วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

ผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ตอนที่ 9






ผมเดินตามอาม๊าไปที่หลังโรงงาน  ก้นอวบของม๊ายักย้ายส่ายไปมายวนตาผมดีแท้  นี่ขนาดผมเย็ดหีอาม๊าทุกวันนะคุณ ผมเห็นแล้วหมั่นเขี้ยวเลย  แล้วพวกลูกน้องล่ะ  เห็นเถ้าแก่เนี้ยใส่ชุดฟิตๆ เดินไปเดินมามันก็ต้องเงียนเป็นธรรมดาอยู่แล้วล่ะคุณ  อาม๊าเดินไปจนถึงหลังโรงงานที่ลูกน้องทำงานกันอยู่ คนงานชายหญิงหันมามองอาม๊าเป็นตาเดียวกันเลย



“ไหนๆ ใครมีปัญหาอะไรกับชั้น?” อาม๊าถาม  แน่นอนล่ะคุณ เถ้าแก่เนี้ยมาแหวเอาแบบไหนใครมันจะกล้าพูดล่ะวะ  ผมคอยดูอยู่ห่างๆ อยากรู้เหมือนกันว่าเรื่องราวมันจะเป็นยังไง



ทั้งพวกผู้หญิงทั้งพวกผู้ชายก้มหน้านิ่ง ไม่กล้าพูดอะไร เอ๊า ไอ้ผมก็นึกว่ามันจะจับอาม๊ามาดูดควยพวกมันซะ ที่ไหนได้ ใจฝ่อกันทั้งนั้นนี่หว่า  อาม๊านั่งลงกับเก้าอี้พลาสติก แล้วนั่งไขว่ห้างกอดอก เรียกคนงานผู้ชายมายืนรวมตัวกัน



“พวกแกมีปัญหาอะไรหา?”



คนงานยืนเงียบ



“ให้ยัยตุ่นลูกพี่แกไปโวยวายกะชั้น มันมีลำบากนักรึไง  อยู่ที่นี่มันอึดอัดนักเหรอ”



ก็ยังไม่มีใครกล้าพูด



“ไอ้ต๋อง!!! แกออกมานี่” อาม้าแหวเรียกคนงานออกมาคนนึง  ผมสงสัยเหมือนกันว่าทำไมเรียกเจ้าคนนี้ เพราะไอ้นี้จะว่าไปก็ไม่ใช่คนงานที่เป็นหัวโจกอะไร  ออกจะเป็นลูกกระจ๊อกด้วยซ้ำ



“แกอึดอัดนักเหรอไง  ถึงได้ไปบ่นกับยัยตุ่นอย่างนั้น” อาม๊าจ้องเขม็งถามมันเสียงเขียว



“ซ้อ ขอโทษครับ ผมก็พูดอย่างนั้นเอง  ไม่ได้จริงจังอะไรนักหนา” ไอ้ต๋องยืนกุมเป้าตอบเจ้านายอย่างคนมีความผิด



“มาใกล้ๆ นี่” อาม๊ากวักมือเรียกเจ้าต๋อง  มันขยับตัวเข้าไปใกล้อาม๊าหน่อยนึง “ใกล้ๆ อีก!!” อาม๊าขึ้นเสียง  ทำเอาเจ้าต๋องต้องเลื่อนตัวจนอยู่ห่างจากอาม๊าแค่ศอกนึงเท่านั้น ตอนนั้นเองคุณ  อาม๊าก็คว้าหมับไปที่เป้ากางเกงของลูกน้อง



“อันนี้ใช่ป๊ะที่แกอึดอัด” อาม๊าคลึงเป้ากางเกงลูกน้อง ตอนนี้ไอ้ผู้ชายคนอื่นที่ยืนดูอยู่แทบไม่เชื่อสายตาว่าอาม๊าจะทำจริงๆ “อึดอัดคับข้องอะไรก็พูดกันตรงๆ ก็ได้นี่” อาม๊าคลึงไป ก็ยิ้มพรายคุยกับเจ้าต๋องอย่างแพศยา



“ซีดสสส  อูยยยส อาซ้อครับ ซี้ดสสสส”



