วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

ช่วยน้องเมียมีน้อง ( นิ๊งพร้อมหรือยัง 2.)







ย้อนกลับไป เมื่อราว 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ ผมกับนิ๊ง ไม่ได้ทำกิจกรรมด้วยกันเลย ตามคำแนะนำของน้องแนนที่จะให้นิ๊งมีความต้องการแต่ไม่สามารถระบายออกได้ โดยวางแผนกันไว้ว่าจะให้นิ้งออกรอบอย่างเป็นทางการครั้งแรก ( แต่ไม่เป็นทางการกับพวก เอ บอล และนายชา ไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ) ที่บ้านสวนของนายชา แต่แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝันคือ พ่อของนายชา กลับมาบ้าน แบบไม่บอกล่วงหน้า พ่อของนายชา เป็นผู้รับเหมารายย่อย เวลามีงานก็ จะไม่อยู่บ้านเป็นเวลาหลายวัน และนายชาเองก็ไม่คิดว่าจะกลับมาวันนี้ เพราะเพิ่งไปรับเหมางานที่ต่างจังหวัดได้เพียง 2 วัน ทำให้ผิดแผนไปหมด ทางบ้านนอก การที่มาแก้ผ้าเล่นน้ำกัน แบบนี้ เค้าจะถือว่าผิดผีปู่ย่า เลยทีเดียว จะให้ผู้ใหญ่รู้ไม่ได้เด็ดขาด ทำให้ต้องรีบแต่งตัวและด้วยการไม่อยากตอบคำถามอะไรมาก เลยแยกย้ายกัน โดยคนอื่นจะไปเปิดห้องเพื่อทำกิจกรรมต่อ แต่เหมือนนิ๊ง ความเขินอายจะกลับมาปกติทำให้ เลือกที่จะขอแยกกลับมาพักผ่อน แม้ความเขินอายจะกลับมา แต่ความต้องการยังคงมีอยู่ เลยตกลงที่จะหาที่พักแถว แม่ออน เพื่อที่จะระบายความต้องการเสียที ส่วนผมเองก็เช่นเดียวกัน กว่าครึ่งเดือน เพิ่งจะระบายออกกับ เก๋ แฟนชา เมื่อตอนหัวค่ำครั้งเดียวเท่านั้น แต่แปลกที่วันนี้ ตั้งแต่ที่ นายชา และ เอ ให้ลองกับยาเสพติดชนิดนึง มันทำให้ใจเต้นแรง คึกคะนอง รวมถึงมีความต้องการตลอดเวลา สังเกตจากที่ว่า ท่อนลำของผมนั้นจะกึ่งแข็งตัวตลอด และในหัวมีแต่เรื่อง sex ตลอดเวลา และ กล้าที่จะคิดลองทำ บางสิ่งบางอย่าง ที่เราเคยจินตนาการไว้เท่านั้น เมื่อทุกอย่างอำนวยหมด ทุกอย่างถูกคิดไว้ในหัว ยอมรับเลยว่า แค่คิดว่าจะทำอะไรบ้าง แท่งลำของผมก็แข็ง แบบชนิดว่าเหมือนตอนวัยรุ่นเลยทีเดียว และ ตามที่บอก กับ บูม ลูกชายของเจ้าของรีสอร์ทที่ผมพัก ว่า เมื่อผมพร้อมแล้ว จะกดโทรศัพท์ภายในไปเรียกเอง

          ตื๊ดดดด…….. เสียงในหูโทรศัพท์ หลังจากที่ผมกด 0 เพื่อติดต่อไปหาบูม ดังแค่ครั้งเดียว ก็มีเสียงคนรับ

บูม: ครับพี่ จะให้ผมทำอะไรบ้างครับ

ผม: รู้ได้ไงว่าจะเป็นสายพี่ ล่ะ

บูม: ก็อย่างที่พี่เห็น วันนี้มีพี่คนเดียวที่เข้าพักครับ

ผม: เออๆๆ เดี๋ยวค่อยมาคุยที่นี่ เดี๋ยวมาห้องพี่เลย เดี๋ยวพี่จะบอกว่าจะให้ทำอะไรบ้าง

