วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

เมียกลับเช้า 2







หลังจากเหตุการณ์วันนั้นผ่านไปนพก็มีโอกาสมานั่งดื่มกับผมมาทำอ้ำอึ่้งเหมือนมีเรื่องจะบอกอะไรกับผมผมเลยถามว่ามีเรื่องอะไรหรือจะบอกเรื่องกร..นพทำหน้าตกใจผมเลยบอกแอนไม่เคยมีอะไรปิดบังกับผมหรอก..ดูนพสบายใจเลยนพพูดบอกผมว่าผมดีกับนพเปิดกับนพเรื่องนี้ก็ไม่อยากมีอะไรปิดบัง..นพก็เล่าเหตุการร์ทั้งหมดให้ผมฟังมันก็ตรงตามที่เมียผมบอกทุกอย่าง  นพสารภาพว่านพมาจอดรถรอแถว ๆ ตลาดโต้รุ่งรอให้แอนติดต่อกลับในตอนนั้นมันจินตนาการระหว่างแอนกับกรว่าป่านนี้คงเสียวกันน่าดูคิด ๆ แล้วก็เกิดอารมณ์เป็นอย่างมากพูดง่าย ๆ เงี่ยนสุด ๆ พอไปถึงรู้ทั้งรู้ว่ากรทำเป็นหลับก็เลยรีบเอากับแอนมันก็ยิ่งตื่นเต้นไปใหญ่เพราะรู้ว่ากรนอนหันมามองดูตลอด....ผมถามนพว่าแล้วเจอกรมั่งเปล่านพบอกเจอแต่ไม่ถามหรือคุยเรื่องคืนนั้นกันเลยแต่ก็มีบ้างที่กรถามนพว่ารู้จักแอนตั้งแต่เมื่อไร..นพบอกรู้จักมานานแล้วช่วยเหลือเกื้อกูลเรื่องงานกันตลอดแต่ที่กรไม่เคยเห็นหน้าก็เพราะกรย้ายไปที่อื่นเพิ่งกลับมาอยู่ที่บ้าน..คำถามที่กรถามนพอีกและคิดว่ากรต้องสงสัยอะไรภายในใจเพราะเมียผมอายุ 30 กว่า ๆ แล้วก็ต้องมีครอบครัวแล้ว..นพบอกกรแบบไม่ได้เจาะลึกลงอะไรเพื่อให้กรรับรู้เข้าใจไปเอง..นพบอกนพให้ความเคารพกับสามีแอนเราสนิทกันเชื่อใจกัน..ถึงตอนนี้กรก็ต้องคิดในใจและว่าเมื่อเคารพเชื่อใจกันทำไมนพถึงแอบเอากับแอนแต่กรก็ไม่กล้าถามคำถามนี้ตรง ๆ นะดูจากสีหน้าก็รู้ว่ากรต้องคิดแบบนี้...นพเลยบอกกรแบบกลาง ๆว่า...ถ้ามีจังหวะโอกาสเวลาตรงกันนพก็จะไปเที่ยวต่างจังหวัดกับแอนสามีกันสามคนแต่ถ้าครั้งไหนที่สามีแอนติดธุระไม่ว่างก็จะอนุญาตให้ไปกันสองคนได้..ถึงตอนนี้กรก็คงจะเข้าใจแล้วไม่ถามอะไรมากเพียงแต่พูกดเปรย ๆ ว่า (มึงโชคดีว่ะ..กูน่าจะเจออย่างนี้บ้าง)..ผมถามนพว่ากรเป็นคนอย่างไง..นพบอกไว้ใจได้แต่นิสัยส่วนตัวเป็นคนเบื่อผู้หญิงง่ายทุกวันนี้ถึงไม่มีเมียแต่กลุ่มเพื่อนที่โตมาด้วยกันจะรู้ว่าก่อนที่กรจะเบื่อมันจะขี้เอามากๆจนเพื่อน ๆ ให้ฉายา (ไอ้บ้าพลังกาม)..อาทิตย์ต่อมาเป็นวันหยุดยาว เสาร์-จันทร์ ผมถามเมียผมว่าไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนหรอ..เธอถามย้อนกลับมาว่าทำเหมือนผมว่างซะงั้นชวนไปไหนก็ไม่ไปติดธุระตลอด..ผมตอบถึงผมไม่ว่างแต่ผมก็ให้อิสระเธอไปเที่ยวได้นี่นา..ช่วงเย็นหลังกินข้าวผมพูดบอกเมียผมว่าไม่ลองโทรชวนกรไปเที่ยวหละมีเบอร์กรเปล่า..เธอบอกมีแต่ขอลอง ๆ ดูก่อน..สาย ๆ ของวันเสาร์เมียผมบอกผมว่าลองแกล้ง ๆ โทรไปชวนกรแล้วกรรีบบอกว่างทันที..กรเสนอให้ไปเที่ยวน้ำตกเพราะรู็จักกับเจ้าหน้าที่อีกอย่างก็เบื่อทะเลแล้วและได้โทรชวนนพด้วยแต่นพติดธุระบอกจะตามไปทีหลัง...เที่ยงกว่า ๆ ผมขับรถไปส่งเมียผมที่หน้าเซเว่นเพราะนัดให้กรมารับที่นี่..ช่วงหัวค่ำเมียผมโทรมาบอกว่ากรออกไปซื้อของข้างนอกจะมานั่งกินที่ห้องพักเธอบอกต่อว่ากรไม่รู้เงี่ยนมาจากไหนเอาเธอไปสองยกแล้วผมถามต่อว่านพมาถึงยัง..