“หื้มมมม  ท่าทางอึดอัดจริงๆ ด้วย แข็งโป๊กเลย ไหนๆๆ ดูหน่อยซิ” พูดแล้วอาม๊าก็รูดกางเกงของเจ้าต๋องออก  เหลือกางเกงในหุ้มกระดอแข็งๆ ของมันเท่านั้น  แล้วอาม๊าก็รูดกางเกงในมันออก เท่านั้นแหละคุณควยของมันดีดโดนหน้าเถ้าแก่เนี้ย ทำเอาน้ำเงี่ยนที่ปลายหัวควยเหนียวเยิ้มติดแก้มแม่ผมเลยคุณ   อาม๊าเอามือรูดลำควยเจ้าต๋องเบาๆ เล่นเอามันปากจู๋ร้องซู้ดอย่างเสียวซ่าน  แล้วอาม๊าก็อ้าปากดูดควยให้ไอ้ต๋องด้วยความชำนาญ เสียงอาม๊าดูดควยลูกน้องดังชัดยังกะออกไมค์เลยคุณ คงเป็นเพราะว่าตอนนี้ทุกคนเงียบสนิทตั้งใจดูลีลาสวาทของเถ้าแก่เนี้ยของโรงงานอยู่นั่นเอง



ขณะที่อาม๊ากำลังโยกคอดูดควยให้ไอ้ต๋อง  อาม๊าก็ปรายตามองลูกน้องผู้ชายคนอื่นอย่างยั่วยวน  คราวนี้ก็มีคนที่อดทนไม่ไหว  ถอดกางเกงแล้วถอกกระดอ เดินเข้าไปยื่นให้แม่ผมบ้าง   อาม๊าก็เป็นเจ้านายที่ยุติธรรม  ผละจากควยของคนแรกไปปลดเปลื้องให้คนที่สองบ้าง  แล้วก็มีคนที่สาม คนที่สี่ ที่ถอดกางเกงแล้วไปยื่นกระดอแข็งๆ ให้อาม๊าคลายความอึดอัด มือสองข้างของอาม๊าไม่ได้ว่างเลย  ต้องคอยชักรูดให้  ปากก็พยายามดูดควยของคนนั้นที คนนี้ทีเท่าที่ทำได้ ตอนนี้รอบๆ ตัวของแม่ผมมีแต่ควย ควย และควยของลูกน้องที่รอให้เถ้าแก่เนี้ยโรงงานปลดเปลื้องให้



อาม๊าเองตอนนี้เป็นนางบำเรอกลางหมู่คนงานไปเรียบร้อยแล้ว  พวกคนงานผู้ชายยืนห้อมล้อมอาม๊าจนผมมองลอดเข้าไปเกือบไม่เห็น  ตอนนี้ทุกคนลืมไปแล้วว่าอาม๊าเป็นเจ้านายเค้า ต่างพยายามแหย่ควยหาช่องว่างเสนอหน้าเข้าไปเพื่อให้อาม๊าบำเรอสวาทให้  ผมพนันได้เลยว่า ในชีวิตแม่ผมไม่มีทางเจอควยทีเดียวเยอะขนาดนี้มาก่อน

ไม่นานนัก  ก็มีคนแรกที่เสร็จสม ผมเห็นคราวน้ำควยสีขาวข้นเปื้อนหน้าของอาม๊า  สันย้อยหยดเปื้อนเลอะไปถึงเสื้อที่บางอยู่แล้วซะด้วย  ผมเห็นได้ชัดเลยว่า บางคนแตกคาปากของคุณแม่ผม  ภาพของคนงานที่ตัวเกร็งแอ่นควยให้อาม๊าดูดจนมิดโคน ลำคอของอาม๊าขยับไปมาตามจังหวะกลืนกินน้ำควยนั้นเร้าอารมณ์ผมเหลือเกิน แม้อาม๊าจะพยายามแค่ไหนก็ตาม  น้ำควยของคนงานที่กำยำก็มีปริมาณมหาศาลเกินกว่าที่อาม๊าจะกลืนกินได้ทัน  มันทะลักล้นริมฝีปากคุณแม่ผม  ไหลย้อยผ่านคางไปตกลงเสื้อผ้าอย่างช่วยไม่ได้