บูม: ครับๆ

          ผมวางสาย แล้วหยิบ notebook ติดมือมา นอกห้องเรือนที่พัก แล้วกลับไปหยิบขวดไวน์ที่เหลือเกือบครึ่งขวดออกมาด้วย พอหลังจากเดินออกมาที่ชานเรือนที่พัก กำลังจะปิดประตูลง บูม เด็กวัยรุ่นที่ผมโทรหาเมื่อครู่ ก็เดินมาถึงแบบเงียบเชียบ พอเดินขึ้นมาที่ระเบียงชานเรือนที่ผมเตรียมไว้คุยนั้น สิ่งที่สะดุดตาจริงๆ คือ ส่วนที่นูนชี้ออกมาจากกางเกงบอล !!!

ผม: นั่งก่อนมา

          ผมพูดพลาง เปิด file ภาพของนิ๊ง จากที่ นายเอ เป็นคนถ่าย เมื่อคราวก่อน แล้วหมุนจอให้ บูมดู

บูม: ฮู้

ผม: อ่ะ ดูไปก่อน พี่ไปที่รถเอาอะไรแป๊บนึง

          ผมเดินไปที่รถ ที่ห่างไปไม่ถึง 10 เมตร หยิบแก้วไวน์ใหม่มาอีกใบ เสร็จแล้วก็หันกลับมาที่เรือน เห็น บูม เปิดดูภาพ แทบจะเรียกว่า ต้องจำให้ได้หมดก่อน ถึงจะเลื่อนไปดูภาพต่อไป ผมนึกอะไรขึ้นได้ เลยอยากแกล้งมันหน่อย

ผม:   บูม เคยทำแบบในภาพยัง

บูม: เงยหน้ามาทางผม แล้วพยักหน้านิดๆ บอกว่า “ก็เคยครับ แต่ไม่บ่อย”

ผม: ไวจริง กับใครล่ะ

บูม: ตอบแบบไม่กล้าสบตาผมเท่ากับ แล้วบอกว่า “กับแฟนครับ”

ผม: แล้วมาห้องพี่นี่ พ่อแม่ เอ็งรู้เปล่านี่ เพราะตั้งแต่เข้ามายังไม่เห็นผู้ใหญ่ซักคน

บูม: อ๋อ พ่อกับแม่ ผมกลับบ้านไปนอนแล้วครับ ผมจะนอนเฝ้าที่นี่ เป็นประจำอยู่แล้ว

          ผม พยักหน้า แสดงว่าเข้าใจล่ะ พร้อมเดินเอามือพับฝาหน้า notebook ลง

ผม: อืมมม ไม่ต้องดูล่ะ ภาพนี่ พี่ถามครั้งเดียว ไม่ถามอีกนะ ถ้า พี่ให้ เอ็งถ่ายกับแฟนพี่ แบบในรูปที่ดูตะกี้ ต่างกันนิดที่ แค่ทำท่าเฉยๆ และมีบางท่าทาง บูม ใส่ได้แค่มิดหัวหยัก แค่นั้น เดี๋ยวถ่ายเสร็จ พี่จะให้ชักว่าวใส่ก็ได้ พี่จะหันหลังให้ และ ทุกอย่างเป็นความลับ พี่เองก็จะไม่ไปบอกใครเช่นกันว่า เอ็งมาแอบดูแฟนพี่อาบน้ำ โอเค ป่ะ, ผมถามแล้วมองหน้า บูม เหมือนจะผิดหวัง คงคิดว่าผมคงจะขอร้องให้ มันได้เย็ดนิ๊งล่ะมั๊ง

