วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

รุ่นใหญ่_2 (24-2)







  :  ลูกไปอยู่หอ  พ่อแม่ร่าเริง  







“..ตั้งแต่ลูกสาวไปเรียนมหาลัยที่กรุงเทพ  เรื่องเซ็กซ์ระหว่างผมกับเมียก็เหมือนปลดปล่อยได้มากขั้น   ผมจับเมียเย็ดแทบจะทุกพื้นที่ของบ้าน   เราก็มีโอกาสทำในสิ่งที่อยากทำได้มากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเซ็กซ์  หรือเรื่องกินเรื่องเที่ยว        สำหรับเรื่องสวิง  เมียผมก็เพิ่งจะมายอมเมื่อไม่นานมานี่เอง  หลังจากที่กล่อมมาเป็น 10 ปี   คู่เราอยู่ต่างจังหวัดครับ     ผมอายุ 47  ส่วนเมียผมก็ 43  ละครับ  แม้เธอจะอวบอ้วนไปนิด แถมอายุก็ค่อนข้างเยอะแล้ว  แต่มันก็ยังไม่สายเลยครับที่คู่เราจะออกสวิง   เพราะยังมีหนุ่ม ๆ อยากเย็ดเมียผมอยู่เยอะพอสมควร




ตอนออกสวิงครั้งแรก  ที่ผมนัดชายเดี่ยวที่เมียผมเลือกให้มาหาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ต้องบอกเลยว่าครับเมียผมเงี่ยนจนออกอาการ    และเธอให้ชายเดี่ยวเย็ดตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันเลยครับ   แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรกับชายเดี่ยวมาก  นอนนิ่ง ตัวแข็งเป็นขอนไม้    สักพักก็บอกว่าอาย  รบเร้าให้ผมปิดไฟให้หมด    ผมนี่มองไม่เห็นอะไรเลย 




ออกครั้งที่ 2  ก็กับชายเดี่ยวคนเดิม    แต่รอบนี้เมียผมกล้ากว่าเดิม  ครั้งนี้ไม่ได้ปิดไฟทุกหลอดแล้วครับ    พอได้เห็นเมียเย็ดกับชายเดี่ยวโดยที่มีแสงส่องมาแบบสลัว ๆ   ผมนี่ตื่นเต้นมาก  โดยเฉพาะตอนที่เมียหันมองผม แล้วพูดกับผมเสียงสั่นว่า  #ทำไมต้องทำแบบนี้  #ทำไมถึงชอบแบบนี้   เธอพูดกับผม  ในขณะที่หีเธอก็เด้งรับควยชายเดี่ยว     มันเป็นอะไรที่ประทับใจผมมาก




พอสวิงครั้งที 3   ความเขินอายของเมียผมก็ยิ่งมีลดน้อยลงไป  คงเพราะเธอคุ้นเคยกับชายเดี่ยวคนเดิมละก็เลยชิน    ในห้องเราเปิดไฟสว่างขึ้น  เมียผมเริ่มใช้ปากกับชายเดี่ยวแล้ว  ทั้งอมทั้งดูดและขึ้นขย่มอย่างเมามันส์     ซึ่งครั้งนี้ผมก็มั่นใจแล้วว่า  เมียเริ่มชอบการออกสวิงแล้ว...





ออกรอบครั้งที่ 4   ครั้งล่าสุด   เมียผมเริ่มเปิดใจมากขึ้นคับ   ทีแรกกะจะลองชายเดี่ยวคนใหม่บ้าง  แต่เมียผมยังคิดถึงควยชายเดี่ยวคนเก่าอยู่   ผมเลยถามว่านัดมาทั้งคู่เลยมั้ย  แล้วเธอก็ตกลงเฉยเลย  ก็เลยขยับไปรุม 3-1  ซะเลย   ครั้งนี้เธอกล้าจูบปากกับเดี่ยว  แล้วก็ให้เดี่ยวเข้ามาพร้อมกันทีเดียว 2 คนเลย  ที่เป็นแบบนี้ได้ เพราะเมียผมเมาครับ  เธอดื่มย้อมใจเยอะไปหน่อย     มาวันรุ่งขึ้นถึงบอกว่าเจ็บหี  แล้วก็บ่นให้ผมว่า ผมนี่ชักเอาใหญ่ละ  นับวันก็ยิ่งพาเธอเสียคนตอนแก่  555+..”






--มิตรสหายรุ่นใหญ่ท่านหนึ่ง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น