นมของอาม๊าก็โดนใครต่อใครขยำมั่วกันไปหมด  เรียกว่าตอนนี้ร่างกายของแม่ผมล้วนต้องคอยบำเรอลูกน้องทั้งโรงงาน ปากกับมือก็ต้องคอยรูดและกลืนกินน้ำควยให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้  ตอนที่มือของลูกน้องขยำนมนั้น  ผมไม่เห็นแม่ผมห้ามเลยแม้แต่น้อย  มีแต่แอ่นนมเปิดทางให้ลูกน้องขยำได้ง่ายขึ้นซะด้วยซ้ำ



ผ่านไปแค่ครึ่งชั่วโมง เนื้อตัวของอาม๊าก็เปรอะเต็มไปด้วยน้ำควย  มันเลอะเต็มไปทั้งหน้า คราวขาวข้นของมันชโลมไปแม้แต่บนเรือนผมของอาม๊า  กลิ่นคาวคลุ้งของน้ำควยอบอวลไปทั้งโกดัง เสื้อบางของอาม๊าชุ่มโชกไปด้วยน้ำอสุจิของลูกน้อง  แต่อาม๊าเองสู้ไม่มีถอยเลย   ไม่ว่าใครเถอะ ขอให้เอาควยยื่นเข้าไปในรัสมีที่อาม๊าจะดูดได้  อาม๊ายินดีรีดน้ำควยให้ทั้งนั้น    จากสิบคน ก็เป็นยี่สิบ  และคนหน้าเดิมก็วนกลับมาให้อาม๊ารีดน้ำควยอีกครั้ง  อาม๊าก็ไม่มีแม้แต่จะปฏิเสธโขยกโยกคอแสดงลีลานางพญาอ้าปากดูดควยให้ทุกคนอย่างไม่มีถอย  จนในที่สุด ลูกน้องผู้ชายทุกคนในโรงงานก็ถูกแม่ผมปราบจนเรียบ คนสุดท้ายแม่ผมนั่งยองๆ โยกหัวดูดควยอย่างเอาเป็นเอาตาย มือข้างนึงของม๊าก็มขยำนมตัวเอง  มืออีกข้างก็เกี่ยวหีตัวเองอย่างเมามันส์  จนไอ้ลูกน้องคนสุดท้าย มันแตกน้ำหยาดสุดท้ายของมันเข้าปากแม่ผมนั่นแหละ



ควยหมดแล้ว  แต่แม่ผมเครื่องติดแล้วนี่สิคุณ ภาพของอาม๊าที่ตัวชโลมไปด้วยน้ำควยมากมายมหาศาล  แถมอาม๊าพยายามปาดน้ำควยที่เลอะเนื้อตัวมากินอย่างเอร็ดอร่อยแล้วมองผมอย่างยั่วยวนนั้น ทำเอาผมเงี่ยนจนขีดสุด ต้องเดินเช้าไปใช้หีของแม่สำเร็จความใคร่ให้ผม ด้วยการจับอาม๊าให้ยืนตรงแล้วเอามือแตะพื้น  แอ่นตูดให้ผมเย็ดแม่จนน้ำแตกคารูตรงนั้นเลยคุณ    ไอ้ผมที่ชักว่าวเสร็จไปแล้วรอบนึงก็อึดเป็นพิเศษด้วย  กระเด้าหีแม่ตั้งครึ่งชั่วโมงแน่ะคุณ  กว่าผมจะน้ำแตกเข้ารูหีของแม่อีกครั้ง  ส่วนแม่ผมน่ะเหรอ ร้องเสียงหลงบ่นไม่หยุดปากเลยครับ เรียกผมผิดๆ ถูกๆ เดี๋ยวลูกบ้างเดี๋ยวผัวบ้าง  เรียกว่าทำเอาอาม๊าน้ำหีแตกกลางโรงงานเลยคุณ