บูม: ได้ครับ แต่พี่ หรี่ไฟเยอะๆ ได้เปล่าครับ ผมเขินๆ ครับ

ผม: เฮ้ย เขินอะไรเล่า แฟนพี่ก็ต้องถอดหมด เดี๋ยวพี่ถอดเป็นเพื่อน จะได้ไม่ต้องเขิน

ผมรินไวน์ที่เหลืออยู่ใส่แก้วที่เอาจากรถตะกี้ แล้วส่งให้บูม แล้วเปิด notebook อีกครั้ง เพื่ออธิบายให้ละเอียด บางอย่าง และเพื่อให้แอลกอฮอลล์ทำงานหน่อย น่าจะทำให้บูมมันกล้าทำอะไรมากขึ้น ผ่านไป ราว 15 นาที เด็กวัยรุ่นที่น่าจะยังไม่เคยกินเหล้า ก็หน้าแดง ตามผิวเนื้อตัวที่ไม่ขาวมากนัก แต่ว่าก็ไม่ได้คล้ำ ก็สีเข้มขึ้น การแสดงออกต่างๆ เริ่มไม่ปิดบัง เช่น จ้องดูภาพ ชนิด หื่นแบบไม่ปิดบัง

ผมเลยคิดว่า น่าจะถึงเวลาล่ะ เลยปิดฝา notebook แล้วบอกให้เอาแก้วไวน์ แล้วเดินตามมาในห้อง ผมเดินเข้ามาในห้อง พร้อมเปิดไฟทุกดวงให้สว่าง นิ๊งซึ่งนอนห่มผ้า ก็ยังหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว บูมที่เดินตามเข้ามา มองไปที่นิ๊งแบบเอาจริงเอาจัง ผมไปหยิบผ้าเช็ดตัวอีกผืนโยนให้บูม แล้วพูดว่า

ผม:  ไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวให้สะอาดก่อน แค่นั้นพอนะ อย่าเพิ่งไปชักว่าวให้ออกก่อน เข้าใจนะ แล้วก็เช็ดตัวให้แห้งสนิทล่ะ แล้วนุ่งผ้าออกมาหาพี่ที่เตียงเลย

          บูมได้หยิบผ้าเช็ดตัว พร้อมพยักหน้าแล้วเดินไปห้องน้ำ แล้วเข้าไปเปิดฝักบัวอาบน้ำ ให้ตายสิ มันเข้าห้องน้ำ มันไม่ปิดประตูด้วยซ้ำ ผมคิดไม่ออกว่า มันตั้งใจจะโชว์ของ หรือว่า มันลืมเพราะเมา หรือว่าอะไรก็ไม่รู้ ผมเชคแสง เชครีโมทไร้สายของกล้องอีกครั้ง ระบบส่งภาพแบบ wireless ทำงานปกติ  ราวๆ 10 นาที บูม ได้เดินออกมาจากห้องน้ำ นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา และที่เป็นเอกลักษณ์เลยคือ บริเวณต่ำกว่าสะดือราวคืบนึง จะเหมือนมีอะไรเป็นแท่งชี้อยู่ โดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แค่นั้น

บูม: พี่ จะให้ผมทำอะไรบ้างครับ

ผม: พร้อมยังล่ะ น่าจะพร้อมล่ะมั๊ง

          ผมเดินไปนั่งที่เตียงที่นิ๊งนอนอยู่ ลองเขย่าตัวอีกครั้ง เรียกเบาๆ และลองจี้เอวดู เพราะปกตินิ๊งจะบ้าจี้มาก แต่ตัวของนิ๊งก็ยังนอนนิ่งสงบ ผมเลยค่อยๆ ดึงผ้าห่มที่คลุมตัวนิ๊งออก พรึ่บ!! ด้วยแสงสว่างของในห้องที่เปิดไฟหมด ทำให้เห็นผิวขาวแบบหมวยของนิ๊ง ดูสวยมากๆเลยทีเดียว นิ๊งในตอนนี้ไม่มีผ้าแม้แต่ชิ้นเดียวที่ปิดบัง หรือเรียกง่ายๆว่า นอนแก้ผ้ารอผมออกจากห้องน้ำนั่นแหล่ะ ผมก็ได้ขยับจัดท่าทางงอขา จนดูแล้ว เหมือนคนไม่ได้หลับแล้ว พอผมลุกออกจากเตียงแล้ว ผมก็ปลดผ้าเช็ดตัวออก ซึ่งตอนนี้ควยผมก็แข็งจนไม่รู้จะแข็งยังไงแล้ว แต่ที่ปลดผ้าเช็ดตัวออก เพื่อให้บูมมันกล้าขึ้น แล้วหันมาทางบูม แล้วพูดกับมันว่า

