์หน้าอกของเธอ ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร ซักพักเธอเริ่มขยับเข้ามาใกล้เรื่อยๆ เธอค่อยๆเอื้อมมือมาจับมือผมช้าๆ เลื่อนจากไหล่ของเธอไปที่หน้าอกของเธอ ด้วยความที่ผมไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องนี้เลย ผมจึงได้แต่อึ้งแน่นิ่งอยู่อย่างนั้น จนเธอใช้มือของผมคลึงที่เต้าใหญ่ๆ ไซส์ น่าจะประมาณ 36 ซึ่งมันใหญ่กว่ามือผมเล็กน้อย แล้วเธอก็เข้ามากระซบข้างๆหูผมว่า "อยากจะจับของจริงมั๊ย" มือผมก็จับคลึงขยี้เบาๆที่หน้าอกของเธอและค่อยๆสอดมือเข้าไปข้างในคอเสื้อช้าๆ ใช้นิ้วทั้งห้าลูบสัมผัสกับหน้าอกของเธอ ระหว่างนั้นหัวนมของเธอก็เต่งแข็งขึ้นชูชันรับมือผม ผมจึงใช้มือขวาเลื้อยไปโอบเต้าของปลาช้าๆ และใช้มือซ้ายปลดกระดุมเสื้อ และเธอก็ใช้มือของเธอปลดเสื้อใน แต่ปากของเธอก็ครางเรื่อยมาตั้งแต่ผมบีบคลึงเต้า เธอกระซิบถามผมต่อว่า "อยากลองดูดมันมั๊ย" ซึ่งมาขนาดนี้ผมคงปฏิเสธไม่ลง จึงพยักหน้าตอบรับไป และผมก็ได้ใช้ทั้งสองมือโอบเต้าไว้ แล้วค่อยๆเอาหน้าเข้าไป กลิ่นตัวเธอหอมมากมันชวนให้ผมหลงไหล ผมค่อยๆใช้ปากดูดหัวนมของปลาช้าๆ และใช้ลิ้นเขี่ยเลียที่ปลายหัวนมซึ่งนั้นทำให้เธอร้องครางออกมาเสียงดัง อ๊าาาาา ซี๊ดดด ผมใช้มืออีกข้างจับคลึงเต้าอีกข้างไว้และใช้นิ้วชี้เขี่ยหัวนมเธอ พร้อมๆกับดูด เลีย หัวนมอีกข้างเธอครางดังขึ้นเสียงกระเส่า อ่าาาาาา ซู๊ดดดด เสียว โอ๊ยยยเสียวเหลือเกิน เร็วๆอีกได้ไหม ผมได้ยินดังนั้นจึงเร่งฝีลิ้นขึ้นอีก และใช้ลิ้นเลียวนรอบๆหัวนม แล้วตะหวัดปลายลิ้นหนักๆพร้อมๆกับดูดหัวนมเธอไปด้วย แล้วค่อยๆเร่งความเร็ว ขึ้น ยิ่งเธอร้องผมก็ยิ่งเร่ง เร็วขึ้นและเร็วขึ้น เธอทนไม่ไหวกดหัวผมลงแน่นกับหน้าอกของเธอ ขณะนี้ตัวเธอสั่นริก ริก ผมว่าเธอน่าจะเสร็จแล้ว


หลังจากนั้นเธอก็ถามผมขึ้นมาว่า "อยากจะลองที่อื่นบ้างมั๊ย" ซึ่งตอนนั้นก็คงเหลือเพียงที่เดียวแล้วล่ะครับ เธอใส่กระโปรงอยู่ผมค่อยๆปลดกระโปรงของเธอลง เห็นกางเกงในตัวน้อยๆสีชมพูลายจุด ผมไม่รีรอที่จะลองสัมผัสมันผมจึงใช้มือลูบกางเกงในของเธอตรงร่องช้าๆ มันแฉะมากและเธอก็สั่น