เมียผมบอกนพจะตามมาเช้าสายๆ พรุ่งนี้...วันต่อมาช่วงบ่ายกว่า ๆ นพโทรหาผมบอกผมว่ามาถึงตอน 10 โมงกว่า ๆ มีเด็ดตื่นเต้นเลย  ผมถามอย่างไงบ้าง..นพบอกอยากเห็นอะไรสนุก ๆ เห็นประตูที่พักปิดก็เลยเดินไปเบา ๆ มายืนหน้าประตูเสียงแอนร้องครางดังออกมาเลยค่อย ๆ บิดลูกบิดไม่ได้ล็อคด้วยนพเลยเปิดประตูเข้าไปแอนกำลังนั่งขย่มกรอย่างหนักคงจะใกล้ถึงกรก็ทำหน้าตื่นนิด ๆ ตอนเห็นนพนพไม่รอช้าเพราะได้เห็นจะ ๆ เลยรีบแก้ผ้ารอ..แอนเสร็จปุ๊บกรก็พลิดตัวขึ้นมาถามนพว่าจะเอาเลยไหม..นพบอกให้เสร็จก่อนเดี๋ยวค่อยเอาต่อ..กรไม่รอช้ายกขาแอนทั้งสองข้างจับเสียบกระแทกอย่างหนักรัว ๆ จนกรเสร็จนพถึงเข้าไปเอาแอนต่อ...นพบอกว่าตอนนี้แอนกับกรไปเล่นน้ำตกกันอยู่..นพแอบถามสะกิดแอนว่าโดนกรเล่นไปกี่ยกแล้วก่อนที่นพจะมาถึง..แอนบอกตอนมาถึงโดนเอาไปสองยกตอนกลางคืนหนึ่งยกช่วงเช้าสาย ๆ เอากันได้สักพักแล้วนพก็เข้ามา  นพบอกขออนุญาตวีดีโอคอลมาหาผมช่วงหัวค่ำจะทำให้กรเลิกสงสัยอะไร 100 % ผมบอกได้เลยแต่อย่างไงก็นัดแนะกับแอนก่อนเดี๋ยวแอนตกใจ..ประมาณเกือบสามทุ่มนพแอบโทรมาหาผมบอกว่าแอนกับกรเข้าไปในห้องได้สักพักนพนั่งดื่มอยู่ที่รเบียงห้องเดี๋ยวเสร็จแล้วจะวีดีโอคอลมา...สักครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้นพวีดีโอคอลมาผมเปิดกล้องก็เป็นภาพนพกับแอนนอนอยู่บนเตียงปิดผ้าไว้ถึงอก...นพสวัสดีผมแอนถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ออกไปดื่มกับเพื่อนเหรอ  ผมบอกขี้เกลียดไป..นพบอกว่าพรุ่งนี้คงถึงช่วงบ่าย ๆ แอนบอกต่อว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วพรุ่งนี้ค่อยเจอกันแล้วแอนก็ลุกจากเตียงนพรีบเปลี่ยนปรับกล้องหันไปทางแอน..แอนก็ทำเป็นหยิบผ้าขนหนูผ้าปิดนมวิ่งแก้ผ้าเข้าห้องน้ำ..ตัวกรคงอยู่อีกมุมซึ่งนพไม่ได้แพลนกล้องไป..วันรุ่งขึ้นช่วงสักเก้าโมงเช้าเมียผมเล่นมัดมือชกเลยมาแบบเหนือเมฆก็คงจะคุยอะไรกันแล้วหละ..เธอโทรมาบอกผมแต่ฟังจากน้ำเสียงก็รู้ว่าเปิดโฟนเพราะมันก้อง ๆ เธอบอกว่า..นพมีธุระด่วนเลยขอตัวกลับไปก่อนเดี๋ยวเธอกลับกับเพื่อนนพชื่อกรคนที่ไปรับเธอที่เซเว่น  ตอนนี้เพลียขอนอนพักสักหน่อยแล้วค่อยกลับ....ผมไปรับเมียผมที่เดิมตอนบ่าย 3 ขึ้นรถปุ๊บผมถามเธอทันทีว่าโดนไปกี่ยกหละ..เมียผมบอกนพไม่เท่าไรเพราะชิน ๆ กัน  ส่วนกรไม่รู้เอาแรงมาจากไหนไม่อยากจะนับเลย..อยู่กับกรแค่สองคืนเหมือนอยู่เป็นอาทิตย์มันขี้เอาจริง ๆ ยิ่งตอนที่นพบอกต้องรีบกลับมีธุระนพออกไปกรคึกทันทีรู้สึกได้ว่ากรจะเกร็ง ๆ กับนพตอนนพอยู่ไม่ค่อยเต็มที่..ตอนที่เธอโทรหาผมในตอนเช้ากรจับเธอถอดเสื้อผ้าหมดแล้วนอนอยู่ข้าง ๆ ควยแข็งโด่  กรปิดจ๊อบเอาเมียผมไปอีก 2 ยกถึงกลับ  แต่เมียผมเธอบอกผมว่ากับกรก็คงหยุดเท่านี้อย่างไงเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอคือนพ..จบ..ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะเขียนมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น