ผม: เฮ้ยน้อง เห็นของพี่เค้าหมดแล้ว เอาผ้าเช็ดตัวไปพาดเก้าอี้ไป ไม่ต้องอายกันแล้ว พี่ยังถอดเลย

บูม: ครับๆ

          ว่าแล้ว มันก็หันหลังไป แล้วปลดผ้าเช็ดตัวออกไปพาดตามที่บอก แล้วหันหน้ามา แต่มือก็ยังบังอยู่ที่ควยของมัน แบบยังเขินๆ

ผม: ตามที่อธิบายไป คิดซะว่า กำลังจะทำกับแฟนล่ะกัน แต่เบาๆ นิดนะ และ อย่าลืมที่ตกลงกัน ว่าบางจังหวะจะให้ใส่ได้ แต่ใส่แค่มิดหัวหยักพอนะ อย่าเกินนี้ เข้าใจ ป๊ะ เริ่มได้

          ผมเดินมาที่ view finder ของกล้อง D90 ที่เพิ่งซื้อไม่นานมานี้ หลักๆจะถ่ายภาพนิ่ง ส่วนมือถือที่ตั้งที่ขาตั้ง ก็ให้มันบันทึกเป็นภาพเคลื่อนไหว ซักพักก็เริ่ม Rec แล้วดูทุกอย่างผ่าน จอ lcd ของกล้อง บูม เด็กวัยรุ่นที่ผมรู้เพียงแค่ชื่อเล่น กำลังจะได้สัมผัส ทุกส่วนของแฟนผมแล้ว กำลังคุกเข่าคลานขึ้นเตียง จังหวะนี้ที่ทำให้ผมเห็นควยของบูมมันชัดๆ ผมคิดในใจ ทำไมเด็กเดี๋ยวนี้มันใหญ่จังวะเนี่ย

          บูม ค่อยๆเอามือไปคลำที่หน้าอกของนิ๊ง จากข้างเดียว เป็น 2 ข้าง พลางค่อยๆ คร่อมตัว แบบไม่ให้มีน้ำหนักกดทับลงไป แล้วค่อยๆ เอาหน้าเข้าไปใกล้หน้าอกของนิ๊งแทน แล้วเหลือบมามองทางผม ผมคิดว่า คงจะถามว่า ดูดนมได้หรือไม่

ผม: ทำไปเลย ทำได้ทุกอย่างยกเว้นสอดใส่ เบาๆ ล่ะ อยากทำอะไรก็ขยับแขนขาเบาๆ นะ

          ไม่รู้อะไรที่ทำให้ผมพูดออกไปแบบนั้น แต่ผมก็ไม่สนใจที่จะหาคำตอบล่ะ ได้แค่กด รีโมตไร้สายของกล้อง ไปเรื่อยๆ บูมเองก็พอได้ยินผมบอกไป มันก็ไม่รีรอที่จะขยุ้มมือลงไปที่หน้าอกของนิ๊ง จนดัน หัวนมออกมาแล้วใช้ปากดูดจ๊วบแบบเหมือนเด็กที่เพิ่งเคยทำครั้งแรกมากกว่า แต่ผมก็พอใจที่เป็นแบบนั้น มากกว่า ที่จะให้มันทำแบบผู้เชี่ยวชาญ

ผม: บูม ใช้ปากทำให้พี่เค้าได้เปล่าแบบในรูปที่ให้ดู

บูมไม่ตอบ แต่เลื่อนตัวเองลงต่ำ พร้อมใช้ลิ้นค่อยๆเลียกลีบของนิ๊ง จนผมได้ภาพที่พอใจแล้ว ซึ่งเวลาผ่านไปซักพัก ผมเลยบอกบูมมันไปว่า