สุดท้าย อาม๊าก็สิ้นฤทธิ์ ล้มตัวลงไปกองกับพื้นที่เลอะเต็มไปด้วยน้ำควยของลูกน้องทั้งโรงงาน  เสื้อผ้าของอาม๊าหลุดลุ่ยชุ่มน้ำอสุจิที่คาวคลุ้ง  ผมต้องพาอาม๊าที่เปียกโชกไปด้วยน้ำควยของผู้ชายทั้งโรงงานไปอาบน้ำในออฟฟิสนั่นแหละคุณ  แน่นอนว่าระหว่างนั้นอาม๊าก็เดินโชว์ตัวที่ชุ่มไปด้วยน้ำควยลูกน้องผู้ชายให้ใครต่อใครเห็นนั่นแหละ  ผมพาอาม๊ามาจนถึงออฟฟิส  แม่อาบน้ำสระผมแต่งตัวจนสะอาด  ส่วนเสื้อผ้าไม่มีสำรองซะด้วย ยังดีว่าเป็นเดรสตัวบางๆ ซักแล้วตากแป๊บเดียวก็แห้ง  แต่ระหว่างรอมันแห้งอาม๊าก็ต้องนุ่งลมห่มฟ้าไปก่อนนั่นแหละคุณ  พอแม่อาบน้ำเสร็จก็ลงไปนั่งแหมะที่โซฟา  แล้วสำรวจเนื้อตัวของตัวเอง

“เป็นไงมั่งครับม๊า ”

“เมื่อยปากเลยน่ะสิ ถามมาได้...เกิดมาม๊าไม่เคยเจอควยเยอะขนาดนี้มาก่อนเลยนะเนี่ย”

“ผมรู้  อาม๊าเก่งที่สุดเลยครับ  รีดพิษคนงานซะหมดฤทธิ์ทุกคนเลย”ผมพูดพลางคลึงหัวนมที่ขี้โด่เด่ของม๊าด้วยความสนุกมือ

“ไม่รู้น้ำควยใครต่อน้ำควยใคร แตกรดหน้ารดปากอาม๊า  รวมๆ กันนี่ม๊าว่าเป็นลิตรได้มั้งเนี่ย”

“ก็ม๊าเก่ง  เจออาม๊าดูดก็เสร็จออกมาหมดทุกคนนั่นแหละครับ”

“ฮึ....ก็เพราะเรานั่นแหละ จับม๊าเย็ดเอาๆ ไม่รู้จักดูเวล่ำเวลา ลูกน้องเค้าเห็นเลยเงี่ยนไปด้วย  รู้ป่ะ ว่าพวกมันบอกว่าต่อไปนี้ทุกวันมันจะขอให้ม๊าดูดควยให้มันทุกวันเลยน่ะ”

อาม๊าพูดถึงตรงนี้ผมเองก็ได้ยินด้วย  ว่าตอนที่คนงานเค้ามะรุมมะตุ้มแม่ผมอยู่ก็มีคนพูดว่าต่อไปจะให้อาม๊าดูดควยให้มันทุกวันเหมือนกัน  ผมได้ยินแล้วเสียววาบเลยคุณไม่รู้ว่าแม่ผมจะว่ายังไงทีนี้

“แล้วม๊าว่าไงครับ อาม๊าไหวมั้ยล่ะ?”

“ไม่ไหวก็ต้องไหวล่ะทีนี้  ก็ตอนนั้นควยมันเต็มปากอยู่นี่ ม๊าปฏิเสธได้ที่ไหน ก็มีแต่พยักหน้ารับคำไปตามเรื่องตามราว ต่อไปม๊าได้ทานน้ำควยกันทุกวันล่ะทีนี้”

คุณเอ๊ย ผมได้ยินแม่ผมพูดอย่างนี้แล้วโคตรสะใจเลยคุณ แม่ผมตกลงใจที่จะเป็นที่รีดน้ำควยให้คนงานแล้ว  ไอ้ควยผมที่เพิ่งอ่อนไปหยกๆ ก็มาแข็งปึ๋งปั๋งขึ้นมาเลยคุณ  ผมจับขาทั้งสองข้างของแม่แยกออกจากกันแล้วถอดกางเกงจ่อควยไปที่รูหีแม่ตัวเอง

“อะไรกัน เมื่อกี๊ก็เพิ่งน้ำแตกใส่หีอาม๊าไปหยกๆ ไปใช่เรอะ?”

