วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

น้านวล ตอน3







       ต่อจากตอนเดิมนะครับ  และน้านวลก็บอกผมว่าน้าไปอาบน้ำกันนะว่ายน้ำนานแล้ว ผมตอบครับๆอาบเร็วๆนะครับผมจะขึ้นไปอาบต่อ เวลาผ่าน20นาทีน่าจะได้ผมคิดว่าน้านวลอาบเส็จแล้ว กะว่าจะอาบน้ำชักว่าวสะหน่อยนึกถึงตอนพ่อเย็ดน้านวลที่สระว่ายน้ำแล้วเงี่ยน ผมเปิดประตูห้องน้ำไปพระเจ้าน้ำนวลนั่งหลับตาแขกขาตกเบ็ดอยู่บนชักโครกเสียงครางเบาๆในลำคอ ผมทำไรไม่ถูกกำลังจะปิดประตูแต่น้านวลลืมตามาเห็นสะก่อนน้านวลก็ตกใจรีบหยิบกางเกงว่ายน้ำมาใส่อีก2มือก็ปิดเต้านมไว้ แกถามเข้ามาทำไร ผมตอบขอโทษครับผมคิดว่าน้านวลอาบเส็จแล้วจะเข้ามาอาบต่อและเห็นประตูไม่ได้ล็อค น้านวลสั่งว่าที่เห็นอย่าไปบอกพ่อนะเด๋วเรา3คนจะมองหน้ากันไม่ติด ผมบอกครับๆเสียงสั่นๆน้านวลอาบต่อเลยครับเด๋วผมรอข้างนอก น้านวลบอกมาๆอาบด้วยกันเลยว่ายน้ำตั้งนานแล้วเด๋วไม่สบายเอา ผมไม่รอช้าเดินเข้าห้องน้ำไปใส่แค่กางเกงว่ายน้ำอาบ ส่วนน้านวลหยิบยกทรงว่ายน้ำขึ้นมาใส่ ถึงตอนถูสบู่น้านวลอาสาถูหลังให้ถูไปถูมาควยผมแข็งแกถูทั้งตัวเลยที่นี้ก้มลงไปถูที่ขาผมควยผมอยู่ระหว่างหน้าแกพอดี ผมมีอารมกับน้านวลมากเลยขอถูหลังให้แกบ้านน้านวลก็บอกok ผมถูไปผมก็ถามน้านวลว่าทำมั้ยน้านวลช่วยตัวเองละครับพ่อผมก็มีทำมั้ยไม่ให้พ่อช่วยละครับ ก็น้ามีอารมพ่อเธอก็ไม่อยู่น้ารอไม่ไหวเลยต้องช่วยตัวเองใครๆก็ทำกัน ผมรู้นะว่าทำมั้ยน้านวลถึงมีอารม น้านวลถามอะไรรู้ได้ไง ผมบอกตอนผมเข้าห้องน้ำเส็จผมมองที่หน้าต่างเห็นพ่อกับน้านวลกอดกันในสระน้ำอือๆๆๆๆๆแล้วพ่อก็เอากับน้านวลดด้วยใช่มั้ยแต่ผมลงมาก่อน น้านวลอายมากบอกก็พ่อเธอไม่รู้จักอดใจรอก่อนนอนก็ไม่ได้ ผมถามต่อว่าทำมั้ยน้านวลให้ผมเข้ามาอาบน้ำด้วยละ น้านวลบอกน้าก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันและไหนๆก็เห็นของน้าหมดแล้วก็ชวนอาบน้ำพร้อมกันสะเลย ผมถามแล้วน้านวลใส่ชุดว่ายน้ำคืนทำมั้ยในเหมือนผมเห็นหมดแล้ว ก็น้าอายนะสิถามแบบนี้อยากเห็นหราลูก ผมตอบครับผมโกหกไปว่าผมไม่เคยเห็นของจริง น้านวลไม่พูดไรแต่น้านวลถอดชุดว่ายน้ำออกหมดและเช็ดตัวผมได้แต่มองอยากเย็ดน้านวลมากแต่ก็ไม่กล้า  น้านวลเช็ดตัวเส็จและเดินออกจากห้องน้ำเข้าห้องตัวเองไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น