เหมือนกับมันกำลังร้องเรียกหาอะไรบางอย่าง ผมค่อยๆใช้มือซุกเข้าไปในกางเกงในของเธอ มือสัมผัสกับขนอุยๆนุ่มๆผ่านไปจนแตะถึงร่อง แล้วผมก็ใช้นิ้วกลางลูบผ่านร่องๆขึ้น ..... ลง ...... ขึ้น ... ลง เธอครางเบาๆที่ข้างหูผม เสียงหวานๆข้างหู อ๊าาาาาาาาา ลากยาว ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก ผมจึงค่อยๆใช้นิ้วกลางแหวกร่องของเธอ วนเป็นวงกลมอยู่ตรงปลายกลีบ น้ำเธอออกเยอะมาก เธอครางไปพลางเรียกชื่อผมไปพลาง แล้วเธอก็บอกว่า ใส่เลยได้ไหม รีบๆเอามันใส่เข้าไปเถอะ ผมจึงค่อยๆถอดกางเกงในของปลาออก และปลาก็ถอดกางเกงผมออก ผมค่อยๆกดตัวของปลาลงนอนกับพื้น ปลาคะยั้นคะยอให้ผมใส่เข้าไปเร็วๆ ซึ่งตอนนั้นผมมีบาสิ่งที่อยากลอง และผมก็ไม่รีรอที่จะลองมัน ในใจผมอยากจะลองเลียของผู้หญิงดูสักครั้ง ผมค่อยๆสอดหน้าเข้าไปในหว่างขาของปลา และลองใช้ลิ้นแตะจากด้านล่างขึ้นข้างบนช้าๆ และตะหวัดลิ้นขึ้นอย่างเร็วตอนเลียถึงเม็ดแตดเธอ มันได้รสชาติหวานแปลกๆ เคล้าคลอกับกลิ่นหอมๆของปลาที่พึ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ผมใช้มือทั้งสองข้างแหวกกลีบแคมของปลาเบาๆ แล้วใช้ลิ้นเลียรอบๆกลีบ แผลบ แผลบ เสียงปลาดูเมือนจะเงียบไป ได้แต่นอนหลับตาปี๋ กัดปากตัวเองแล้วดิ้นไปดิ้นมา ผมก็เริ่มเลียเร็วขึ้นอีก ใช้ลิ้นวนรอบแคมไวๆ สลับกับการดูดเม็ดแตดเน้นๆ จ๊วบบบ จ๊วบบ จากนั้นผมค่อยๆใช้ลิ้น สอดเข้าไปในรูช้าๆ เข้าไปให้ลึกที่สุด แล้วตะหวัดลิ้นวนอยู่ในนั้น จนเธอทนไม่ไหว ขึ้นไปนอนทับผมทำท่า 69 กัน ระหว่างที่ผมใช้ลิ้นเลียลึกเข้าไปในรู เธอก็เด้งก้นรับพร้อมกับคราง อ๋าาาาา สสสสส์ แล้วเธอก็ก้มหน้า อม ดูดของผม ไปพลางเด้งก้นรับไปพลาง มันทำให้ผมเสียวมาก เพราะเธอ ใช้ริมฝีปากนุ้มๆสัมผัสกับหัวควยผม ไปพร้อมๆกับใช้ลิ้นเลียที่ปลายหัวควย เหมือนเลียไอติมแท่ง และค่อยๆกลืนกินของผมทีละน้อยๆ อมเข้าไปจนสุดลำ ก่อนจะรูดขึ้นมาสัมผัสกับปลายหัวควยผม ทีนี้ผมก็ครางตอบเธบ้าเพราะมันเสียวมาก เธอชอบดูดเน้นที่หัวควยผมแรงๆ ผมก็สู้เธอผมใช้นิ้วกลางค่อยกดเข้าไปในรูหีปลาช้าๆ แล้วลูบตรงผนังมดลูก ตรงจุดจีสปอร์ท ตามที่เคยอ่านมา แล้วผมก็ใช้นิ้วแทงเข้าแทงออก