วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

รุ่นใหญ่_3 (24-3)




  :  เรื่องราวของเมีย  กับชายชู้ที่ผมอนุญาติ








“..คู่ผม 54/42 ครับ  ผมชอบเรื่องสวิงมานานแล้วครับ  ติดตามอ่านมาตั้งแต่หนังสือไทยเพลย์บอย    ผมเคยแกล้งชวนเมียไปสวิงหลายครั้ง  ตั้งแต่ตอนเมียยังสาว ๆ เรื่อยมาจนเมียอายุขึ้นเลข 4 (ชวนแบบถามเล่น ๆ) เมียผมก็เฉย ๆ ไม่ได้ว่าอะไร   กระทั่งตอนหลังสองปีหลังมานี้ ผมมีปัญหาเรื่องสุขภาพ  ทำให้เรื่องบนเตียงของคู่เราได้รับผลกระทบ  เมียผมไม่ค่อยเสร็จครับ  ผมก็เลยเริ่มคุยเรื่องสวิงกับเธอแบบจริงจัง  ซึ่งเมียผมก็คล้อยตามเรื่อย ๆ  และยอมสวิงในที่สุด   แต่เธอขอผมว่าไม่เอาชายเดี่ยวในเว๊ปนะ  เธอไม่ใว้ใจ   ถ้าจะเอาเมียผมขอเป็นหนุ่มรุ่นน้องที่เคยทำงานด้วยกันกับเธอ   หนุ่มคนนี้ชื่อ #ตั้ม  ครับ อายุสามสิบกว่า  เป็นคนอัธยาศัยดี  นิสัยดี  แต่เวลาเมาก็จะหน้าหม้อหน่อย ๆ   เคยพูดสองแง่สามง่ามแบบทีเล่นทีจริงกับเธอหลายครั้ง  เหมือนจะจีบ อยากชวนไปเย็ด แต่ตอนนั้นเธอไม่ได้อะไรด้วย         ผมก็โอเคครับ  ตามใจเมีย คนนี้ก็คนนี้







วันนึงผมกับเมียชวนตั้ม มานั่งดื่มกินด้วยกัน    ซึ่งเขาก็คงแปลกใจไม่น้อยล่ะครับ  ที่อยู่ดี ๆ เมียผม ก็นึกอยากเลี้ยงเหล้าเขาขึ้นมา   พอเมาได้ที่  มีจังหว่ะนึงที่เมียผมเดินไปเข้าห้องน้ำผมก็คุยเข้าประเด็นครับว่าผมต้องการอะไร    ซึ่งตั้มก็ยิ้ม  รีบพยักหน้าตกลงอย่างไม่ลังเล     คืนนั้นพอออกจากร้านเราก็มุ่งหน้าไปเปิดห้องเลย    ผมให้ตั้มจอดมอเตอร์ไซค์ทิ้งใว้  แล้วขึ้นรถไปกลับผม   ในขณะที่เมียผมแกล้งเมาหลับในรถ (คงนึกอายมั้ง)    แต่พอถึงโรงแรมเธอก็เดินโซซัดโซเซไปนอนบนเตียง  ส่วนตั้มก็รีบตามเข้าไปกอดจูบ  ถอดเสื้อผ้าเมียผม ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก  จากนั้นก็แกะถุงยางใส่  แล้วก็เย็ดทันที







ทุกอย่างผ่านไปเร็วมากครับ   ผมนี่อึ้งไปเลย  ขาผมอ่อน ยืนดูไม่ไหว  ต้องถอยไปนั่งที่โซฟาดูเมียตัวเองอ้าขาเด้งรับควยชายอื่นด้วยอาการร่านควยแบบสุด ๆ  เธอสบตากับเด็กหนุ่มรุ่นน้องแล้วยิ้มหวานให้  เหมือนอยากจะบอกเขาว่า  #พี่ให้เธอเย็ดแล้วนะ    จากนั้นเธอก็ขึ้นขย่มเย็ดเขาด้วยความสะใจ  ผลัดกันขึ้น-ลง เปลี่ยนไปมาหลายท่า  กระทั่งเสร็จไปทั้งคู่   แต่การที่น้องตั้มยังหนุ่มยังแน่นอยู่  ก็เลยมี ยก 2 ยก 3 ต่อ  โดยที่ผมแทบไม่มีตัวตนหลงเหลืออยู่ในห้องนั้น


ทั้งคู่เย็ดกันเหมือนหนุ่มสาวข้าวใหม่ปลามัน  ผมรู้ว่าเมียผมอารมณ์ค้างเพราะผมมานาน  ส่วนตั้มเองก็คงอยากเย็ดเมียผมมานาน  พอมีโอกาสก็เลยใส่เต็มที่       ..หลังเย็ดกันเสร็จ  เมียผมก็กำชับตั้ม  ให้เก็บรักษาเรื่องนี้ใว้เป็นความลับ  ซึ่งตั้มก็รับปาก