ผม: บูม ยกขาพี่เค้าทั้ง 2 ข้าง แล้วเอาควยเอ็งไป ค่อยๆแตะ ของพี่เค้านะ อย่าลืมนะ ว่า ใส่แค่ถึงหัวหยักพอ แล้วหยุดค้างไว้ พี่จะถ่ายหลายมุมนิด

          บูมมันไม่รอผมพูดซ้ำ มันทำตามที่บอกทุกอย่าง   พอมาถึง จังหวะที่ต้องหยุดไว้แค่หัวหยัก ผมรู้สึกได้ทันทีเลยว่า ผมกำลังจะเสร็จแบบที่ ไม่มีอะไรมาสัมผัส จนผมต้องรีบเอามือมาบีบหัวหยักของควยผมไว้ไม่ให้มันแตกไหลออกมา ซึ่งก็แทบจะไม่ทัน แต่ก็มีไหลออกมาเล็กน้อย พอจนคิดว่าของผมคงไม่แตกไหลออกมาอีก ก็เลยนึกได้อย่างนึงแล้วบอกบูมไปว่า

ผม: บูม ถ้าถ่ายๆแล้วอยู่ดีๆคิดว่าเสียวจนน้ำจะแตกออกมาเอง บูมช่วยชักว่าวแล้วไปราดที่เนินขนพี่เค้าทีล่ะ

บูม: ครับๆ ตอนนี้เลยหรือว่า ตอนไหนก็ได้ครับ

ผม: ตอนนี้เอ็งไม่ไหวแล้วเหรอ

บูม: อ๋อ ยังครับ นึกว่าพี่ให้ชักว่าวใส่ตอนนี้เลย

ผม: หัวเราะ ที่มันพูดเรื่องความหื่นของมัน อย่างไม่อายกันแล้ว ผมคิดในใจ ถ้านิ๊ง ตื่น จะบอกให้นิ๊งให้รางวัล มันดีไหม

          ขณะคิดแค่นี้ เสียงโทรศัพท์ ด้วย Ringtone ที่ต่างออกไป ทำให้ผมรู้ว่า เป็นเสียงเรียกเรื่องงาน ที่ไม่รับไม่ได้ ซึ่งผมเองก็ตอนตั้งเสียงนี้ ผมก็สอนนิ๊งไว้เช่นกัน ถ้าพี่หลับ แต่นิ๊งได้ยินเสียงเรียกเสียงนี้ ต่อให้ดึกแค่ไหน ก็ต้องปลุกให้รับสายนะ ผมเดินไปหยิบโทรศัพท์ แล้วหยิบบุหรี่ แล้วเดินไป หลังห้อง ที่มีประตูเปิดไปเป็นระเบียงอีกที่นึง แต่มืดไม่มีแสงไฟ ที่ไม่ไปด้านหน้าห้องผม ขี้เกียจนุ่งผ้าเช็ดตัว ออกไป ขณะที่กำลังจะเดินออกไปนอกประตู ผมหันมาบอกบูมว่า

ผม: บูม วางขาพี่เค้าลงก่อนก็ได้ เมื่อยตายห่ะ เอาขาพี่เค้าพาดบ่าไว้แบบนั้น รอพี่แป๊บ คุยธุระแป๊บ

บูม: ครับ

          ถ้าผมอยู่รออีกนิด คงจะเห็นแล้วว่า บูมมันแค่พูดว่า ครับ แต่ว่าไม่ได้ เอาขานิ๊งที่จับพาดบ่าไว้ลงเลย แต่พอผมพูดเสร็จก็ออกนอกห้อง แล้วจุดบุหรี่ และรับสายโทรศัพท์

          ผมใช้เวลาคุยราว จนบุหรี่หมดมวน ก็น่าจะราวเกือบ 5 นาที

ผม: โอเค ตามนั้น ถ้ามีอะไรถ้าไม่ด่วนมาก ก็รอพี่เข้า Office ล่ะกัน ซักพักพี่หลับละ