“ก็อาม๊าเซ็กซี่อ่ะ ใครอยู่ด้วยก็เงี่ยนทั้งนั้นแหละ” ผมยิ้มแผล่ตอบคำคุณแม่ พลางเสือกไสหัวควยยัดเข้ารูหีแม่อีกครั้ง

“นั่นสิ ขนาดวิโรจน์เป็นลูกแท้ๆ ยังเย็ดหีม๊าเลย แล้วลูกน้องเค้าจะเว้นเหรอ” แม่ผมพูดหน้าตาเฉย

“ซี้ดสสสส แล้วม๊าจะยอมเหรอ”

“ม๊าว่าม๊าหนีไม่พ้นแน่เลย  เกิดตอนดูดๆ ควยอยู่พวกคนงานเค้าจับม๊าเย็ด อาม๊าจะทำยังไงล่ะ” หีอาม๊าขมิบมุบมิบ น้ำหีของแม่ผมชโลมอาบทั้งลำควย ผมสาวควยใส่หีแม่ผมจนเนื้อกระทบกันดังตั่บๆๆ

“ควยตั้งยี่สิบกว่าควยนะม๊า”

“นั่นน่ะสิ นี่ขนาดดูดควยอย่างเดียวนะ ยังเมื่อยปากเลย ถ้าเจอเย็ดด้วยม๊าว่าหีอาม๊าบานแน่ๆ เลยอ่ะ”

“ซี้ดสสส แบบนี้อาม๊าก็เป็นกระหรี่ประจำโรงงานเลยสิ”

“ออย กะ ก็..ใช่สิวิโรจน์ อู๊ยยยยย ไม่นึกเลยว่าจะมาเป็นกระหรี่ตอนแก่ ซี้ดสสสสส ”

ยิ่งพูดก็ยิ่งมันส์  ควยแข็งๆ ของผมก็กระหน่ำเย็ดหีของแม่อย่างสนุกลำควย ผมก้มหน้าลงไปดูดปากของแม่อย่างพิสวาส เราสองแม่ลูกทั้งเย็ดกัน ทั้งดูดปากอย่างซาบซ่าน

“อร่อยจังเลย ปากที่ดูดควยมายี่สิบกว่าควยเนี่ย” ผมชมเปาะ

“ซี้ดสสสสสส  ทำเป็นพูดไป แกจะมีเมียมีแม่เป็นกระหรี่โรงงานแล้วนะเนี่ย”

“ผมชอบออกครับ เห็นอาม๊าร่านๆ แบบนี้ ซี้ดสสสสส”

พูดแล้วก็ยิ่งมันส์ควย ไอ้ผมตอนแรกผมคิดว่าวันนั้นแม่ผมคงจะโทรม  แต่เปล่าเลยครับ แม่ผมกลับเป็นเหมือนต้นไม้ที่ได้น้ำ ชุ่มชื่นสดใสอย่างไงอย่างงั้นเลยคุณ  ผมเย็ดอาม๊าอย่างตายอดตายอยาก พวกเราสองแม่ลูกครางระงมลั่นห้อง ร่วมครึ่งชั่วโมงแน่คุณกว่าที่ผมจะน้ำแตกใส่รูหีแม่เป็นครั้งสุดท้าย

- - - -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -

“ไม่ได้นะวิโรจน์ จะให้อาม๊าวิโรจน์เป็นกระหรี่โรงงานแบบนั้นไม่ได้”

“แต่ผมว่าซักวันคงไม่พ้นแน่ๆเลยครับแม่ฮุ้ง ตอนนี้คนงานน่ะ ติดอาม๊าแจเลย เข้าหลังโรงงานทีไรถ้าผมไม่อยู่ด้วยอาม๊าโดนคนงานจับไปดูดควยตลอดเลย”

“เสียดายอ่ะวิโรจน์  อาม๊าของวิโรจน์ยังสวยอยู่เลย ถ้าโดนเย็ดวันละยี่สิบกว่าคนแบบนั้น แม่ว่าเครื่องพังแน่ๆ

“แล้วให้ทำไงล่ะครับ ซักวันผมว่าอาม๊าก็ต้องโดนแน่ๆ ยิ่งตอนนี้อาม๊ายิ่งร่านๆ อยู่ด้วย ใครมาขอเอาผมว่าได้ทั้งนั้น”

