วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

เมียจัดให้แล้ว



หลังจากที่ได้เปิดใจกันไปแล้วก็ได้เห็นแฟนเอากับคนอื่นให้ดูก็ทำให้เรารักกันมากขึ้นเปิดใจกันทุกเรื่องและผมก็อยากเห็นอะไรแบบนี้อีกก็เลยได้ปล่อยให้แฟนได้ทำอะไรเต็มที่ก็แค่บอกกันว่าอยากทำอะไรหรือไปกับใคร แฟนผมก็ขอไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนแถบทุกอาทิตย์เลยผมก็ให้ไป ซึ่งผมก็จะไปรับกลับตลอด เป็นแบบนี้หลายอาทิตย์จนผมถามว่าเมื่อไหร่จะเอากับคนอื่นให้ดูอีกล่ะ เธอก็บอกเดี๋ยววันหยุดนี้ได้ดูแน่เธอบอกว่าเดี๋ยววันหยุดจะไปบ้านเพื่อน เธอบอกว่าป้าเพื่อนไปต่างจังหวัดบ้านมันว่างเดี๋ยวจะให้เพื่อนเธอ สมมุติชื่อฟางนะครับให้ฟางเนี่ยทักไปชวนคนที่ขอไลน์พวกเธอตอนไปเที่ยวให้มาหาแล้วจะเอาให้ผมดูผมได้ยินแล้วก็ตื่นเต้นและเสียวอีกแล้วผมเลยถามไปแล้วจะดูยังไงเธอเลยบอกก็แอบดูทางหน้าต่างไงเดี๋ยวจะจัดที่ให้ดูเลยไม่ต้องห่วงว่าจะไม่เห็นเมียนะเมียผมนี่สุดๆเลย อิอิ พอถึงวันเสาร์ประมานบ่าย2 ผมกับแฟนก็ขับรถไปบ้านฟางกันครับผมส่งเธอที่หน้าบ้านเพื่อนเธอแล้วก็ ขัยรถไปจอดที่อื่นแล้วก็เดินเข้าซอยมาแล้วก็เดินเข้าไปบ้านฟางบ้านฟางเป็นบ้านเดี่ยวคับแล้วก็ชั้นเดียวและห้องฟางเนี่ยจะมีหน้าต่างใหญ่ๆอยู่ซึ้งมีม่านปิดอยู่ประจำแต่วันนี้แฟนผมมาเปิดม่านออกมานิดนึงซึ้งผมสามารถมองเห็นได้ทั้งห้องเลยเพราะห้องฟางไม่ใหญ่เลยเตียงก็ขนาด 3 ฟุตเล็กมาก ผมก็เข้าไปฝนห้องฟางฟางนี่ก็จัดเตรียมมีขนมมีเครื่องดื่มพร้อมเลยผมก็นั่งกินซักพักแฟนผมก็บอกว่าพวกนั้นใกล้มาล่ะ ผมเลยถามว่ามากี่คนอ่ะ เธอบอกมา 2คน ผมเลยพูด 2-2 เลย สลับกันเย็ดเลยสิ แฟนผมก็ยิ้มเขินส่วนฟางก็ยิ้มเลยผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวไปแอบดูตรงหน้าต่างนะ ผมก็หอมแฟนจูบแฟนผมไปแล้วก็บอกตามสบายนะเธอก็บอกรักผม ผมเลยถามมีถุงไหมเนี่ย ฟางไปหยิบออกมา10กว่ากล่องเลยผมเลยบอกใส่ถุงด้วยล่ะ เพื่อนเธอที่ชื่อฟางเนี่ยก็คือคนที่ผมเอาด้วย ตอนไปเที่ยวนั้นล่ะคับเหมือนนั่งดูเมียสองคนเอากับคนอื่นเลยแล้วผมก็ออกจากห้องไป ก็ไปหลบอยู่ข้างๆบ้านรอสักพักก็ได้ยินเสียงมอไซค์มาจอดหน้าบ้าน