          ผมพูดบอกลา ปลายสาย ซึ่งทำให้ผมหงุดหงิดเล็กน้อยที่ ไม่ใช่ปัญหาเร่งด่วน แต่ดันโทรแบบถูกจังหวะ แต่ไม่ถูกเวลาจริง แล้วผมค่อยๆเปิดประตูเข้ามาแบบเงียบเช่นเดิม สายตาผมเห็น บูมมือนึงเหมือนกำลังชักรูดของตัวเองช้าๆ ส่วนอีกมือลูบไปมา ที่ต้นขาอ่อนของนิ๊ง ขณะที่ผมกำลังเดินเข้าห้อง สายตาของบูม เหลือบมองเห็นผมเข้าห้องมาพอดี ก็ได้แต่หยุดมือที่ชักของตัวเอง แล้วค่อยๆ ถอยมือที่ลูบต้นขานิ้ง มาอยู่ที่ตักของตัวเอง ผมยิ้มให้เชิงว่า ไม่ได้ว่าอะไรซักหน่อย แล้วมาดูว่าภาพนิ่งของผมเมื่อครู่ก่อนรับโทรศัพท์ผมถ่ายถึงไหน

ผม: บูม เดี๋ยวต่อจากท่าทางเมื่อกี้อีกที พี่ยังไม่ได้ถ่าย อย่าลืมล่ะ หยุดที่หัวหยักพอนะ

          ที่ผมพูดย้ำอีกครั้ง เพราะดูท่าทางแล้ว บูม มันคงอยากเอาน้ำมันออกแล้วเช่นกัน ใจนึงผมก็คิดว่า เราอยากให้นิ๊งยอมรับสวิงเองนี่ จะเพิ่มควยอีกอัน ก็ไม่น่าแปลก แต่ใจนึงก็ อยากให้นิ๊งเค้าเป็นคนเลือกเองดีกว่า ถ้าผมเลือกแบบแรก ผมจะไปหยิบถุงยางให้มันใส่ไว้ก่อนดีไหม ไม่ใช่อะไรหรอก เพราะแม้จะเป็นเด็ก แต่มันมีอสุจิแล้ว ถ้าอ่านมาและจำได้ ผมจะเคยบอกไว้ว่า ก่อนที่ผมจะเห็นคลิปจากเมมโมรี่การ์ดของเอ โดยบังเอิญนั้น ผมกับนิ๊ง ได้คุยเรื่องที่ว่า จะเอาฮอร์โมน์ที่ฝังไว้ออก เพื่อที่จะมีลูกกันแล้ว ซึ่งผมเองก็ดันลืมถามไปว่า ตอนนี้เอาออกยัง ผมก็ทบทวนความจำ แต่เหมือนคุ้นๆว่ายัง อ่อ !! ใช่แล้วยังไม่ได้เอาออกแน่นอน เพราะถ้าเอาออกแล้ว ผมคงไม่เลือกวันนี้ ให้นิ๊งออกรอบครั้งแรก ที่บ้านสวนของนายชาแน่ ผมคิดเรื่อยเปื่อยไปเฉยๆแหล่ะ เพราะอย่างว่า ตอนนี้ในหัวผมมีแต่เรื่องพวกนี้ทั้งงั้นจริงๆ ผมมองดูที่จอ lcd ของกล้อง ที่กำลังเห็นว่า หัวหยักของมัน กำลังค่อยๆ แทรกตัวลงที่ช่องหลืบของนิ๊ง ว่ากันจริงๆ แล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เสียวจี๊ดเทียบเท่ากับได้ ครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้ ขณะที่ผมดูในจอนั้น ผมเห็นว่า หัวหยักของมันเหมือนจะเข้าลึกไปนิด ถ้าขยับเข้าไปมากกว่านี้อีก 2 – 3 เซนติเมตร ก็สามารถเรียกได้ว่า เข้าไปครึ่งลำ ก็ว่าได้ ผมเลยบอก