“อืมมมมม  แม่ไม่เห็นด้วยอ่ะ ที่วิโรจน์จะเอาผู้หญิงของวิโรยจน์ให้คนงานรุมเย็ดแบบนั้น หีกับตูดของอาม๊ามันของวิโรจน์รู้มั้ย”

ผมคุยกับแม่ฮุ้งในวันอาทิตย์ที่แม่ฮุ้งมาหาพวกเราที่บ้าน  ตอนนี้อาม๊านอนแผ่อยู่บนเตียงในขณะที่ผมกำลังนั่งคร่อมหน้าอาม๊า ให้อาม๊าใช้ปากให้บริการผมอยู่  ส่วนแม่ฮุ่งก็สาละวนเอาแตงร้านเอามะเขือยาวรุมเย็ดหีเย็ดตูดอาม๊าไปพร้อมๆ กันรูละลูก    ขณะที่แม่ฮุ้งกำลังสาวมะเขือยาวที่เป็นมันเลื่อมไปทั้งลูกเพราะน้ำหีอาม๊าอยู่นั่นเอง  ก็เหมือนแม่ฮุ้งมีไอเดียอะไรเด็ดๆ ขึ้นมา

“แม่รู้แล้ว ทำยังไงกับแม่วรรณของเราดี”  แม่ฮุ้งมีน้ำเสียงดีใจขึ้นมา “ถ้ารูหีกับรูตูดของแม่เราถูกอุดเอาไว้ตลอด แบบนี้ใครก็เย็ดหีเย็ดตูดแม่เราไม่ได้นี่ จริงมั้ย”

“แล้วจะเอาอะไรอุดครับ  อุดไว้ก็หลุดอยู่”

“ก็....แม่ฮุ้งเคยเห็นกางเกงในแบบพิเศษน่ะ  มันจะเป็นควยเทียมสองอันปักติดไว้กับแถบหนัง แล้วก็มีสายรัดรอบเอวแล้วก็มีกุญแจล็อกอีกที”

ผมฟังแม่ฮุ้งพูดแล้วนึกออก  มันเป็นกางเกงในกันชู้ดีๆ นี่เอง พอรู้ว่าอาม๊าจะได้ใส่กางเกงในกันชู้แบบนี้ผมยิ่งสะใจ ควยผมที่โดนอาม๊าให้บริการอยู่ก็ยิ่งเงี่ยนจนมันกระตุกหงึกหงัก  ส่วนอาม๊าเองที่ได้ฟังก็โดนควยผมแรงๆ เป็นคำตอบ  ผมกับแม่ฮุ้งไม่ถามอาม๊าเลยว่าเค้าจะเอาด้วยมั้ย แม่ฮุ้งบอกว่าขอเวลา 1 อาทิตย์ที่แม่จะไปหากางเกงในกันชู้มาให้อาม๊าใส่  ระหว่างนั้นผมเองก็ได้แค่ระวังไม่ให้อาม๊าโดนคนงานจับเย็ด   ระหว่างนี้ผมเองแม่งโคตรตื่นเต้นเลยคุณเอ๊ย ต้องมานั่งลุ้นว่าแม่ผมจะโดนคนงานรุมเย็ดมั้ย ผมเองก็แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อนด้วยการให้แม่ผมนุ่งกางเกงยีนส์ แล้วก็โซ่ร้อยต่างเข็มขัดแล้วเอากุญแจล็อกไปก่อน 

จนผ่านไปครบอาทิตย์แม่ฮุ้งบินมาหาพวกเราที่ขอนแก่น  แม่ฮุ้งซื้อกางเกงในกันชู้มาให้อาม๊าใส่ได้จริงๆ  แถบมันเป็นโลหะเย็บเข้ากับหนังสีดำอีกที  มั่นใจว่าตัดไม่ขาดง่ายๆ สายพาดด้านล่างของมันมีดิลโด้เทียมอยู่สองแท่ง  มีลักษณะเหมือนกับลูกกลมๆ เรียงกันอยู่ 6-7 ลูกเหมือนลูกชิ้นเสียบ   ขนาดของมันจะใหญ่ที่สุดคือลูกกลางแต่จะเล็กลงเสมอกันทั้งหัวทั้งท้ายจนดูเหมือนเป็นกระเปาะ แน่นอนว่าลักษณะแบบนี้ก็รับประกันได้เลยว่าถ้าไม่มีแรงดึงของคนอื่นไอ้ควยเทียมทรงประหลาดสองอันนี้ไม่มีทางหลุดแน่ๆ