เป็นผู้ชายสองคนมายืนหน้าบ้านคับแล้วฟางก็ออกไปเปิดประตูรั้วแล้วก็พาเข้าบ้านผู้ชายสองคนหน้าตาใช้ได้อยู่ขับมีดีที่ขาวนี่ล่ะคับ ผมก็ดูผ่านทางหน้าต่างเลยครับเหมือนรู้งานเลยเอาม้าหินอ่อนมาวางตรงหน้าต่างให้ผมได้ปีนดูชัดๆห้องมันไม่ค่อยเก็บเสียงก็ได้ยินอยู่ว่าคุยไรกันก็มี ชงเหล้าให้กินไปสักพักก็นั่งจับคู่ใครคู่มันเลยครับ ก็มีผู้ชายที่มีรอยสักตรงคอมานั่งด้วยนั่งกันไปก็มีโอบไหล่แฟนผมสักพักมือก็เริ่มต่ำมาจับนมแฟนผมแฟนผมก็ไม่ว่าไรก็ให้จับง่ายๆก็คุยกันกินกันไป ผมนี่รอข้างนอกบ้านตอนบ่ายนี่ร้อนจริงๆเหงื่อตกเลยคิดในใจกูมารอดูคนกินเหล้ากันเหรอไงวะ เพราะชั่วโมงกว่าๆได้ที่นั่งกินเหล้ากันคุยกันพอเริ่มเมาๆมึนๆ ผมเห็นฟางพาผู้ชายอีกคนออกไปข้างนอกให้ชื่อว่าบีแล้วกันนะในห้องก็เหลือแฟนผมกับเจ้าเอที่มีรอยสักตรงคอพอสองคนนั้นออกไปเจ้าเอก็ดึงหน้าแฟนผมมาดูดปากแฟนผมก็ดูดต่อผมเลยเดินไปดูตรงทางเข้าบ้านก็เห็น
ต่อ ภาพที่เห็นคือ เอกำลังถอดเสื้อยืดแฟนผมออกแล้วก็ถกบราเธอขึ้นแล้วก็ดูดนมอย่างรุนแรงเลยได้ยินเสียงดูดเลย ดังจ๊วบ แล้วก็ตามด้วยเสียงของแฟนผมที่คราง ซี้ดๆออกมาก แล้วมือมันก็เริ่มปดตะขอกางเกงยีนของแฟนผมออกแล้วก็ออกมาแล้วก็ยกแฟนผมไปบนเตียง แล้วก็จูบปากกับแฟนผมและด็คอยๆไซไปตรงคอแล้วก็ไปดูดนมเลียลงไปเรื่อยๆตรงสะดือแล้วก็มาตรงกางเกงในแฟนผมผมเห็นชัดเลยมันยังไม่ยอมถอดนะท่านี่เหมือนดมตรงหีแฟนผมอยู่แล้วก็ถกกางเกงในแฟนผมออกแล้วก็เลียไปที่เม็ดแตะแฟนผมเสียงดูดนี่ก็ดังจิงๆ เบรินนานอยู่สักพักแฟนผมก็เอามือจิกผมเจ้าเอแล้วก็บอกว่าจะเสร็จแล้วๆ มันได้ยินก็ดูดใหญ่เลย แล้วแฟนผมก็กระตุกแล้วก็ครางออกมา เจ้าเอมันก็ถอดเสื้อผ้ามันออกหมดแล้วก็ชักควย แล้วก็ยื่นไปให้แฟนผมดูดครับ เธอก็ดูดแล้วก็เลียตรงหัวมันก็ครางเสียวเลย เธอดูดให้มันสักพักแล้วก็เดินไปหยิบถุงยางมาให้มันใส่มันก็ใส่แล้วเธอก็นอนให้มันเสียบท่าเบสิคเลย มันก็เสียบเข้าเริ่มเบาๆก่อนแล้วก็ค่อยซอยถี่ๆและก็แรงๆเอาท่านี้สักพักก็ยกแฟนผมขึ้นมาทำท่าลิงอุ้มแตงยืนกลางห้องเลย แล้วก็กระแทกกระทุ้งดังป๊าปๆเลยแฟนผมนี่ร้องเสียงดังเลยครับ ผมเห็นชัดมากนมแฟนผมติดกับอกมันโดนยกขึ้นยกลง เห็นยันเหงื่อเลย