หลังจากคืนวันนั้นเมียผมก็นัดตั้มมาเย็ดอีกเรื่อย ๆ  โดยที่ผมแทบไม่ได้มีส่วนร่วมเช่นเคย    เมียผมไม่ชอบโดนรุมครับ  ชอบเย็ดเป็นคน ๆ   ผมรู้ครับ  ว่าเมียผมหลงควยน้องตั้มคนนี้ซะแล้ว   เพราะเวลาออกสวิงทีไร  เมียผมจะชอบลืมเก็บอาการ   ที่เห็นได้ชัดก็คือ.. เวลาผมเข้าไปเย็ดต่อ  เธอก็ให้เย็ดแบบพอให้ผมเสร็จ ๆ ไป  ไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วม  เพราะควยของผม  เดี๋ยวมันก็แข็ง เดี๋ยวมันก็อ่อน  ตอนที่แข็งก็ต้องรีบเอาให้เสร็จ  ซึ่งตรงนี้แหละ คือ ปัญหาที่ทำให้เมียผมอารมณ์ค้างอยู่บ่อย ๆ  







มีครั้งนึงครับ    ตั้มเขาน้ำแตกก่อนเมียผมเสร็จ  ผมก็เลยรีบเข้าไปเย็ดต่อให้  แต่เมียผมไม่สนใจควยผมที่กำลังเย็ดเธอเลย   เธอขยับไปขอควยน้องเค้ามาดูด  ทั้ง ๆ ที่เขาเพิ่งเย็ดเสร็จ  เพิ่งจะกลับมาจากล้างควยเมื่อตะกี๊นี่เอง   เธอทั้งดูด ทั้งชัก  ทั้งอมทั้งเลียไข่ ลามไปจนถึงรูตูด   จนควยที่อ่อน ๆ อยู่  ค่อย ๆ กลับมาแข็งโป๊กอีกครั้ง   และพอมันแข็งได้ที่  เมียผมก็ใส่ถุงยางให้เขา  แล้วก็ขยับลุกออกจากควยผม  ไปขึ้นขย่มใส่ควยตั้มแทน  โดยไม่ได้สนใจควยหด ๆ ของผมที่กำลังเย็ดอยู่ซักนิด       ซึ่งหลังจากเมียเย็ดเสร็จตอนนั้นผมก็คุยนะว่า  ทำไมถึงทำแบบนี้  อย่าทำแบบนี้อีกนะ ผมไม่ชอบ   เธอก็แก้ตัวว่า  เธอเห็นควยผมอ่อนแล้ว  ก็เลยนึกว่าผมเสร็จไปแล้ว







แล้วก็มีอีกครั้งนึงครับ   ตอนนั้นตั้มซื้อถุงยางมาแค่กล่องเดียว  ใช้หมด 3 อันแล้ว  เมียอยากต่อยก 4  ตั้มก็หมดแรงเย็ดละ  เลยบอกว่าพอแล้ว  ไม่มีถุงยางแล้ว  แต่เมียผมก็จะยังใช้ผมออกไปซื้อ  ผมก็ขึ้นอ่ะดิครับ  มันเกินไปแล้วแบบนี้    เมียผมก็เลยหงุดหงิดใส่   หยิบกุญแจรถออกไปซื้อเอง    ซึ่งครั้งนั้นก็เป็นครั้งสุดท้ายครับ  ที่ผมออกกับพวกเขา  เพราะผมคิดว่ามันแบบนี้ไม่ใช่ละ    









ปัจจุบันเมียผมกับตั้ม ยังนัดเย็ดกันอยู่เรื่อย ๆ ครับ  ซึ่งผมก็อนุญาต    แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนเกินก็เลยไม่ไปด้วย  ปล่อยเมียไปเย็ดคนเดียว    บางทีก็ไปส่งเมียที่บ้านของตั้ม  พร้อมกับขอให้เมียถ่ายรูปมาดูบ้าง  ผมบอกเมียเสมอครับว่า  ผมให้ตั้มเติมเต็มแค่เรื่องเซ็กซ์เท่านั้น  ห้ามมีพันธะทางใจต่อกัน  และก็ห้ามเอาเงินของครอบครัวไปปรนเปรอเขา   จะเย็ดกัน ผมไม่ได้ว่าเลย  ขอแค่บอกผมให้ผมรู้ก่อน  และอย่าพาเขามาเย็ดที่บ้านของเรา   มองหน้ามองหลังระวังตัวด้วย อย่าให้ใครรู้ใครเห็น  เดี๋ยวจะเป็นขี้ปากชาวบ้าน    ซึ่งเมียผมก็รับปาก  และทำตามกติกาของผมได้เป็นอย่างดีครับ....”





                                            

--มิตรสหายรุ่นใหญ่ท่านหนึ่ง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น