ผมเองเป็นคนใส่ให้อาม๊าจนเรียบร้อย  หีของอาม๊าแฉะตั้งแต่เห็นกางเกงในกันชู้อันนี้ตั้งแต่แรก ผมดันให้ควยเทียมเสียบเข้ารูหี กับรูตูดแม่ผมเองแล้วก็ดึงสายรัดให้แน่น  ปิดท้ายด้วยการลงกลอนล็อกกางเกงในเรียบร้อย

“ซี้ดสสสสสสส    อูยยยย แบบนี้ม๊าก็เย็ดกับใครไม่ได้เลยสิ”

“ก็หีกับตูดของม๊าเป็นของผม  จะไปเย็ดกับใครได้ครับนอกจากผมคนเดียว”

อาม๊าใส่กางเกงกันชู้แล้วก็เดินหมุนไปมาที่กระจก  ผมสังเกตได้ชัดเลยว่าอาม๊าหน้าแดงก่ำด้วยความเงี่ยน  แม่ฮุ้งก็สังเกตอาการออกเหมือนกัน   

วันรุ่งขึ้นผมพาอาม๊าไปที่โรงงานด้วยภาพลักษณ์ใหม่  อาม๊าเองไม่ใส่อะไรเลยนอกจากกางเกงในกันชู้ที่ล็อกกุญแจอย่างแน่นหนาแล้วเท่านั้น  ผมให้อาม๊าเข้าไปตรวจโรงงานด้วยสภาพนี้แน่นอนว่าพอคนงานเห็นเท่านั้นแหละ ก็มะรุมมะตุ้มอาม๊าเป็นการใหญ่  จับอาม๊าเข้าไปกอดจูบลูกคลำเหมือนเงี่ยนเสียเต็มประดา  แล้วก็ปิดท้ายด้วยการใช้ปากของเถ้าแก่เนี้ยโรงงานบำบัดความใคร่ของตัวเองเช่นเคย


ส่วนตัวผมน่ะ  ผมชอบใจนะที่เห็นอาม๊าคอยนั่งดูดควยให้ใครต่อใครในโรงงาน มันสะใจชิบหายเลยคุณเอ๊ยที่เห็นผู้หญิงที่ไฮโซแบบอาม๊าเป็นแบบนี้ได้  อาม๊าที่เคยเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยน่ารัก กลายเป็นผู้หญิงที่ร่านสวาทได้ขนาดนี้เนี่ย  ผมเองรู้มานานแล้วว่าลึกๆ อาม๊าเองต้องการแบบนี้  ก่อนหน้านี้เวลาดูคลิปโป๊ด้วยกัน  เวลาเปิดดูคลิปที่ผู้หญิงต้องเดินโชว์หรือโดนจับเอาในที่สาธารณะ อาม๊าจะสนใจเป็นพิเศษ มองฉากที่นางเอกต้องเดินแก้ผ้าโชว์ตาแป๋วเลยคุณ  แล้วพอมีโอกาส อาม๊าก็ได้ทำตามที่ต้องการซะที   ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่าแกอายุมากแล้วรึเปล่า  แกเลยไม่แคร์อะไรอีก  จะว่าไปคนเราชีวิตก็สั้นนะครับ  อาม๊าเองอายุก็ไม่น้อยแล้ว ถึงเวลาที่จะมาตักตวงความสุขกันแล้วนะผมว่า



ภาพของอาม๊าที่โดนผมเย็ด  เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นในโรงงานนี้ไปแล้ว  คนทั้งโรงงานรู้ว่าอาม๊าเป็นผู้หญิงของผม ที่จะโดนผมจับเย็ดเมื่อไหร่ก็ได้  การที่ลูกน้องเปิดประตูออฟฟิสเข้ามาแล้วเห็นแม่ผมโดนผมเย็ดอยู่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้บ่อยๆ  จนไม่ใช่เรื่องแปลกของที่นี่ไปแล้ว  หลายครั้งเราสองแม่ลูกเย็ดกันไปด้วย  คุยงานกับลูกน้องไปด้วยก็มี