ผม: บูมๆ หยุดก่อนแค่นั้นพอ

          แล้วผมก็รัวกดรีโมทชัตเตอร์ ที่ตอนนี้บูมเองก็หยุดนิ่งก็จริงแต่ว่า หน้านี่หลับตาปี๋แหงนหน้ามองเพดาน ผมเห็นแบบนั้นก็รู้ทันทีว่า ถ้าไม่เอาออก มันได้แตกใส่นิ๊งแน่ ผมจับมุมกล้องปรับมาโครให้และโฟกัสให้ชัดสุด แล้วบอกว่า

ผม: บูม ตอนนี้ชักให้น้ำแตกใส่เนินตรงขนพี่เค้าได้เปล่า ถ้าได้ก็เอาเลย

          บูมได้ยินแค่นั้น ก็ได้รีบแอ่นเอวเพื่อถอนควยที่ยัดเข้าร่องรูของนิ๊ง แม้จะเข้าไปแค่เลยหัวหยักไปนิดหน่อย แต่ถ้าว่ากันตามจริง นิ๊งได้ผัวเพิ่มแบบไม่รู้ตัว ไม่รู้จักหน้า ไม่รู้จักชื่อ อีกตะหาก เพิ่มมา 1 คน

          พอถอนควยออกมาได้ แล้วค่อยๆ วางขานิ๊ง เท่ากับว่า ตอนนี้ บูมนั่งคุกเข่า อยู่กลางตัวนิ๊ง โดยขานิ๊งทั้ง 2 ข้าง ก็อยู่ข้างเอวของบูม บูมใช้มือของมันจับรูดท่อนลำของมัน มันรูดขึ้นลงแบบไวมาก ชนิดว่าไม่กลัวพังเลยทีเดียว ไม่ถึง 10 วิ มันหยุดชักแต่เอาหัวแม่โป้งบีบหัวหยักมันไว้ พร้อมกำควยมันอย่างแน่นกว่าเดิม มันยกตัว ขึ้นแล้ว โน้มปลายหัวหยักมาทางเนิน ที่ได้รับการตัดแต่งดูเป็นระเบียบ ( ผมเพิ่งสังเกตว่า เล็มมาเพื่อวันนี้เลยจริงๆเมียผม ผมเลยคิดแบบฟันธงแน่นอนว่า จริงๆแล้ววันนี้ นิ๊งน่าจะพร้อมออกรอบแน่นอนถ้าไม่ติดที่ว่า ต้องรีบออกมากันก่อนจากบ่อแช่น้ำ )

บูม: อ๊าซ………………..ซ  เสียงบูมครางเบาๆ

บูมตอนนี้ จ้องมองไปที่เนินของนิ๊ง พร้อมค่อยๆ รูดเบาๆ อสุจิขาวข้น ค่อยๆ ทะลักลงบนเนินของนิ๊ง ซักพักก็สงบลง ผมเองก็ไม่ไหวล่ะ ได้เดินไปที่เตียง ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่บูม ค่อยๆถอยตัวออกแบบรู้หน้าที่ รู้ว่าผมขึ้นทำไม ขณะที่ผมกำลังเอาควยผมที่วันนนี้ มันแข็งได้แข็งดี แต่ระบายออกไปแค่ครั้งเดียว ผมนึกอะไรแผลงๆออกอีกอย่าง และไม่รอที่จะคิดนาน ผมได้เอานิ้ว กวาดน้ำเชื้อของบูมที่อยู่ที่เนิน ที่ตอนนี้มันยังข้นอยู่ ค่อยๆเอานิ้วปาด แล้วค่อยๆ ให้ดันอวนิ๊งขึ้นมา นิดนึง แล้วกลับมาปาดเอาน้ำของคนอื่น จนมันค่อยๆไหลลงร่องรูของนิ๊ง แม้จะลงไปหมดก็จริง แต่ตอนนี้หน้าปากถ้ำก็เจิ่งนองด้วยน้ำคนอื่น แบบเดียวกับที่ผมเคยคิดอยากจะทำในจินตนาการหลายๆครั้งของผม แต่วันนี้มันเกิดขึ้นจริง แล้วผมก็ค่อยๆ เอาควยผมมุดเข้าไป