อ๊าาา อย่านะถ้าทำแบบนั้น อ๊า ซีดดดด เธอพูดพร้อมๆกับโยกเอวเด้งรับมือผมตลอด ผมก็เร่งสปีดเร็วๆ พร้อมกับใช้อีกมือบี้หัวนมเธอ ครั้งนี้เธอร้องไม่เป็นภาษาเลย ได้แต่บอกผม เร็วอีกสิ เร็วๆหน่อย อ๊าาาาา ซี๊ดดดด ผมสัมผัสได้เลยว่าหีของปลา ตอดรัดนิ้วผมตุ๊บๆ น้ำเธอไหลออกมาไม่หยุด แล้วเธอก็เสร็จ หีของเธอกระตุกติ๊กๆ เธอพูดขึ้นมาว่า เย็ดเลยนะ ผมจึงจับเธอนอนหงาย เอาตัวแทรกเข้ไปตรงหว่างขาเธอ และค่อยๆับควยผมทำท่าเหมือนจะยัดเข้าไป แต่ผมอยากแกล้งเธอก่อน เลยจับควยผม ลูบที่ร่องหีของปลาขึ้นลง ขึ้นลง เล่นๆ อ๊าาา ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด ยัดเลยเถอะ เย็ดปลาทีเถอะ ใส่เข้าไปเถอะนะ ปลาทนไม่ไหวแล้วเสียวเหลือเกิน นนน ... ผมจึงค่อยๆจับควยจ่อไปที่รูหีปลา แล้วดันตัวให้เข้าไปช้าๆ หีของปลาคับแน่นควยผมมาก ผมค่อยๆดันตัวเข้าไปลึกๆ ปลาก็กัดปากตัวเองแล้วก็ซี๊ดออกมาดังๆ มิดด้ามเลยเหรอ? ผมก็ถามแล้วโอเคไหมล่ะ ? ปลาได้แต่พยักหน้า แล้วหลับตา บอกกับผมว่า เย็ดเลยจ๊ะ ช้าๆนะ ปลายังใหม่อยู่ ผมจึงค่อยๆถอนอกช้าๆ แล้วยัดเข้าไปมิดด้าม หีของปลาตอดรัดแน่นมาก จึงขยับได้ค่อนข้างลำบาก แต่มันก็ทำให้รู้สึกเสียวซ่านจากหัวควยไล่ไปถึงทั้งลำควย แล้วผมค่อยๆร่งความเร็วขึ้น อ๊าาาาา เสียว เสียวมากเลย เร็วอีกหน่อยสิ อ๊าาาา เย็ดเร็วหน่อย ผมค่อยๆเพิ่มสปีดกับความแรงขึ้น เสีงกระทบกันดัง ผับ ผับ ผับ อ๊าาาา ซี๊ดดดด ผมก็จับเอื้อมตัวเลียนมปลาไปด้วย เย็ดปลาไปด้วยพร้อมๆกัน ปลาเสียววววนะ อ๊าาา

เย็ดปลาแรงๆเลยนะ พี่แมนขาาาาา ปลาจะเสร็จแล้ว ปลาจะเสร็จแล้วอีกนิด เสร็จข้างในปลาเลยนะ ผมก็ได้แต่ตั้งหน้าตั้งตาซอยถี่ขึ้นๆ หลังจากนั้นปลาพูดอะไรผมก็ไม่ได้สนใจแล้ว ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดปลาอย่างเดียว จนแตก ปลาก็ร้องครางดัง อ๊าาาาาา เสร็จข้างในเลย หลังจากนั้นผมก็หมดแรงฟุบไป ซักพักก็ไปล้างเนื้อล้างตัวกันในห้องน้ำ ถือโอกาศอาบน้ำด้วยกันไปเลย และก็ไม่พ้นไปเอากันในห้องน้ำอีก หลังจากนั้นก็เอากันทั้งคืนจนเช้า ผมก็กลับที่พัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น