เอาสักพักผมได้ยินแฟนบอกกับเอว่าเปลี่ยนท่าเถอะจุก มันก้วางเธอลง แล้วก็จับเธอเอาท่าหมา ท่านี้เหมือนภาพมันซ้ำเลยครับ แฟนผมหันหน้ามามองผมที่หน้าต่างหน้าแบบเสียวมากๆ และก็นมแฟนผมที่ห้อยโตงเตงและเด้งมาข้างหน้ามาข้างหลัง ตามจังหวะที่มีชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวกระแทกอยู่ข้างหลัง แล้วเจ้าเอก็เอามือมาบีบนมเมียผมแบบแรกก่ะให้แตกเลยมั้งเนี่ยแล้วก็นอนทับตัวแฟนผม

ตอนนนี้เห็นแต่ตูดของมันขยับขึ้ยขยับลง แล้วมันก็มาไซที่คอของแฟนผม แล้วเปลี่ยนมาเอาท่าเบสิคคราวนี้มันซอยถี่มากๆแรกมากๆจนแฟนผมครางดังมากแล้วก็กระตุก มันก็เสร็จพอดี สักพักก็มีเจ้าบีเปิดประตูเข้ามา ผมได้ยินคุยกันสลับคู่กันเอก็พยักหน้า และเจ้าบีก็ใส่ถุงอย่างอันใหม่แล้วก็เข้ามาเสียบหีแฟนผมต่อ และเจ้าเอก็เอาควยมาให้แฟนผมดูด ภาพที่เห็นเมียโดนเย็ดอยู่กับชายอีกคนและดูดควยให้อีกคน ผมเห็นแล้วเสียวมากเลย สักพักเจ้าเอก็ออกไป ก็คงไปเอายัยฟางต่อ เจ้าบีก็เอาเมียผมต่อ เจ้าบีนี้มันเน้นช้าแต่เข้าแรงๆทุกดอก อาจจะเป็นน้ำสองด้วยเลยเสร็จยาก ก็เปลี่ยนหลายท่าก็ยังไม่เสร็จสักที แฟนผมนี่กระตุกเสร็จไปหลายทีล่ะ มันคงอยากเสร็จมันเลยให้แฟนผมนอนคว่ำและมันก็เอาจากข้างหลังโดยที่ให้เธอหนีบขาให้ชิด มันจะได้ฟิตๆแน่นๆแล้วมันก็ซอยถี่ๆแล้วก็เสร็จจนได้ มันก็นอนบนเตียงกับแฟนผมสักพัก ก็ดูดนมเมียผมเล่น สภาพเมียผมเหมือนเหนื่อยมากและก็หลับตาไม่สนไรให้มันทำไป เจ้าเอก็เข้ามาบอกกุเสร็จแล้วนะจะกลับยัง มันก็บอกแฟนผมกลับแล้วนะมันก็แต่งตัวแล้วก็พากันกลับเลยตอนเดินออกมาเห็นมันคุยกัน ดีจังวุ้ยมีกระหรี่ให้เย็ดตั้งสองคน ผมได้ยินนี่เสียวดีจังคำนี้ ไม่โกรธเลยสักนิด แล้วมันก็ขี่มอไซกลับไป ผมก็เดินเข้าในบ้านเลยสิ่งแรกที่เห็นเลยตรงห้องรับแขก ยัยฟางนอนแก้ผ้าเหมือนหมดแรงหรือเมาก็ไม่รู้ ผมเลยเดินไปจับนม พอจับฟางลืมตาแล้วก็ลุกมาถอดกางเกงผมซะงั้นแล้วก็อมควยผมเลย ดีจริงๆก็ได้เย็ดเพื่อนแฟนไปด้วย พอเสร็จก็เข้าในห้องไปหาแฟน ก็แฟนต่อเลย เสียวดีครับชอบจริงๆ คร่าวหน้านี่อยากให้เมียเป็นกระหรี่แบบที่พวกนั้นมันพูดจังเลย คงน่าจะสนุก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น