ความรู้สึกตอนนี้ ทีแรกนึกว่าน้ำของบูมมันไม่ได้เข้ารูมามาก แต่มันมากพอที่จะรู้สึกถึงความแตกต่างที่ผ่านมาเลย เพราะผมไม่เคยที่จะซ้ำของคนอื่น เลย แม้จะมีโอกาสตอนที่ นายเอ มันแตกในใส่นิ๊ง ก็ตาม ตอนนี้มันมีความรู้สึก อุ่นๆ ลื่นแบบผิดปกติมากๆ แทบจะเรียกว่า เหมือนกับ กลีบแคมข้าง ไม่ได้สัมผัสกับผิวของควยผมเลย และผมค่อยๆ เริ่มขยับเอว ได้เพียง ไม่เกิน 5 ครั้งเท่านั้นจริงๆ ผมก็สุดกลั้น แล้วแตกในแบบไม่อายบูม ที่นั่งดูผมอย่างตาแถบถลนออกมา เสียงชัตเตอร์ รัวยิบ จากรีโมทที่ผมฝากให้บูมเป็นคนกดแทน รัวไม่หยุด ผมกลั้นใจ โยกเข้าออก จนกว่ามันจะอ่อนตัวลง ผมถึงหยุด พร้อมยกมือให้รู้ว่า พอล่ะไม่ต้องกดล่ะ

ผมค่อยๆ ถอนควยผมออก แล้วหอบอย่างแรง ไม่น่าเชื่อ ขยับไม่กี่ที ทำไมยังกับไปวิ่งทางไกลมาเลย พอเริ่มหายใจปกติ ผมเลยเดินไปหยิบไวน์รินเติม 2 แก้ว แล้วเอาให้บูมไป แก้วนึง

ผม: พี่ไม่เคยเสียวจี๊ดแบบนี้มาราว 10 ปีได้ ขอบใจว่ะ อ่ะ กินไวน์ซะ จะได้คึก พี่อยากถ่าย ท่าทางอื่นๆอีกนิด เบื่อยังล่ะ

บูม:  ได้เลยพี่ ไม่เบื่อครับ

ผม: หมายถึง ไม่เบื่อเหรอวะ ที่ได้แค่จ่อ แต่ไม่ได้เย็ดจริงๆ เอาน่า รอขอพี่เค้าตอนตื่นดีกว่า ลักหลับไม่มันส์เท่าช่วยกันทำหรอก เชื่อพี่

          บูมตอบยิ้มๆว่าครับ ซึ่งจริงๆแล้ว ผมกำลังคิดว่า จะให้น้องมันลักหลับดีมั๊ยนะ ถือว่าตอบแทนที่แม้มันจะเด็กห่ามๆหื่นๆ แต่มันดันสั่งให้หยุดก็หยุด ให้ทำแค่ไหนก็ทำ แต่ ผมหยุดคิดแค่นั้นและเปลี่ยนความคิดทันทีเช่นกัน เมื่อผมกำลังดู replay ภาพที่ถ่ายไป จนถึง ภาพที่ ผมคิดว่า หัวหยักมันเข้าลึกไปล่ะ ผมขยายภาพ ดูดีๆ ที่ท่อนลำควยของบูม มันมีเมือกขาวๆเกาะอยู่ แน่นอนมันจะเป็นอื่นไม่ได้แน่ นอกจาก เป็นเมือกของนิ๊ง มันไม่น่าเป็นไปได้ที่จะมีเมือกขาวเกาะเช่นนี้ จะคิดเป็นอื่นไปไม่ได้เลย     ไอ้บูม……………………….มัน.............

ปล. ภาพในชุดที่ถ่าย ตอนหลังมาก็ทะเลาะกับนิ๊ง เพื่อตัดปัญหาเลยทำลาย CF Card นั้นทิ้งต่อหน้า โชคดีที่ เคยแปลง file ไว้ภาพนึง ที่เก็บไว้เพราะบอกจริงๆว่า ผมดูเองยังมีอารมณ์เองเลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น