และตั้งแต่วันนั้น อาม๊าจะไปอยู่หลังโรงงานเสมอๆ  ที่โรงงานอาม๊าไม่ใส่เสื้อเลย  ก็ไม่รู้จะใส่ไปทำไมน่ะคุณ เพราะเดี๋ยวก็ต้องเปื่อนน้ำควยลูกน้องอยู่ดี   เวลาผมเห็นอาม๊านั่งดูดควยให้ลูกน้องน่ะ ผมรู้เลยว่าแม่มีความสุขมาก อาม๊าดูดควยเหมือนกับมันอร่อยเป็นน้ำหวานก็ไม่ปาน  อาม๊าเหมือนกับเด็กที่ได้เข้าร้านลูกกวาดแล้วมีขนมหวานให้ทานได้ไม่อั้น มีควยคอยเฝ้ารอให้อาม๊าไปรีดเร้นชิมรสอยู่ทุกๆวัน  ภาพของแม่ที่นั่งยองๆ โยกคอดูดควยคนงาน พลางใช้มือข้างนึงถูเป้าหีตัวเอง อีกข้างก็เคล้นนมอวบไปด้วยอย่างสนุกมือ  คุณเอ๊ย ผมเห็นภาพอาม๊าตัวชุ่มไปด้วยน้ำควยของใครจ่อใครทีไรผมงี้เสียวจี๊ดเลยคุณ  



เรียกว่า ถึงวันนี้แม่ผมก็กลายเป็นขวัญใจแรงงานไปแล้ว  คราวนี้จะมาว่าแม่ผมก็เป็นกระหรี่โรงงานก็ไม่ถูกซะทีเดียวนะครับ  เพราะผมมั่นใจว่าไม่มีควยของชายอื่นเข้าไปเย็ดหีเย็ดตูดแม่ผมแน่  คราวนี้ ยิ่งใส่ไอ้กางเกงในแบบนี้อาม๊าก็ยิ่งเงี่ยน   สงสัยว่าเป็นเพราะไอ้แท่งปลั๊กสองอันที่เสียบค้างไว้ในรูหีของอาม๊ารึเปล่า  มันเลยทำให้ง่ามขาของแม่ผมมันฉ่ำเปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนตลอดเวลา   อาม๊าบอกว่ามันทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าโดนควยเย็ดคาหีคาตูดอยู่ตลอดเวลา  ยิ่งเวลาโดนมือใครขยี้ที่ก้น หรือว่ามีอะไรมากระแทก  ยิ่งคล้ายกับว่าโดนควยสองอันกระแทกหีกระแทกตูดพร้อมๆ กัน คือแทนที่จะทำให้อาม๊าทรมาณกลับกลายเป็นว่าอาม๊าสนุกกับเซ็กส์ได้มากกว่าเดิมซะอีก



บ่อยครั้งเลยคุณที่ผมจะเห็นแม่ผมยืนคลานเช่า  ข้างหน้าก็มีคนแอ่นควยให้อาม๊าดูด ข้างหลัง อาม๊าก็หนีบขาชิดกัน ให้คนด้านหลังเอาควยเย็ดที่ซอกขาที่ หนีบไว้ต่างรูหี  ผมเห็นได้ชัดเลยว่าอาม๊ามีความสุขมากที่กลายเป็นที่ระบายอารมณ์ของคนงานตัวเอง  เรียกว่าควยยี่สิบกว่าแท่งล้วนเคยแตกใส่ปากแม่ผมมาแล้วทุกอันทั้งนั้น น้ำควยของใครต่อใครล้วนเคยโดนแม่ผมชิมรสมาแล้วคุณ  แล้วผมแม่งไม่อยากจะเชื่อเลยคุณว่าตั้งแต่แม่ผมช่วยรีดน้ำควยให้ลูกน้องทั้งโรงงาน แม่ผมยิ่งสวยขึ้นกว่าที่เคยซะอีก  เค้าพูดกันให้แซ่ดทั้งโรงงานว่าอาม๊าน่ะ ใช้น้ำควยคนงานเป็นยาอายุวัฒนะเลยคุณ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น